DMCA.com Protection Status

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Pallet gỗ đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ như một cơ chế để vận chuyển và lưu trữ các mặt hàng lớn trong các khu công nghiệp. Tuy nhiên, gần đây, pallet gỗ đã trở thành một vật liệu được sử dụng để đóng bàn ghế rất hiệu quả và mang đến tính mỹ thuật cao. Đặc biệt điểm tối ưu với cách làm này đó chính là chi phí mỗi bộ bàn ghế bạn bỏ ra để làm nó rất nhỏ rơi vào từ 500k đến 1 triệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet đơn giản nhất nhé! Cùng theo dõi

Với một chút kinh phí và thời gian bỏ ra bạn đã có thể làm được rất nhiều đồ từ chính những tấm gỗ pallet, việc kết hợp các phụ kiện sẽ đưa ra những thành phẩm vô cùng độc đáo, có công dụng lớn. Dù với các vật dụng đơn giản và rẻ nhưng hiệu quả mà chúng mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Chút thông tin về gỗ pallet - Bạn nên biết

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Pallet là một dòng hàng được trưng dụng, sản xuất ra với mục đích là để chứa hàng hóa, đảm bảo tính an toàn thẩm mỹ và gọn gàng trong các kho hàng. Ban đầu pallet chủ yếu được làm từ các loại gỗ nhưng dần về sau, do nhu cầu và cách thức cải tiến của xã hội dòng hàng này dần biến chuyển và cũng đa dạng hơn trong các vật liệu như nhựa…

Bạn có thể mua pallet gỗ ở đâu?

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Nếu bạn đang ở các trung tâm công nghiệp, hoặc gần các nhà kho của các doanh nghiệp, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được dòng pallet nay, chi phí cho những tấm pallet gỗ này rơi vào từ 50 - 100k một tấm mới, tôi khuyên bạn nên mua hoặc xin lại những tấm cũ sẽ giảm chi phí mà vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình trong việc đóng bàn ghế.

Hoặc nếu bạn đang quá xa các địa điểm đó, bạn có thể gọi cho công ty chúng tôi hoặc ghé website provina để có thể inbox trực tiếp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn những tấm pallet đã cũ giúp bạn thực hiện được những ý tưởng về làm bàn ghế tự chế nhé!

Một tấm pallet có kích thước bao nhiêu?

 

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Sản phẩm có nhiều size đa dạng nhưng đa phần sẽ có kích thước chính đó chính là 1m x 1m2.

Xem thêm: Thiết bị nâng hạ là gì? Cách dùng hiệu quả 2021

Lựa chọn pallet như thế nào để đóng bàn ghế đẹp?

Sử dụng các pallet có mặt gỗ rời ra, thanh pallet lớn, các thanh gỗ này sẽ có phần giúp bàn ghế trong đẹp hơn cũng như dễ dàng cho bạn trong việc làm chúng hơn.

Đó là một số thông tin về gỗ pallet mà bạn nên biết về gỗ pallet trước khi bắt đầu công việc tự làm bàn ghế handmade nhá.

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Đóng bàn ghế bằng gỗ pallet cần nguyên liệu gì?

  1. Đầu tiên đó chính là pallet, lựa chọn đúng với nhu cầu của bạn để mua ( Theo mẫu ý tưởng bạng có thể chọn 1 tấm, 2 tấm….).
  2. Các công cụ đánh bóng mặt gỗ như giấy nhám, máy đánh bóng gỗ, máy chà gỗ.
  3. Đinh
  4. Cưa
  5. Búa
  6. Các thiết bị gián gỗ như keo gián (mua vừa phải).
  7. Máy khoan.
  8. Đầu vít.
  9. Sơn dầu
  10.  Cọ quẹt sơn

Cách đóng bàn ghế bằng pallet gỗ chi tiết

 

Làm bàn bằng gỗ pallet

 

Bước 1: Lấy pallet gỗ ra, đánh bóng mặt trên của pallet (quá trình làm sạch, giúp công đoạn sơn về sau được dễ dàng và đẹp nhất có thể)

Ở bước này bạn có thể tự tạo thêm nhiều lớp hình văn bằng các đường đánh theo ý thích.

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Bước 2. Khi làm xong bước 1, bạn vệ sinh bụi bẩn thật kỹ và đánh lớp sơn dầu lên bề mặt của pallet.

Bạn sơn đánh bóng chúng lần 1 để khô và quét lại lần 2 để có một mặt phẳng hoàn hảo nhất nhé.

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Bước 3: Đợi cho tấm pallet khô hoàn toàn, lắp ghép các tấm lại với nhau bằng các vật dụng đã chuẩn bị từ trước.

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Mẫu bàn làm từ gỗ pallet 2

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Mẫu bàn làm từ gỗ pallet 3

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Mẫu bàn làm từ gỗ pallet 4

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Tự đóng ghế sofa bằng pallet

 

Bạn thực hiện như các thông tin phía trên bạn đã có một cái bàn đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, việc tiếp theo đó chính là chuẩn bị thêm cho chúng những chiếc ghế để có được full bộ bàn ghế cho căn nhà của mình.

Tùy theo nhu cầu và các ý tưởng của bạn bạn có thể thực hiện chúng theo từng cách riêng biệt khác nhau, nhưng chung quy nó vô cùng đơn giản và chi phí không đáng bao nhiêu.

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc tự làm các chiếc ghế phù hợp, tôi có đưa ra cho các bạn một số mẫu gợi ý về bộ ghế bạn có thể tham khao như sau:

Mẫu 1: Sử dụng tấm gỗ pallet để làm, 1 tấm pallet thưa và 1 tấm kín (tấm kín để lót phí dưới và tấm thức để tựa lưng)

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Mẫu 2:

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Mẫu 3:

 

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Mẫu 4:

Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex
So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex

So sánh dây polyester với dây spandex sự khác biệt chính giữa spandex và polyester nằm ở độ co giãn, độ bền, chịu tải và cách sử dụng thông thường. Biết được sự khác biệt của chúng có thể giúp bạn chọn một trong hai. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu và so sánh dây polyester với dây spandex.
TOP 5 cách đóng thùng carton hiệu quả cao || KIẾN THỨC
TOP 5 cách đóng thùng carton hiệu quả cao || KIẾN THỨC

Chúng tôi biết bạn đang nghĩ gì — bạn đã biết cách đóng hộp. Và, tất nhiên bạn làm. Tất cả chỉ cần một cuộn băng keo và bạn đã sẵn sàng. Nhưng có những lúc băng keo dán thùng carton có thể không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn. Hoặc trong một tình huống bất kỳ nào đó mà bạn không có băng keo, bạn cần một lựa chọn khác khi đang ở trong tình trạng khó khăn trong việc cách đóng thùng carton. Cùng chúng tôi liệt kê các cách đóng thùng carton nhanh gọn và tiện dụng nhất.
Không nên mua thiết bị nâng hạ đã qua sử dụng
Không nên mua thiết bị nâng hạ đã qua sử dụng

Khi mua thiết bị nâng hạ, bạn nên mua thiết bị nâng cũ để giúp cắt giảm chi phí cho công ty của bạn. Mặc dù có thể hiểu được lý do tại sao nhiều công ty lại chọn đầu tư vào thiết bị nâng đã cũ vì nó rẻ hơn rất nhiều so với mua thiết bị mới, nhưng đây không phải là điều mà Provina chúng tôi khuyên dùng.
Quản Lý Logistics - Tổng Quan
Quản Lý Logistics - Tổng Quan

Quản lý logistics là quản trị các chức năng quản lý chuỗi cung ứng giúp các tổ chức lập kế hoạch, quản lý và thực hiện các quy trình để di chuyển và lưu trữ hàng hóa. Các hình thức quản lý logistics được thực hiện bởi các quản lý sau: quản lý vận tải xuất nhập khẩu trong và ngoài nước, quản lý các hình thức vận chuyển như: tàu, container, kho bãi..., xử lý nguyên vật liệu, quản lý đơn hàng, thiết kế mạng lưới hậu cần, kiểm kê hàng tồn kho...
Sợi Đay Là Gì? Thuộc Tính Ứng Dụng
Sợi Đay Là Gì? Thuộc Tính Ứng Dụng

Sợi đay là một loại sợi tự nhiên được chiết xuất từ ​​vỏ của cây rau đay. Một loại sợi dài, mềm và sáng bóng, là một trong những loại sợi bền nhất trên thế giới, là loại sợi tự nhiên được sản xuất nhiều thứ hai sau bông. Sợi đay là một loại sợi thực vật được biết đến rộng rãi nhờ khả năng kéo thành các sợi thô và chắc. Các sợi đay riêng lẻ được biết là mềm, dài và sáng bóng trong tự nhiên. Để tìm hiểu kỹ hơn chúng ta cùng tìm hiểu về thuộc tính và ứng dụng của sợi đay là gì.
Cơ Sở Sản Xuất Dây Buộc Hàng Số 1 Việt Nam
Cơ Sở Sản Xuất Dây Buộc Hàng Số 1 Việt Nam

Nhà máy sản xuất dây buộc hàng số một Việt Nam đạt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế với công nghệ sản xuất máy móc hiện đại, đảm bảo giao nhận các đơn hàng đúng tiến độ, chất lượng, giá cả phù hợp. Vị thế của cơ sở sản xuất dây chằng buộc hàng luôn cạnh tranh gay gắt nên bắt buộc các cơ sở ngày càng sáng tạo cho ra nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng có tính ứng dụng cao.
Cách Gửi Hàng Qua Bưu Điện COD Bạn Cần Biết?
Cách Gửi Hàng Qua Bưu Điện COD Bạn Cần Biết?

Bưu điện là một cơ sở công cộng và nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ thư tín, chẳng hạn như nhận thư và bưu kiện, cung cấp hộp thư bưu điện và bán tem bưu chính, bao bì và văn phòng phẩm. Gửi hàng qua bưu điện cod là cách gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ hay ship hàng người nhận trả tiền. Một số người lần đầu gửi hàng mà chưa biết cách gửi hàng hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi cách gửi hàng qua bưu điện cod, gửi thông thường và gửi nhanh để hiểu rõ hơn nhé.
Dây Đai Vải Nội Thất Chất Lượng [Bạn Cần Biết]
Dây Đai Vải Nội Thất Chất Lượng [Bạn Cần Biết]

Nếu bạn đã từng bọc lại một món đồ nội thất, bạn có thể nhận thấy rằng kỹ thuật viên bắt đầu bằng cách gắn dây vải vào khung. Vải bọc là một thành phần quan trọng trong nhiều miếng bọc, cung cấp cả hỗ trợ và hình dạng. Có nhiều loại vải khác nhau có sẵn, mỗi loại có mục đích cụ thể riêng. Có các loại dây đai vải nội thất chất lượng nào? Hãy cùng chúng tôi theo giỏi bài viết bên dưới.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng