DMCA.com Protection Status

Dây Đai Chằng Hàng Container Cách Tốt Nhất Bảo Vệ Hàng hóa

Đóng hàng vào container xuất khẩu là một khâu thiết yếu trong chuỗi cung ứng của nhiều nhà sản xuất trên toàn quốc. Một số mặt hàng như hóa chất ở dạng lỏng, dạng hạt hoặc dạng bột và có khả năng gây ra những tác động tàn phá đối với cuộc sống con người và môi trường nếu bị thải ra trong quá trình vận chuyển. Bài viết dưới đây đề cập đến việc dây đai chằng hàng container cách tốt nhất bảo vệ hàng hóa an toàn.

Các tính năng của dây đai chằng hàng container

Dây đai chằng hàng container được sử dụng với chức năng cố định trong quá trình vận chuyển, di chuyển hoặc lưu trữ hàng hóa, có đặc tính khóa, không bị rơi, an toàn, chắc chắn, nhẹ, dễ vận hành và bảo vệ đồ vật khỏi bị hư hại. Dây đai chằng hàng có thể được áp dụng cho các môi trường khác nhau theo các loại móc khác nhau. Vì sao dây đai chằng hàng trở thành xu hướng ràng buộc hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng.

dây đai chàng hàng container

 

❶ Tiết kiệm thời gian và sức lao động, dây đai chằng hàng container có thể được vận hành bởi một người để tại ra một lực liên kết lớn, đóng và dỡ hàng nhanh chóng.

❷ An toàn và bền, dây đai chằng hàng này được làm bằng dây đai dệt vô cùng chắc chắn, đặc biệt vật liệu sợi chống axit và kiềm mạnh.

❸ Dễ vận hành , buộc chặt ngay lập tức, không bị bung hay rơi ra, dễ tháo, dễ vận hành, dễ tái chế dây buộc và không chiếm không gian.

❹ Không gây hư hại hay ảnh hưởng đến hàng hóa, dây đai chằng hàng container được làm từ chất liệu sợi vải phẳng, các điểm chịu lực phân tán , mềm mại và không gây ảnh hưởng gì cho hàng hóa

Các chức năng cố định trong quá trình vận chuyển hoặc lưu trữ hàng hóa. sau khi đai được chằng hàng hóa sẽ không bị rơi ra ngoài, an toàn, hiệu quả, có độ tin cậy cao dễ sử dụng, bảo vệ đồ vật được chằng tranh hư hại.

Vai trò của dây đai chằng hàng container

➀ Các sản phẩm dây đai chằng hàng container đã trải qua quá trình xử lý nhiệt trong các phụ kiện phần cứng khác nhau và các phương pháp vận hành đơn giản và thử nghiệm chuyên nghiệp có thể đảm bảo sử dụng an toàn.

➁ Dây đai buộc được làm bằng sợi polyester có độ bền cao ít thấm nước thích ứng tốt với môi trường tự nhiên, thích hợp sử dụng cho các dụng cụ chuyên nghiệp trong vận chuyển các mặt hàng khác nhau.

➂ Mỗi dây đai chằng hàng container có sọc đen biểu thị độ bền, công ty sản xuất có thể quyết định có sọc đen hay không, số sọc đen bao nhiêu tùy yêu cầu của khách hàng.

➃ Đai ràng buộc provina sản xuất được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp hậu cần, vận tải quân sự và vận chuyển xe để đóng gói hàng hóa 

dây đai chàng hàng container

Công ty TNHH Provina chuyên sản xuất và cung cấp dây đai container, dây đai chắn gió container, dây đai container, dây đai gia cố container, dây đai container, dây đai sợi container, dây đai vận chuyển container

Dây đai chằng hàng container , dây đai chắn gió container, dây đai container, dây đai gia cố container, dây đai buộc container, dây đai siết container, dây đai container hay còn gọi là dây đai hàng hóa được sử dụng với chức năng cố định trong quá trình vận chuyển, di chuyển, xếp dỡ hoặc lưu kho hàng hóa trong container, có tính năng khóa, không bị rơi ra, an toàn, chắc chắn, nhẹ, dễ vận hành và bảo vệ các sản phẩm tránh thiệt hại. . Nó có thể được áp dụng cho các môi trường khác nhau theo các loại móc khác nhau

Đảm bảo an toàn khi chằng buộc bằng dây đai chằng hàng container

Hệ thống dây đai chằng buộc container tạo điều kiện thuận lợi cho việc cố định hàng hóa trong container một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hàng hóa được bảo vệ chống hư hỏng, trượt ngã trong quá trình vận chuyển khi mở cửa container. Hệ thống chằng buộc container là một giải pháp được đánh giá cao và được công nhận. Do dễ sử dụng và ngăn ngừa thương tích cá nhân và tránh thiệt hại cho hàng hóa, khi nhận và dỡ hàng hóa.

Tạo tải ổn định

Khi xếp ​​pallet lên container, công nhân phải đảm bảo rằng hàng được buộc chặt vào pallet. Dây đai chằng hàng container có nhiều kích cỡ khác nhau và đi kèm với độ chịu lực cao lên đến vài tấn. Dây đai cũng được chứng nhận và kiểm định đảm bảo chất lượng tuyệt đối, là sự lựa chọn an toàn, chắc chắn cho việc xếp pallet hóa chất và một số hàng hóa khác trên container. Có một số trường hợp các thùng phuy hoặc IBC riêng lẻ được vận chuyển trên một thùng chứa, cách tốt nhất là buộc các thùng lại với nhau để tạo ra diện tích bề mặt lớn hơn, do đó làm tăng ma sát và giảm khả năng trượt hoặc chuyển tải.

dây đai chàng hàng container

Cố định vào thùng chứa

Đóng thùng phuy, hoặc thùng IBC vào thùng chứa có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Chúng thường lỏng lẻo, trơn và dễ bong ra. Điều rất quan trọng là buộc các mặt hàng này lại với nhau thành một thiết bị ngưng tụ trước khi cố định hàng hóa trên container bằng dây đai chằng hàng container. Tốt nhất, bạn nên dùng 1-3 dây đai chạy quanh thành hộp, sau đó buộc thêm dây đai từ nắp hộp xuống đáy hộp. Nên quấn 3,4 bình chứa thành một tụ và tiếp tục quấn các bình chứa bên ngoài 4 tụ này theo cách tương tự cho đến hết bình.

TOP 3 loại dây đai chằng hàng container sử dụng phổ biến hiện nay

1.Dây đai composite

Dây đai composite làm từ sợi dệt polyester, hiện nay dây đai composite rất phổ biến được nhiều công ty sản xuất có độ bền cao do những lợi ích kỹ thuật vượt trội của nó so với các hệ thống dây đai thông thường như dây đai thép và dây đai PP.

2.Dây tăng đơ bản 25mm

Dây đai Ratchet là giải pháp hoàn hảo để cố định hàng hóa và ngăn chặn chuyển động bên trong thùng chứa của bạn khi nó được di chuyển giữa các địa điểm

3.Dây tăng đơ bản 38mm: Là loại tăng đơ dùng để buộc chặt hàng hóa trên container một cách chắc chắn, an toàn, hiệu quả.

4.Dây tăng đơ bản 50mm: Loại này dùng chằng buộc hàng hóa trên container có tải trọng lớn lên đến hàng chục tấn với lực siết chịu được khối lượng lớn.

5.Dây khóa cam

Dây đai buộc có khóa cam chất lượng cao

Hoàn hảo để cố định chằng hàng hóa trên container, hoặc bất kỳ vật dụng nào khác vào giá nóc ô tô của bạn hoặc để buộc các vật dụng trong xe kéo.

Vải polyester chắc chắn chịu lực cao với khóa cam kim loại để đảm bảo tải trọng nhẹ. Sử dụng khóa cam đơn giản nhanh chóng và mở khóa an toàn thuận tiện.

4.Dây đai dệt

Dòng dây đai dệt đã có một lịch sử đã được chứng minh với khách hàng trên thị trường trong nước và quốc tế về việc chằng buộc hàng hóa trong container. Dễ sử dụng, giá cả phải chăng và cung cấp giải pháp tối ưu trong việc đảm bảo an toàn hàng hóa cho sản phẩm trong các lô hàng container.

Ưu điểm dây đai chằng hàng container

✔ Bảo đảm an toàn vận chuyển hàng hóa. Dây đai chằng hàng container giúp vận chuyển hàng hóa trong container giúp giảm đáng kể số lượng hư hỏng và tránh va chạm trong quá trình vận chuyển so với các phương thức vận chuyển truyền thống, có thể tránh hỏng hàng hóa, ướt, mất mát và các tai nạn hàng hóa khác do các yếu tố con người và tự nhiên gây ra, đồng thời giảm thiệt hại kinh tế.

✔ Nhanh hơn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trong trường hợp hàng hóa có kích thước cố định và khi dây buộc chéo không tác động hết tải lên hàng hóa, hệ thống dây buộc container chế tạo sẵn có chân linh hoạt và cố định có sẵn với các thông số kỹ thuật khác nhau.

dây đai chàng hàng container

✔ Đơn giản hóa phương thức bảo quản hàng hóa khai thác vận tải. Sau khi hàng hóa được vận chuyển trong container, dây đai chằng buộc được sử dụng để ràng cố định hàng hóa an toàn, giúp giảm bớt các liên kết hoạt động phức tạp và đơn giản hóa các thủ tục chằng buộc bảo vệ an toàn vận chuyển hàng hóa.

✔ Giảm chi phí hoạt động và giảm chi phí vận chuyển. Thiệt hại hàng hóa và chênh lệch hàng hóa giảm đáng kể, phí bảo hiểm hàng hóa cũng giảm giúp bảo vệ các các sản phẩm an toàn cố định trên container chắc chắn.

Lợi ích khi sử dụng dây đai chằng hàng container

Lợi ích kinh tế cao khi sử dụng dây đai chằng hàng container chủ yếu được thể hiện ở các khía cạnh sau:

⚝ Đơn giản hóa việc đóng gói và tiết kiệm rất nhiều chi phí. Để tránh hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, cần phải đóng gói chắc chắn, và bản chất chắc chắn và kín khí của thùng chứa đã là một cách đóng gói tuyệt vời. Việc sử dụng dây đai để chằng hàng giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói và bảo vệ an toàn hàng hóa khi được vận chuyển trên container giúp giảm thiểu một số rủi ro ảnh hưởng đến hàng hóa trong lúc vận chuyển, điều này có thể tiết kiệm đáng kể chi phí kinh tế cho nhà sản xuất.

⚝ Giảm hư hỏng hàng hóa và hàng kém chất lượng, đồng thời nâng cao chất lượng vận chuyển hàng hóa. Vì vật chứa là một hộp chắc chắn và kín, nên bản thân vật chứa là một gói chắc chắn. Sau khi hàng hóa được đóng hộp và niêm phong bằng dây đai chằng hàng container hàng hóa trong thùng được ràng buộc chắc chắn an toàn. Vận chuyển container có thể làm giảm hư hỏng hàng hóa và thiếu hụt hàng hóa do trộm cắp, ẩm ướt, ố màu,...

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây đai an toàn tăng đơ là gì?  | Bạn có biết
Dây đai an toàn tăng đơ là gì? | Bạn có biết

Bạn có biết dây đai an toàn tăng đơ là gì không? - Là dây đai vải có tăng đơ và có tên gọi khác là dây buộc hàng tăng đơ, dây tăng đơ vải…được sử dụng để cố định, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thiết bị được dùng để bảo hộ cho người lao động. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đối với các doanh nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết kỹ hơn về sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều người sử dụng như vậy nhé!
Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ
Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ

Vận tải đường bộ là một phần quan trọng của ngành vận tải đường bộ chuyên nghiệp và nó giúp duy trì hoạt động của nước Việt Nam mỗi ngày. Những người lái xe tải hay container thường phải đối mặt với nhiều trách nhiệm hơn vì một số tải trọng mà họ đang vận chuyển có thể nặng hơn nhiều, kích thước lớn hơn và thường yêu cầu chú ý nhiều hơn đến chi tiết khi đảm bảo và vận chuyển. Dưới đây là bài viết mà Provina muốn hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ, Bắt đầu thôi nào!
ĐẦU CẢO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG TRONG THỰC TẾ
ĐẦU CẢO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG TRONG THỰC TẾ

Đầu cảo được cho là vật phẩm không thể thiếu đối với dây chằng hàng, Chúng được các doanh nghiệp và các khu công nghiệp lớn trên cả nước tin tưởng và sử dụng rộng rãi, là một sản phẩm an toàn và cách sử dụng đơn giản. Cùng nhau đi tìm hiểu một số công dụng và tất cả các loại đầu cảo được sử dụng nhiều nhất nhé.
Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌
Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng về vấn đề vận chuyển hàng hóa, bảo vệ an toàn cho người lao động thì công ty Provina chúng tôi xin giới thiệu tổng quát về ứng dụng của dây tăng đơ đang được ưa chuộng trên thị trường. Với quy mô sản xuất khá lớn cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm có giá trị nhất cho bạn.
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe ba gác, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
14 Lời Khuyên Hàng Đầu Chọn Nhà Xuất Khẩu Dây Đai Dệt Tốt

Bạn đang cân nhắc chuyển sang một nhà sản xuất mới để hợp tác xuất khẩu dây đai dệt nhưng bị choáng ngợp bởi quá nhiều sự lựa chọn? Một nhà sản xuất cần có khả năng đáp ứng nhu cầu chất lượng dây đai dệt để xuất khẩu hàng và điều chỉnh dây đai dệt của họ theo yêu cầu của khách hàng. Mặc dù việc đặt câu hỏi về chi phí và các vấn đề tài chính khác là rất quan trọng, nhưng có một số yếu tố khác cũng quan trọng không kém đó là 14 lời khuyên hàng đầu chọn nhà xuất khẩu dây đai dệt tốt.
Ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành công nghiệp ǁ Bạn nên biết
Ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành công nghiệp ǁ Bạn nên biết

Dây đai vải cẩu hàng được sử dụng để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật có trọng lượng từ một tấn đến 20 tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của dây. Chúng phục vụ mục đích tương tự như dây thừng, tuy nhiên phương pháp sử dụng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ phân tích và đưa ra tổng hợp các ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành, bạn cùng theo dõi nhé!
Quy Trình Sản Xuất Dây Đai Dệt An Toàn Chất Lượng
Quy Trình Sản Xuất Dây Đai Dệt An Toàn Chất Lượng

Để tạo ra một dây đai dệt hoàn chỉnh, hai hệ thống sợi được bắt chéo trên một máy dệt, các sợi dọc tạo thành chất mang, trong đó các sợi ngang được kéo lần lượt. Việc sản xuất dây đai dệt vừa đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn lại càng khó khăn hơn. Từ thiết kế đến đầu ra của dây đai dệt thành phẩm, có thể hoàn thành nhiều quy trình phức tạp. Dưới đây là một mô tả ngắn gọn về quy trình sản xuất dây đai dệt an toàn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng