DMCA.com Protection Status

Không nên mua thiết bị nâng hạ đã qua sử dụng

Khi mua thiết bị nâng hạ, bạn nên mua thiết bị nâng cũ để giúp cắt giảm chi phí cho công ty của bạn. Mặc dù có thể hiểu được lý do tại sao nhiều công ty lại chọn đầu tư vào thiết bị nâng đã cũ vì nó rẻ hơn rất nhiều so với mua thiết bị mới, nhưng đây không phải là điều mà Provina chúng tôi khuyên dùng.

Không nên mua thiết bị nâng hạ đã qua sử dụng

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều đại lý bán thiết bị nâng hạ cũ uy tín, nhưng cũng có không ít những cơ sở xử lý thiết bị kém chất lượng. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp phải một số thiết bị nâng chưa được kiểm tra, không phù hợp và hơn hết là không an toàn. Điều này cuối cùng có thể gây ra vấn đề lớn cho hàng hóa hoặc thương tích chết người nếu thiết bị bị lỗi. 

Tại Provina, chúng tôi khuyên bạn nên mua thiết bị nâng mới hoặc thuê các sản phẩm nâng hạ an toàn như cáp vải cẩu hàng, dây tăng đơ hay bất kỳ những sản phẩm khác từ các công ty có uy tín

Thuê thiết bị nâng của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.  Chúng tôi biết rằng việc mua thiết bị nâng có thể trở nên rất tốn kém. Việc thuê thiết bị mang lại cho các công ty cơ hội có được một phần thiết bị mới với một phần nhỏ chi phí.

Nếu bạn đang tìm cách thay thế một phần thiết bị nâng, việc mua thiết bị mới có thể khiến bạn mất tiền trong dài hạn . Không có gì tệ hơn khi mua một thiết bị cũ đắt tiền để nó hỏng trong lần sử dụng thứ ba hoặc thứ tư, dẫn đến việc bạn phải trả tiền một lần nữa. Bạn có thể tránh chi phí bổ sung này bằng cách mua thiết bị của mình trước. Chắc chắn, nó có thể khiến bạn tốn kém hơn một chút, nhưng bạn có được lợi ích của thiết bị kéo dài hàng năm chứ không phải hàng tháng.  

Khi mua thiết bị nâng hạ cũ, bạn không thể chắc chắn về tình trạng của nó . Nhìn bề ngoài thì nó có vẻ ổn, nhưng có thể có vấn đề gì đó xảy ra với nó mà bạn không dừng lại hoặc không nhận ra cho đến khi bạn đang sử dụng nó, lúc đó đã quá muộn! Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra và chứng nhận,  vì vậy bạn có thể tin tưởng rằng thiết bị nâng của chúng tôi sẽ an toàn và sẵn sàng sử dụng khi bạn giao nó đến địa điểm, nhà kho hoặc nhà máy của bạn. 

 Cuối cùng, với nhiều sản phẩm đã qua sử dụng, bạn sẽ không được bảo hành, hoặc nếu được bảo hành cũng sẽ rơi vào thời gian cực ít. Thời gian này không đủ lâu để kiểm tra thiết bị, nếu bạn không sử dụng thiết bị thường xuyên. Vì vậy, nếu bạn gặp sự cố khi sử dụng, bạn thường không thể trả lại và sẽ phải mua một thiết bị mới để thay thế. Khi bạn mua các mặt hàng đầu tiên từ Provina, chúng tôi cung cấp bảo hành 1 năm cho hầu hết các sản phẩm của chúng tôi theo tiêu chuẩn. Vì vậy, nếu bạn gặp sự cố, bạn có thể tin tưởng vào kiến thức rằng chúng tôi sẽ bảo trì và thay thế các mặt hàng của bạn.

Tin hữu ích liên quan: Sử dụng dây cáp vải 1 tấn cho ghế tựa thường ngày

Khi mua hoặc thuê sản phẩm của mình từ Provina, bạn có thể tự tin rằng mình đang ở trong tay chuyên gia và nhận được dịch vụ tốt nhất.  Bấm vào đây , để xem nhiều loại sản phẩm bảo vệ chằng buộc hay nâng hạ hàng hóa tốt nhất.

 Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào hoặc cần bất kỳ hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi theo số 0901 548 578 .

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
6 Cân Nhắc Chính Khi Chọn Dây Đai Dẹt - Webbing Sling
6 Cân Nhắc Chính Khi Chọn Dây Đai Dẹt - Webbing Sling

Dây đai dẹt - Webbing slings tổng hợp là một trong những loại cáp nâng phổ biến nhất  trên thị trường. Chúng đủ mạnh để hỗ trợ tải nặng và đủ linh hoạt để sử dụng trong một số ứng dụng và ngành công nghiệp khác nhau. Webbing slings cũng phổ biến vì chúng tương đối rẻ, trong bài này chúng tôi chia sẻ 6 cân nhắc chính bạn nên biết khi chọn dây đai dẹt - webbing slings tổng hợp.
Mua dây cẩu hàng trực tuyến: 6 Điều quan trọng bạn không được quên
Mua dây cẩu hàng trực tuyến: 6 Điều quan trọng bạn không được quên

Từ xây dựng đến sản xuất, một số ngành công nghiệp dựa vào thiết bị nâng cẩu trong việc vận hành công việc là rất đa dạng và quan trọng. Việc duy trì một địa điểm làm việc an toàn bắt đầu bằng việc lựa chọn thiết bị phù hợp cho công việc. Tuy nhiên, việc lựa chọn một thiết bị phù hợp, đặc biệt là trực tuyến, có thể khiến bạn gặp nhiều vấn đề khó khăn. Sau đây là 6 điều quan trọng bạn không được quên khi mua dây cẩu hàng trực tuyến.
[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn
[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn

Nhu cầu chở hàng bằng xe máy ngày càng chuyên dụng, thì việc đảm bảo chắc chắn, an toàn cho hàng hóa trong quá trình di chuyển là rất cần thiết. Xe máy là phương tiện đi lại rất phổ biến hiện nay, hầu hết mọi người đều luân chuyển hàng hóa bằng xe máy từ gần đến xa ví dụ như các bạn sinh viên, những công nhân từ quê lên thành phố làm việc… Thì việc chở hàng hóa bằng xe máy cũng trở nên quen thuộc. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách ràng vali lên xe máy đơn giản – an toàn.
Rủi Ro Khi Mua Dây Nhựa Buộc Hàng Kém Chất Lượng
Rủi Ro Khi Mua Dây Nhựa Buộc Hàng Kém Chất Lượng

Hiện nay trên thị trường cung cấp dây nhựa buộc hàng, tồn tại hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, lợi nhuận của các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Việc vô tình mua phải hàng kém chất lượng sẽ xảy ra nhiều rủi ro tổn thất kinh tế nghiêm trọng cho doanh nghiệp của bạn. Các rủi ro và biện pháp khắc phục khi mua dây nhựa buộc hàng kém chất lượng nên biết.
5 bước đơn giản để vận chuyển container
5 bước đơn giản để vận chuyển container

Một container vận chuyển có thể có nhiều kích cỡ khác nhau để vận chuyển và vận chuyển hàng hóa quốc tế. Nói chung, đây là những công- te-nơ dài 20 feet và 40 feet cao 8 feet và rộng 8 feet. Đó là rất nhiều không gian để vận chuyển hàng hóa quý giá của bạn đến điểm đến ở nước ngoài. Hôm nay cùng Provina tìm hiểu về 5 bước đơn giản để vận chuyển container  để quá trình luân chuyển hàng hóa dễ dàng và thuận lợi nhất nhé!
Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ
Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ

Tại PROVINA, chúng tôi thường xuyên nhận được những ý tưởng sáng tạo cho những chiếc giường làm từ pallet gỗ cũ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ, khung giường và đầu giường, nôi, v.v., tất cả đều được làm từ pallet gỗ. Những chiếc giường đó sẽ là nơi mang đến những giấc ngủ tuyệt vời dành cho bạn.
Vải PP dệt là gì: Công dụng & Tính chất của Vật liệu PP
Vải PP dệt là gì: Công dụng & Tính chất của Vật liệu PP

PP là một loại vải nhẹ, dễ làm sạch được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Vải polypropylene đẩy nước, chống nấm mốc và độ co giãn thấp. Hầu hết các vải PP dệt có thể được tái chế. Được tạo ra từ các sợi dệt, Polypropylene là một loại vải mềm và linh hoạt. Tuyệt vời cho các ứng dụng ngoài trời. Được coi là một giải pháp thay thế kinh tế hơn cho vải Polyesters hoặc Nylon. Nó đủ linh hoạt để được sử dụng trong vô số ứng dụng.
Pallet nghĩa là gì? | Phân loại các loại pallet có trên thị trường
Pallet nghĩa là gì? | Phân loại các loại pallet có trên thị trường

Pallet là một sản phẩm được thiết kế với bề mặt phẳng, chúng dùng đặt hàng hóa lên để bảo quản hoặc cất trữ tránh để tiếp xúc dưới mặt đất làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, kim loại, giấy… Pallet được phân thành nhiều loại khác nhau để thích ứng với mỗi môi trường và công việc của môi doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu cùng với provina để hiểu sâu hơn về pallet nghĩa là gì cũng như phân loại chính của dòng pallet. Bắt đầu thôi nào!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng