DMCA.com Protection Status

MỘT SỐ LOẠI DÂY RÀNG KHI ĐI DU LỊCH

Cố định vali, balo hay đồ đạc khi đi du lịch, đặc biệt là người điều khiển xe máy, xe moto cần đảm bảo tính an toàn khi tham gia giao thông. Với mật độ sử dụng xe 2 bánh nhiều như hiện nay, nhu cầu dùng các loại dây ràng là điều mà rất nhiều người đang quan tâm, không chỉ về chất lượng và giá thành, khách hàng hiện nay còn quan tâm đến kiểu dáng, độ tiện dụng của một sản phẩm dây ràng khi đi du lịch. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn các loại dây ràng được ưa chuộng trên thị trường.

 

Lưu ý khi chọn dây ràng khi đi du lịch

 

Trước khi tìm hiểu về các loại dây ràng khi đi du lịch hay phải vận chuyển hàng hoá đường xa bạn cần lưu ý một số chi tiết sau để chọn lựa được bộ sản phẩm dây ràng phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

+ Được sản xuất tại cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm chằng buộc, cố định, đảm bảo an toàn cho vật dụng. Tham khảo các cơ sở có giấy chứng nhận đảm bảo về an toàn chằng buộc hoặc công ty đã có uy tín trong nhiều năm hoạt động. Dây được kiểm tra độ bền, độ chắc chắn trước khi đưa vào sử dụng, đặc biệt các loại dây có tải trọng lớn dành riêng cho các hàng hoá, đồ đạc cồng kềnh.

+ Dây ràng khi đi du lịch cần đáp ứng các tiêu chí về điều kiện thời tiết phức tạp như nắng gắt, mưa giông, có thể chống thấm, chống UV và hạn chế một số loại hoá chất có tác dụng ăn mòn. Hạn chế tình trạng giãn dài khi dùng thời gian lâu, có thể tái sử dụng được nhiều lần.

+ Nếu chằng buộc những loại vali đắt tiền hay các món đồ dễ trầy xước cần lưu ý chọn dây có bề mặt bằng vải, có độ mềm nhất định đề hạn chế tình trạng trầy xước trên bề mặt.

 

Dây ràng khi đi du lịch

 

+ Xem xét trọng lượng đồ cần ràng để có được chiều dài và tải trọng dây phù hợp. Yếu tố này rất quan trọng vì quyết định trực tiếp đến độ an toàn khi tham gia giao thông, tuyệt đối không sử dụng dây có tải trọng nhỏ hơn trọng lượng của vật vì sẽ rất dễ làm đứt dây khi xe đang chạy gây nguy hiểm cho người xung quanh và hư hỏng tài sản của bạn.

+ Khi chọn dây ràng bạn có thể ràng thử và rung lắc xe nếu chỉ ở mức rung lắc đó mà đồ đạc của bạn không giữ cố định được nên chọn loại dây bản to hơn hoặc một loại dây ràng khác để đảm bảo an toàn.

+ Giá thành của các loại dây ràng khi đi du lịch hiện nay không quá đắt, tuy nhiên chúng vẫn có sự chênh lệch giá giữa các nơi bán lẻ. Bạn nên tham khảo giá trước quyết định mua nhé. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn ở mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng, tuỳ vào chất liệu, chất lượng của sản phẩm mà sẽ có giá cao hoặc thấp. Bạn nên chọn những cơ sở sản xuất uy tín để có được sản phẩm ràng hàng chất lượng, giá rẻ và nhận được chính sách hậu mãi từ họ.

Dây ràng khi đi du lịch

🔈 🔈 🔈 Tham khảo cơ sở sản xuất dây cẩu vải uy tín: Nhà sản xuất dây cẩu hàng theo tiêu chuẩn quốc tế - Provina 

 

Các loại dây ràng khi đi du lịch

 

Khi đi phượt, đi du lịch việc sử dụng các loại dây ràng có thể rất hữu ích để giữ đồ dùng của bạn gọn gàng và an toàn. Dưới đây là một số loại dây ràng khi đi du lịch phổ biến mà bạn có thể cân nhắc sử dụng:

✅ Dây thun ràng hàng: Đây là loại dây được làm từ chất liệu sợi thun co giãn, giúp bạn dễ dàng căng và ràng các đồ vật lại với nhau. Chúng thường được sử dụng để gói vali hoặc túi xách.

Dây ràng khi đi du lịch

 

Dây chằng hàng tăng đơ: Đây là loại dây có thể điều chỉnh được độ dài, thường được sử dụng để ràng hàng hành lý hoặc cố định đồ đạc trên xe hoặc thuyền. Đặc điểm của loại dây này là không co giãn, chống UV, chống thấm, một số loại có tải trọng lên đến vài tấn.

Dây ràng khi đi du lịch

 

✅ Dây chằng khóa cam: Dây có đầu khóa cam giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ căng của dây. Chúng thích hợp để sử dụng khi cần ràng gọn các đồ vật có kích thước vừa và nhỏ.

Dây ràng khi đi du lịch

 

Bất kể bạn chọn loại dây nào, luôn nhớ kiểm tra tải trọng và bề mặt dây trước khi sử dụng để đảm bảo rằng chúng phù hợp và không gây trục trặc khi đi du lịch. Nếu phát hiện có dấu hiệu hư hỏng như dây đứt sợi, đầu khoá không chắc chắn, dây bị giãn dài,…

 

Mua dây ràng chuyên dụng ở đâu chất lượng ?

 

Provina là đơn vị tập trung sản xuất các mặt hàng bảo vệ hàng hoá, trong đó dây ràng khi đi du lịch là một sản phẩm được Công ty tập trung nghiên cứu và sản xuất đa dạng mẫu mã. Các loại dây như dây tăng đơ, dây chằng hàng khóa cam,…đang là những dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay bởi độ chắc chắn, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng, sản phẩm tái sử dụng được nhiều lần,…

Dây ràng khi đi du lịch

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm dây ràng chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho những chuyến đi xa của bạn. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm của chúng tôi tại các cửa hàng bán lẻ uy tín hoặc trực tiếp đặt hàng qua website của Provina 👉 provina.vn 👈

Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp, giúp bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đồng thời, với sự đa dạng về mẫu mã và tính năng của sản phẩm, chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy được dây ràng hoàn hảo cho chuyến đi của mình.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín
Xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín

Các ngành sản xuất và vận chuyển ngày càng phát triển đã giúp cho các nhu cầu sử dụng dây đai dệt ngày càng cao. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng các loại dây với chất lượng cao cũng tăng đáng kể. Chính vì vậy mà doanh nghiệp luôn tìm kiếm những xưởng sản xuất trực tiếp uy tín để tạo thương hiệu độc quyền cho mình. Để tìm được xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu uy tín thì xem ngay bài viết mà chúng tôi tổng hợp ngay bên dưới đây!!! 

 

Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng?
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng?

Rất có thể bạn sẽ dễ dàng để dùng các loại dây cẩu vải (cáp vải) để nâng hạ các vật nặng với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của chúng khiến bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Với những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng. Đồng thời đưa ra những thời điểm thích hợp để dùng với mỗi dòng dây cẩu nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. 

Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?
Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?

Dây cáp bạt là một trong những loại mặt hàng được sử dụng chuyên dụng để chằng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn với chỉ một mục đích duy nhất đó chính là sự an toàn của hàng hóa cũng như an toàn của người vận hành. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu về chúng thông qua bài viết này nhé!

Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ ?
Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ ?

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét tầm quan trọng của Dây chằng hàng tăng đơ và cách chúng đã thay đổi sự an toàn của việc đảm bảo hàng hóa mãi mãi. Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ? Những lựa chọn của bạn để đảm bảo hàng hóa là gì? Cũng như nơi cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. Cùng nghiên cứu qua bài viết này nhé.

100 Cách Sử Dụng Dây Đai Vải Hiệu Quả
100 Cách Sử Dụng Dây Đai Vải Hiệu Quả

100 cách sử dụng dây đai vải hiệu quả. Dây đai vải là vật liệu cực kỳ linh hoạt đã trở thành nguồn tài nguyên không thể thiếu trong vô số ngành công nghiệp và ứng dụng. Được chế tạo từ nhiều loại sợi như nylon, polyester, polypropylene, dây đai vải được dệt thành các dải phẳng, chắc chắn, mang lại độ bền và khả năng hiệu quả vượt trội. Mỗi ngành sẽ có cách sử dụng dây đai vải khác nhau.

5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2024
5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2024

Khi nói đến việc đảm bảo hàng hóa có rất nhiều sản phẩm để bạn phải quan tâm. Hiện nay, việc mua hàng qua các kênh TMDT được ưu tiên và lớn hơn bao giờ hết. Việc khách hàng đợi nhiều ngày những chưa nhận được gói hàng mà họ đã đặt trực tuyến sẽ ảnh hưởng xấu đến uy tín, việc chậm hạn giao hàng ít ngày có thể khiến khách hàng chuyển sang mua hàng của công ty khác hoặc chuyển đổi công ty vận chuyển hàng hóa trong tương lai. Dưới đây là 5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2024.

TOP 7 Yếu Tố Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Bắc Giang | BẠN NÊN BIẾT
TOP 7 Yếu Tố Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Bắc Giang | BẠN NÊN BIẾT

Các nhà cung cấp xác định nhiều chi phí kinh doanh của bạn và có thể ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng dây đai dệt của bạn. Bạn nên cân nhắc những yếu tố nào khi lựa chọn nhà cung cấp dây đai dệt Bắc Giang? Bạn biết bạn cần những nhà cung cấp tốt, nhưng họ không xuất hiện ở bất kỳ đâu trong chuỗi cung ứng của bạn. Biến nhà cung cấp tiềm năng thành đối tác đáng tin cậy nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ, chiến lược và chủ động với các nhà cung cấp có uy tín.

Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ
Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ

Với quy trình và tốc độ phát triển hiện nay, việc luân chuyển, nâng cẩu hàng hóa đang ngày càng quan trọng trong quá trình vận hành và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Biết được các vấn đề đó Provina đã nghiên cứu và sản xuất các dòng hàng dây cẩu bằng vải nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng. Một trong những sản phẩm dây cẩu hàng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn. Cùng Provina sẽ giới thiệu và đưa ra những điểm quan trọng của dòng hàng này cho các bạn nhé!


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng