DMCA.com Protection Status

5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester

Nếu bạn đang tìm kiếm dây đai bằng vải nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào, thì chúng tôi muốn nói với bạn rằng dây đai bằng vải Polyester là xu hướng mới của thị trường và bạn nên mua nó. Dây đai polyester là loại bền nhất, linh hoạt, có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Quan trọng nhất, chúng rẻ và thân thiện với túi tiền.

Dây đai vải polyester tốt hơn nylon không?

Luôn có sự nhầm lẫn giữa dây đai vải nylon và dây đai bằng vải polyester. Cả hai đều mạnh mẽ, giá cả phải chăng và bền. Thành phần hóa học của môi trường mà bạn phải làm việc đóng một vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm một vật liệu phù hợp cho bạn. Dây đai bằng vải polyester không phản ứng với axit và chất tẩy trắng thông thường. Chúng dễ dàng được sử dụng trong điều kiện có axit. Polyester không phù hợp với điều kiện nhiệt độ vượt quá 194F.

• Dây đai vải 100% polyester là loại có khả năng chịu nhiệt độ làm việc cao nhất (-40°C đến +100°C).

• Ngoài ra, vật liệu này có khả năng chống lại hầu hết các axit khoáng và có độ đàn hồi thấp hơn (lên đến 7º) so với các nguyên liệu thô khác.

• Do được xử lý đặc biệt nên băng keo dán polyester có khả năng chống ẩm và nhiệt độ cao, cho phép sử dụng ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

• Nó được sản xuất theo các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn trong ứng dụng.

• Do đó, sản phẩm này có độ bền tuyệt vời và cũng rất tiết kiệm chi phí, vì nó rất ít hao mòn và không cần phải thay thế trong một thời gian dài.

•Mỗi bộ dây buộc hàng được làm từ dây đai dệt ( ratchet strap ) phải có nhãn ghi thông tin về tải trọng làm việc tối đa (MCW), Hệ số an toàn, ngày sản xuất, độ dài, khuyến nghị sử dụng (mặt sau) và tiêu chuẩn kỹ thuật tham khảo.

5 điều bạn nên biết về dây đai bằng vải polyester

Để giúp bạn sử dụng dây đai bằng vải Polyester, chúng tôi đã lập một danh sách chọn lọc gồm 5 điều bạn nên biết về dây đai dệt polyester trước khi mua chúng. Hãy xem đây là gì nhé!! Nếu bạn muốn sử dụng dây đai bằng vải đa chức năng hãy xem 100 cách sử dụng dây đai vải hiệu quả nhất để biết thêm thông tin.

1. Chống tia cực tím

dây polyester chống tia cực tím

Tia cực tím từ mặt trời có thể gây hư hại cho các sản phẩm kiểm soát hàng hóa mà tài xế xe tải không hề hay biết. Tia cực tím có thể làm khô và nứt dây đai, chúng gây ra sự đổi màu đáng kể cho bạt xe tải; chúng có thể làm giảm tuổi thọ của vật liệu khâu được sử dụng để giữ vật liệu bạt với nhau. Đối với dây đai chằng hàng tăng đơ, dây đai bằng vải polyester có khả năng chống tia UV tốt nhất. Nylon cũng khá bền.

2. Sức mạnh tổng thể

dây polyester có sức mạnh tổng thê

Lý do lớn nhất khiến propylene không phù hợp với tải nặng là vì nó giãn ra đáng kể. Kéo dài tới 50% không phải là bất thường đối với propylene. Ni lông có thể kéo dài tới 30% dưới tải nặng nhất trong khi polyester không có khả năng kéo dài quá 15%. Một lần nữa, điều đó làm cho dây đai bằng vải polyester trở nên lý tưởng cho dây đai chằng hàng.

3. Độ bền kéo

Độ bền kéo được định nghĩa là tải trọng tối đa mà vật liệu có thể chịu được trước khi đứt. Dây đai dệt propylene trung bình chỉ tốt cho khoảng 400kgs trong khi nylon và dây đai bằng vải polyester có thể quản lý tải trọng lên tới 3.000kgs đến 5.000kgs tương ứng.

dây polyester có độ bền kéo dài

4. Khả năng chống mài mòn

Mài mòn là một vấn đề lớn trong ngành vận tải đường bộ. Từ các cạnh sắc của hàng hóa cho đến các toa moóc phẳng chở hàng hóa đó, có rất nhiều thứ có thể gây ra ma sát mài mòn trên dây đai chằng hàng. Cả propylene và nylon đều không chịu mài mòn tốt. Dây đai bằng vải Polyester thì có.

 

dây polyester chống mài mòn

5. Chống nước

Cuối cùng, khả năng chống nước là điều mà các tài xế xe tải phải quan tâm. Nếu một dây đeo trở nên bão hòa, nó sẽ tự động yếu hơn khi chịu tải. Nó cũng dễ bị nấm mốc phát triển và hư hỏng nhanh hơn trong các chu kỳ bão hòa và sấy khô liên tục.

polyester chống thấm nước

 

Dù bạn có tin hay không thì tùy bạn, chất chống thấm nước kém nhất là nylon. Propylene thực sự làm tốt hơn về mặt này, đó là lý do tại sao nó được sử dụng cho những thứ như dây đai áo phao. Tuy nhiên, cuối cùng, dây đai bằng vải polyester lại là loại dây bền, chắc chắn rõ ràng.

Cách bảo vệ dây đai vải polyester

Bạn cần bảo vệ dây đai bằng vải polyester khỏi bị mòn, mài mòn và vết cắt. Có nhiều cách mà chúng ta có thể làm điều đó. Nhưng chúng ta nên làm theo cách thích hợp để tăng tuổi thọ sử dụng để có được lợi tức đầu tư cao.

❶ Bạn có thể may các miếng đệm đeo địu bằng vật liệu vải tại các điểm mòn.

❷ Bạn có thể may các miếng bảo vệ cạnh trên các cạnh để bảo vệ thêm tại các điểm quan trọng khỏi mài mòn và cắt.

❸ Nhà sản xuất có thể thêm một lớp phủ đặc biệt vào vật liệu làm đai để ngăn bụi bẩn xâm nhập, tránh mài mòn.

❹ Bạn sẽ tìm thấy một số bản được thiết kế rõ ràng cho dây đai bằng vải polyester. Nó sẽ tăng diện tích phân phối tải, điều này cuối cùng sẽ làm tăng hiệu quả. Gồm có bản 25mm, 38mm, 50mm, 70mm…..

❖ Nếu bạn phải mua một dây tăng đơ chằng hàng một sản phẩm được làm từ dây đai polyester, bạn không cần phải suy nghĩ kỹ về việc lựa chọn chất liệu dây tăng đơ được làm từ loại dây đai dệt nào? Hãy chọn dây đai bằng vải polyester vì đó là lựa chọn tốt nhất, giá cả phù hợp, có độ bền và khả năng chịu được các tác nhân hóa học như chất tẩy axit. Tuy nhiên, để chọn được dây đai bằng vải polyester tốt nhất, chúng ta cần quan tâm đến những điều chúng tôi đã đề cập trong bài viết độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào yếu tố nào? Chẳng hạn như kích thước của dây đai, độ dày dây đai, các tính năng bảo vệ được sử dụng. Vì vậy, bạn nên quan tâm đến những điều này khi mua và nếu dây đai vải đánh dấu đã kiểm định vào tất cả các thông số này thì bạn chắc chắn có thể mua loại tốt và bền nhất.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Xưởng sản xuất dây cáp vải cẩu hàng tại bình dương
Xưởng sản xuất dây cáp vải cẩu hàng tại bình dương

Bạn đang tìm nơi bán dây cáp vải cẩu hàng tại Bình Dương, Bạn chưa biết được đâu là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, tôi khuyên bạn nên tìm đến nơi sản xuất để có được dòng hàng chất lượng nhất từ đó đem lại ổn định trong công việc hơn. Cùng chúng tôi xem qua bài viết này để thấy được xưởng sản xuất dây cáp vải cẩu hàng tại bình dương được nhiều người đánh giá cao.
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Dây polypropylene là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng mà bạn bạn muốn lựa chọn. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ hàng hải, ngoài trời và giải trí đến vật nuôi, thời trang, lối sống và y tế. Mặc dù sản phẩm này không có khả năng chống tia cực tím và chịu tải trọng tốt như sản phẩm thay thế polyester hoặc bền như nylon nhưng nó có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mọi ứng dụng. 
Hệ số an toàn của dây vải cầu hàng là gì? Cách mua hàng chất lượng
Hệ số an toàn của dây vải cầu hàng là gì? Cách mua hàng chất lượng

Dây vải cẩu hàng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo quá trình làm việc diễn ra thuận lợi ở bến cảng, dàn khoan ngoài khơi, hoặc các ứng dụng khác khi cần nâng hạ hàng hóa. Vì vậy, bạn muốn tìm sản phẩm này cho nhiều mục đích công việc của bạn, hoặc tìm giải pháp tối ưu nhất thì hãy đến tại công ty TNHH Provina chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và được hỗ trợ mọi vấn đề mà bạn đang lo lắng về nâng hạ hàng hóa.
Vật Liệu làm Dây Đai Dệt Bền Nhất Hiện Có
Vật Liệu làm Dây Đai Dệt Bền Nhất Hiện Có

Khi phát triển một sản phẩm làm từ dây đai dệt, bạn mong muốn tìm được cho mình các vật liệu bền nhất. Bạn sẽ không muốn dây đai trở thành mắt xích yếu nhất trong sản phẩm hoặc thiết bị an toàn của mình. Những điều gì tạo nên chất liệu mạnh mẽ cho các sản phẩm quan trọng? Bài viết này đề cập đến các vật liệu làm dây đai dệt bền nhất, chắc chắn nhất có khả năng chống lại tia UV, khả năng chống cắt, xé rách và chống cháy. Hãy bắt đầu với một số loại vật liệu được sử dụng cho dây đai dệt.
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.
Nên Mua Dây Đai Dệt Ở Đâu? Giá Rẻ, Chất lượng
Nên Mua Dây Đai Dệt Ở Đâu? Giá Rẻ, Chất lượng

Mua dây đai dệt không khó. Mua dây uy tín, đúng nhà sản xuất, chất lượng, giá rẻ mới khó. Nhiều người tự nhận mình là nhà sản xuất trong khi họ là nhà phân phối, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi việc nhầm lẫn thật, giả khi mua hàng. Nếu bạn không phải là một người quá am hiểu về dây đai dệt thì việc chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín để đặt trọn niềm tin là điều hết sức quan trọng. Để trả lời cho câu hỏi nên mua dây đai dệt mua ở đâu? Giá rẻ chất lượng xem ngay bên dưới???
[Góc kiến thức] Có thể sử dụng dây tăng đơ để nâng cẩu hàng hóa không?
[Góc kiến thức] Có thể sử dụng dây tăng đơ để nâng cẩu hàng hóa không?

Việc sử dụng các mặt hàng có tính chất tương tự nhau để thay thế là việc mà mỗi trong chúng ta thường suy nghĩ đến khi cần để giải quyết công việc ngay. Trong công việc nâng hạ hàng hóa cũng thể, rất nhiều người trong chúng ta bị nhầm lẫn giữa dòng hàng dây tăng đơ và dây cẩu hàng, và luôn có suy nghĩ có thể sử dụng dây tăng đơ để nâng cẩu hàng hóa để thay thế dây cẩu hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra các luận điểm, phân tích kỹ nhất cho các bạn dễ theo dõi và hiểu hơn về chúng nhé! 
Dây đai an toàn tăng đơ là gì?  | Bạn có biết
Dây đai an toàn tăng đơ là gì? | Bạn có biết

Bạn có biết dây đai an toàn tăng đơ là gì không? - Là dây đai vải có tăng đơ và có tên gọi khác là dây buộc hàng tăng đơ, dây tăng đơ vải…được sử dụng để cố định, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thiết bị được dùng để bảo hộ cho người lao động. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đối với các doanh nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết kỹ hơn về sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều người sử dụng như vậy nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng