DMCA.com Protection Status

[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn

Nhu cầu chở hàng bằng xe máy ngày càng chuyên dụng, thì việc đảm bảo chắc chắn, an toàn cho hàng hóa trong quá trình di chuyển là rất cần thiết. Xe máy là phương tiện đi lại rất phổ biến hiện nay, hầu hết mọi người đều luân chuyển hàng hóa bằng xe máy từ gần đến xa ví dụ như các bạn sinh viên, những công nhân từ quê lên thành phố làm việc… Thì việc chở hàng hóa bằng xe máy cũng trở nên quen thuộc. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách ràng vali lên xe máy đơn giản – an toàn.

Thông tin chi tiết các bước ràng một vali trên xe máy đảm bảo an toàn xuyên suốt quá trình di chuyển bạn có thể xem ngay dưới đây

Cách ràng vali trên xe máy

Hướng dẫn chi tiết cách ràng vali trên xe máy an toàn

Cách ràng vali lên xe máy, bạn có thể làm theo các bước theo thứ tự sau đây:

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng vali của bạn có thể được ràng vào xe máy. Kiểm tra kích thước và trọng lượng của vali để đảm bảo nó không quá nặng hoặc quá to để bạn có thể vận chuyển nó an toàn trên xe máy của bạn.

 

@provinacompany cách để ràng vali trên xe máy an toàn đơn giản, chắc chắn #xuhuong #trending #tiktokshopindonesia #tiktokshop #rangvalitrenxemay #nhachaymoingay ♬ original sound - ProvinaCompany

 

 

Tiếp theo, đặt vali ở phía sau xe máy. Hãy chắc chắn rằng các dây đai của vali được cài đặt chặt chẽ để tránh trượt xuống.

Sử dụng dây đai để ràng vali vào xe máy. Bạn có thể sử dụng dây đai bản rộng hoặc dây đai bằng nhựa để ràng chặt vali vào khung của xe máy. Hãy chắc chắn rằng các dây đai được kéo chặt và không quá lỏng để tránh việc vali bị rung lắc khi di chuyển.

Cách ràng vali trên xe máy

Nếu có thể, hãy sử dụng thêm bảo vệ để bảo vệ vali của bạn khỏi các va chạm không mong muốn.

Cuối cùng, hãy kiểm tra lại để đảm bảo rằng vali đã được ràng chặt và an toàn trên xe máy của bạn. Bạn nên kiểm tra định kỳ khi di chuyển để đảm bảo vali không bị lỏng hoặc bị mất trong quá trình vận chuyển.

Lưu ý rằng việc ràng vali lên xe máy có thể khác nhau tùy thuộc vào loại xe máy và loại vali mà bạn sử dụng. Vì vậy, hãy đọc hướng dẫn của nhà sản xuất để biết thêm chi tiết về cách ràng vali lên xe máy của bạn.

Cách ràng vali trên xe máy

‘‘Gợi Ý” các loại dây ràng hàng phổ biến dành cho xe máy

Có nhiều loại dây ràng khác nhau để sử dụng cho xe máy, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của bạn. Dưới đây là một số loại dây ràng thông dụng để sử dụng cho xe máy:

Top 10 loại dây buộc hàng chuyên dụng dùng để ràng buộc hàng hóa tối ưu nhất cho xe máy.

Dây buộc hàng tăng đơ

Dây dù

Dây nhựa 

Dây thun

Dây bẹ

Dây dứa

Các loại dây buộc, ràng hàng trên đều là những sản phẩm vô cùng chất lượng, mỗi loại dây sẽ có các ưu điểm vượt trội nhưng cơ bản chúng đều nhỏ gọn dễ sử dụng, cố định hàng hóa chắc chắn tạo cảm giác an toàn thoải mái cho người điều khiển xe máy.

Một số dòng dây buộc, ràng hàng trên nếu bạn thực sự muốn mua và có trải nghiệm tốt nhất, đến với của hàng tại provina để lựa chọn sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

Để quá trình chở hàng hoá trên xe máy được diễn ra suôn sẽ an toàn bạn nên cập nhập các quy tắc an toàn khi chở hàng hoá trên xe máy.

Quy tắc an toàn khi chở hàng hóa trên xe máy

 Xe máy là phương tiện di chuyển rất phổ biến hiện nay do đó việc vận chuyển hàng hóa hóa nhỏ gọn bằng xe máy cũng trở nên phổ biến. Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông và không vi phạm luật giao thông thì chúng ta cùng theo dõi các quy tắc an toàn khi chở hàng hóa trên xe máy.

- Người điều khiển xe máy vận chuyển hàng hóa phải đảm bảo kích thước. Chiều dài và chiều rộng không được cồng kềnh nhô ra quá kích thước quy định tránh làm ảnh hưởng có thể xảy ra tại nạn không đáng có với người tham gia giao thông. Khi chở hàng hóa lớn hơn kích thước yên xe cần đảm bảo các sản phẩm chằng buộc hàng an toàn. Cũng tương tự như cách để vali lên xe máy, cần phải chằng buộc chắc chắn an toàn

- Vận chuyển hàng hóa trên xe máy vượt quá kích thước sẽ bị phạt theo luật giao thông đường bộ. Xử phạt 500-600 nghìn đối với người tham gia giao thông chở hàng hóa cồng kềnh không chằng buộc an toàn chắc chắn, nặng hơn có thể bị tước giấy phép lái xe từ 1-2 tháng.

- Lựa chọn mặt hàng di chuyển phù hợp, đặt hàng phải gia cố hàng hóa chăc chắn.

- Lựa chọn các loại dây ràng an toàn và chất lượng

Bài viết bên trên đã cung cấp cho bạn thêm về cách ràng vali bằng xe máy đơn giản, an toàn, những vấn đề và quy tắc an toàn khi chở hàng hóa, một số loại dây ràng buộc tối ưu hiệu quả nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng thông tin bổ ích và vận chuyển hàng hóa an toàn bằng xe máy khi tham gia giao thông. Kính chúc mọi người vạn dặm bình an, chấp hành tốt luật an toàn giao thông nhé.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Giải đáp các câu hỏi về vận tải đường biển chính xác 
Giải đáp các câu hỏi về vận tải đường biển chính xác 

Hiện nay, xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển đóng vai trò rất quan trọng, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn dịch vụ vận tải đường biển để giao nhận hàng hóa. Bởi vậy mà các thông tin liên quan cũng như các thắc mắc về nó cũng đang là vấn đề mà nhiều người muốn biết. Chính vì thế mà hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu và giải đáp một số câu hỏi về vận tải đường biển chính xác được cập nhật năm 2023 nhé!!
Nguyên lý làm việc của Robot xếp hàng lên pallet
Nguyên lý làm việc của Robot xếp hàng lên pallet

Robot xếp hàng lên pallet là một ứng dụng tự động hóa thay thế con người, với cánh tay robot công nghiệp sử dụng cho nhà máy thông minh giúp bốc dỡ hàng, đưa lên pallet, chất vào thùng carton, thùng nhựa, hộp nhựa... Robot xếp hàng lên pallet hỗ trợ tốt nhất trong khâu đóng gói, độ an toàn cao đảm bảo an toàn trong khâu đóng gói, giảm thời gian và sức người, giảm tải các chi phí. Nâng cao khả năng cạnh tranh của dây chuyền sản xuất của bạn.
[Chia sẽ] 6 Mẹo Hữu ích Để Chở Tivi Bằng Xe Máy ⇒ An Toàn
[Chia sẽ] 6 Mẹo Hữu ích Để Chở Tivi Bằng Xe Máy ⇒ An Toàn

Làm thế nào để di chuyển tivi bằng xe máy an toàn, trong khi chiếc tivi rất to lại còn dễ vỡ. Tivi là một thiết bị điện tử có kích thước chiều dài rất lớn khá quen thuộc trong mỗi gia đình. Do kích thước tivi khá lớn màn hình mỏng nên việc vận chuyển tivi bằng xe máy trở nên cồng kềnh và khó khăn. Dưới đây mình sẽ chia sẻ 6 mẹo hữu ích để chở tivi bằng xe máy an toàn.
5 bước đơn giản để vận chuyển container
5 bước đơn giản để vận chuyển container

Một container vận chuyển có thể có nhiều kích cỡ khác nhau để vận chuyển và vận chuyển hàng hóa quốc tế. Nói chung, đây là những công- te-nơ dài 20 feet và 40 feet cao 8 feet và rộng 8 feet. Đó là rất nhiều không gian để vận chuyển hàng hóa quý giá của bạn đến điểm đến ở nước ngoài. Hôm nay cùng Provina tìm hiểu về 5 bước đơn giản để vận chuyển container  để quá trình luân chuyển hàng hóa dễ dàng và thuận lợi nhất nhé!
Đặc tính và ứng dụng của dây đai thép buộc hàng || TIN MỚI
Đặc tính và ứng dụng của dây đai thép buộc hàng || TIN MỚI

Dây đai thép buộc hàng là loại dây đai được làm từ thép, được sử dụng để buộc và giữ chặt các mặt hàng trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Dây đai thép thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng, như đóng gói và vận chuyển hàng hóa lớn, cồng kềnh và nặng. Với những đặc tính và ứng dụng của dây đai thép buộc hàng khiến chúng trở nên những sản phẩm quan trọng tại thời điểm hiện tại.
Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều trong năm 2024
Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều trong năm 2024

Trong đời sống hằng ngày việc đảm bảo được an toàn trong công việc là điều rất cần thiết, đặc biệt là các công việc đòi hỏi phải di chuyển, vận chuyển luôn cần đến sự trợ giúp của một sản phẩm giúp cố định vị trí của hàng hóa, đảm bảo được an toàn trong quá trình vận chuyển, dây cột hàng là sản phẩm, công cụ không thể thiếu đối với những công việc này.
YẾU TỐ CẦN KHI CHỌN CÁP CẨU HÀNG ǀ Bạn cần biết
YẾU TỐ CẦN KHI CHỌN CÁP CẨU HÀNG ǀ Bạn cần biết

Một trong những nguyên nhân lớn nhất gây ra các tai nạn trong công việc vận chuyển và nâng cẩu hàng hóa đó chính là do hàng hóa để dẩu nâng không đủ chất lượng. Khi hàng hóa nặng đang được nâng lên, đôi khi dây cáp có thể bị hỏng và dẫn đến các thảm họa tiềm ẩn. Để ngăn ngừa những tình huống này, điều quan trọng là bạn phải sử dụng đúng loại cáp nâng cho công việc nâng của bạn. Bài viết này sẽ đưa ra 3 yếu tố cần khi chọn cáp cẩu hàng, cùng với việc phân biệt chúng yếu tố cần khi chọn cáp cẩu!
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022

Ngày nay, dây bungee thường được sử dụng để cố định các đồ vật mà không cần thắt nút, chúng được sử dụng như những vật phẩm buộc hàng thời trang, tiện lợi và đẹp mắt. Có rất nhiều cách để sử dụng chúng tạo ra hiệu quả cao, tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng thực sự có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể sử dụng dây bungee mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây bungee cùng các cách sử dụng dây bungee đem lại hiệu quả cao nhất nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng