DMCA.com Protection Status

Mua dây cẩu hàng trực tuyến: 6 Điều quan trọng bạn không được quên

Từ xây dựng đến sản xuất, một số ngành công nghiệp dựa vào thiết bị nâng cẩu trong việc vận hành công việc là rất đa dạng và quan trọng. Việc duy trì một địa điểm làm việc an toàn bắt đầu bằng việc lựa chọn thiết bị phù hợp cho công việc. Tuy nhiên, việc lựa chọn một thiết bị phù hợp, đặc biệt là trực tuyến, có thể khiến bạn gặp nhiều vấn đề khó khăn. Sau đây là 6 điều quan trọng bạn không được quên khi mua dây cẩu hàng trực tuyến.

Đúng vậy, ngày càng có nhiều nhà cung cấp dây cẩu hàng trực tuyến. Tuy nhiên, việc này còn gặp nhiều vấn đề. Trước khi mua dây cẩu hàng trực tuyến, bạn sẽ phải xem xét các yếu tố khác nhau, từ thông số kỹ thuật đến chi phí vận chuyển. Đó là lý do tại sao việc đặt mua dây cẩu hàng trực tuyến là một vấn đề bạn nên tìm cách gải quyết khi mua.

Mua dây cẩu hàng trực tuyến

6 Điều quan trọng bạn nên biết khi mua dây cẩu hàng trực tuyến

 

Hiểu nhu cầu sử dụng dây cẩu hàng của bạn

 

Trước khi bạn Google hoặc truy cập trang web của nhà cung cấp, bạn cần hiểu nhu cầu hoạt động của mình. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau đây.

  1. Bạn sẽ sử dụng thiết bị cho một công việc cụ thể hay nhiều ứng dụng khác nhau?
  2. Bạn cần nó kéo dài bao lâu?
  3. Bạn cần những thông số kỹ thuật nào?
  4. Giới hạn tải trọng làm việc yêu cầu là bao nhiêu?
  5. Nó có cần phải được chứng nhận không?
  6. Bạn sẵn sàng trả bao nhiêu cho việc bảo trì và sửa chữa?
  7. Môi trường làm việc như thế nào?

Hãy suy nghĩ kỹ tất cả điều này. Nên tìm hiểu và lấy ý kiến từ những người đã sử dụng sản phẩm để có được kinh nghiệm. Hỏi xung quanh và thực hiện một số nghiên cứu sẽ giúp bạn chọn thiết bị phù hợp. 

 

Mua từ một nhà cung cấp dây cẩu hàng đáng tin cậy

 

Bạn không muốn mua thiết bị dây cẩu từ nhà cung cấp đầu tiên mà bạn gặp, bạn nên tìm hiểu rõ về thương hiệu của họ đòng thời thìm hiểu các nhà cung cấp khác để có được sự lựa chọn hoàn hảo về các sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất. Khi bạn mua hàng từ một nhà cung cấp đáng tin cậy, bạn có thể chắc chắn rằng:

  • Bạn sẽ nhận được thiết bị mà bạn đã trả tiền
  • Thiết bị đang ở trong tình trạng hoạt động tuyệt vời
  • Bạn có thể thay thế nó nếu có nhu cầu
  • Bạn có thể tìm và đặt mua phụ tùng khi có nhu cầu

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tìm thấy một sản phẩm dây cẩu hàng ừ một nhà cung cấp mới? Hoặc nếu nhà cung cấp cũ của bạn hết hàng thì sao? Bạn vẫn có thể mua từ một nhà cung cấp mới. Tuy nhiên, bạn phải thực hiện thêm một số biện pháp.

Đầu tiên, hãy tiến hành kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng về nhà cung cấp trực tuyến. Truy cập trang Liên hệ và gọi cho doanh nghiệp để xác minh. Hỏi xung quanh để kiểm tra xem ai đó trong ngành kinh doanh của bạn đã nghe nói về nhà cung cấp mới này chưa. Sau đó, tiến thêm một bước và nói chuyện với khách hàng của họ. Đừng mua sản phẩm dây cẩu trước khi bạn hài lòng 100% với sự uy tín của nhà cung cấp.

 

Chỉ mua các sản phẩm dây cẩu khi xác thực chứng nhận chất lượng

 

Ngành công nghiệp vận chuyển và nâng hạ được quản lý chặt chẽ, mỗi quá trình vận hành hoạt động tác động không nhỏ đến hiệu quả công việc cũng như an toàn. Đó là lý do tại sao rất nhiều quy định, kiểm tra sản phẩm và chứng nhận cần phải được đưa ra. Trước khi nhấn nút đặt hàng, hãy kiểm tra xem thiết bị dây cẩu hàng có đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định liên quan hay không. Đó có thể là  tiêu chuẩn và chững chỉ quatest.

Tùy thuộc vào các ứng dụng dây cẩu hàng, bạn có thể cần các sản phẩm có chứng nhận cụ thể. Ví dụ: nếu bạn đang mua cáp vải cẩu hàng cho các ứng dụng nâng cẩu hàng trên cảng, bạn sẽ cần các sản phẩm có chứng nhận quatesst 3. Đảm bảo rằng nhà cung cấp trực tuyến chỉ bán các sản phẩm đã được chứng nhận và qua thử nghiệm.

 

Tìm kiếm các sản phẩm từ các nhà sản xuất nổi tiếng

 

Nhà cung cấp trực tuyến có thể bán sản phẩm từ hàng chục nhà sản xuất hoặc thương hiệu. Tốt nhất bạn nên mua dây cẩu hàng do các nhà sản xuất nổi tiếng sản xuất. Giả sử bạn muốn mua dây tăng đơ . Như bạn có thể đã biết, Provina là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm chằng buộc hàng hoá hiện nay.

 

Tránh những mặt hàng có khuyến mãi quá tốt

 

Nhiều cửa hàng trực tuyến cung cấp giảm giá rất sâu về mặt hàng của mình. Không bao giờ mua các thiết bị liên quan đến sự nguy hiểm con người với giá quá rẻ. Khi bạn mua những sản phẩm như vậy, bạn không biết liệu:

Bạn sẽ nhận được thiết bị / sản phẩm mà bạn đã đặt hàng

Thiết bị sẽ hoạt động như đã hứa

Sản phẩm sẽ bền lâu

Thiết bị đến từ một thương hiệu / nhà sản xuất có uy tín hoặc một sản phẩm thay thế rẻ tiền

Hãy nhớ rằng, internet đầy rẫy những "trò lừa đảo mồi và chuyển đổi" như thế này. Nếu bạn thấy bất kỳ lời đề nghị nào có vẻ quá tốt so với sự thật, hãy bỏ qua ngay lập tức.

 

Xem xét các Điều khoản và Điều kiện

 

Trước khi bạn bắt đầu duyệt trang web, hãy kiểm tra các điều khoản và điều kiện của nó. Chúng thường bao gồm phí vận chuyển, thuế, thời gian giao hàng ước tính và chính sách thay thế / hoàn trả, trong số những thứ khác.

Khi nói đến dây cẩu hàng, chi phí vận chuyển thường cao. Bạn cũng có thể phải bỏ thêm tiền để đóng gói đặc biệt. Trang web phải liệt kê tất cả các yếu tố cần thiết này, bao gồm cả các khoản phí ước tính, một cách minh bạch trước khi thanh toán.

Đôi khi, bạn có thể nhận được một sản phẩm với các thông số kỹ thuật khác nhau. Khi điều đó xảy ra, bạn sẽ có thể thay thế hoặc trả lại nó một cách dễ dàng. Nếu bạn không chắc chắn về cách thức hoạt động của chính sách thay thế / hoàn trả, hãy nói chuyện với nhà cung cấp. Giải quyết tất cả các mối quan tâm của bạn trước khi đặt hàng.

Kết Luận: Mua dây cẩu hàng trực tuyến mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, Bạn phải cẩn thận khi đặt mua thiết bị trực tuyến. Xem xét sáu biện pháp phòng ngừa này sẽ giúp bạn mua các sản phẩm nâng chằng hàng hoá một cách an toàn và tự tin.

Provina là nhà cung cấp có uy tín về các sản phẩm dây chằng hàng tốt nhất hiện nay hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Nhờ sự hiện diện trực tuyến và ngoại tuyến của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi nhận được những điều tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp kiểm tra và thử nghiệm các sản phẩm đối với mặt hàng của bạn để có thể đưa ra các yếu tố cũng như mặt hàng phù hợp nhất cho qáu trình nâng cẩu hàng của bạn an toàn và tiện lợi nhất.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN  AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

Khi nói đến việc đảm bảo tải trọng, túi lớn là một trong những loại tải trọng bị đánh giá thấp nhất. Với những thứ này, vấn đề không phải là bao bì mà là hàng hoá mà chúng đang được sử dụng để vận chuyển. Người vận chuyển cần lưu ý điều gì? Và làm thế nào để bảo vệ túi lớn an toàn trong vận chuyển? Chuyên gia đảm bảo tải của chúng tôi sẽ cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi này trong blog dưới đây!
Chọn Đai Tập Yoga Như Thế Nào Cho Đúng?
Chọn Đai Tập Yoga Như Thế Nào Cho Đúng?

Cách chọn dây đai tập yoga? Nhiều người có thắc mắc như vậy, tôi sẽ cho bạn biết câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết hôm nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao nên chọn đai tập yoga, những điểm cần chú ý khi chọn đai tập yoga, và cách để chọn được dây đai tập yoga phù hợp nhất cho các bạn yêu thích yoga hãy vào tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.
Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều trong năm 2022
Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều trong năm 2022

Trong đời sống hằng ngày việc đảm bảo được an toàn trong công việc là điều rất cần thiết, đặc biệt là các công việc đòi hỏi phải di chuyển, vận chuyển luôn cần đến sự trợ giúp của một sản phẩm giúp cố định vị trí của hàng hóa, đảm bảo được an toàn trong quá trình vận chuyển, dây cột hàng là sản phẩm, công cụ không thể thiếu đối với những công việc này. Tại sao dây cột hàng không thể thiếu đối với các công việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa, hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn cùng mình nhé các bạn.
Dây Đai Cứu Hộ Dưới Nước
Dây Đai Cứu Hộ Dưới Nước

Đai cứu hộ dưới nước, thuộc lĩnh vực kỹ thuật cứu hộ dưới nước. Dây đai cứu hộ bao gồm một dây đai tạo thành vòng khép kín đầu tiên, nhiều vật liệu nổi được cố định trên vòng khép kín đầu tiên và một bộ phận tự khóa để khóa vòng khép kín đầu tiên khi sử dụng. Vòng khép kín được mở rộng ra ngoài để tạo thành phần mở rộng và vòng khép kín thứ hai để nâng hoặc buộc dây kéo được cung cấp trên phần mở rộng một dây đeo được cung cấp trên vật liệu nổi và phần cuối của dây đai cách xa phần nổi vật liệu.
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI  VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]

Có thể nói hiện nay trong các công việc nâng hạ hàng hóa, di chuyển hàng hóa đều được sử dụng công cụ là dây cáp vải và dây cáp thép. Hai loại dây này chiếm tuyệt đối về nhu cầu sử dụng của khách hàng. Rất nhiều người có thể thắc mắc và muốn so sánh giữa hai loại dây cáp vải và dây cáp thép có những ưu điểm gì và khuyến điểm gì để thuận tiện cho công việc. Để tìm hiểu chi tiết mời các bạn cùng mình phân tích và so sánh dây cáp vải và cáp thép nhé.
Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023
Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023

Đã bao giờ bạn tự hỏi trọng lượng của một dây cáp thép có thể giữ an toàn là bao nhiêu? Mặc dù cáp thép thường có đường kính nhỏ không lớn như các loại dây khác nhưng sức bền của chúng rất ấn tượng. Việc tính toán trọng lượng mà một dây cáp có thể nâng tải tối đa có thể được gọi là vùng tải trọng an toàn (SWL), chúng được tính toàn théo một công thức toán học khoa học. Cùng chúng tôi xác đinh công thức tính tải trọng cáp thép với bài viết dưới dưới đây!
Vải polypropylene là gì?
Vải polypropylene là gì?

Vải polypropylene (PP) được biết đến với bất kỳ sản phẩm dệt nào có nguồn gốc từ polyme nhiệt dẻo, chúng là loại nhựa được sản xuất phổ biến nhất trên thế giới. Vậy vải polypropylene là gì? Chúng được tạo ra như thế nào? Ứng dụng của vải vào những sản phẩm nào? Nơi cung cấp polypropylene uy tín nhất hiện nay?  Cùng Provina trả lời tất cả các câu hỏi đó thông qua bài viết dưới đây nhé!
LASHING LÀ GÌ? Tổng hợp kiến thức về Lashing [Bạn nên biết]
LASHING LÀ GÌ? Tổng hợp kiến thức về Lashing [Bạn nên biết]

Theo wikipedia Lashing là một danh từ dùng để chỉ công việc trong công tác vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn dịch ra tiếng việt thì Lashing có nghĩa là chằng buộc hàng hóa. Với bài viết này Provina mong muốn sẽ giúp các bạn hiểu rõ nhất về lịch sử ra đời của lashing, khái niệm lashing là gì? Cũng như giới thiệu đến bạn các loại chằng buộc hàng đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng