DMCA.com Protection Status

[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn

Nhu cầu chở hàng bằng xe máy ngày càng chuyên dụng, thì việc đảm bảo chắc chắn, an toàn cho hàng hóa trong quá trình di chuyển là rất cần thiết. Xe máy là phương tiện đi lại rất phổ biến hiện nay, hầu hết mọi người đều luân chuyển hàng hóa bằng xe máy từ gần đến xa ví dụ như các bạn sinh viên, những công nhân từ quê lên thành phố làm việc… Thì việc chở hàng hóa bằng xe máy cũng trở nên quen thuộc. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách ràng vali lên xe máy đơn giản – an toàn.

Thông tin chi tiết các bước ràng một vali trên xe máy đảm bảo an toàn xuyên suốt quá trình di chuyển bạn có thể xem ngay dưới đây

Cách ràng vali trên xe máy

Hướng dẫn chi tiết cách ràng vali trên xe máy an toàn

Cách ràng vali lên xe máy, bạn có thể làm theo các bước theo thứ tự sau đây:

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng vali của bạn có thể được ràng vào xe máy. Kiểm tra kích thước và trọng lượng của vali để đảm bảo nó không quá nặng hoặc quá to để bạn có thể vận chuyển nó an toàn trên xe máy của bạn.

 

@provinacompany cách để ràng vali trên xe máy an toàn đơn giản, chắc chắn #xuhuong #trending #tiktokshopindonesia #tiktokshop #rangvalitrenxemay #nhachaymoingay ♬ original sound - ProvinaCompany

 

 

Tiếp theo, đặt vali ở phía sau xe máy. Hãy chắc chắn rằng các dây đai của vali được cài đặt chặt chẽ để tránh trượt xuống.

Sử dụng dây đai để ràng vali vào xe máy. Bạn có thể sử dụng dây đai bản rộng hoặc dây đai bằng nhựa để ràng chặt vali vào khung của xe máy. Hãy chắc chắn rằng các dây đai được kéo chặt và không quá lỏng để tránh việc vali bị rung lắc khi di chuyển.

Cách ràng vali trên xe máy

Nếu có thể, hãy sử dụng thêm bảo vệ để bảo vệ vali của bạn khỏi các va chạm không mong muốn.

Cuối cùng, hãy kiểm tra lại để đảm bảo rằng vali đã được ràng chặt và an toàn trên xe máy của bạn. Bạn nên kiểm tra định kỳ khi di chuyển để đảm bảo vali không bị lỏng hoặc bị mất trong quá trình vận chuyển.

Lưu ý rằng việc ràng vali lên xe máy có thể khác nhau tùy thuộc vào loại xe máy và loại vali mà bạn sử dụng. Vì vậy, hãy đọc hướng dẫn của nhà sản xuất để biết thêm chi tiết về cách ràng vali lên xe máy của bạn.

Cách ràng vali trên xe máy

‘‘Gợi Ý” các loại dây ràng hàng phổ biến dành cho xe máy

Có nhiều loại dây ràng khác nhau để sử dụng cho xe máy, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của bạn. Dưới đây là một số loại dây ràng thông dụng để sử dụng cho xe máy:

Top 10 loại dây buộc hàng chuyên dụng dùng để ràng buộc hàng hóa tối ưu nhất cho xe máy.

Dây buộc hàng tăng đơ

Dây dù

Dây nhựa 

Dây thun

Dây bẹ

Dây dứa

Các loại dây buộc, ràng hàng trên đều là những sản phẩm vô cùng chất lượng, mỗi loại dây sẽ có các ưu điểm vượt trội nhưng cơ bản chúng đều nhỏ gọn dễ sử dụng, cố định hàng hóa chắc chắn tạo cảm giác an toàn thoải mái cho người điều khiển xe máy.

Một số dòng dây buộc, ràng hàng trên nếu bạn thực sự muốn mua và có trải nghiệm tốt nhất, đến với của hàng tại provina để lựa chọn sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

Để quá trình chở hàng hoá trên xe máy được diễn ra suôn sẽ an toàn bạn nên cập nhập các quy tắc an toàn khi chở hàng hoá trên xe máy.

Quy tắc an toàn khi chở hàng hóa trên xe máy

 Xe máy là phương tiện di chuyển rất phổ biến hiện nay do đó việc vận chuyển hàng hóa hóa nhỏ gọn bằng xe máy cũng trở nên phổ biến. Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông và không vi phạm luật giao thông thì chúng ta cùng theo dõi các quy tắc an toàn khi chở hàng hóa trên xe máy.

- Người điều khiển xe máy vận chuyển hàng hóa phải đảm bảo kích thước. Chiều dài và chiều rộng không được cồng kềnh nhô ra quá kích thước quy định tránh làm ảnh hưởng có thể xảy ra tại nạn không đáng có với người tham gia giao thông. Khi chở hàng hóa lớn hơn kích thước yên xe cần đảm bảo các sản phẩm chằng buộc hàng an toàn. Cũng tương tự như cách để vali lên xe máy, cần phải chằng buộc chắc chắn an toàn

- Vận chuyển hàng hóa trên xe máy vượt quá kích thước sẽ bị phạt theo luật giao thông đường bộ. Xử phạt 500-600 nghìn đối với người tham gia giao thông chở hàng hóa cồng kềnh không chằng buộc an toàn chắc chắn, nặng hơn có thể bị tước giấy phép lái xe từ 1-2 tháng.

- Lựa chọn mặt hàng di chuyển phù hợp, đặt hàng phải gia cố hàng hóa chăc chắn.

- Lựa chọn các loại dây ràng an toàn và chất lượng

Bài viết bên trên đã cung cấp cho bạn thêm về cách ràng vali bằng xe máy đơn giản, an toàn, những vấn đề và quy tắc an toàn khi chở hàng hóa, một số loại dây ràng buộc tối ưu hiệu quả nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng thông tin bổ ích và vận chuyển hàng hóa an toàn bằng xe máy khi tham gia giao thông. Kính chúc mọi người vạn dặm bình an, chấp hành tốt luật an toàn giao thông nhé.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Webbing Là Gì? Ứng Dụng Webbing

Webbing Là Gì? Ứng Dụng Webbing

Webbing là gì? Là một loại vải dệt có thể phân biệt được bằng các thành phần vật liệu khác nhau, các biến thể về độ bền và độ rộng của nó. Qua quá trình dệt vải gồm có các sợi được các thợ dệt đưa lên bem vào máy, qua khung dệt để tạo thành các dải dây đai dệt. Được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau như quần áo, vật liệu giày dép, y tế, sản phẩm thể thao, hành lý, công nghiệp, nông nghiệp, nhu cầu quân sự, giao thông vận tải, các loại dây chằng buộc...
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU

VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU

Khi vận chuyển các vật liệu nguy hiểm bằng đường bộ chúng ta sẽ rất quan tâm đến vấn đề an toàn sản phẩm và môi trường, ngoài ra còn phải nhanh nhất có thể và tiết kiệm chi phí. Từ đó những chuyến vận chuyển cần phải chọn những cách phù hợp. Và đây là những điều đáng chú ý của các cách vận chuyển khi vận chuyển hàng nguy hiểm cần biết.
6 HOẠT ĐỘNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG KHO HÀNG

6 HOẠT ĐỘNG ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN TRONG KHO HÀNG

An toàn trong kho hàng là một yếu tố rất quan trọng trong hoạt động của bất kỳ doanh nghiệp nào có liên quan đến vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Để đảm bảo an toàn trong kho hàng, doanh nghiệp cần áp dụng các biện pháp bảo vệ an ninh, đánh giá và quản lý các rủi ro, sử dụng thiết bị an toàn, đào tạo nhân viên và kiểm soát hàng hóa cẩn thận. Với đánh giá chi tiết nhất chúng tôi sẽ đưa ra các hoạt động chính để bạn có thể bảo vệ kho hàng an toàn nhất. 
So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex

So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex

So sánh dây polyester với dây spandex sự khác biệt chính giữa spandex và polyester nằm ở độ co giãn, độ bền, chịu tải và cách sử dụng thông thường. Biết được sự khác biệt của chúng có thể giúp bạn chọn một trong hai. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu và so sánh dây polyester với dây spandex.
Những Sai Lầm Khi Mua - Dây Thun Buộc Hàng

Những Sai Lầm Khi Mua - Dây Thun Buộc Hàng

Hầu hết chúng ta thường mua và sử dụng dây thun buộc hàng tại các tạp hóa, đại lý bán lẻ dây chằng buộc hàng nhưng lại hiếm khi để ý những sai lầm khi mua dây thun buộc hàng của mình. Những chuyện tưởng như bình thường nhưng có thể ảnh hưởng đến hàng hóa khi chằng buộc cùng điểm qua một vài sai lầm, cách khắc phục khi mua và sử dụng dây thun.
5 video dây tăng đơ trên YouTube - Chất lượng - Hữu ích

5 video dây tăng đơ trên YouTube - Chất lượng - Hữu ích

Có lẽ sản phẩm quan trọng nhất của chúng tôi trong công ty đó chính là dây tăng đơ. Mặc dù chúng tôi đã viết nhiều bài trên blog của mình về công dụng, lợi ích và ứng dụng của nó, nhưng chúng tôi biết rằng đôi khi video có thể giải thích mọi thứ tốt hơn bằng lời nói! Với ý nghĩ đó, dưới đây chúng tôi đã thảo luận về 5 video dây tăng đơ trên YouTube.
Những lợi ích dây dù buộc hàng mang lại trong đời sống

Những lợi ích dây dù buộc hàng mang lại trong đời sống

Bạn có biết mỗi loại hàng hóa khác nhau sẽ dùng một loại dây chằng buộc khác nhau và giúp quá trình luân chuyển hàng hóa được diễn ra nhanh gọn, an toàn từ nông thôn đến thành thị. Loại dây được dùng nhiều nhất và phổ biến nhất hiện nay đó là dây dù buộc hàng. Chắc hẳn người sử dụng chưa thể biết hết tất cả được công dụng, và lợi ích thực sự của dây dù buộc hàng mang lại. Hy vọng bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn.
Kích thước 1 pallet là bao nhiêu?

Kích thước 1 pallet là bao nhiêu?

Hiện nay, pallet là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều đê vận chuyển và đảm bảo an toàn, chúng rất đa dạng về chất liệu. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình kích thước 1 pallet phù hợp với môi trường làm việc và tính chất hàng hóa là một điều hết sức cần thiết. Một số pallet được sản xuất theo một kích thước nhất định để tiện lợi trong một chuỗi sản xuất – tồn kho – tiêu thị và tái sử dụng với nhiều mục đích khác.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng