DMCA.com Protection Status

Chọn Đai Tập Yoga Như Thế Nào Cho Đúng?

Cách chọn dây đai tập yoga? Nhiều người có thắc mắc như vậy, tôi sẽ cho bạn biết câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết hôm nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao nên chọn đai tập yoga, những điểm cần chú ý khi chọn đai tập yoga, và cách để chọn được dây đai tập yoga phù hợp nhất cho các bạn yêu thích yoga hãy vào tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

Chọn dây đai tập yoga

 

Chọn dây đai tập yoga như thế nào cho đúng? Kỹ năng chọn đai tập yoga

 

Cách chọn dây đai tập yoga đai căng yoga.

Các bạn yêu thích yoga, ngoài những trang phục cơ bản như thảm tập yoga, gạch tập yoga, không biết có đai tập yoga không? Dù là những động tác khó hay co duỗi, co duỗi đều có thể sử dụng như một dụng cụ hỗ trợ nên được các chuyên gia trên toàn thế giới yêu thích. Tuy nhiên, cùng một chiếc đai tập yoga, nhiều thương hiệu trên thị trường tung ra thị trường nhiều kiểu dáng khác nhau, tôi tin rằng sẽ khiến nhiều người tiêu dùng khó lựa chọn.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn hướng dẫn mua đai tập yoga. Tôi tin rằng sau khi đọc bài viết này, những người bạn giá trị sẽ không còn cảm thấy bỡ ngỡ trước vô vàn sản phẩm trên thị trường.

Chọn dây đai tập yoga

Tại sao nên chọn dây tập yoga ?

 

Chọn dây đai tập yoga không chỉ giúp người mới bắt đầu hoàn thành các động tác một cách chính xác mà còn giúp những người đã quen với yoga tiến sâu vào các tư thế ở cấp độ cao hơn. Ví dụ, các chuyển động như tư thế Maliqi, tư thế thuyền, tư thế nằm ngửa và tư thế đứng kéo cung trong yoga nóng đều có thể được hỗ trợ bởi yoga. Ngoài ra, đai tập yoga cũng có thể tránh lực quá mạnh và làm cho các cơ được thư giãn hơn, để học cách kéo căng một cách chính xác và thoải mái, đồng thời giảm khả năng chấn thương.

Đặc biệt trong yoga Iyengar và yoga phục hồi, có rất nhiều tư thế có thể thực hiện với dây đai yoga. Ngoài những người tập các thể loại trên nếu muốn thử sức với nhiều động tác khác nhau hơn thì đai tập yoga cũng có thể hỗ trợ bạn. Dây đai tập yoga thường được làm từ dây đai dệt bằng chất liệu polyester và polypropylene.

 

Những điểm chính khi chọn đai tập yoga

 

Tiếp theo, chúng ta hãy xem những gì bạn cần chú ý khi chọn dây đai tập yoga.

 

Chọn chiều dài và chiều rộng phù hợp

Chiều dài dây đeo yoga phổ biến là 180 cm, nhưng phiên bản dài hơn 240 cm cũng rất phổ biến. Ví dụ, khi người có chiều cao trên 1m60 thực hiện động tác duỗi thẳng chân thì nên dùng sản phẩm có chiều dài 240cm. Ngoài ra, còn có các kiểu trên 300cm, người cao có thể lựa chọn.

Ngược lại, độ rộng thường là chi tiết dễ bị bỏ qua, độ rộng phổ biến nhất của các sản phẩm bán trên thị trường là khoảng 4cm trở xuống, nam nữ đều dùng được. Ngoài ra, còn có bản rộng từ 4,5-5cm nhưng người tiêu dùng có lòng bàn tay nhỏ hơn có thể thấy quá rộng và khó cầm nên cần đặc biệt lưu ý trước khi mua.

Ngược lại, độ rộng thường là chi tiết dễ bi bỏ qua, độ rộng phổ biến nhất của các sản phẩm bán trên thị trường khoảng 4cm trở xuống, nam nữ đều sử dụng được. Ngoài ra, còn có các bản rộng và khó cầm nên cần đặc biệt lưu ý.

 

Xem xét hình dạng của khóa

Khóa thắt lưng yoga thường được làm bằng vật liệu kim loại tương tự như hình dạng của chữ D, vì vậy chúng còn được gọi là vòng chữ D. Ưu điểm là dễ luồn dây đeo qua và có thể vòng quanh chân hoặc tay. Ngoài ra, còn có một khóa nhựa tương tự ký tự "", không chỉ dễ điều chỉnh độ dài mà còn không dễ trượt.

Mặc dù chọn dây đai tập yoga không khóa ít phổ biến hơn cũng dễ cầm, nhưng hơi khó cố định theo hình tròn và phù hợp hơn với các chuyên gia lành nghề. Tóm lại, người tiêu dùng có thể chọn thiết kế khóa vòng theo sở thích của mình, nhưng nếu vẫn chưa quyết định, nên chọn kiểu có thể điều chỉnh độ dài.

 

Chọn chất liệu và cách phối màu yêu thích

Chọn dây đai tập yoga hầu hết được làm từ cotton với thiết kế đơn sắc, thoạt nhìn có vẻ giống nhau nhưng nếu tinh ý bạn mới thấy được sự tài tình của nhà thiết kế trong sự khác biệt về màu sắc, hình dáng khóa và logo thương hiệu. Ví dụ, về màu sắc, nếu bạn muốn đạt được mục đích thư giãn và nhẹ nhõm thông qua yoga, nên chọn hệ màu dịu; nếu bạn thích rèn luyện sức sống và sự năng động, bạn có thể mạnh dạn chọn gam màu bắt mắt, màu sắc bắt mắt và rực rỡ.

Ngoài hình thức bên ngoài thì chất liệu, độ dày và độ đàn hồi cũng là mấu chốt quyết định đai tập yoga có dễ sử dụng hay không, chỉ những sản phẩm khi sờ vào mới thấy thoải mái mới giúp việc tập luyện trở nên tiện dụng hơn. Về chất liệu, mặc dù cotton là chủ đạo trên thị trường nhưng cũng có một số kiểu sử dụng chất liệu đặc biệt khác. Gần đây, phần thân mảnh mai cũng thể hiện nhiều ý tưởng mới lạ, tài tình, bạn đọc có thể cân nhắc kỹ và lựa chọn ý tưởng yêu thích. Sử dụng nó theo cách này không chỉ có thể làm cho tứ chi co duỗi đúng cách mà còn khiến tâm trạng trở nên dễ chịu hơn.

 

Chọn dụng cụ hỗ trợ cùng hãng cũng rất tốt

Khi người mới bắt đầu tìm hiểu dần về yoga, họ sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc hơn với các thiết bị bổ trợ như thảm tập yoga, gối tập yoga, gạch tập yoga và có thể dần khám phá ra những thương hiệu yêu thích của mình.

Ví dụ: Các thương hiệu chuyên về yoga hoặc các nhà sản xuất đồ thể thao lớn khác cũng đã tung ra các sản phẩm yoga khác nhau. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể tham khảo trực tiếp các dây tập yoga dưới thương hiệu tình yêu của bạn. Thống nhất thương hiệu không chỉ có thể nâng cao cảm giác thống nhất mà còn kích thích sự sẵn sàng học hỏi và làm cho thời gian luyện tập trở nên trọn vẹn hơn.

 

Một thương hiệu yoga nổi tiếng quốc tế

 

Ngoài chọn dây đai tập yoga, có thể bạn đọc cũng đã từng sử dụng nhiều phụ kiện liên quan đến yoga của các hãng khác nhau. Sau đây sẽ giới thiệu một số thương hiệu nổi tiếng được giới chuyên môn trong ngành yoga ủng hộ rộng rãi để bạn tham khảo.

 

Phòng thí nghiệm thiết kế Yoga

Yoga Design Lab là thương hiệu mới được thành lập bởi Chad Turner người Canada vào năm 2014. Các sản phẩm của Yoga Design Lab hoàn toàn khác biệt với những thiết kế trơn thông thường trên thị trường, ngoài màu sắc rực rỡ, thiết kế hoa văn còn được lồng ghép khéo léo với phong cảnh thiên nhiên như núi non, biển cả. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng nhấn mạnh vào việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường nên được nhiều người tiêu dùng yêu thích yoga công nhận sâu sắc và sau đó bán rất chạy trên toàn thế giới.

 

Sau khi đọc những phân tích trên, tôi tự hỏi liệu bạn đã chọn dây đai tập yoga yêu thích của mình chưa? Trong cuộc sống bận rộn hàng ngày, việc sử dụng đai tập yoga giúp điều chỉnh vị trí xương mọi lúc mọi nơi, đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng là vô cùng quan trọng. Tôi hy vọng rằng mọi người bạn có thể tìm thấy một chiếc phù hợp, không chỉ giúp việc luyện tập yoga trở nên hoàn hảo hơn mà còn cho phép cơ thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi duỗi người và thư giãn.

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex
So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex

So sánh dây polyester với dây spandex sự khác biệt chính giữa spandex và polyester nằm ở độ co giãn, độ bền, chịu tải và cách sử dụng thông thường. Biết được sự khác biệt của chúng có thể giúp bạn chọn một trong hai. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu và so sánh dây polyester với dây spandex.

Cách Chở Máy In Bằng Xe Máy An Toàn nên biết [Tránh bị phạt]
Cách Chở Máy In Bằng Xe Máy An Toàn nên biết [Tránh bị phạt]

 Một chiếc máy in hay tivi, điều hòa… một vật dụng nhỏ chúng ta không thể dùng một chiếc xe tải lớn để chở vì sẽ tốn kém rất nhiều chi phí và xe tải cũng bị hạn chế bởi các địa hình hẻm nhỏ không thể qua được. Chính vì vậy mà xe máy là giải pháp tốt nhất để vận chuyển các vật dụng hàng hóa có khối lượng kích thước vừa phải. Trong Blog hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu, cân nhắc và tham khảo cách chở máy in bằng xe máy an toàn chắc chắn ngay tại đây.

Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ
Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ

Tại PROVINA, chúng tôi thường xuyên nhận được những ý tưởng sáng tạo cho những chiếc giường làm từ pallet gỗ cũ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ, khung giường và đầu giường, nôi, v.v., tất cả đều được làm từ pallet gỗ. Những chiếc giường đó sẽ là nơi mang đến những giấc ngủ tuyệt vời dành cho bạn.

Cách Gửi Bưu Phẩm Ra Nước Ngoài Cho Người Lần Đầu
Cách Gửi Bưu Phẩm Ra Nước Ngoài Cho Người Lần Đầu

Để gửi, chuyển phát bưu kiện quốc tế đầu tiên của bạn có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn. Có thể bạn đang gửi một món quà hay gửi hàng hóa cho một người bạn, gia đình hay khách hàng sống ở nước ngoài, vận chuyển một đơn đặt hàng cho khách hàng ở một lãnh thổ mới hoặc thậm chí trả lại một mặt hàng bạn đã mua trực tuyến từ một nhà bán lẻ quốc tế.Làm thế nào để biết cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài câu trả lời sẽ có ngay bên dưới bài viết.

Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023
Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023

Đã bao giờ bạn tự hỏi trọng lượng của một dây cáp thép có thể giữ an toàn là bao nhiêu? Mặc dù cáp thép thường có đường kính nhỏ không lớn như các loại dây khác nhưng sức bền của chúng rất ấn tượng. Việc tính toán trọng lượng mà một dây cáp có thể nâng tải tối đa có thể được gọi là vùng tải trọng an toàn (SWL), chúng được tính toàn théo một công thức toán học khoa học. Cùng chúng tôi xác đinh công thức tính tải trọng cáp thép với bài viết dưới dưới đây!

 Phương Án Thay Thế Tốt Hơn Màng PE Khổ Lớn
Phương Án Thay Thế Tốt Hơn Màng PE Khổ Lớn

Một trong những thách thức lớn nhất mà thế giới đang phải đối mặt hiện nay là vấn đề nhựa. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các giải pháp thay thế cho các vật dụng phổ biến như màng PE dùng để quấn pallet, màng PE bọc hàng hóa…Chưa bao giờ là dễ dàng. Do đó, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu đưa ra các giải pháp thay thế phù hợp để phát triển các giải pháp thay thế bền vững giúp giảm sự phụ thuộc của chúng ta vào màng PE khổ lớn.

[ Giải Đáp ] Chở vali bằng xe máy có bị phạt không?
[ Giải Đáp ] Chở vali bằng xe máy có bị phạt không?

Vali là dụng cụ hỗ trợ chứa đựng các đồ dùng cá nhân hay để đựng các vật phẩm tùy theo nhu cầu người sử dụng cho các chuyến đi xa…có nhiều cách vận chuyển vali nhưng được sử dụng nhiều nhất là di chuyển bằng xe máy. Để đảm bảo đưa vali đến nơi an toàn, bạn cần biết chở vali bằng xe máy có bị phạt không? Và cách di chuyển vali bằng xe máy đúng cách và an toàn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết vận chuyển vali bằng xe máy đúng cách, mời bạn đọc tham khảo!

Pallet nhựa giá bao nhiêu? | Bạn có biết
Pallet nhựa giá bao nhiêu? | Bạn có biết

Nếu bạn thắc mắc pallet nhựa giá bao nhiêu? Thì chắc hẳn bạn đang cân nhắc đưa ra một số quyết định cho mình để lựa chọn một sản phẩm có giá cả hợp lý và đem lại hiệu quả trong công việc. Trên thực tế, pallet nhựa là một sản phẩm giảm chi phí kinh doanh, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với những loại pallet khác. Sản phẩm này rất bền và chắc, chúng nhẹ hơn nhiều hơn gỗ, giảm hư hỏng hàng hóa và giảm chi phí vận chuyển. 

 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng