DMCA.com Protection Status

TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Dây tăng đơ - Một sản phẩm của quá trình nghiên cứu của ngành sản xuất các loại công cụ, linh kiện hỗ trợ chằng ràng hàng hoá, chúng đã trở thành món đồ không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, từ hoạt động sinh hoạt, hàng không đến chằng buộc hàng hoá công nghiệp quy mô lớn. Với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, người dùng đã mở ra những ứng dụng thực tế của dây tăng đơ vô cùng đa dạng, mang lại sự tiện ích và an toàn cho nhiều hoạt động lưu kho và vận chuyển.

 

Ứng dụng của dây tăng đơ

 

Giá trị dây tăng đơ mang lại cho doanh nghiệp & xã hội

 

Chất liệu dây được làm từ sợi polyester, phần khoá và móc được làm từ thép chống gỉ, vừa an toàn khi sử dụng vừa dễ dàng làm sạch và bảo quản. Trung bình tuổi thọ của dây sẽ từ 2 – 3 năm giúp doanh nghiệp giải quyết được 2 vấn đề lớn:

Ứng dụng của dây tăng đơ

 

+ Cắt giảm đáng kể khoản chi phí phải thay mới vì dây rất khó để hư hỏng, giãn dài, đứt sợi, xù lông,… như dây ràng thun dẹt, dây dù, dây ràng bố dẹt,….Cũng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu vì hiện nay dây tăng đơ chằng hàng đã trở nên phổ biến trên thị trường nên mặt hàng này cũng được bán với giá cả khá cạnh tranh.

+ Tuổi thọ trung bình dây tương đối dài do đó sẽ hạn chế phần nào vấn đề rác thải nhựa ra môi trường, được xem là sản phẩm thay thế cho màng PE, các loại dây thun ràng hàng. Tuy rằng trong một số trường hợp màng PE rất hữu ích và không sản phẩm nào có thể thay thế hiệu suất mà màng mang lại, nhưng dây cảo chằng hàng vẫn có thể thay thế trong vài trường hợp, giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây ra.

 

Một vài ứng dụng thực tế của dây tăng đơ

 

Dây chằng hàng tăng đơ không chỉ là một công cụ đơn giản mà còn là một phần không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp và hoạt động hàng ngày. Dưới đây là một số ứng dụng thực tế của dây tăng đơ:

1. Ràng vali, balo, túi xách: Đảm bảo an toàn và tiện lợi khi di chuyển các loại hành lý, thường dùng để ràng lại khi gửi hành lý hay phải mang tới nơi đông người, việc này sẽ giúp hạn chế mất cắp đồ đạc. Nhiều người cũng áp dụng cho những chuyến đi xa để ràng vali, balo trên yên xe máy, hay trên baga.

Ứng dụng của dây tăng đơ

 

2. Chắn cửa container: Sử dụng để giữ cửa container đóng chặt, đảm bảo an toàn cho hàng hóa bên trong khi mở cửa container không bị tràn ra ngoài gây đổ vỡ.

Ứng dụng của dây tăng đơ

Ứng dụng của dây tăng đơ

Xem thêm bài viết liên quan về dây đai dệt: [Kiến thức mới] Sức Mạnh Của Dây Viền Polyester

3. Chằng hàng trên container: Dây giúp giữ chắc hàng hóa trên container, ngăn chặn sự lắc lư khi vận chuyển, đặc biệt là vận chuyển bằng tàu thuyền.

4. Ràng hàng hoá trên pallet để lưu trữ vào kho hàng: Đây được coi là một trong những ứng dụng thực tế của dây tăng đơ được phổ biến nhất. Giúp bảo đảm an toàn và gọn gàng khi lưu trữ hàng hóa trong kho.

Ứng dụng của dây tăng đơ

 

5. Chằng buộc tủ lạnh, máy giặt, tivi trên xe máy, xe ba gác: Giữ chặt các đồ đạc cồng kềnh khi di chuyển trên đường, đặc biệt là vận chuyển trên xe máy. Tuy nhiên, bạn cần có những kỹ năng

6. Buộc sắt, thép, xi-măng, ống nước trong xây dựng: Hỗ trợ trong việc vận chuyển và bảo quản vật liệu xây dựng tại công trình.

7. Chằng buộc linh kiện, máy móc, hàng hoá dễ vỡ như gương, tượng, đá,…: Bảo vệ hàng hóa khỏi va đập, hư hỏng, trầy xước,…Chất liệu phần dây đai được dệt từ sợi poly nên có thể linh hoạt ôm sát vào hàng hoá mà không sợ gây hư tổn trên bề mặt hàng.

8. Chằng buộc, đóng gói hàng hoá công nghiệp: Giữ chắc các thùng carton, pallet hoặc hàng hoá để vận chuyển. Tuy nhiên cần lưu ý tải trọng, số lượng hàng để chọn được sản phẩm chằng buộc phù hợp nhất.

9. Ràng gỗ, vật liệu từ gỗ, dây cáp, chậu cây kiểng: Đây được xem là vật liệu nặng, có giá trị cao nên khi dùng dây chằng phải lựa bản to, có tải trọng lớn để chằng được số lượng lớn và giữ an toàn trong lúc vận chuyển.

Ứng dụng của dây tăng đơ

 

10. Dựng lều cắm trại bằng dây tăng đơ: Được áp dụng cho các dạng lều hoặc dù to, dây có thể hoạt động ngoài trời ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, do đó rất thích hợp cho những buổi cắm trại dài hạn.

Ứng dụng của dây tăng đơ

 

Chính sách và ưu đãi khi mua dây tăng đơ tại Provina

 

Khi các ứng dụng thực tế của dây tăng đơ ngày càng trở nên đa dạng, thì ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc mua dây tăng và bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại cơ sở sản xuất Provina. Đầu tiên, Provina cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng trong mọi lĩnh vực sử dụng. Cam kết đổi trả nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, để mang lại sự thoải mái và tin cậy cho khách hàng, Provina luôn tạo điều kiện linh hoạt cho việc mua sắm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm khi mua tại Provina.

Đặc biệt, Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng, giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng đặt số lượng lớn. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Với dịch vụ chuyên nghiệp, việc mua dây chằng hàng tại Provina trở thành một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm này.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng
Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

Bạn có thấy rằng bạn sử dụng rất nhiều dây cáp và dường như liên tục phải thay dây mới trong thời gian ngắn không? Hoặc bạn có nhận thấy dây cẩu của bạn thường bị hư hại do tải trọng của hàng hoá không?  - Cả hai trường hợp này đều liên quan đến việc thiếu công cụ bảo vệ dây cẩu hàng khi sử dụng thích hợp.
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?

Dây đai vải polyester có tốt không? Polyester là một lựa chọn phổ biến cho dây đai vải trong ngành công nghiệp ngoài trời vì nó bền, chống nấm mốc, mài mòn và mục nát, không co giãn, ổn định với tia cực tím và không hấp thụ nước . Nó cũng có một loạt các chiều rộng và sức mạnh. Nó có độ bền bằng khoảng 90% so với nylon và là một trong những loại vải bền với tia cực tím nhất hiện có.
Các bước sản xuất dây tăng đơ [Chi tiết]
Các bước sản xuất dây tăng đơ [Chi tiết]

Các bước sản xuất dây tăng đơ, chất liệu của mỗi thành phần tạo nên sản phẩm, phương pháp sản xuất cùng các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của dây sẽ là những thông tin mà chúng tôi sẽ đưa đến quý khách hàng thông qua bài viết sau đây, mong rằng với những thông tin của bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn được nguồn hàng tốt nhất cho công việc nhé!  
SO SÁNH Polyester sling với Nylon sling
SO SÁNH Polyester sling với Nylon sling

Cáp nâng bằng polyester có tốt hơn cáp nâng nylon không? Đây là câu hỏi không chỉ riêng các khách hàng quan tâm mà nó còn là điều mà các chuyên gia trong ngành lưu tâm và thường xuyên phải đối mặt. Hôm nay, qua bài viết dưới đây, Provina mong rằng sẽ đưa ra được những điểm đủ để bạn có thể hiểu hơn về dòng hàng polyester sling với Nylon slings.
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester

Nếu bạn đang tìm kiếm dây đai bằng vải nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào, thì chúng tôi muốn nói với bạn rằng dây đai bằng vải Polyester là xu hướng mới của thị trường và bạn nên mua nó. Dây đai polyester là loại bền nhất, linh hoạt, có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Quan trọng nhất, chúng rẻ và thân thiện với túi tiền.
[Cập nhật] Bảng giá dây cáp cẩu hàng tháng 4/2024 - Giá xưởng
[Cập nhật] Bảng giá dây cáp cẩu hàng tháng 4/2024 - Giá xưởng

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng tìm kiếm giá dây cáp cẩu hàng với giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường nhằm mục đích đem lại lợi nhuận cho họ và phục vụ cho nhu cầu công việc. Nắm rõ được nhu cầu của khách hàng, tôi có thể hiểu được bất cứ ai trong chúng ta đều mong muốn có thể mua được một sản phẩm vừa có giá rẻ vừa đạt chất lượng. Vì thế, tôi hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được nơi có giá cả hợp lý nhất để mua.
Tổng hợp cáp nâng công nghiệp Provina
Tổng hợp cáp nâng công nghiệp Provina

Nếu bạn có một công việc đặc biệt nặng, bạn có thể quan tâm đến dòng sản phẩm cáp nâng công nghiệp của chúng tôi. Trong một dự án nâng hàng hạng nặng, bạn sẽ cần thiết bị chất lượng cao, có độ an toàn cao và đáng tin cậy. Đây là lý do tại sao tất cả các cáp nâng công nghiệp mà chúng tôi sản xuất đều được làm theo tiêu chuẩn cao nhất để bạn có thể chắc chắn rằng công việc sẽ được hoàn thành một cách an toàn.
Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất hiện nay
Top 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng nhất hiện nay

Dòng sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ luôn là thiết bị chằng hàng được quan tâm hàng đầu trong các sản phẩm bảo vệ hàng hoá. Chính vì thế, xu hướng lựa chọn sản phẩm của khách hàng sẽ càng được quan tâm và kỹ hơn. Ngoài các yếu tố về độ an toàn cùng với giá thành thì mẫu mã, bề ngoài của sản phẩm cũng là điều khiến rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu trước khi mua hàng. Dưới đây là TOP 4 mẫu dây chằng hàng tăng đơ đáng sử dụng bạn nên biết.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng