DMCA.com Protection Status

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐÓNG BÀN GHẾ BẰNG GỖ PALLET

Pallet gỗ đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ như một cơ chế để vận chuyển và lưu trữ các mặt hàng lớn trong các khu công nghiệp. Tuy nhiên, gần đây pallet gỗ đã trở thành một vật liệu được sử dụng để đóng bàn ghế rất hiệu quả và mang đến tính mỹ thuật cao. Đặc biệt điểm tối ưu với cách làm này đó chính là chi phí mỗi bộ bàn ghế bạn bỏ ra để làm nó rất nhỏ rơi vào từ 500k đến 1 triệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet đơn giản nhất nhé! Cùng theo dõi

Với một chút kinh phí và thời gian bỏ ra bạn đã có thể làm được rất nhiều đồ từ chính những tấm gỗ pallet, việc kết hợp các phụ kiện sẽ đưa ra những thành phẩm vô cùng độc đáo, có công dụng lớn. Dù với các vật dụng đơn giản và rẻ nhưng hiệu quả mà chúng mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

 

Thông tin về gỗ pallet - Bạn nên biết

 

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Pallet là một dòng hàng được trưng dụng, sản xuất ra với mục đích là để chứa hàng hóa, đảm bảo tính an toàn thẩm mỹ và gọn gàng trong các kho hàng. Ban đầu pallet chủ yếu được làm từ các loại gỗ nhưng dần về sau, do nhu cầu và cách thức cải tiến của xã hội dòng hàng này dần biến chuyển và cũng đa dạng hơn trong các vật liệu như nhựa…

 

Bạn có thể mua pallet gỗ ở đâu?

 

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Nếu bạn đang ở các trung tâm công nghiệp, hoặc gần các nhà kho của các doanh nghiệp, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được dòng pallet nay, chi phí cho những tấm pallet gỗ này rơi vào từ 50 - 100k một tấm mới, tôi khuyên bạn nên mua hoặc xin lại những tấm cũ sẽ giảm chi phí mà vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình trong việc đóng bàn ghế.

Hoặc nếu bạn đang quá xa các địa điểm đó, bạn có thể gọi cho công ty chúng tôi hoặc ghé website provina để có thể inbox trực tiếp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn những tấm pallet đã cũ giúp bạn thực hiện được những ý tưởng về làm bàn ghế tự chế nhé!

🌐 Một tấm pallet có kích thước bao nhiêu?

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Thường các công ty chuyên cung cấp pallet sẽ có nhiều size đa dạng nhưng phần lớn kích thước chính là 1m x 1m2. 

Xem thêm: Thiết bị nâng hạ là gì? Hướng dẫn cách dùng hiệu quả

🌐 Lựa chọn pallet như thế nào để đóng bàn ghế đẹp?

Sử dụng các pallet có mặt gỗ rời ra, thanh pallet lớn, các thanh gỗ này sẽ có phần giúp bàn ghế trong đẹp hơn cũng như dễ dàng cho bạn trong việc làm chúng hơn.

Đó là một số thông tin về gỗ pallet mà bạn nên biết về gỗ pallet trước khi bắt đầu công việc tự làm bàn ghế handmade nhá.

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

🌐 Đóng bàn ghế bằng gỗ pallet cần nguyên liệu gì?

  1. Đầu tiên đó chính là pallet, lựa chọn đúng với nhu cầu của bạn để mua ( Theo mẫu ý tưởng bạn có thể chọn 1 tấm, 2 tấm….).
  2. Các công cụ đánh bóng mặt gỗ như giấy nhám, máy đánh bóng gỗ, máy chà gỗ.
  3. Đinh
  4. Cưa
  5. Búa
  6. Các thiết bị dán gỗ như keo dán (mua vừa phải).
  7. Máy khoan.
  8. Đầu vít.
  9. Sơn dầu
  10.  Cọ quẹt sơn

 

Cách đóng bàn ghế bằng pallet gỗ chi tiết

 

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc biến những pallet gỗ cũ kỹ thành những món đồ nội thất độc đáo và thú vị chưa? Đóng bàn ghế bằng pallet gỗ không chỉ là một cách tuyệt vời để tái chế và tạo ra những món đồ tiện ích trong nhà, mà còn là một dự án thú vị để thể hiện sự sáng tạo và kỹ năng thủ công của bạn.Ở nội dung sau đây, chúng ta sẽ khám phá cách tạo ra những mẫu bàn ghế độc đáo từ pallet gỗ, từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến các bước thực hiện cụ thể. Hãy cùng bắt đầu và biến những khung gỗ đơn giản thành những tác phẩm nghệ thuật thú vị.

 

Làm bàn bằng gỗ pallet

 

Bước 1: Lấy pallet gỗ ra, đánh bóng mặt trên của pallet (quá trình làm sạch, giúp công đoạn sơn về sau được dễ dàng và đẹp nhất có thể)

Ở bước này bạn có thể tự tạo thêm nhiều lớp hình văn bằng các đường đánh theo ý thích.

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Bước 2. Khi làm xong bước 1, bạn vệ sinh bụi bẩn thật kỹ và đánh lớp sơn dầu lên bề mặt của pallet.

Bạn sơn đánh bóng chúng lần 1 để khô và quét lại lần 2 để có một mặt phẳng hoàn hảo nhất nhé.

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Bước 3: Đợi cho tấm pallet khô hoàn toàn, lắp ghép các tấm lại với nhau bằng các vật dụng đã chuẩn bị từ trước.

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Mẫu bàn làm từ gỗ pallet 1

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Mẫu bàn làm từ gỗ pallet 2

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Mẫu bàn làm từ gỗ pallet 3

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Mẫu bàn làm từ gỗ pallet 4

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Tự đóng ghế sofa bằng pallet

 

Bạn thực hiện như các thông tin phía trên bạn đã có một cái bàn đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, việc tiếp theo đó chính là chuẩn bị thêm cho chúng những chiếc ghế để có được full bộ bàn ghế cho căn nhà của mình.

Tùy theo nhu cầu và các ý tưởng của bạn bạn có thể thực hiện chúng theo từng cách riêng biệt khác nhau, nhưng chung quy nó vô cùng đơn giản và chi phí không đáng bao nhiêu.

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc tự làm các chiếc ghế phù hợp, tôi có đưa ra cho các bạn một số mẫu gợi ý về bộ ghế bạn có thể tham khao như sau:

Mẫu 1: Sử dụng tấm gỗ pallet để làm, 1 tấm pallet thưa và 1 tấm kín (tấm kín để lót phí dưới và tấm thức để tựa lưng)

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Mẫu 2

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Mẫu 3

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Mẫu 4

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Xe nâng tay loại nhỏ là gì? Các loại xe nâng phổ biến
Xe nâng tay loại nhỏ là gì? Các loại xe nâng phổ biến

Xe nâng tay loại nhỏ được vận hành bằng tay là giải pháp xử lý hoàn hảo với giá cả phải chăng được thiết kế để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn bằng cách cho phép bạn nâng và chuyển tải hàng hóa có pallet với nhiều tải trọng và hình dạng khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe nâng ưu việt này thông qua bài viết này nhé!
Sử dụng dây cáp vải 1 tấn cho ghế tựa thường ngày
Sử dụng dây cáp vải 1 tấn cho ghế tựa thường ngày

Cáp treo bằng vải polyester của chúng tôi được thiết kế để hỗ trợ tải nặng trong quá trình nâng hạ, nhưng một khách hàng của chúng tôi gần đây đã đưa chúng sang một mục đích sử dụng hơi khác. Hãy cùng Provina tìm hiểu cách sử dụng dây cáp vải 1 tấn cho ghế tựa thường ngày.
Điều Gì Tạo Nên Một Dây Đeo Ba Lô Tốt?
Điều Gì Tạo Nên Một Dây Đeo Ba Lô Tốt?

Những điều gì bạn nên tìm kiếm trong một dây đeo trên balo của bạn? Mức độ thoải mái, vật liệu được sử dụng hay chiều rộng, v.v. là tất cả các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn dây đai balo. Và mặc dù nó có thể không xuất hiện trước mắt, nhưng nó khá quan trọng. Bạn đã từng có những chiếc balo thực sự khó chịu, cọ xát, làm mất cân bằng tải trọng ba lô của bạn. Chúng tôi đã ngồi xuống để thử và tập hợp một hướng dẫn về những gì bạn nên tìm kiếm ở dây đeo khi mua chiếc ba lô tiếp theo của mình.
[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn
[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn

Nhu cầu chở hàng bằng xe máy ngày càng chuyên dụng, thì việc đảm bảo chắc chắn, an toàn cho hàng hóa trong quá trình di chuyển là rất cần thiết. Xe máy là phương tiện đi lại rất phổ biến hiện nay, hầu hết mọi người đều luân chuyển hàng hóa bằng xe máy từ gần đến xa ví dụ như các bạn sinh viên, những công nhân từ quê lên thành phố làm việc… Thì việc chở hàng hóa bằng xe máy cũng trở nên quen thuộc. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách ràng vali lên xe máy đơn giản – an toàn.
Dây Đai An Toàn Buộc Lều - Dây Đai Chống Bão
Dây Đai An Toàn Buộc Lều - Dây Đai Chống Bão

Năm nào tình hình bão lũ cũng diễn biến rất phức tạp ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh thành của nước ta đặc biệt là các tĩnh miền trung, ảnh hưởng nặng nề về đời sống, sản xuất và các hoạt động kinh tế - Xã hội, cả tính mạng và nhà cửa. Để giảm thiểu các thiệt hại do bão lũ gây ra chúng ta cần phải có các biện pháp như dàn chông nhà cửa, của cải vật chất trước khi bão ấp vào phá tan mọi thứ. Dây đai an toàn, dây đai chống bão là giải pháp cần thiết gia cố giàn chống nhà cửa và mọi thứ an toàn.
Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều trong năm 2024
Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều trong năm 2024

Trong đời sống hằng ngày việc đảm bảo được an toàn trong công việc là điều rất cần thiết, đặc biệt là các công việc đòi hỏi phải di chuyển, vận chuyển luôn cần đến sự trợ giúp của một sản phẩm giúp cố định vị trí của hàng hóa, đảm bảo được an toàn trong quá trình vận chuyển, dây cột hàng là sản phẩm, công cụ không thể thiếu đối với những công việc này.
Tổng hợp các loại cáp treo phổ biến nhất [Bạn nên biết]
Tổng hợp các loại cáp treo phổ biến nhất [Bạn nên biết]

Khi nói đến việc nâng tải nặng trên cao, việc lựa chọn loại cáp phù hợp là rất quan trọng để vừa dễ sử dụng vừa đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt động. Cáp treo được sử dụng rộng rãi trong việc nâng và di chuyển an toàn với nhiều loại tải khác nhau bao gồm đường ống, vật liệu xây dựng, hoặc thậm chí là các phương tiện vận chuyển. Vậy đâu là loại cáp treo phổ biến nhất? Về cơ bản, có ba loại cáp treo được dụng phổ biến như - Cáp treo bằng vải, cáp treo bằng thép và cáp treo xích.
Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!
Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!

Dây đai an toàn trên ô tô là một thiết bị an toàn để giữ người ngồi trong khi va chạm và tránh va chạm thứ cấp giữa người ngồi với vô lăng và bảng đồng hồ [thiết bị hiển thị giá trị] trong khi va chạm, hoặc để tránh lao ra khỏi xe. Phương tiện trong quá trình va chạm và gây ra tử vong hoặc thương tích. Dây đai an toàn trên ô tô được công nhận là thiết bị an toàn rẻ và hiệu quả nhất, nhiều quốc gia bắt buộc trang bị dây an toàn trên xe ô tô.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng