DMCA.com Protection Status

Cách để xác định chất liệu vải nhanh chóng và chính xác

Thỉnh thoảng, bạn sẽ nhận được một mảnh vải mà bạn không biết chúng được làm từ chất liệu nào? Bạn có 3 bài kiểm tra bạn có thể thực hiện tại nhà để tìm ra cách xác định chất liệu vải của bạn là gì.

Cách để xác định chất liệu vải

Cách để xác định chất liệu vải

 

Cách để xác định chất liệu vải chính xác, nhanh chống

 

Lấy một dây vải cần thử và đặt nó vào một thùng chứa nước. Nếu chúng xảy ra các trường hợp sau:

◕ Polypropylene  “nổi

◕ Nylon “chìm

◕ Polyester “chìm

Xem thêm tin tức liên quan: Mọi thứ bạn cần biết về cáp nâng hàng

 

Kiểm tra màu khói khi đốt cháy

 

Nếu bạn đang chưa chắc chắn về chất liệu của chúng sau khi sử dụng phương án trên bạn hãy dùng cách thứ 2 này bằng cách đốt một mẩu vải trên lửa (cẩn thận!). Khi ở trong ngọn lửa, hãy quan sát các dấu hiệu sau:

◕ Nylon  “Khói trắng

◕ Polyester  “Khói đen

◕ Polypropylene “Co lại và cháy

Xem thêm sản phẩm liên quan: Dây đai dệt polyester

 

Kiểm tra mùi khói

 

Sau khi dập tắt chúng bạn hay để ý đến mùi của khói:

◕ Nylon “Mùi tanh giống cần tây.

◕ Polyester - Mùi dầu nhờn thoang thoảng ngọt ngào, giống như sáp bịt kín.

◕ Polypropylene “Đốt nhựa đường hoặc sáp parafin.

Việc kiểm tra này rất dễ thực hiện và sẽ cho phép bạn xác định hoặc ít nhất là thu hẹp tìm kiếm trên các trang mạng GG.

Nếu bạn cần thêm thông tin kỹ thuật như độ bền đứt có phòng thí nghiệm tại chỗ để thực hiện các bài kiểm tra chuyên sâu hơn.

Nếu sau khi thực hiện các kiểm tra đơn giản này mà bạn vẫn không chắc chắn hoặc cần hỗ trợ, bạn luôn có thể gửi một mẫu đường ống cho Provina và chúng tôi sẽ sẵn lòng xác định cho bạn bằng các phương án có độ kỹ thuật cao nhất.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022

Ngày nay, dây bungee thường được sử dụng để cố định các đồ vật mà không cần thắt nút, chúng được sử dụng như những vật phẩm buộc hàng thời trang, tiện lợi và đẹp mắt. Có rất nhiều cách để sử dụng chúng tạo ra hiệu quả cao, tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng thực sự có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể sử dụng dây bungee mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây bungee cùng các cách sử dụng dây bungee đem lại hiệu quả cao nhất nhé!
Sợi Đay Là Gì? Thuộc Tính Ứng Dụng
Sợi Đay Là Gì? Thuộc Tính Ứng Dụng

Sợi đay là một loại sợi tự nhiên được chiết xuất từ ​​vỏ của cây rau đay. Một loại sợi dài, mềm và sáng bóng, là một trong những loại sợi bền nhất trên thế giới, là loại sợi tự nhiên được sản xuất nhiều thứ hai sau bông. Sợi đay là một loại sợi thực vật được biết đến rộng rãi nhờ khả năng kéo thành các sợi thô và chắc. Các sợi đay riêng lẻ được biết là mềm, dài và sáng bóng trong tự nhiên. Để tìm hiểu kỹ hơn chúng ta cùng tìm hiểu về thuộc tính và ứng dụng của sợi đay là gì.
Pallet nhựa giá bao nhiêu? | Bạn có biết
Pallet nhựa giá bao nhiêu? | Bạn có biết

Nếu bạn thắc mắc pallet nhựa giá bao nhiêu? Thì chắc hẳn bạn đang cân nhắc đưa ra một số quyết định cho mình để lựa chọn một sản phẩm có giá cả hợp lý và đem lại hiệu quả trong công việc. Trên thực tế, pallet nhựa là một sản phẩm giảm chi phí kinh doanh, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với những loại pallet khác. Sản phẩm này rất bền và chắc, chúng nhẹ hơn nhiều hơn gỗ, giảm hư hỏng hàng hóa và giảm chi phí vận chuyển.   
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐÓNG BÀN GHẾ BẰNG GỖ PALLET
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐÓNG BÀN GHẾ BẰNG GỖ PALLET

Pallet gỗ đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ như một cơ chế để vận chuyển và lưu trữ các mặt hàng lớn trong các khu công nghiệp. Tuy nhiên, gần đây pallet gỗ đã trở thành một vật liệu được sử dụng để đóng bàn ghế rất hiệu quả và mang đến tính mỹ thuật cao. Đặc biệt điểm tối ưu với cách làm này đó chính là chi phí mỗi bộ bàn ghế bạn bỏ ra để làm nó rất nhỏ rơi vào từ 500k đến 1 triệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet đơn giản nhất nhé! Cùng theo dõi
Dây Velcro Mua Ở Đâu Giá Rẻ? Tất Tần Tật Về Khóa Dán 
Dây Velcro Mua Ở Đâu Giá Rẻ? Tất Tần Tật Về Khóa Dán 

Dây velcro có tên gọi khác là khóa dán( băng gai dính) bao gồm hai dải băng, một dải dây gai chứa hàng ngàn móc li ti, dải còn lại là dây lông sở hữu hàng nghìn những vòng tròn cũng nhỏ không kém. Khi ghép hai dải băng này lại, móc sẽ gắn vào vòng tạo ra cơ chế giữ lại hết sức chắc chắn nhưng vẫn rất dễ gỡ khi cần thiết. Tại sao được gọi là dây velcro và dây velcro mua ở đâu? hãy cùng tìm hiểu nhé.
TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022
TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022

Nhu cầu đời sống ngày càng phát triển dẫn đến những việc như: chuyển nơi ở, chuyển văn phòng làm việc, chuyển hàng hóa…Ngoài việc vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thì chúng ta có thể vận chuyển các sản phẩm có kích thước nhỏ bằng phương tiện xe máy. Để trong quá trình vận chuyển được an toàn và hiệu quả tranh đỗ vỡ thì bạn nên tìm hiểu cách buộc dây ràng trên xe máy thế nào.
An toàn khi cẩu hàng [Nguyên tắc - Kỹ năng] Cập nhật 2023
An toàn khi cẩu hàng [Nguyên tắc - Kỹ năng] Cập nhật 2023

Khi cẩu hàng người điều khiển xe cẩu phải nắm rõ những kỹ năng và nguyên tắc an toàn khi cẩu hàng. Hiểu biết nhiều hơn về chuyên ngành cẩu hàng để nắm rõ quy tắc an toàn khi cẩu hàng, trường hợp thiếu hiểu biết trong khi cẩu hàng sẽ dẫn đến tai nạn lao động bất ngờ. Mọi thứ cần biết trong khi cẩu hàng hóa sẽ được tóm gọn bằng bài viết này!
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản

Máy lạnh có trọng lượng không hề nhẹ nên gây khó khăn khi vận chuyển máy lạnh đi xa. Nhiều người lúng túng vì không biết cách xử lý, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí kíp chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn có thêm những thông tin bổ ích có thể áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng