DMCA.com Protection Status

Chọn Đai Tập Yoga Như Thế Nào Cho Đúng?

Cách chọn dây đai tập yoga? Nhiều người có thắc mắc như vậy, tôi sẽ cho bạn biết câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết hôm nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao nên chọn đai tập yoga, những điểm cần chú ý khi chọn đai tập yoga, và cách để chọn được dây đai tập yoga phù hợp nhất cho các bạn yêu thích yoga hãy vào tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

Chọn dây đai tập yoga

 

Chọn dây đai tập yoga như thế nào cho đúng? Kỹ năng chọn đai tập yoga

 

Cách chọn dây đai tập yoga đai căng yoga.

Các bạn yêu thích yoga, ngoài những trang phục cơ bản như thảm tập yoga, gạch tập yoga, không biết có đai tập yoga không? Dù là những động tác khó hay co duỗi, co duỗi đều có thể sử dụng như một dụng cụ hỗ trợ nên được các chuyên gia trên toàn thế giới yêu thích. Tuy nhiên, cùng một chiếc đai tập yoga, nhiều thương hiệu trên thị trường tung ra thị trường nhiều kiểu dáng khác nhau, tôi tin rằng sẽ khiến nhiều người tiêu dùng khó lựa chọn.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn hướng dẫn mua đai tập yoga. Tôi tin rằng sau khi đọc bài viết này, những người bạn giá trị sẽ không còn cảm thấy bỡ ngỡ trước vô vàn sản phẩm trên thị trường.

Chọn dây đai tập yoga

Tại sao nên chọn dây tập yoga ?

 

Chọn dây đai tập yoga không chỉ giúp người mới bắt đầu hoàn thành các động tác một cách chính xác mà còn giúp những người đã quen với yoga tiến sâu vào các tư thế ở cấp độ cao hơn. Ví dụ, các chuyển động như tư thế Maliqi, tư thế thuyền, tư thế nằm ngửa và tư thế đứng kéo cung trong yoga nóng đều có thể được hỗ trợ bởi yoga. Ngoài ra, đai tập yoga cũng có thể tránh lực quá mạnh và làm cho các cơ được thư giãn hơn, để học cách kéo căng một cách chính xác và thoải mái, đồng thời giảm khả năng chấn thương.

Đặc biệt trong yoga Iyengar và yoga phục hồi, có rất nhiều tư thế có thể thực hiện với dây đai yoga. Ngoài những người tập các thể loại trên nếu muốn thử sức với nhiều động tác khác nhau hơn thì đai tập yoga cũng có thể hỗ trợ bạn. Dây đai tập yoga thường được làm từ dây đai dệt bằng chất liệu polyester và polypropylene.

 

Những điểm chính khi chọn đai tập yoga

 

Tiếp theo, chúng ta hãy xem những gì bạn cần chú ý khi chọn dây đai tập yoga.

 

Chọn chiều dài và chiều rộng phù hợp

Chiều dài dây đeo yoga phổ biến là 180 cm, nhưng phiên bản dài hơn 240 cm cũng rất phổ biến. Ví dụ, khi người có chiều cao trên 1m60 thực hiện động tác duỗi thẳng chân thì nên dùng sản phẩm có chiều dài 240cm. Ngoài ra, còn có các kiểu trên 300cm, người cao có thể lựa chọn.

Ngược lại, độ rộng thường là chi tiết dễ bị bỏ qua, độ rộng phổ biến nhất của các sản phẩm bán trên thị trường là khoảng 4cm trở xuống, nam nữ đều dùng được. Ngoài ra, còn có bản rộng từ 4,5-5cm nhưng người tiêu dùng có lòng bàn tay nhỏ hơn có thể thấy quá rộng và khó cầm nên cần đặc biệt lưu ý trước khi mua.

Ngược lại, độ rộng thường là chi tiết dễ bi bỏ qua, độ rộng phổ biến nhất của các sản phẩm bán trên thị trường khoảng 4cm trở xuống, nam nữ đều sử dụng được. Ngoài ra, còn có các bản rộng và khó cầm nên cần đặc biệt lưu ý.

 

Xem xét hình dạng của khóa

Khóa thắt lưng yoga thường được làm bằng vật liệu kim loại tương tự như hình dạng của chữ D, vì vậy chúng còn được gọi là vòng chữ D. Ưu điểm là dễ luồn dây đeo qua và có thể vòng quanh chân hoặc tay. Ngoài ra, còn có một khóa nhựa tương tự ký tự "", không chỉ dễ điều chỉnh độ dài mà còn không dễ trượt.

Mặc dù chọn dây đai tập yoga không khóa ít phổ biến hơn cũng dễ cầm, nhưng hơi khó cố định theo hình tròn và phù hợp hơn với các chuyên gia lành nghề. Tóm lại, người tiêu dùng có thể chọn thiết kế khóa vòng theo sở thích của mình, nhưng nếu vẫn chưa quyết định, nên chọn kiểu có thể điều chỉnh độ dài.

 

Chọn chất liệu và cách phối màu yêu thích

Chọn dây đai tập yoga hầu hết được làm từ cotton với thiết kế đơn sắc, thoạt nhìn có vẻ giống nhau nhưng nếu tinh ý bạn mới thấy được sự tài tình của nhà thiết kế trong sự khác biệt về màu sắc, hình dáng khóa và logo thương hiệu. Ví dụ, về màu sắc, nếu bạn muốn đạt được mục đích thư giãn và nhẹ nhõm thông qua yoga, nên chọn hệ màu dịu; nếu bạn thích rèn luyện sức sống và sự năng động, bạn có thể mạnh dạn chọn gam màu bắt mắt, màu sắc bắt mắt và rực rỡ.

Ngoài hình thức bên ngoài thì chất liệu, độ dày và độ đàn hồi cũng là mấu chốt quyết định đai tập yoga có dễ sử dụng hay không, chỉ những sản phẩm khi sờ vào mới thấy thoải mái mới giúp việc tập luyện trở nên tiện dụng hơn. Về chất liệu, mặc dù cotton là chủ đạo trên thị trường nhưng cũng có một số kiểu sử dụng chất liệu đặc biệt khác. Gần đây, phần thân mảnh mai cũng thể hiện nhiều ý tưởng mới lạ, tài tình, bạn đọc có thể cân nhắc kỹ và lựa chọn ý tưởng yêu thích. Sử dụng nó theo cách này không chỉ có thể làm cho tứ chi co duỗi đúng cách mà còn khiến tâm trạng trở nên dễ chịu hơn.

 

Chọn dụng cụ hỗ trợ cùng hãng cũng rất tốt

Khi người mới bắt đầu tìm hiểu dần về yoga, họ sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc hơn với các thiết bị bổ trợ như thảm tập yoga, gối tập yoga, gạch tập yoga và có thể dần khám phá ra những thương hiệu yêu thích của mình.

Ví dụ: Các thương hiệu chuyên về yoga hoặc các nhà sản xuất đồ thể thao lớn khác cũng đã tung ra các sản phẩm yoga khác nhau. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể tham khảo trực tiếp các dây tập yoga dưới thương hiệu tình yêu của bạn. Thống nhất thương hiệu không chỉ có thể nâng cao cảm giác thống nhất mà còn kích thích sự sẵn sàng học hỏi và làm cho thời gian luyện tập trở nên trọn vẹn hơn.

 

Một thương hiệu yoga nổi tiếng quốc tế

 

Ngoài chọn dây đai tập yoga, có thể bạn đọc cũng đã từng sử dụng nhiều phụ kiện liên quan đến yoga của các hãng khác nhau. Sau đây sẽ giới thiệu một số thương hiệu nổi tiếng được giới chuyên môn trong ngành yoga ủng hộ rộng rãi để bạn tham khảo.

 

Phòng thí nghiệm thiết kế Yoga

Yoga Design Lab là thương hiệu mới được thành lập bởi Chad Turner người Canada vào năm 2014. Các sản phẩm của Yoga Design Lab hoàn toàn khác biệt với những thiết kế trơn thông thường trên thị trường, ngoài màu sắc rực rỡ, thiết kế hoa văn còn được lồng ghép khéo léo với phong cảnh thiên nhiên như núi non, biển cả. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng nhấn mạnh vào việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường nên được nhiều người tiêu dùng yêu thích yoga công nhận sâu sắc và sau đó bán rất chạy trên toàn thế giới.

 

Sau khi đọc những phân tích trên, tôi tự hỏi liệu bạn đã chọn dây đai tập yoga yêu thích của mình chưa? Trong cuộc sống bận rộn hàng ngày, việc sử dụng đai tập yoga giúp điều chỉnh vị trí xương mọi lúc mọi nơi, đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng là vô cùng quan trọng. Tôi hy vọng rằng mọi người bạn có thể tìm thấy một chiếc phù hợp, không chỉ giúp việc luyện tập yoga trở nên hoàn hảo hơn mà còn cho phép cơ thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi duỗi người và thư giãn.

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết

Thắt lưng quân sự được sử dụng phổ biến trong quân đội. Mọi chi nhánh của quân đội bao gồm Quân đội, Hải quân, Thủy quân lục chiến và Không quân đều phải đeo một màu thắt lưng quân sự cụ thể. Thắt lưng dùng để mang vũ khí, công cụ và thiết bị.Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem điều gì làm cho thắt lưng chiến thuật khác với các loại thắt lưng khác. Bằng cách xem xét những lợi ích của nó, hy vọng bạn sẽ thấy rằng một chiếc dây đai quân sự mang lại lợi ích cho bạn như thế nào?
Tổng hợp đầy đủ kiến thức về sợi polyester
Tổng hợp đầy đủ kiến thức về sợi polyester

Polyester là một loại vải tổng hợp thường có nguồn gốc từ dầu mỏ. Loại vải này là một trong những loại vải dệt phổ biến nhất trên thế giới, và nó được sử dụng trong hàng nghìn ứng dụng tiêu dùng và công nghiệp khác nhau. Hôm nay cùng provina phân tích và tìm hiểu chi tiết nhất về thuộc tính, cách sản xuất và nơi cung ứng lớn nhất về dòng sợi polyester này nhé!
Vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?
Vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?

Cuộc sống ngày càng phát triển theo thời gian, trong tất cả các ngành nghề củng phát triển theo đòi hỏi về tiếng anh như một kỹ năng bắt buộc. Nếu muốn làm việc cho những công ty nước ngoài hay một số công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cần phải biết và hiểu rõ một số thuật ngữ liên quan. Sau đây mời các bạn đọc để hiểu hơn về vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?
Dây Đai Cứu Hộ Dưới Nước
Dây Đai Cứu Hộ Dưới Nước

Đai cứu hộ dưới nước, thuộc lĩnh vực kỹ thuật cứu hộ dưới nước. Dây đai cứu hộ bao gồm một dây đai tạo thành vòng khép kín đầu tiên, nhiều vật liệu nổi được cố định trên vòng khép kín đầu tiên và một bộ phận tự khóa để khóa vòng khép kín đầu tiên khi sử dụng. Vòng khép kín được mở rộng ra ngoài để tạo thành phần mở rộng và vòng khép kín thứ hai để nâng hoặc buộc dây kéo được cung cấp trên phần mở rộng một dây đeo được cung cấp trên vật liệu nổi và phần cuối của dây đai cách xa phần nổi vật liệu.
LỜI KHUYÊN AN TOÀN KHI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NẶNG
LỜI KHUYÊN AN TOÀN KHI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NẶNG

Những lời khuyên an toàn khi vận chuyển hàng hoá nặng mà bạn nên biết trước khi xuất phát. Khi nói đến việc vận chuyển những vật nặng, chắc chắn sẽ có rất ít chỗ cho những sai lầm. Không quan trọng về quảng đường mà bạn vận chuyển hàng nặng, có thể là khoảng cách vài km hoặc có thể là một chặng đường dài hàng km. Tải trọng lớn có thể dẫn đến tổn thất lớn, và một tính toán sai lầm nhỏ có thể gây ra tai nạn hoặc tệ hơn là tử vong.
Hướng dẫn hoàn chỉnh cách dùng pallet gỗ làm giường ngủ
Hướng dẫn hoàn chỉnh cách dùng pallet gỗ làm giường ngủ

Pallet đã xuất hiện trong nhiều năm nay – Công dụng chính của chúng là để lưu trữ, đóng gói và vận chuyển an toàn. Nhưng gần đây, chúng đã trở thành nguyên liệu yêu thích của nhiều người để tái chế và sáng tạo các vật dụng thường ngày.. Một trong số các sản phẩm được tái chế nhiều đó chính là sử dụng pallet gỗ làm giường ngủ.
Địu Leo ​​Núi: Dụng Cụ Cần Thiết Để Leo Núi
Địu Leo ​​Núi: Dụng Cụ Cần Thiết Để Leo Núi

Một chiếc địu làm bằng dây đai dệt được may hoặc buộc thành một vòng kín là một thiết bị leo núi thiết yếu mà bạn sử dụng bất cứ khi nào bạn leo núi sử dụng đẻ buộc đựng đồ dùng cực kỳ hiệu quả. Địu hoạt động với carabiner, dây rút nhanh, khóa cam, đai ốc và dây leo núi để tạo ra một hệ thống leo núi an toàn. Vậy địu leo núi, dụng cụ cần thiết để leo núi hoạt động như thế nào để đảm bảo an toàn chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!!!
Tất Cả Các Loại Sợi Dệt Trong Ngành Dệt May
Tất Cả Các Loại Sợi Dệt Trong Ngành Dệt May

Sợi dệt là chiều dài liên tục của các sợi lồng vào nhau và được sử dụng để làm vải, cũng như móc, đan , thêu và làm dây thừng. Sợi là nguyên liệu thô thứ cấp được sử dụng trong sản xuất hàng dệt may. Có rất nhiều các loại sợi dệt khác nhau,tuy nhiên đối với những người không cùng trong chuyên ngành thì sẽ không biết đến tất cả các loại sợi trong ngành may mặc được sử dụng phổ biến hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả các loại sợi dệt trong ngành dệt may nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng