DMCA.com Protection Status

TOP 3 CÁC LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ NĂM 2022

Hiện nay với sự phát triển và sự tiên tiến, cập nhật trong mọi mặt tại VN. Thì trong ngành công nghiệp vận tải, vận chuyển của VN cũng cập nhật theo thời đại. Theo đó, một sản phẩm nhầm mục đích đóng gói, cố định hàng hóa và nhiều công dụng khác, cũng và đang phát triển. Đó là khóa tăng đơ và với mục đích giúp mọi người có nhiều sự lựa hơn thì khóa tăng đơ còn chia ra các loại khóa tăng đơ khác nhau. Cùng tìm hiểu về nó với bào viết sau dưới đây!

Sơ lượt về khóa tăng đơ

Khóa tăng đơ là chi tiết quan trọng trong bộ sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ cùng với đó là các chi tiết khác như dây đai dệt và móc J. Với cấu tạo chắc chắn khóa đầu bái làm từ thép inox không rỉ. Công dụng của chúng là siết chặt hàng hóa khi vận chuyển hay cố định hàng hóa, vật phẩm trong thời gian dài. Để quý bạn có được cái nhìn tổng quản và có được lựa chọn tối ưu nhất khi dùng loại hàng này thì chúng tối đưa ra TOP 3 CÁC LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ được dùng rộng rãi nhất tại thị trường hiện nay.

TOP 3 CÁC LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN NĂM 2022

Khóa tăng đơ 25mm:

Với bản khóa 25mm bạn có thể sử dụng cho các hàng hóa, vật phẩm có tải trọng nhỏ, có hai bản là 450kg và 1 tấn. Với tải trọng thắp như vậy thì thường được sử dụng nhiều trong đời sống vì sự tiện ích cũng như gọn nhẹ của khóa. Một ví dụ điển hình cho ứng dụng của nó có thể kể đến như:  Chằng các loại hàng trên xe máy, Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ bản 25mm,…

Chi tiết sản phẩm quý khách hàng xem ngay tại đây: https://provina.vn/hardware/khoa-tang-do-25mm-450kgs.html

Khóa tăng đơ 38mm:

Là một loại khóa bản trung có tải trọng 1,5 tấn và kích thước mặt ngang là 1,5 inch nên loại khóa này thường được dùng cho các công việc tại các khu công nghiệp với nhiều công ty và thương hiệu hàng đầu đã và đang sử dụng.

Khóa bản tăng đơ 38mm sẽ được chia thành 2 bản chính gồm loại cán nhôm và cán nhựa nhằm đáp ứng với từng nhu cầu của mỗi khách hàng cũng như hàng hóa.

Khóa tăng đơ 50mm:

Thông tin chi tiết của bản khóa 50mm (2 inch)

+ Bản đầu cảo này có kích thước là 50mm

+ Tải trọng gồm 2 loại : 3 tấn, 5 tấn

+ Chất liệu: Inox không gỉ.

 Trên đây là top 3 loại đầu khóa tăng đơ mà công ty chúng tôi nghiên cứu và sản xuất trên thị trường, Ngoài những loại trên còn có một số loại khóa khác không được phổ biến lắm như là khóa tăng đơ 75mm và 100mm…

 Tại sao nên sử dụng khóa tăng đơ?

Trước nay chúng ta thường có thói quen ràng hàng bằng các loại thun ràng hàng, các loại dây ràng không chắc chắn, nên thường xảy ra các tình trạng như lỏng dây hoặc là đứt dây trong quá trình vận chuyển làm hư hại hay thất thoát hàng hóa. Nhưng ngược lại, khi ràng hàng bằng khóa tăng đơ chúng ta có được sự chắc chắn, bền bỉ giúp chúng ta bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển được an toàn tuyệt đối, và ngoài ra với sự bền bỉ của dây chằng hàng cũng như khóa tăng đơ thì còn tiết kiệm được chi phí thay vì phải chi trả khá nhiều cho các loại dây kém chất lượng khác.

Mua khóa tăng đơ tốt và chất lượng ở đâu

Tại Provina, là cơ sở sản xuất, cung cấp và phân phối số lượng lớn khóa tăng đơ hàng đầu hiện nay. Với các loại khóa tăng đơ khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua sản phẩm. Ngoài ra, với 6 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến chất lượng phụ vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Khi đến với Provina bạn sẽ được hưởng các chính sách như là nhận chiết khấu cao khi mua hàng với số lượng lớn, bảo hành hấp dẫn đa dạng tùy vào phân khúc và bạn có thể trải nghiệm sản phẩm tại nơi sản xuất. Liên hệ: 0901548578  để được tư vấn.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[ Bạn nên biết  ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng

[ Bạn nên biết ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng

Nhiều tại nạn lao động xảy ra hằng ngày trên cả nước nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hiểu biết về kỹ thuật cẩu hàng của người điều khiển, Các kỹ thuật rất quan trọng chúng ta cần phải biết để đảm bảo an toàn nhất định trong quá trình làm việc. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ một số thông tin để tránh tai nạn rủi ro nhé.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN  AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

Khi nói đến việc đảm bảo tải trọng, túi lớn là một trong những loại tải trọng bị đánh giá thấp nhất. Với những thứ này, vấn đề không phải là bao bì mà là hàng hoá mà chúng đang được sử dụng để vận chuyển. Người vận chuyển cần lưu ý điều gì? Và làm thế nào để bảo vệ túi lớn an toàn trong vận chuyển? Chuyên gia đảm bảo tải của chúng tôi sẽ cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi này trong blog dưới đây!
5 video dây tăng đơ trên YouTube - Chất lượng - Hữu ích

5 video dây tăng đơ trên YouTube - Chất lượng - Hữu ích

Có lẽ sản phẩm quan trọng nhất của chúng tôi trong công ty đó chính là dây tăng đơ. Mặc dù chúng tôi đã viết nhiều bài trên blog của mình về công dụng, lợi ích và ứng dụng của nó, nhưng chúng tôi biết rằng đôi khi video có thể giải thích mọi thứ tốt hơn bằng lời nói! Với ý nghĩ đó, dưới đây chúng tôi đã thảo luận về 5 video dây tăng đơ trên YouTube.
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU

VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU

Khi vận chuyển các vật liệu nguy hiểm bằng đường bộ chúng ta sẽ rất quan tâm đến vấn đề an toàn sản phẩm và môi trường, ngoài ra còn phải nhanh nhất có thể và tiết kiệm chi phí. Từ đó những chuyến vận chuyển cần phải chọn những cách phù hợp. Và đây là những điều đáng chú ý của các cách vận chuyển khi vận chuyển hàng nguy hiểm cần biết.
Tất Cả Các Loại Sợi Dệt Trong Ngành Dệt May

Tất Cả Các Loại Sợi Dệt Trong Ngành Dệt May

Sợi dệt là chiều dài liên tục của các sợi lồng vào nhau và được sử dụng để làm vải, cũng như móc, đan , thêu và làm dây thừng. Sợi là nguyên liệu thô thứ cấp được sử dụng trong sản xuất hàng dệt may. Có rất nhiều các loại sợi dệt khác nhau,tuy nhiên đối với những người không cùng trong chuyên ngành thì sẽ không biết đến tất cả các loại sợi trong ngành may mặc được sử dụng phổ biến hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả các loại sợi dệt trong ngành dệt may nhé.
Mua dây cẩu hàng trực tuyến: 6 Điều quan trọng bạn không được quên

Mua dây cẩu hàng trực tuyến: 6 Điều quan trọng bạn không được quên

Từ xây dựng đến sản xuất, một số ngành công nghiệp dựa vào thiết bị nâng cẩu trong việc vận hành công việc là rất đa dạng và quan trọng. Việc duy trì một địa điểm làm việc an toàn bắt đầu bằng việc lựa chọn thiết bị phù hợp cho công việc. Tuy nhiên, việc lựa chọn một thiết bị phù hợp, đặc biệt là trực tuyến, có thể khiến bạn gặp nhiều vấn đề khó khăn. Sau đây là 6 điều quan trọng bạn không được quên khi mua dây cẩu hàng trực tuyến.
 Phương Án Thay Thế Tốt Hơn Màng PE Khổ Lớn

Phương Án Thay Thế Tốt Hơn Màng PE Khổ Lớn

Một trong những thách thức lớn nhất mà thế giới đang phải đối mặt hiện nay là vấn đề nhựa. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các giải pháp thay thế cho các vật dụng phổ biến như màng PE dùng để quấn pallet, màng PE bọc hàng hóa…Chưa bao giờ là dễ dàng. Do đó, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu đưa ra các giải pháp thay thế phù hợp để phát triển các giải pháp thay thế bền vững giúp giảm sự phụ thuộc của chúng ta vào màng PE khổ lớn.
Cách tính khả năng tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng

Cách tính khả năng tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng

Một trong những vấn đề quan trọng mà mỗi người khi sử dụng các sản phẩm dây cẩu hàng hay hoạt động trong các công việc cần độ chắc chắn an toàn cho hàng hoá đó chính là góc tải của dây cẩu hàng phù hợp với hàng hoá cũng như dây cẩu. Đối với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các cách tính tải trọng dây cẩu dựa theo góc tải của chúng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng