DMCA.com Protection Status

Hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải

Doanh nghiệp của bạn nên xem xét một số điều quan trọng trước khi muốn hợp tác kinh doanh với một công ty sản xuất để thực hiện tốt nhất dự án của bạn. Để đảm bảo đây là quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp và dự án của bạn, hãy sử dụng những câu hỏi này làm hướng dẫn và thu hút tất cả các bên liên quan tham gia vào cuộc trò chuyện hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải của chúng tôi.

Các câu hỏi về công ty sản xuất dây đai vải

các câu hỏi liên quan đến công ty sản xuất dây đai vải

 

Để các nhà đầu tư tin tưởng hợp tác sản xuất dây đai vải. Sau đây chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi để các bạn hiểu rõ hơn về công ty chúng tôi.

1. Bạn là công ty thương mại hay nhà sản xuất?

Trả lời: Chúng tôi là nhà sản xuất dây đai vải và dòng dây bảo vệ hàng hóa. Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bổ sung như gia công và may các dòng hàng bảo vệ hàng hóa được làm từ dây đai vải như dây tăng đơ, lưới quấn pallet, webbing sling…

nhà sản xuất dây đai vải

2. Bạn có thể gia công sản xuất theo yêu cầu của chúng tôi không?

Trả lời: Chúng tôi nhận gia công sản xuất dây đai vải và các sản làm từ dây đai như dây tăng đơ, dây khóa cam, dây dring, lưới quấn pallet… theo yêu cầu. Chúng tôi đã làm việc cho nhiều thương hiệu nổi tiếng với thiết kế của họ. Chúng tôi cũng có các nhà thiết kế, kỹ thuật may, dệt và máy móc hiện đại để hỗ trợ thị trường cho bạn và cho doanh nghiệp bạn hay điều kiện bán hàng từ nhà đầu tư mọi lúc.

3. Làm thế nào để bạn kiểm soát chất lượng dây đai vải?

Trả lời: QC kiểm tra tất cả các công đoạn sản xuất của chúng tôi sẽ kiểm soát chất lượng của sợi trong quá trình sản xuất để kiểm soát chất lượng tại nguồn. Đây là bước đầu tiên, từ khâu nhập khẩu nguyên vật liệu. Quá trình dệt, engineer và QC của chúng tôi tuân theo từng quy trình và giải quyết các vấn đề trước khi chúng xảy ra. Sau khi dệt, cắt xong QC sẽ kiểm tra lại chất lượng và xử lý ngay sự cố nếu phát sinh.

“Chất lượng là máu, thời gian là tiền bạc” là sứ mệnh của chúng tôi!

Các câu hỏi về dây đai vải

Nói một cách đơn giản,  khảo sát sản xuất dây đai vải là một công cụ mà một doanh nghiệp hay công ty có thể sử dụng để tìm hiểu rõ hơn về dây đai mình muốn sử dụng. Với mong muốn tìm được cho mình nguồn sản xuất dây đai vải chất lượng nhất.

1. Phạm vi dây đai vải của bạn là gì?

Trả lời: Phạm vi sử dụng của chúng tôi là bao gồm các loại dây polypropylene, polyester, cotton, nylon…được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau trong hàng dệt kỹ thuật.

 Chúng tôi chuyên sản xuất dây đai vải và các sản phẩm dược làm từ dây đai vải của dòng hàng bảo vệ hàng hóa như:

Dây tăng đơ bản 25mm

 

Dây tăng đơ: Gồm có các bản 25mm, 38mm, 50mm

Dây tăng đơ tự rút bản 25mm hai đầu móc S.

• Dây khóa cam: Gồm có các bản 25mm, 38mm, 50mm.

• Dây khóa cam tự xiết.

• Dây cẩu hàng (webbing sling) từ 1 tấn đến hơn 10 tấn.

• Lưới quấn pallet.

Ngoài ra công ty chúng tôi nhận gia công tất cả các mẫu mã theo yêu cầu, nhận đặt hàng số lượng lớn giá rẻ.

Điều chúng tôi mong muốn là mang lại một dây đai vải tốt nhất hiệu quả nhất đến với người tiêu dùng, và sự tin tưởng vào chất lượng, tiến độ, uy tín đến cho nhà đầu tư các doanh nghiệp hợp tác sản xuất.

2. Bạn có thể cung cấp mẫu dây đai vải tham khảo không?

Trả lời: Công ty TNHH Provina cung cấp các mẫu miễn phí cho những khách hàng tham khảo để đưa ra các quyết định lựa chọn hợp tác sản xuất. Luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp công ty để tham quan cũng như xem trực tiếp các mẫu dây đai sản xuất tại công ty, tham khảo các mẫu có sẵn được làm từ dây đai vải từ đó lựa chọn cho mình một công ty sản xuất dây đai vải uy tín chất lượng nhất.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần mua dây đai vải, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một mẫu phù hợp với nhu cầu của bạn.

3. Bạn sản xuất những chiều rộng nào?

Dây đai vải đủ màu, đủ sai

Trả lời: Chúng tôi hiện đang sản xuất dây đai vải theo các bản nhất định.

Dây đai vải bản 25mm

Dây đai vải bản 38mm

✦ Dây đai vải bản 50mm

Ngoài ra chúng tôi nhận đặt hàng các bản theo yêu cầu của khách hàng mong muốn.

5. Bạn có sản xuất sản phẩm từ dây đai vải cuối cùng không?

Trả lời: Chúng tôi có cung cấp và sản xuất dây đai vải cuối cùng. Dây đai cuối cùng được hiểu là một sản phẩm được làm từ dây đai vải phân đoạn cuối cùng là được hoàn thiện và đưa ra thị trường, sau khi đã trải qua các giai đoạn thiết kế từ dây đai vải, chế tạo và kiểm tra chất lượng đây được coi là giai đoạn cuối cùng hoàn thành sản phẩm hoàn chỉnh từ dây đai vải. Ví dụ; Dây tăng đơ làm từ dây đai vải sau khi đưa vào sản xuất thêm các linh kiện để tạo nên một dây tăng đơ bảo vệ hàng hóa hiệu quả hoàn chỉnh.

Liên hệ với đại diện tư vấn của công ty chúng tôi nếu bạn muốn sản xuất số lượng lớn hay lấy hàng giá rẻ để kinh doanh và bán lẻ.

6. Bạn có cung cấp dây đai vải theo mét hay theo ký không?

Trả lời: Có, vui lòng liên hệ: 0901 548 578 với đại diện bộ phận kinh doanh của chúng tôi để biết thêm thông tin về tính năng này.

7. Bạn có nhuộm màu tùy chỉnh không?

Trả lời: Có, chúng tôi có thể tùy chỉnh nhuộm màu theo yêu cầu phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

8. Khả năng nhuộm của bạn là gì?

Trả lời: Chúng tôi có nhà nhuộm riêng tại chỗ, có khả năng nhuộm polypropylene, nylon và polyester. Chúng tôi có thể nhuộm theo yêu cầu thuốc nhuộm, thuốc nhuộm Thermasol hoặc vải nhuộm sắc tố.

9. Đặc điểm dây đai vải mà bạn đang tìm là gì?

Trả lời: Một dây đai vải hay một sản phẩm được làm từ dây đai sau khi được sản xuất phải đáp ứng các tiêu chí sau đây:

❖ Chất lượng: Sản xuất dây đai vải phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng được đặt ra bao gồm cả tính năng, tải trọng, hiệu suất và độ bền.

❖  Hoàn thiện:  Dây đai vải được sản xuất và sẵn sàng phục vụ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng bao gồm kiểm tra chất lượng, đóng gói và giao hàng.

❖ Thiết kế: Mẫu dây đai vải hay các thiết kế từ dây đai vải phải đáp ứng yêu cầu của khách hàng, cũng như thị trường và các tiêu chuẩn an toàn.

❖ Tính thẩm mỹ: Dây đai vải được dệt ra có tính thẩm mỹ để thu hút khách  hàng và nâng cao giá trị thương hiệu.

❖ Độc đáo: Sản xuất dây đai vải và các sản phẩm được làm từ dây đai vải phải có những đặc điểm riêng, độ uy tín và tin cậy để nổi bật trên thị trường , tạo sự khác biệt so với các nhà sản xuất dây đai vải cạnh tranh khác.

 Giá cả: Dây đai vải có giá cả phù hợp cho các nhà kinh doanh nhà đầu tư thu hút khách hàng, cũng như đảm bảo lợi nhuận, giá cạnh tranh trên thị trường.

❖ Đáp ứng nhu cầu khách hàng

❖ An toàn: Dây đai vải đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây nguy hiểm cho môi trường và con người.

❖ Sử dụng dễ dàng: sản xuất dây đai vải và các sản phẩm được làm từ dây đai vải có rất nhiều tính năng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả tiện ích cho người sử dụng.

10. Thời gian giao hàng như thế nào?

Trả lời: Thông thường, công ty sẽ chuyển hàng đã đặt vào kho để lưu trữ và giao đúng ngày đã hẹn trên hợp đồng hay giao ngay nếu khách hàng yêu cầu. Chúng tôi luôn có sẵn hàng tại công ty số lượng lớn. Đối với các đơn đặt hàng lớn, thời gian giao hàng có thể thay đổi do có nhiều vấn đề phát sinh từ yêu cầu của khách hàng. Nhưng không sao chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giao hàng đúng tiến độ.

11. Thời gian giao hàng cho những đơn hàng lớn là bao lâu?

Trả lời:  Chúng tôi có đủ máy móc để đảm bảo năng lực sản xuất, vì vậy chúng tôi có thể điều chỉnh thời gian theo yêu cầu của bạn.

12. Số lượng đặt hàng tối thiểu là bao nhiêu?

Trả lời:  Chúng tôi là một công ty sản xuất dây đai vải không tối thiểu số lượng đặt hàng. Đơn hàng số lượng càng lớn thì trách nhiệm của chúng tôi càng cao đòi hỏi tập trung tất cả nguồn nhân lực để sản xuất giao hàng đúng tiến độ.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây chằng hàng tăng đơ móc J là gì? | Bạn nên biết

Dây chằng hàng tăng đơ móc J là gì? | Bạn nên biết

Dây chằng hàng tăng đơ móc J là dòng hàng vô cùng phổ biến hiện nay dùng để đảm bảo quá trình chằng hàng, tối ưu quá trình làm việc của ban. Sản phẩm có độ đa dạng từ mẫu mã kiểu cách đến dòng hàng. Hôm nay Provina sẽ phân tích và đưa ra các đặc điểm giúp bạn có được kiến thức để chằng hàng cũng như lựa chọn được một dòng hàng hợp lí và tối ưu nhất cho hàng hóa của bạn nhé!
J hook là gì? Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng J hook

J hook là gì? Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng J hook

Để một sản phẩm có thể hoạt động hết năng suất thì đi kèm với nó là một linh kiện hỗ trợ, các linh kiện có khá nhiều và đa dạng như giá treo, giá đỡ, kệ, móc…. Thời gian gần đây một linh kiện J hook được khá nhiều người yêu thích và lượt tìm kiếm rất cao. Vậy sản phẩm J hook là gì? J hook tại sao lại được yêu thích trên thị trường nhiều đến vậy? Bạn có thể bỏ ít thời gian để tìm hiểu cụ thể về loại linh kiện J hook này nhé
5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2021

5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2021

5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2021 Khi nói đến việc đảm bảo hàng hóa vào năm 2021, có rất nhiều sản phẩm để bạn phải quan tâm. Hiện nay, Việc mua hàng qua các kênh TMDT được ưu tiên và lớn hơn bao giờ hết. Việc khách hàng đợi nhiều ngày mà chưa có gói hàng mà họ đã đặt trực tuyến sẽ ảnh hưởng xấu đến uy tín, việc chậm hạn giao hàng ít ngày có thể khiến khách hàng chuyển sang mua hàng của công ty khác hoặc chuyển đổi công ty vận chuyển hàng hóa trong tương lai.
Dây đai an toàn tăng đơ là gì?  | Bạn có biết

Dây đai an toàn tăng đơ là gì? | Bạn có biết

Bạn có biết dây đai an toàn tăng đơ là gì không?-Là dây đai vải có tăng đơ và có tên gọi khác là dây tăng đơ, dây buộc hàng tăng đơ, dây tăng đơ vải…được sử dụng để cố định, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thiết bị được dùng để bảo hộ cho người lao động. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đối với các doanh nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết kỹ hơn về sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều người sử dụng như vậy nhé!
Tìm hiểu về dây chằng hàng có tăng đơ móc | Có thể bạn nên biết

Tìm hiểu về dây chằng hàng có tăng đơ móc | Có thể bạn nên biết

Hiện nay, các doanh nghiệp có nhu cầu ngày càng cao về vấn đề vận chuyển hàng hóa đảm bảm chất lượng và sự an toàn của hàng hóa. Nắm rõ được nhu cầu thiết yếu này có rất nhiều cơ sở sản xuất cạnh tranh nhau về loại dây chằng hàng tăng đơ có móc. Đó là một sản phẩm đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, công ty Provina chúng tôi xin được phép giới thiệu sơ qua về sản phẩm này để biết nắm rõ hơn nhé!

So sánh dây Polyester với dây Nylon-Sự khác biệt là gì?

So sánh dây polyester và dây nylon và sự khác biệt là gì? Dây đai dệt nylon rất mềm, độ bền và độ giãn của nylon cũng tốt hơn rất nhiều so với polyester và nylon có vẻ ngoài sáng bóng hơn polyester. Ngược lại dây đai dệt polyester dễ nhuộm màu, bám màu tốt hơn, dây đai dệt polyester chống mài mòn tốt hơn so với nylon.
[Chi tiết]  Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết

[Chi tiết] Bảng Mã màu dây cẩu vải | Bạn nên biết

Bạn có để ý thấy không, tất cả các dây cẩu hàng hiện nay đều có 1 quy chuẩn về màu sắc theo chuẩn quốc tế, chúng được phân chia theo một hệ thống mã màu nhất định được quy ước chung nhằm xác định và nhận diện tốt nhất cho khách hàng cũng như nhà sản xuất về tải trọng an toàn của mỗi dòng hàng khác nhau. Vậy bảng mã màu dây cẩu vải là gì? tại sao cần có hệ thống đó? Để giúp giải thích chi tiết hơn về các vấn đề đó chúng tôi sẽ cung cấp thông qua bài viết dưới đây nhé!
Cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng

Cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng

Cho dù bạn nghĩ mình có kinh nghiệm như thế nào khi làm việc với các sản phẩm cáp vải cẩu hàng bao nhiêu lần, bạn nên luôn kiểm tra độ phù hợp của chúng trước khi sử dụng. Đã có nhiều trường hợp trên khắp thế giới về những vấn đề nghiêm trọng trong quá trình nâng hạ hàng hóa mà lỗi chủ yếu rơi vào là do chất lượng của dây cẩu hàng. Hôm nay Provina sẽ đưa đến quý bạn cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng giúp quá trình vận hành luân chuyển hàng hóa được an toàn nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng