DMCA.com Protection Status

Cách Gửi Bưu Phẩm Ra Nước Ngoài Cho Người Lần Đầu

Để gửi, chuyển phát bưu kiện quốc tế đầu tiên của bạn có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn. Có thể bạn đang gửi một món quà hay gửi hàng hóa cho một người bạn, gia đình hay khách hàng sống ở nước ngoài, vận chuyển một đơn đặt hàng cho khách hàng ở một lãnh thổ mới hoặc thậm chí trả lại một mặt hàng bạn đã mua trực tuyến từ một nhà bán lẻ quốc tế.Làm thế nào để biết cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài câu trả lời sẽ có ngay bên dưới bài viết.

Cách gửi bưu phẩm Quốc Tế {Từng Bước}

cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài

 

• Xác định tên hàng, khối lượng, trọng lượng, số cái, trị giá hàng hóa.

• Người gửi hàng, gửi hàng đến kho được chỉ định của công ty chuyển phát nhanh quốc tế (cũng có thể sắp xếp giao hàng tận nơi).

• Sau khi sắp xếp việc nhập kho hàng hóa, công ty chuyển phát nhanh quốc tế sẽ cung cấp dữ liệu nhập kho và xác nhận với khách hàng.

• Sắp xếp giao hàng và thủ tục hải quan. 

• Giao hàng đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

Để giúp quá trình này dễ dàng hơn một chút, đây là một số mẹo hàng đầu của chúng tôi chia sẻ cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài đến các quốc gia bên ngoài khác nhau trên thế giới các bạn cùng xem thông tin chi tiết nhé.

Bưu phẩm có đủ điều kiện gửi vào quốc gia đích không?

Điều đầu tiên bạn cần kiểm tra là liệu các mặt hàng trong kiện hàng của bạn có được phép mang vào quốc gia đến hay không. Mỗi quốc gia có bộ quy tắc, hạn chế riêng và nhiều mặt hàng được phép gửi trong nước nhưng không được phép gửi ra nước ngoài. Nên cần nắm bắt thông tin chính xác để cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài diễn ra suôn sẻ.

Nhận báo giá

Cân và đo kiện hàng của bạn và nhập kích thước vào hộp báo giá cũng như quốc gia mà bạn đang vận chuyển đến. Đảm bảo đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao. 

Chi phí gửi là bao nhiêu?

Sau khi bạn biết mặt hàng của mình an toàn để gửi, thật dễ dàng để nhận được báo giá về chi phí chuyển phát bưu kiện quốc tế. Chỉ cần nhập kích thước, trọng lượng và điểm đến của bưu kiện vào biểu mẫu báo giá chuyển phát để bạn lựa chọn dịch vụ.

Cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài tùy thuộc vào những gì bạn đang gửi và giá trị của nó, có thể có các khoản phí hải quan bổ sung phải trả mà chúng tôi không kiểm soát được. Tại thời điểm đặt dịch vụ gửi bưu kiện quốc tế của bạn, chúng tôi không thể cung cấp bất kỳ thông tin nào về các chi phí này, nhưng để biết ước tính, bạn có thể liên hệ với cơ quan hải quan của quốc gia mà bạn gửi hàng đến hoặc thử sử dụng công cụ tính toán trực tuyến.

Chọn dịch vụ chuyển phát nhanh

chuyển phát cấp tốc, chuyển  phát nhanh

 

Hãy duyệt qua và chọn công ty chuyển phát nhanh phù hợp với bạn - điều quan trọng là phải đọc bản in nhỏ vì một số dịch vụ có thể đáng để chi tiêu nhiều hơn một chút nếu họ có thể đưa bưu kiện của bạn đến đích nhanh hơn.

Thêm bảo vệ bưu phẩm

✔ Bảo vệ bưu kiện bổ sung thêm tính bảo mật cho các mặt hàng của bạn trong trường hợp không chắc là bưu kiện của bạn bị thất lạc hoặc hư hỏng. Điều này đặc biệt quan trọng khi gửi một bưu kiện đi quốc tế vì hành trình của nó thậm chí còn dài hơn nhiều so với gửi trong nước.

✔ Bạn có thể bảo vệ bưu kiện của mình với mức giá trị cao hay thấp tùy thuộc vào dịch vụ bạn chọn sao cho phù hợp với cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài.

✔ Và với tính năng theo dõi miễn phí trên hầu hết tất cả các dịch vụ của bưu điện, bạn có thể cập nhật thông tin về vị trí bưu kiện của mình để yên tâm hơn.

✔ Điều quan trọng là phải hiểu rằng khi vận chuyển quốc tế, có thể có thêm phí liên quan.

✔ Nếu bạn gửi hàng đến các nơi khác trên thế giới thì thuế và nghĩa vụ bạn phải trả khi gửi hàng có thể thay đổi nhiều hơn tùy thuộc vào quốc gia bạn gửi hàng đến và mặt hàng bạn gửi. Một số quốc gia cũng có ngưỡng thuế nhập khẩu và thuế quan lớn hơn - ví dụ: nếu bạn gửi hàng đến Hoa Kỳ, bạn thường không phải trả thuế cho các lô hàng có giá trị lên tới $800 (khoảng £586).

✔ Mỗi quốc gia đều khác nhau, đó là lý do tại sao chúng tôi luôn khuyên bạn nên kiểm tra các yêu cầu hải quan đối với địa điểm cụ thể mà bạn gửi đến. Tìm quốc gia bạn đang vận chuyển đến để biết thêm thông tin rõ ràng cụ thể để cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài an toàn giao đến tay người nhận mà không gặp sự cố nào.

Đóng gói bưu phẩm để chuyển phát quốc tế

Cũng giống như cách gửi hàng qua bưu diện cod, các bưu kiện quốc tế thường có nhiều điểm dừng, di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không, đường biển hoặc đường sắt và cũng có thể được phân loại và xử lý ở nhiều địa điểm. Đó là lý do tại sao việc đảm bảo bưu kiện của bạn được đóng gói an toàn thậm chí còn quan trọng hơn. Để giữ cho bưu kiện của bạn được an toàn và nguyên vẹn, chúng tôi đã xuất bản một số loại dây chằng buộc để bảo vệ cho những kiện hàng lớn, các bạn có thể tham khảo để chằng buộc đảm bảo cho các kiện hàng tránh gặp sự cố rủi ro khi vận chuyển.

bảo vệ bưu phẩm

 

Bạn cũng nên xem xét khí hậu của nơi bạn gửi bưu kiện, nếu bạn đang gửi một bưu kiện từ một quốc gia lạnh giá đến một quốc gia nóng bức, hãy lưu ý hãy ghi nhớ điều này khi chọn vật liệu đóng gói.

Cung cấp chi tiết liên hệ của người nhận

Công ty chuyển phát nhanh sẽ có địa chỉ giao hàng, nhưng chúng tôi cũng yêu cầu bạn cung cấp các chi tiết liên hệ khác của người nhận, chẳng hạn như số điện thoại và địa chỉ email. Thông tin này sau đó có thể được sử dụng nếu có bất kỳ câu hỏi nào hoặc thông tin bổ sung cần thiết khi bưu kiện đi qua hải quan. Một số quốc gia sẽ không cố gắng giao hàng mà không có số điện thoại của người nhận, vì vậy tốt nhất bạn nên kiểm tra tất cả các cơ sở trước khi đặt để cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài đúng với lịch trình bạn mong muốn.

Điền vào các tài liệu phù hợp

✦ Khi bạn gửi một bưu kiện đi quốc tế, thông thường sẽ có thêm một số thủ tục giấy tờ cần điền. Nhưng đừng lo lắng - khi bạn đặt bưu kiện của mình với địa chỉ bưu điện để gửi bưu phẩm, bạn hãy lựa chọn nơi uy tín để gửi cho bạn tất cả các tài liệu bạn cần để đảm bảo bưu kiện của bạn dễ dàng qua hải quan.

✦ Các tài liệu thường sẽ bao gồm một hóa đơn thương mại, chỉ bao gồm một mô tả về hàng hóa, giá trị của bưu kiện và nơi bưu kiện của bạn sẽ đến.

Hóa đơn thương mại là gì và tôi có cần hóa đơn không?

Tất cả các tài liệu sẽ được cung cấp vào cuối quá trình tạo đơn.

hóa đơn thương mại

 

Hóa đơn thương mại được sử dụng làm tờ khai hải quan và được cung cấp bởi người hoặc công ty xuất khẩu mặt hàng đó.

Chìa khóa để xử lý hải quan suôn sẻ là hóa đơn thương mại đầy đủ và chính xác. Cơ quan hải quan cần nó để đánh giá các loại thuế và nhiệm vụ có thể. Điền chính xác sẽ giúp tránh bị chậm trễ.

Hóa đơn thương mại gồm các nội dung cơ bản

Điều này cung cấp cho cơ quan hải quan một dấu hiệu rõ ràng về những gì trong bưu kiện của bạn. Mô tả phải giải thích nó là gì, nó được làm từ gì và nó được sử dụng để làm gì (nếu có). Nó phải rõ ràng và mô tả tất cả các hạng mục có trong lô hàng.

Định giá lô hàng của bạn một cách chính xác

Dù là hàng mẫu, hàng tặng hay hàng đổi trả thì vẫn có giá trị ít nhất bằng chi phí sản xuất. Giá trị phải càng chính xác càng tốt. Nếu hải quan đặt câu hỏi về định giá của bạn, nó có thể gây ra sự chậm trễ và hình phạt. Một mẹo nữa, liệt kê giá trị của hàng hóa bằng đơn vị tiền tệ bạn chỉ định trên hóa đơn.

Nơi xuất xứ

Điều này mô tả nơi hàng hóa được sản xuất. Nó có thể khác với nơi hàng hóa được vận chuyển.

Mẹo nhanh để tránh các sự cố khi gửi bưu phẩm ra nước ngoài

➀ Kiểm tra địa chỉ là chính xác, sau đó kiểm tra lại.

➁ Đảm bảo rằng bạn hiểu mọi mặt hàng bị hạn chế đối với cả quốc gia bạn đang gửi hàng đến và hãng chuyển phát nhanh mà bạn chọn gửi - bạn có thể lọc theo cả hai trong danh sách mặt hàng bị cấm của quy định cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài.

➂ Đóng gói bưu kiện của bạn đúng cách và cẩn thận vì nó sẽ có một chặng đường dài để di chuyển.

➃ Tránh gửi vào các ngày nghỉ lễ và ngày không làm việc, cả ở đây và ở quốc gia bạn đang gửi đến, để bưu kiện của bạn ít có khả năng bị chậm trễ hơn.

➄ Hiểu những đồ vật nào bạn không thể bảo vệ khi bị mất vì một số đồ vật, chẳng hạn như đồ cổ hoặc nhạc cụ, chỉ được bảo vệ khi bị hư hại.

Lời khuyên hàng đầu để gửi bưu phẩm ra nước ngoài

• Bảo vệ bưu kiện của bạn với vỏ bọc bao gồm khi giao hàng ở nước ngoài

• Nhận nó ở đó trong nhiều thời gian bằng cách đặt dịch vụ chuyển phát nhanh

• Kiểm tra xem mặt hàng bạn đang gửi có được phép nhập tại điểm đến không

• Nhận theo dõi chữ ký để làm bằng chứng giao hàng

Các phương thức giao hàng của bưu phẩm quốc tế nói chung như sau:

Cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài có 4 phương thức giao hàng chính.

Giao hàng tại bưu điện: Bạn có thể đến bưu điện địa phương để điền vào mẫu đơn giao hàng và giao gói hàng cho nhân viên bưu điện. Bưu điện sẽ tính cước phí dựa trên các yếu tố như điểm đến và trọng lượng, đồng thời cung cấp dịch vụ theo dõi. Bưu điện chia bưu kiện đã đăng ký và bưu kiện bề mặt.

Chuyển phát nhanh quốc tế: Chọn công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín trong nước, điền vào mẫu đơn gửi hàng và giao gói hàng cho nhân viên của công ty chuyển phát nhanh. Công ty chuyển phát nhanh sẽ tính cước phí dựa trên các yếu tố chẳng hạn như điểm đến và trọng lượng, đồng thời cung cấp dịch vụ theo dõi.

Chuyển phát kiện hàng nhỏ theo tuyến đặc biệt: hàng hóa có thể được gửi đến kho trung chuyển nội địa của kiện hàng nhỏ theo tuyến đặc biệt, kho hàng sẽ hoạt động sau khi nhận hàng, sau khi xác nhận hàng chính xác, họ sẽ gửi hàng đến nước đến sau khi thanh toán vận chuyển hàng hóa.

Chuyển phát trực tuyến: Chọn trang web chuyển phát gói hàng nhỏ quốc tế, chẳng hạn như Logistics, hay một số dịch vụ nhận cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài uy tín. Điền vào biểu mẫu chuyển phát và giao gói hàng cho nhân viên của trang web. Trang web sẽ tính phí bưu phí dựa trên các yếu tố như điểm đến và trọng lượng , và cung cấp dịch vụ theo dõi.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Top những loại phụ kiện xe ô tô và xe bán tải bạn nên có 2024
Top những loại phụ kiện xe ô tô và xe bán tải bạn nên có 2024

Xe hơi và xe bán tải ngày càng được xuất hiện nhiều trên thị trường Việt Nam nhằm mục đích di chuyển và phục vụ nhu cầu cá nhân. Những phụ kiện xe ô tô và xe bán tải được bán rộng rãi tại các cửa hàng, showroom, xưởng sản xuất. Tuy nhiên vẫn có một số sản phẩm không có sẵn theo xe khi mua về mà cần phải bổ sung thêm theo ý thích mỗi người. Sau đây minh sẽ giới thiệu đến các bạn những phụ kiện xe và xe bán tải khá hữu dụng nên trang bị để đảm bảo an toàn và thuận lợi khi sử dụng.
Thùng container cũ giá bao nhiêu | Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí
Thùng container cũ giá bao nhiêu | Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

Thùng container cũ giá bao nhiêu?  Trên thế giới, các ngành công nghiệp, thương mại đang rất phát triển vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước là việc hết sức cần thiết. Vậy thì làm thế nào để vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn, đảm bảo hàng hóa an toàn và đạt chất lượng thì bạn cần phải lựa chọn cho mình một sản phẩm có khả năng chứa đựng mọi loại hàng hóa với bất kỳ tải trọng nào mà bạn mong muốn, thùng container là một lựa chọn hoàn hảo.
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]

Màng chít quấn pallet là một trong những sản phẩm thông dụng, được sử dụng nhiều nhất để giữ ổn định tải trọng cho pallet. Việc sử dụng màng bọc co giãn là rất quan trọng để doanh nghiệp có thể đảm bảo hàng hóa được an toàn ở mức độ vừa đủ khi lưu trữ, vận chuyển. Để giảm thiểu khả năng toàn bộ hàng hóa hoặc đồ vật bị rơi ra ngoài và rơi xuống, để tìm hiểu kỹ hơn về màng chít bọc pallet chúng ta cùng tìm hiểu về 15 câu hỏi về màng chít quấn pallet ngay sau đây của chúng  tôi.
[Chia sẽ] Cách vận chuyển đồ nặng hữu dụng an toàn
[Chia sẽ] Cách vận chuyển đồ nặng hữu dụng an toàn

Tại một số thời điểm trong cuộc sống, chúng ta sẽ thấy mình trong tình huống cần nâng và di chuyển các hộp hoặc đồ vật nặng. Thoạt nghe, nó có vẻ là một nhiệm vụ đơn giản, nhưng thường xuyên hơn chúng ta có thể tự gây ra cho mình một số tác hại nghiêm trọng và thiệt hại lâu dài nếu không thực hiện đúng cách. Với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẽ những kinh nghiệm giúp bạn biết được cách vận chuyển đồ nặng được an toàn và nhanh chóng nhất. Cùng đọc nhé!
Pallet nhựa giá bao nhiêu? | Bạn có biết
Pallet nhựa giá bao nhiêu? | Bạn có biết

Nếu bạn thắc mắc pallet nhựa giá bao nhiêu? Thì chắc hẳn bạn đang cân nhắc đưa ra một số quyết định cho mình để lựa chọn một sản phẩm có giá cả hợp lý và đem lại hiệu quả trong công việc. Trên thực tế, pallet nhựa là một sản phẩm giảm chi phí kinh doanh, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với những loại pallet khác. Pallet nhựa rất bền và chắc, chúng nhẹ hơn nhiều hơn gỗ, giảm hư hỏng hàng hóa và giảm chi phí vận chuyển. Việc lựa chọn mua pallet nhựa là một ý tưởng sáng suốt và hợp lý.
Tổng hợp các loại container trong vận tải quốc tế để Vận chuyển Hàng hóa
Tổng hợp các loại container trong vận tải quốc tế để Vận chuyển Hàng hóa

Các loại container trong vận tải quốc tế là bộ phận không thể thiếu của toàn bộ ngành vận tải biển, thương mại và vận tải. Các contianer vận chuyển này là kết cấu chứa các loại sản phẩm cần vận chuyển từ nơi này sang nơi khác trên thế giới bằng các loại tàu container khác nhau. Với bài viết này tôi mong muốn rằng bạn sẽ biết được tất cả những thùng container được sử dụng phổ biến hiện nay và áp dụng để có được lựa chọn tối ưu cho công việc cá nhân của bạn! Bắt đầu thôi nào!!!
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN  AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

Khi nói đến việc đảm bảo tải trọng, túi lớn là một trong những loại tải trọng bị đánh giá thấp nhất. Với những thứ này, vấn đề không phải là bao bì mà là hàng hoá mà chúng đang được sử dụng để vận chuyển. Người vận chuyển cần lưu ý điều gì? Và làm thế nào để bảo vệ túi lớn an toàn trong vận chuyển? Chuyên gia đảm bảo tải của chúng tôi sẽ cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi này trong blog dưới đây!
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ

Dây tăng đơ ngoài công dụng chằng buộc hàng hóa hiện nay còn được ứng dụng vào nhiều công việc trong cuộc sống. Một trong số đó chính dựng lều bằng dây chằng tăng đơ. Vậy việc dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ này được thực hiện như thế nào bạn hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng