DMCA.com Protection Status

Dây thun tròn là gì?

Trong đời sống hằng ngày những công việc ràng hàng hóa từ đơn giản cho đến phức tạp sẽ gặp không ít khó khăn, để khắc phục những khó khăn đó người ta đã nghiên cứu ra những loại dây thun hỗ trợ công việc như dây thun dệt kim, dây thun kẹp, dây thun bố, dây thun dẹp….. Đặc biệt là dây thun tròn là một bản thiết kế tương đối nổi bật, chiếm hết 60% tỉ lệ người sử dụng. Dây thun tròn là gì sao có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy cùng mình tìm hiểu về nó nhé các bạn.

Dây thun tròn nhiều loại đa dạng

 



Dây thun tròn là gì?

 

Dây thun tròn còn có tên gọi tiếng anh là Round Elastic Band được sản xuất theo nhiều loại màu sắc, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm này có độ bền chắc tương đối, màu sắc đẹp, dây thun tròn có thể làm được rất nhiều công việc.
 

Dây thun tròn là một sản phẩm được dệt kết hợp từ sợi cao su và sợi polyester tự nhiên, sự kết hợp hoàn hảo này tạo ra một siêu phẩm có độ co giãn cực tốt, độ bên cao nhờ được xử lý kĩ thuật dệt đan chéo trên máy móc.
 

Ưu điểm vượt trội so với các loại dây thun khác

 

Cuộn dây thun tròn đủ màu

 

 Kỹ thuật dệt
 

Các loại nguyên liệu kết hợp từ cao su và sợi polyester tạo ra dây thun tròn có độ chắc chắn và đàn hồi bên cạnh đó quá trình dệt, kỹ thuật được xử lý qua các máy móc tiên tiến nhất.

Đối với một số công ty sẽ sử dụng cách gia công bằng tay nhưng chất lượng và thẩm mỉ sẽ không bằng các loại máy móc tiên tiến, thế hệ mới nhất.
 

Nói không với nguyên liệu tái chế
 

Để dây thun tròn tạo được sự khác biệt là không sử dụng lại những loại nguyên liệu tái chế đã qua quá trình sử dụng, người sử dụng đòi hỏi ở dây thun tròn độ đàn hồi, bền bỉ có thể tái sử dụng nhiều lần vì thế nên dây thun tròn phải được chế tạo từ những nguyên liệu mới, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng trong sản xuất.
 

Mềm mịn, không đổ lông
 

Do được cấu tạo từ nguyên liệu Polyester cao cấp nên bề mặt dây thun được thiết kế khá mềm mịn trong quá trình sử dụng tạo được sự hứng thú đối với người dùng.
 

Dây được dệt qua các máy móc nên độ bền cao và đi kèm với đó là chất liệu rất khó đổ lông sau vài lần sử dụng.
 

Đa dạng mẫu mã, kích thước

 

Dây thun tròn các loại

 

Dây thun tròn có thể nói rất đa dạng về màu sắc, gần như là đủ tất cả màu sắc để khách hàng có thể chọn lựa màu yêu thích.
 

Kích thước dây thun tròn có thể làm theo mọi yêu cầu của khách hàng, để khách hàng sử dụng sản phẩm đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.
 

Quy trình đóng gói, vận chuyển, sản xuất, lưu kho
 

Trọng lượng, kích thước của dây thun tròn rất nhỏ nên thuận tiện, dễ dàng đối với các quy trình đóng gói không mất quá nhiều công sức.
 

Sản xuất củng không gặp quá nhiều khó khăn, do trọng lượng nhẹ nên có thể đạt tỉ lệ năng suất khá cao.
 

Khi sản phẩm không được xuất xưởng với một lí do nào đó thì việc lưu kho đối với dây thun tròn không phải là vấn đề, vì kích thước không chiếm quá nhiều không gian.
 

Quá trình vận chuyển lại càng đơn giản hơn, không mất nhiều thời gian và công sức cho việc nâng hạ hàng hóa lên xe tải, container….Không tốn quá nhiều chi phí vận chuyển cho sản phẩm này vì trọng lượng khá nhẹ.

Khi bạn muốn sử dụng dây thun tròn để thắt nút đơn giản mà đem về hiệu quả bạn có thể xem ngay tại đây với 7 cách thông dụng khi thắt nút hai đầu dây


 

Thông số kĩ thuật của dây thun tròn
 

+ Hình dạng : tròn
 

+ Đường kính dây: 0.5mm đến 10mm.
 

+ Trọng lượng theo kg: 500m/1kg.
 

+ Màu sắc: đa dạng, theo yêu cầu.
 

+ Độ co giãn: rất tốt.
 

+ Độ bền: tương đối cao, có thể tái sử dụng nhiều lần.
 

Dây thun tròn đa dạng

 

Nơi cung cấp sản phẩm số lượng lớn giá rẻ
 

Để tìm được nhà cung cấp với số lượng lớn nhưng giả thành rẻ có thể nói là rất khó khăn trong quá trình tìm kiếm. Để giải quyết khó khăn này bạn có thể tìm đến sản phẩm dây thun tròn của công ty Provina nơi sản xuất và cung cấp số lượng lớn.
 

Provina tự tin có thể cung cấp sản phẩm với giá thành rẻ hơn so với thị trường và chất lượng vẫn phải đảm bảo.
 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các mặt hàng bảo hộ hàng hóa thì các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và tín nhiệm vào Provina sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt như dây thun tròn nói riêng và những sản phẩm khác của công ty nói chung.

         

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
TOP 10 + LOẠI DÂY BUỘC HÀNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT 2023

TOP 10 + LOẠI DÂY BUỘC HÀNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT 2023

TOP các loại dây buộc hàng ưa chuông được sử dụng nhiều nhất hiện nay sẽ được chúng tôi tổng hợp và đưa ra cho các bạn trong bài viết hôm nay. Ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cùng những nhà cung cấp các loại dây buộc hàng có chất lượng uy tín cùng giá thành tốt nhất.
So Sánh Dây Polyester Với Dây Đai Thép: Cái Nào Tốt Hơn?

So Sánh Dây Polyester Với Dây Đai Thép: Cái Nào Tốt Hơn?

Người tiêu dùng từ lâu đã tin rằng dây đai tổng hợp polyester không thể so sánh với dây đai thép khi buộc tải nặng. Nhưng, liệu quan niệm này có còn đúng trong thời đại vật liệu đóng đai ngày càng tiên tiến như hiện nay? Loại dây đai polyester với dây đai thép loại nào là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn? Để tìm câu trả lời, hãy cùng so sánh sự khác biệt về đặc điểm và ứng dụng của 2 loại dây trong bài viết so sánh dây polyester với dây đai thép. Cái nào tốt hơn dưới đây.
LỜI KHUYÊN AN TOÀN KHI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NẶNG

LỜI KHUYÊN AN TOÀN KHI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NẶNG

Những lời khuyên an toàn khi vận chuyển hàng hoá nặng mà bạn nên biết trước khi xuất phát. Khi nói đến việc vận chuyển những vật nặng, chắc chắn sẽ có rất ít chỗ cho những sai lầm. Không quan trọng về quảng đường mà bạn vận chuyển hàng nặng, có thể là khoảng cách vài km hoặc có thể là một chặng đường dài hàng km. Tải trọng lớn có thể dẫn đến tổn thất lớn, và một tính toán sai lầm nhỏ có thể gây ra tai nạn hoặc tệ hơn là tử vong.
[ Bạn nên biết  ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng

[ Bạn nên biết ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng

Nhiều tại nạn lao động xảy ra hằng ngày trên cả nước nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hiểu biết về kỹ thuật cẩu hàng của người điều khiển, Các kỹ thuật rất quan trọng chúng ta cần phải biết để đảm bảo an toàn nhất định trong quá trình làm việc. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ một số thông tin để tránh tai nạn rủi ro nhé.
DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 1 TẤN - TƯ VẤN CHỌN MUA, LẮP ĐẶT, BẢO QUẢN

DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 1 TẤN - TƯ VẤN CHỌN MUA, LẮP ĐẶT, BẢO QUẢN

Dây cáp vải cẩu hàng là dòng sản phẩm được sử dụng để chằng cẩu hàng hóa được sử dụng thông dụng trong hệ thồng cẩu hàng tại các công ty doanh nghiệp. Một trong những nguồn hàng có tải trọng thấp và được ứng dụng nhiều đó chính là dòng cáp vải cẩu hàng 1 tấn. Vậy cách chọn dây như thế nào để đảm bảo chất lượng, Thông số cũng như thương hiệu nên tin tưởng mua ở đâu? Cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!
Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ

Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ

Tại PROVINA, chúng tôi thường xuyên nhận được những ý tưởng sáng tạo cho những chiếc giường làm từ pallet gỗ cũ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ, khung giường và đầu giường, nôi, v.v., tất cả đều được làm từ pallet gỗ. Những chiếc giường đó sẽ là nơi mang đến những giấc ngủ tuyệt vời dành cho bạn.
Nguyên lý làm việc của Robot xếp hàng lên pallet

Nguyên lý làm việc của Robot xếp hàng lên pallet

Robot xếp hàng lên pallet là một ứng dụng tự động hóa thay thế con người, với cánh tay robot công nghiệp sử dụng cho nhà máy thông minh giúp bốc dỡ hàng, đưa lên pallet, chất vào thùng carton, thùng nhựa, hộp nhựa... Robot xếp hàng lên pallet hỗ trợ tốt nhất trong khâu đóng gói, độ an toàn cao đảm bảo an toàn trong khâu đóng gói, giảm thời gian và sức người, giảm tải các chi phí. Nâng cao khả năng cạnh tranh của dây chuyền sản xuất của bạn.
TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022

TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022

Nhu cầu đời sống ngày càng phát triển dẫn đến những việc như: chuyển nơi ở, chuyển văn phòng làm việc, chuyển hàng hóa…Ngoài việc vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thì chúng ta có thể vận chuyển các sản phẩm có kích thước nhỏ bằng phương tiện xe máy. Để trong quá trình vận chuyển được an toàn và hiệu quả tranh đỗ vỡ thì bạn nên tìm hiểu cách buộc dây ràng trên xe máy thế nào.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng