DMCA.com Protection Status

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

Bạn có thấy rằng bạn sử dụng rất nhiều dây cáp và dường như liên tục phải thay dây mới trong thời gian ngắn không? Hoặc bạn có nhận thấy dây cẩu của bạn thường bị hư hại do tải trọng của hàng hoá không?  - Cả hai trường hợp này đều liên quan đến việc thiếu công cụ bảo vệ dây cẩu hàng khi sử dụng thích hợp.

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

 

Dụng cụ bảo vệ dây cẩu hàng là gì?

 

Bảo vệ dây cẩu hàng khi sử dụng là một thuật ngữ phổ biến trong ngành công nghiệp giàn khoan, xuất nhập khẩu, sản xuất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về các sản phẩm bảo vệ dây cẩu như miếng đệm, ống bọc,…được thêm vào dây cẩu vải hoặc trên hàng hoá, linh kiện cẩu để ngăn ngừa hư hỏng.

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

 

Khi lựa chọn công bảo vệ dây cẩu hàng khi sử dụng, điều quan trọng là phải hiểu rằng một số bảo vệ tốt cho khả năng chống mài mòn, một số khác bảo vệ tốt cho khả năng chống cắt đứt bề mặt. Trong nhiều năm, mọi người đã sử dụng nhiều vật liệu khác nhau để bảo vệ dây cẩu. Một số vật liệu đó bao gồm vải polyester hoặc nylon, cao su, da và gỗ.

Khi sử dụng bạn cần lưu ý không phải tất cả đều phù hợp cho một ứng dụng cụ thể hoặc không phải bất cứ ứng dụng nào của dây bẹ cẩu hàng cũng cần bảo vệ. Điều quan trọng là phải hiểu ứng dụng của bạn và các đặc tính vật lý của hàng hoá, từ đó mới đánh giá được mức độ hư hại hoặc bào mòn của dây cẩu nếu không được sử dụng dụng cụ bảo vệ.

Một số loại sản phẩm bảo vệ dây phổ biến nhất bao gồm: Miếng lót bảo vệ cạnh, ống bọc, miếng đệm chống mài mòn, mắt gia cố, …Các sản phẩm này có 2 tác dụng chính là bảo vệ dây khỏi những hư hỏng khi tải và có thể dễ dàng thay mới vì giá thành của chúng so với dây cẩu rẻ hơn rất nhiều.

 

Dụng cụ bảo vệ dây cẩu có những loại nào ?

 

Như đã đề cập trước đó, có nhiều loại sản phẩm bảo vệ dây cẩu hàng khi sử dụng khác nhau, bao gồm:

  • Miếng đệm góc

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

  • Miếng lót (miếng đệm chống mòn)

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

 

 

  • Bảo vệ cạnh, góc

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

  • Mắt được gia cố

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

Người sử dụng kết hợp các dụng cụ trên cùng với các công cụ nâng cẩu để thực hiện công tác cẩu hàng được tốt nhất, ngoài ra khi sử dụng xong cần bảo quản dây bẹ cẩu hàng đúng cách để nâng cao tuổi thọ của dây.

 

Khi nào dây cẩu hàng cần được bảo vệ ?

 

Mỗi loại dây cẩu hàng dù là dây bẹ cẩu hàng, dây cáp thép, xích cẩu,....đều cần được bảo vệ khỏi các cạnh, góc và phần nhô ra có thể gây đứt cẩu.

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

Dây cẩu vải hầu như luôn cần được bảo vệ thêm nếu bạn muốn sử dụng nó lâu bền mà không bị bất cứ hư hỏng nhỏ nào. Nếu bạn đang sử dụng dây cẩu làm bằng nylon hoặc polyester, thì việc bảo vệ chúng là yêu cầu tuyệt đối trong quá trình nâng, trừ trường hợp móc thẳng đứng trực tiếp.

Một số vị trí bạn cần quan tâm khi thực hiện cẩu: Xung quanh bất kỳ điểm nâng nào như các cạnh của hàng hoá, vòng nâng, bu lông mắt; Xung quanh móc cẩu, mắt xích chính, móc cẩu.

Trên thực tế tất cả các loại công cụ dùng để cẩu đều cần được sản phẩm bảo vệ theo thời gian, nhưng cáp vải thì hầu như luôn cần được bảo vệ trên hết.

 

Điều gì xảy ra khi dây cẩu hàng không được bảo vệ đúng cách ?

 

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

Nếu không có biện pháp bảo vệ dây cẩu hàng khi sử dụng thích hợp cho dây nâng, có khả năng xảy ra:

  • Ảnh hưởng đến người sử dụng: Có thể thấy trong các lĩnh vực như xây dựng cầu đường, xuất nhập khẩu, công nghiệp giàn khoan là những lĩnh vực nhân công thực hiện đông, nếu xảy ra sự cố cẩu khả năng gây nguy hiểm cho người lao động là rất lớn kể cả khi đã được bảo hộ lao động đầy đủ
  • Sản phẩm bị hư hỏng nặng nếu dây cáp bị cắt và rơi tải: Các góc cạnh của hàng, hoặc hàng hoá sắc nhọn khi cẩu dây không được lót bảo vệ rất dễ gây hư hỏng bền mặt dây cẩu

Những Vật Dụng Hỗ Trợ Bảo Vệ Dây Cẩu Hàng Khi Sử Dụng

 

  • Hư hỏng vật cẩu: Một số hàng hoá có giá trị cao, dễ trầy xước, bề mặt cáp vải tuy đã mềm hơn rất nhiều so với dây xích hoặc cáp thép nhưng vẫn có thể gây móp méo, trầy xước khi tải.

 

Provina – Cơ sở mua dây cẩu hàng chất lượng cao

 

Công ty Provina là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại dây bẹ cẩu hàng chất lượng cao tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dây cẩu hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và bền bỉ.

Provina không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn hỗ trợ tư vấn và giải pháp tối ưu cho việc nâng hạ và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo hiệu quả và an toàn cao nhất cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết và nhận báo giá, vui lòng liên hệ với Provina qua số điện thoại hoặc truy cập website chính thức của công ty.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
 Cảo tăng đơ gồm những loại nào được sử dụng phổ biến trên thị trường ?
Cảo tăng đơ gồm những loại nào được sử dụng phổ biến trên thị trường ?

Cảo tăng đơ là một sản phẩm hữu dụng trong việc chằng buộc hàng hóa, đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công việc của mình nhằm mang lại năng xuất, lợi nhuận cao nhất. Vậy cảo tăng đơ gồm những loại nào? Bạn có thể tìm kiếm một số loại cảo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong bài viết này!  
Cảo tăng đơ là gì? Những lỗi thường gặp ở cảo tăng đơ
Cảo tăng đơ là gì? Những lỗi thường gặp ở cảo tăng đơ

Cảo tăng đơ là dòng sản phẩm chằng buộc hàng hóa không còn xa lạ đối với những công việc cần sự chắc chắn, cố định hàng hóa. Những công việc từ nhỏ đến lớn nếu có sự giúp sức của cảo tăng đơ thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng, an toàn tuyệt đối. Vậy cảo tăng đơ là gì? Mời các bạn dành ít thời gian cùng mình tìm hiểu kĩ về sản phẩm này nhé!
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM

Dây đai dệt 38mm thường được sử dụng làm các loại dây chằng buộc hàng hóa chất lượng điển hình như dây tăng đơ, dây cẩu hàng. Loại dây này rất chắc chắn và có độ bền chất lượng đảm bảo cao cấp cho người sử dụng. Ngày nay dây dây đai dệt được rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng bởi nhiều tính năng hữu ích của nó. 
[Kiến thức mới] Sức Mạnh Của Dây Viền Polyester
[Kiến thức mới] Sức Mạnh Của Dây Viền Polyester

Dây viền polyester là một loại dây đai có cấu tạo từ các vật liệu bền và linh hoạt được dùng nhiều và ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và trường hợp sử dụng. Sự phổ biến và sử dụng rộng rãi của nó là do các đặc tính độc đáo và có giá trị của nó mang lại sức mạnh, độ bền và hiệu suất đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt và các ứng dụng khắc nghiệt. Để biết được sức mạnh của dây viền polyester như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi.  
Ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải
Ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải

Bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc cáp treo cồng kềnh, nặng nhọc và khó khăn cho công nhân của bạn khi vận chuyển hàng hóa? Hay bạn lo sợ các sợi dây xích, cáp thép quá cồng kềnh lại dễ gây trầy xước cho hàng hoá. Dây cẩu hàng bằng vải có thể là sự lựa chọn tốt nhất giải quyết những vấn đề trên cho bạn. Hôm nay Cùng Provina tìm hiểu về ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải trong việc nâng cẩu hàng hóa nhé!
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna
TOP 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Proivna

Công ty Provina là công ty chuyên sản xuất và phân phối dây chằng hàng tại Việt Nam. Sau nhiều năm làm việc và phát triển đến ngày hôm nay thì Provina đã đạt được những thành tựu đáng kể về sản xuất và phân phối các mặt hàng về dây tăng đơ nhằm giải quyết vấn đề vận chuyển hàng cho các doanh nghiệp và là giải pháp an toàn nhất cho mọi hàng hóa. Nói đến đây, tôi sẽ cho bạn thấy top 10 loại dây tăng đơ được sản xuất tại Provina đã tạo nên uy tín đối với khách hàng thời gian vừa qua.
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe ba gác, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
KHÓA TĂNG ĐƠ LÀ GÌ?  CÓ BAO NHIÊU LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ HIỆN NAY
KHÓA TĂNG ĐƠ LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ HIỆN NAY

Khóa tăng đơ là gì? Có bao nhiêu loại? Chế độ hoạt động của sản phẩm được vận hành ra sao?  Đây chính là những câu hỏi mà khách hàng gửi đến cho chúng tôi. Chính vì thế mà, thông qua bài viết hôm nay chúng tôi muốn bạn hiểu được những vấn đề đó. Cùng bắt đầu bài viết nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng