DMCA.com Protection Status

Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Đai Vali Hành Lý?

Khóa kéo thường có thể bị đứt hoặc bung ra nếu chúng bị mòn hoặc va li được đóng gói quá nhiều, đặc biệt là đối với vali vỏ cứng. Dây đai hành lý sẽ giữ cho tất cả đồ đạc bên trong của bạn không bị đổ ra ngoài , vì vậy bạn sẽ tránh được việc mất đồ đạc và bất kỳ các trường hợp hư hỏng vali có thể xảy ra bất ngờ nào tại băng chuyền hành lý hay trong quá trình vận chuyển. Tại sao nên sử dụng dây đai vali hành lý thì chúng ta cùng tìm hiểm trong bài viết này mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!!! 

Dây đai valy hành lý

Tại sao nên sử dụng Dây đai vali hành lý?

Dây đai vali hành lý có nhiều lợi ích hơn nhiều so với những gì bạn thấy ban đầu và là một phụ kiện du lịch được mọi người sử dụng rất nhiều. Dây đai vali được làm từ dây đai dệt có nhiều kích thước và khối lượng cho mọi người lựa chọn.

Dây đai valy hành lý

Dễ dàng nhận biết

Hầu hết vali đều có màu đen và sau một chuyến bay dài, bạn rất dễ nhầm vali của mình với vali khác. Có lần tôi còn ngượng ngùng bước ra khỏi sân bay với một chiếc vali du lịch màu đen khác! Sử dụng dây đai vali hành lý có màu sắc tươi sáng sẽ giúp chiếc vali của bạn nổi bật từ xa, dễ dàng nhận biết. Nếu bạn chọn dây đeo hành lý có nhãn nhận dạng địa chỉ, có một cách nữa để xác định vali của bạn đề phòng trường hợp ai đó đã đeo dây đeo hành lý cùng màu vào cùng một mẫu vali.

Bảo vệ

Dây đai hành lý cung cấp thêm một lớp bảo vệ trong trường hợp một số người bận rộn muốn nhìn vào bên trong vali, việc chuyển sang vali tiếp theo sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn mà không cần dây đai hành lý. Dây đai vali hành lý thậm chí còn đi kèm với tính năng khóa để tăng thêm lớp bảo mật. Một số vali có túi nhỏ bên ngoài hoặc nắp rời và bằng cách vòng dây đeo quanh vali, bạn có thể giúp che giấu chúng và bảo vệ hành lý của mình.

Dây đai valy hành lý

Khóa vali  hoặc dây đai vali hành lý

Cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi là chiếc vali của tôi bị bung tung trên băng chuyền ở sân bay vì khóa hoặc dây kéo bị hỏng sau một kỳ nghỉ dài và tất cả đồ giặt bẩn của tôi bị đem ra trưng bày trước công chúng. Dây đai vali hành lý có thể giúp ngăn chặn tình huống ác mộng này, điều có thể xảy ra khi hành lý của bạn cũ đi. Ngay cả khi khóa, chốt hoặc dây kéo bị hỏng, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng vali của mình với một vài dây đai hành lý và điều này giúp bạn không phải vội vã mua vali khi đi nghỉ.

Buộc chặt nhiều kiện hành lý lại với nhau

Nếu bạn có một vài kiện hành lý nhỏ hơn, chúng có thể được buộc chặt với nhau trong suốt hành trình, hãy sử dụng một vài dây đai hành lý để chúng không bị bung và thất lạc. Bằng cách này, bạn chỉ cần xử lý một món đồ thay vì hai món đồ và có ít món đồ hơn để lấy từ băng chuyền hành lý.

Tay cầm bổ sung

Nếu vali của bạn có tay cầm bị hỏng ở vị trí không thuận tiện lắm, dây đai hành lý của vali có thể được sử dụng như một tay cầm bổ sung cho hành lý của bạn. Khi dây đai vali hành lý quấn quanh vali, bạn có thể tiếp cận tay cầm từ nhiều vị trí và góc độ khác nhau.

Cố định những món đồ cực lớn

Một trong những điều tuyệt vời khi mua nhiều gói dây đai hành lý là bạn có thể nối chúng lại với nhau để tạo thành một dây đeo hành lý dài để có thể sử dụng chúng để cố định những món đồ cực lớn. Nhiều gói dây đai hành lý sẽ sử dụng cùng một đầu nối nhựa để bạn có thể nối chúng lại với nhau. Nếu bạn sử dụng dây đai vali hành lý của các nhà sản xuất khác nhau, các đầu nối bằng nhựa có thể không hoàn toàn giống nhau và có thể không vừa vặn và có nhiều khả năng bị bung ra.

Cũng giống như địu em bé đai balo dây đai vali hành lý là phụ kiện du lịch siêu hữu ích cần có, chúng được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích và công việc khác nhau, chủ yếu là để cố định túi xách trong trường hợp khóa kéo bị đứt hoặc buộc nhiều vali lại với nhau.

Dây đai hành lý có vẻ không cần thiết, nhưng bạn thực sự cần chúng để tránh cảm giác sợ hãi khi đi du lịch với nhiều túi và khóa kéo bị hỏng.

Vì vậy, nếu bạn đang đi du lịch, bạn muốn được chuẩn bị cho mọi tình huống nhất định. Bạn muốn đảm bảo vali của mình được thắt chặt, giữ an toàn cho những vật dụng cần thiết của bạn. Và tránh mọi bất ngờ sẽ đến trong cuộc hành trình.

Nếu bạn đã sẵn sàng, tôi sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ bạn cần biết về dây đai hành lý, cách sử dụng chúng và liệu chúng có đáng đồng tiền bát gạo hay không.

Dây đai valy hành lý

Bạn có thực sự cần dây đai hành lý?

Tuy nhiên, dây đai hành lý không đảm bảo chống trộm vì chúng có thể bị cắt dễ dàng, nhưng chúng sẽ thực hiện công việc giữ chặt vali của bạn và giúp giữ túi đóng lại nếu túi bị bung ra, đặc biệt là túi ký gửi.

Nếu bạn sử dụng chúng cho hành lý xách tay, chúng cũng giúp ngăn không cho túi của bạn bị bung ra trong khoang hành lý phía trên máy bay.

Một lý do khác khiến dây đai hành lý đáng giá là vì chúng sẽ làm cho hành lý của bạn nổi bật và dễ dàng nhận thấy trong băng chuyền hành lý.

Có một số vali được thiết kế với dây đeo và chúng sẽ giúp gắn túi vải thô hoặc ba lô vào một cách dễ dàng, và hầu hết bạn sẽ tìm thấy chúng trong những chiếc vali có mặt mềm.

Dây đai hành lý có vẻ như là một chi phí không cần thiết khi bạn tiết kiệm ngân sách, nhưng chúng có thể tiết kiệm túi của bạn trong tình trạng khó khăn.

Các loại dây đai hành lý

Có rất nhiều loại dây đai hành lý sau đây là 3 loại dây đai vali hành lý được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất.

Dây đeo hành lý thông thường

Dây đeo hành lý đơn giản có thể được sử dụng để bao quanh túi của bạn một lần hoặc kết nối nhiều vali và hầu hết thời gian nó đi kèm với một kẹp nhựa, nếu bạn không muốn sử dụng dây đeo hành lý hình chữ nhật, bạn có thể sử dụng hai trong số các dây đai thông thường, một số hành khách còn gọi chúng là nhiều phụ kiện vali vì chúng cũng hữu ích để gắn nhiều vali lại với nhau. (cái trong hình trên)

Dây đeo hành lý hình chữ nhật hoặc hình chữ X

Đây là loại phổ biến nhất, nó được sử dụng rộng rãi để bảo vệ và làm cho hành lý trông thật phong cách, nó bao quanh cả bốn mặt của vali và chủ yếu có hình tam giác kim loại để phân bố dây đai xung quanh túi. (cái được sử dụng trong video bên dưới).

Thêm một chiếc túi đai vali hoặc bungee

Loại có thể được sử dụng để gắn balo hoặc túi vải thô lên trên vali, chủ yếu nó là một dây đai đàn hồi và nó co giãn để cố định bất kỳ chiếc túi nào bạn đặt phía trên vali, vâng, nó gần giống như dây đàn hồi của “nhảy Bungee”, nhưng có một chút khác biệt.

Các hãng hàng không có cho phép thắt dây hành lý không?

Dây đai vali hành lý có thể được sử dụng cho cả hành lý xách tay và hành lý ký gửi với hầu hết các hãng hàng không trong các chuyến bay nội địa và quốc tế.

Hầu hết các hãng hàng không không có vấn đề gì với dây đai hành lý, tuy nhiên an ninh sân bay thì có.

Nhưng miễn là quai dễ mở hoặc không có khóa phức tạp, nhất là đối với hành lý ký gửi, an ninh sân bay sẽ tháo quai và đeo lại khi kiểm tra xong hành lý.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Các hoạt động cơ bản trong kho hàng là gì? || Kiến thức
Các hoạt động cơ bản trong kho hàng là gì? || Kiến thức

Sau khi hàng hóa được nhận và trước khi hàng hóa được vận chuyển, một loạt các hoạt động trong kho hàng được diễn ra để đảm bảo dòng chảy hàng hoá qua kho hàng và duy trì hàng tồn kho của công ty một cách hiệu quả nhất. Cùng điểm danh qua các hoạt động cơ bản trong kho hàng là gì? Với bài viết dưới đây nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Dây Đai PP và PET Là Gì?
Sự Khác Biệt Giữa Dây Đai PP và PET Là Gì?

Sự khác biệt giữa dây đai PP và PET là gì? Đặc điểm của dây đai đóng hàng PP là: Dẻo tốt, chống uốn, lực kéo đứt mạnh, chất liệu nhẹ, màu sắc tươi sáng dễ sử dụng nhưng phù hợp hơn để đóng thùng hàng carton hoặc các vật nhẹ khác. Đặc điểm của dây đai đóng gói PET là: độ bền kéo cao, độ giãn dài nhỏ, khả năng chịu nhiệt độ tốt, an toàn tốt, lợi ích kinh tế tốt, phù hợp để đóng gói thùng giấy lớn, thùng giấy, màng nhựa (túi)…Phù hợp cho vận chuyển đường dài.
Vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?
Vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?

Cuộc sống ngày càng phát triển theo thời gian, trong tất cả các ngành nghề củng phát triển theo đòi hỏi về tiếng anh như một kỹ năng bắt buộc. Nếu muốn làm việc cho những công ty nước ngoài hay một số công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cần phải biết và hiểu rõ một số thuật ngữ liên quan. Sau đây mời các bạn đọc để hiểu hơn về vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?
[ Bạn nên biết  ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng
[ Bạn nên biết ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng

Nhiều tại nạn lao động xảy ra hằng ngày trên cả nước nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hiểu biết về kỹ thuật cẩu hàng của người điều khiển, Các kỹ thuật rất quan trọng chúng ta cần phải biết để đảm bảo an toàn nhất định trong quá trình làm việc. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ một số thông tin để tránh tai nạn rủi ro nhé.
Cách Chở Máy In Bằng Xe Máy An Toàn nên biết [Tránh bị phạt]
Cách Chở Máy In Bằng Xe Máy An Toàn nên biết [Tránh bị phạt]

 Một chiếc máy in hay tivi, điều hòa… một vật dụng nhỏ chúng ta không thể dùng một chiếc xe tải lớn để chở vì sẽ tốn kém rất nhiều chi phí và xe tải cũng bị hạn chế bởi các địa hình hẻm nhỏ không thể qua được. Chính vì vậy mà xe máy là giải pháp tốt nhất để vận chuyển các vật dụng hàng hóa có khối lượng kích thước vừa phải. Trong Blog hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu, cân nhắc và tham khảo cách chở máy in bằng xe máy an toàn chắc chắn ngay tại đây.
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]

Màng chít quấn pallet là một trong những sản phẩm thông dụng, được sử dụng nhiều nhất để giữ ổn định tải trọng cho pallet. Việc sử dụng màng bọc co giãn là rất quan trọng để doanh nghiệp có thể đảm bảo hàng hóa được an toàn ở mức độ vừa đủ khi lưu trữ, vận chuyển. Để giảm thiểu khả năng toàn bộ hàng hóa hoặc đồ vật bị rơi ra ngoài và rơi xuống, để tìm hiểu kỹ hơn về màng chít bọc pallet chúng ta cùng tìm hiểu về 15 câu hỏi về màng chít quấn pallet ngay sau đây của chúng  tôi.
Vải polypropylene là gì? Chúng ảnh hưởng môi trường như thế nào ?
Vải polypropylene là gì? Chúng ảnh hưởng môi trường như thế nào ?

Vải polypropylene (PP) được biết đến với bất kỳ sản phẩm dệt nào có nguồn gốc từ polyme nhiệt dẻo, chúng là loại nhựa được sản xuất phổ biến nhất trên thế giới. Vậy vải polypropylene là gì? Chúng được tạo ra như thế nào? Ứng dụng của vải vào những sản phẩm nào? Nơi cung cấp polypropylene uy tín nhất hiện nay?  Cùng Provina trả lời tất cả các câu hỏi đó thông qua bài viết dưới đây nhé!  
Làm thế nào để tính cước phí vận chuyển
Làm thế nào để tính cước phí vận chuyển

Cước phí vận chuyển là vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu khi nhu cầu luân chuyển hàng hóa từ điểm này đến điểm khác có thể từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Biết được độ quan trọng của nó, chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra công thức tính cước phí vận chuyển chi tiết cùng với các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và lợi nhuận khi vận chuyển hàng hóa với bài viết dưới đây! Cùng theo dõi nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng