DMCA.com Protection Status

Địa chỉ cung cấp dây bẹ cẩu hàng giá rẻ 2021

Bạn đang muốn mua dây bẹ cẩu hàng để nâng hạ, di chuyển hàng hóa một cách an toàn nhưng lại chưa có kinh nghiệm để chọn lựa. Và cũng chưa biết được hãng nào sản xuất và phân phối dòng hàng này chính hãng giá rẻ ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây nhé để biết được địa điểm cung cấp dây bẹ cẩu hàng giá rẻ nhé!

Dây bẹ cẩu hàng giá rẻ

Dây bẹ cẩu hàng giá rẻ tại công ty TNHH Provina.

Các dòng dây bẹ cẩu hàng giá rẻ phổ biến hiện nay

Dây bẹ cẩu hàng 4T

Là mẫu dây bẹ cẩu chằng hàng có bề rộng của bản dây rơi vào 100mm với chất liệu chính của nó là 100%polyester. Trong các sản phẩm dây cẩu hàng bạn sẽ dễ dàng nhận biết được sự khác biệt rất dễ bởi màu sắc được niêm yết trên các mặt hàng có tải trọng nhất định, với dòng dây 4T bạn dễ thấy rằng chúng có màu xám, với chi tiết trên dây gồm 4 sọc chạy xuyên suốt dây để giúp chúng ta biết được tải trọng định mức của sản phẩm tối đa là 4 tấn.

Trên hầu hết các dòng hàng được sử dụng nhiều hiện nay, các dây bẹ cẩu hàng giá rẻ thì dây bẹ dòng 4 tấn được tin dùng và sử dụng trong nhiều doanh nghiệp hay cá nhân. Thiết kế đơn giản, sử dụng nhanh gọn, có kích thước và độ nhẹ của sản phẩm khiến chúng được điểm cao trong mắt khách hàng.

Dây bẹ cẩu hàng giá rẻ

Dây bẹ cẩu hàng 5T

Là dòng dây bẹ cẩu hàng giá rẻ được nâng tải trọng cao hơn sản phẩm 4t trên, màu sắc của chúng chính là màu đỏ. Nếu bạn là một người trong ngành chằng hàng hay hoạt động trong khâu bảo vệ hàng hóa luân chuyển thì ắt hẳn bạn sẽ thấy được sự nổi bật của dây cẩu hàng này. Với độ tải 5T cùng với hệ số an toàn lên đến tỉ lệ FS: 5:1 đảm bảo vệ sự an toàn cao suốt quá trình vận hành. Là dòng hàng được thiết kế khoa học để dùng nâng các hàng hóa có giá trị cao, chúng được tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ chất liệu đến quá trình may.

Nếu được phân chia dòng dây cẩu hàng 5T thì tôi xin được phân thành 2 mảng chính đó chính là vòng thân và phần mắt dây.

+ Phần thân dây bao gồm dây được may bởi rất nhiều đường chỉ cố định các mặt dây với nhau tạo nên tải trọng cực cao.

+ Phần đuôi dây là phần được may vòng cung bởi các lớp bảo vệ có tính chịu độ ma sát cực cao giúp cho quá trình hạn chế các vấn đề nguy hiểm như đứt dây, hay tuột dây.

Dây bẹ cẩu hàng giá rẻ

Dây bẹ cẩu hàng giá rẻ đa dạng mẫu mã.

Dây bẹ cẩu hàng 10T

Một dòng có tải trọng cực lớn, được nâng cấp từ các phiên bản thấp hơn. Một điều bạn có thể chưa biết đó chính là tất cả các sản phẩm dây bẹ cẩu hàng từ tải trọng từ 10T trở lên sẽ được quy định với màu sắc là màu cam (quy đinh chuẩn của quốc tế).Mặc dù là sản phẩm có tải trọng lớn nhưng khối lượng cảu sản phẩm cũng dễ dàng để chi chuyển khi cần, vô cùng thuận tiện cho quá trình làm việc cho các doanh nghiệp. Khi lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu với hàng hóa của bạn thì việc tiếp theo bạn nên quan tâm đó chính là cách để dùng mặt hàng cho nó đúng với quy chuẩn và yêu cầu từ nhà cung cấp để mang đến hiệu quả tốt nhất. Quy trình hướng dẫn sử dụng dây cẩu hàng bạn có thể nghe tư vấn từ các nhà cung cấp hoặc liên hệ trực tiếp thông qua các chuyên viên tư vấn có trình độ và kinh nghiệm lâu năm để nắm vững nhé!

Dây bẹ cẩu hàng giá rẻ

Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm địa chỉ mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ chính hãng thì provina sẽ là 1 lựa chọn số 1 hiện nay. Đây là đơn vị cung cấp các sản phẩm chằng hàng, bảo vệ hàng hóa, nâng hạ hàng hóa, các sản phẩm dây bẹ cẩu hàng chất lượng cao hàng đầu khu vực miền nam nói riêng cũng như trên đất nước nói chung. Chúng tôi đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, nhận sản xuất theo từng yêu cầu từ các doanh nghiệp đảm bảo phù hợp, tối ưu nhất với hàng hóa của các bạn.

Đến với Provina bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí, cung cấp đầy đủ mọi tin tức có ích nhất cho quá trình hoạt động vận chuyển hay cẩu hàng. Vui lòng liên hệ đến với chúng tôi sớm nhất để nhận được các sản phẩm dây bẹ cẩu hàng giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023

14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023

Dây tăng đơ hay còn gọi là dây chằng buộc hàng hoá có tăng đơ, là một sản phẩm dùng để cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nó bao gồm một dây đeo làm bằng vải hoặc polyester, và một khoá tăng đơ giúp thắt chặt, siết chặt hàng hoá. Cơ chế khoá tăng đơ cho phép người dùng thắt chặt dây đeo bằng chuyển động siết và dây đeo sẽ khóa vào vị trí, ngăn không cho dây bị lỏng ra. Dưới đây là bài viết đưa ra 14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ chằng hàng, cùng xem nhé!
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Dây polypropylene là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng mà bạn bạn muốn lựa chọn. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ hàng hải, ngoài trời và giải trí đến vật nuôi, thời trang, lối sống và y tế. Mặc dù sản phẩm này không có khả năng chống tia cực tím và chịu tải trọng tốt như sản phẩm thay thế polyester hoặc bền như nylon nhưng nó có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mọi ứng dụng. 
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lí, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?
DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 3 TẤN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2022

DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 3 TẤN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2022

Đất nước Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Đặc biệt là những ngành công nghiệp nặng hay vận chuyển hàng hóa cần những sản phẩm dây đai dệt đảm bảo quá trình luân chuyển được an toàn và nhanh chóng nhất. Đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết nhất về sản phẩm dây đai dệt tải trọng 3 tấn - Một trong những mặt hàng chất lượng tốt nhất năm 2022 được tin dùng nhiều nhất hiện nay trên thị trường.
Dây chằng hàng kiểu tăng đơ ㅗChất liệu sản phẩm có tốt không ㅗ

Dây chằng hàng kiểu tăng đơ ㅗChất liệu sản phẩm có tốt không ㅗ

Trên thị trường hiện nay, việc sản xuất hàng hóa với số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng. Điều này khiến cho các doanh nghiệp cảm thấy lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa trong quá trình lưu thông, hàng hóa có thể bị hao hụt, mất mát sau khi đến nơi nhận hàng. Liệu vấn đề này có được giải quyết một cách dễ dàng hơn không? Sau đây, công ty Provina chúng tôi sẽ giới thiệu về loại sản phẩm dây chằng hàng kiểu tăng đơ có thể giúp bạn trở nên yên tâm hơn về vấn đề này nhé.
Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí nhất 2022

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí nhất 2022

Nếu bạn thường xuyên vận chuyển hàng hóa, bạn sẽ biết rằng dây cảo hàng hay còn gọi là dây tăng đơ là một trong những bộ dụng cụ quan trọng nhất mà bạn nên có sẵn để sử dụng. Dù là để vận chuyển hàng hóa đường dài hay để cố định đồ đạc trong gia đình, dây cảo hàng ngày càng chứng tỏ là một công cụ thiết yếu. Trên thực tế, dây cảo hàng giúp cho việc buộc chặt và đảm bảo tải trọng trở nên dễ dàng đến mức chúng ta không khó có thể tưởng.
Ở đâu bán dây tăng đơ số lượng lớn có nhiều ưu đãi

Ở đâu bán dây tăng đơ số lượng lớn có nhiều ưu đãi

Như bạn đã biết, dây tăng đơ đang là một trong những mặt hàng quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp hiện nay. Nó là bạn đồng hành của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, là biện pháp tốt nhất dành cho hàng hóa, đặc biệt là chằng buộc và cố định những hàng hóa dễ đổ, vỡ…Ngoài ra, còn bảo hộ cho người lao động làm việc trên cao như cột điện, công trình xây dựng, tòa nhà cao tầng…Vì thế, khách hàng nào cũng mong muốn tìm kiếm được một nơi uy tín bán dây tăng đơ số lượng lớn.
Dây tăng đơ 2 tấn | Ưu điểm của dây chằng hàng bản 2 tấn

Dây tăng đơ 2 tấn | Ưu điểm của dây chằng hàng bản 2 tấn

Hiện nay vận chuyển hàng hóa là một vấn đề được quan tâm lớn nó có vai trò vô cùng quan trọng trong việc vận hành và phát triển của các doanh nghiệp, các sản phẩm chằng hàng dần được cải tiến và nâng cao hơn để đáp ứng nhu cầu đó. Trong đó dây tăng đơ 2 tấn là một trọng những sản phẩm được tin dùng và được sử dụng nhiều trong hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về chúng cũng như ưu điểm nó mang đến cho công việc chằng hàng nhé. Cùng theo dõi nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng