DMCA.com Protection Status

Cách để xác định chất liệu vải nhanh chóng và chính xác

Thỉnh thoảng, bạn sẽ nhận được một mảnh vải mà bạn không biết chúng được làm từ chất liệu nào? Bạn Có 3 bài kiểm tra bạn có thể thực hiện tại nhà để giúp bạn cách xác định chất liệu vải của bạn là gì.

Cách để xác định chất liệu vải

Cách xác định chất liệu vải

Cách để xác định chất liệu dây cẩu nhanh chóng và chính xác

Cách để xác định chất liệu vải

Lấy một dây vải cần thử và đặt nó vào một thùng chứa nước. Nếu chúng sảy ra các trường hợp sau:

◕ Polypropylene  “nổi

◕ Nylon “chìm

◕ Polyester “chìm

Xem thêm tin tức liên quan: Mọi thứ bạn cần biết về cáp nâng hàng

Kiểm tra màu khói khi đốt cháy

Nếu bạn đang chưa chắc chắn về chất liệu của chúng sau khi sử dụng phương án trên bạn hãy sẻ dụng cách thứ 2 này bằng cách đốt một mẩu vải trên lửa (cẩn thận!). Khi ở trong ngọn lửa, hãy quan sát các dấu hiệu sau:

◕ Nylon  “Khói trắng

◕ Polyester  “Khói đen

◕ Polypropylene “Co lại và cháy

Xenm thêm sản phẩm liên quan: Dây đai dệt polyester

Kiểm tra mùi khói

Sau khi dập tắt chúng bạn hay để ý đến mùi của khói:

◕ Nylon “Mùi tanh giống cần tây.

◕ Polyester - Mùi dầu nhờn thoang thoảng ngọt ngào, giống như sáp bịt kín.

◕ Polypropylene “Đốt nhựa đường hoặc sáp parafin.

Việc kiểm tra này rất dễ thực hiện và sẽ cho phép bạn xác định hoặc ít nhất là thu hẹp tìm kiếm trên các trang mạng GG.

Nếu bạn cần thêm thông tin kỹ thuật như độ bền đứt có phòng thí nghiệm tại chỗ để thực hiện các bài kiểm tra chuyên sâu hơn.

Nếu sau khi thực hiện các kiểm tra đơn giản này mà bạn vẫn không chắc chắn hoặc cần hỗ trợ, bạn luôn có thể gửi một mẫu đường ống cho Provina và chúng tôi sẽ sẵn lòng xác định cho bạn bằng các phương án có độ kỹ thuật cao nhất.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Những Sai Lầm Khi Mua - Dây Thun Buộc Hàng

Những Sai Lầm Khi Mua - Dây Thun Buộc Hàng

Hầu hết chúng ta thường mua và sử dụng dây thun buộc hàng tại các tạp hóa, đại lý bán lẻ dây chằng buộc hàng nhưng lại hiếm khi để ý những sai lầm khi mua dây thun buộc hàng của mình. Những chuyện tưởng như bình thường nhưng có thể ảnh hưởng đến hàng hóa khi chằng buộc cùng điểm qua một vài sai lầm, cách khắc phục khi mua và sử dụng dây thun.
Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không

Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không

Dây đai vải Polyester được sử dụng rộng rãi, chủ yếu trong dây buộc của dòng hàng bảo vệ hàng hóa và các sản phẩm công nghiệp. Do khả năng chống cháy vĩnh viễn, polyester chống cháy có nhiều ứng dụng, ngoài vai trò không thể thay thế trong ngành dây chằng buộc hàng hóa, dệt may công nghiệp, trang trí nội thất kiến ​​trúc, vận tải, nội thất xe cộ, nó còn đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực bảo hộ cứu hộ cứu nạn. Ngoài các tính năng trên dây đai vải polyester có bị xù lông không? Cùng tìm hiểu?
Hệ Thống Quy Trình Bảo Quản Hàng Hóa Trong Kho

Hệ Thống Quy Trình Bảo Quản Hàng Hóa Trong Kho

Việc phức hợp hóa quá trình bảo quản hàng hóa trong kho hàng là một điều kiện tiên quyết nhằm hướng đướng đến quy mô hóa các công đoạn các khối công việc cho công ty doanh nghiệp. Công việc cung cấp cho công ty các chứng từ tài chính và báo cáo dữ liệu chính xác và không thể nhầm lẫn, vì vậy thủ tục này cần phải có hệ thống quy trình bảo quản hàng hóa trong kho an toàn. Dưới đây là những điểm cần làm đồng thời chi tiết về quy trình bạn cần tham khảo trước khi xây dựng hệ thống kho hàng.
Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Pallet gỗ đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ như một cơ chế để vận chuyển và lưu trữ các mặt hàng lớn trong các khu công nghiệp. Tuy nhiên, gần đây, pallet gỗ đã trở thành một vật liệu được sử dụng để đóng bàn ghế rất hiệu quả và mang đến tính mỹ thuật cao. Đặc biệt điểm tối ưu với cách làm này đó chính là chi phí mỗi bộ bàn ghế bạn bỏ ra để làm nó rất nhỏ rơi vào từ 500k đến 1 triệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet đơn giản nhất nhé! Cùng theo dõi
Dây Đai Vải Nội Thất Chất Lượng [Bạn Cần Biết]

Dây Đai Vải Nội Thất Chất Lượng [Bạn Cần Biết]

Nếu bạn đã từng bọc lại một món đồ nội thất, bạn có thể nhận thấy rằng kỹ thuật viên bắt đầu bằng cách gắn dây vải vào khung. Vải bọc là một thành phần quan trọng trong nhiều miếng bọc, cung cấp cả hỗ trợ và hình dạng. Có nhiều loại vải khác nhau có sẵn, mỗi loại có mục đích cụ thể riêng. Có các loại dây đai vải nội thất chất lượng nào? Hãy cùng chúng tôi theo giỏi bài viết bên dưới.
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết

Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết

Thắt lưng quân sự được sử dụng phổ biến trong quân đội. Mọi chi nhánh của quân đội bao gồm Quân đội, Hải quân, Thủy quân lục chiến và Không quân đều phải đeo một màu thắt lưng quân sự cụ thể. Thắt lưng dùng để mang vũ khí, công cụ và thiết bị.Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem điều gì làm cho thắt lưng chiến thuật khác với các loại thắt lưng khác. Bằng cách xem xét những lợi ích của nó, hy vọng bạn sẽ thấy rằng một chiếc dây đai quân sự mang lại lợi ích cho bạn như thế nào?
Dụng cụ quấn màng PE bằng tay có bao nhiêu loại?

Dụng cụ quấn màng PE bằng tay có bao nhiêu loại?

Trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ quấn màng PE bằng tay tương đối đa dạng. Đây được coi là công cụ cần thiết và giúp ích khá nhiều trong công việc bảo vệ hàng hóa. Bài biết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn những loại dụng cụ quấn màng PE bằng tay, cụ thể hơn là biết được dụng cụ quấn màng PE là gì?.
Tìm Hiểu Về Sợi Dệt Là Gì Và Đánh Số Sợi

Tìm Hiểu Về Sợi Dệt Là Gì Và Đánh Số Sợi

Sợi dệt là gì? Là sợi trở thành nguyên liệu thô của hàng dệt. Đó là sợi được sản xuất trong quy trình kéo sợi chưa được tẩy, nhuộm hoặc xử lý theo cách khác. Nó mịn, mềm và có các đặc tính cơ bản phù hợp cho quá trình dệt và sử dụng sản phẩm cuối cùng. Sợi chủ yếu được sử dụng để dệt các loại vải dệt thoi, vải dệt kim, vải bện và một số loại vải không dệt, một số loại trực tiếp ở dạng vải tuyến tính, chẳng hạn như chỉ may, chỉ khâu, chỉ thêu, dây chỉ và các loại khác.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng