DMCA.com Protection Status

Thùng container cũ giá bao nhiêu | Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

Trên thế giới, các ngành công nghiệp, thương mại đang rất phát triển vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước là việc hết sức cần thiết. Vậy thì làm thế nào để vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn? Các loại thùng container có hữu dụng trong trường hợp này? Thùng container cũ giá bao nhiêu? Đó là những câu hỏi thường gặp khi doanh nghiệp muốn tìm mua container cũ.

Tuy nhiên, các loại container mới hiện nay có giá khá cao, không phải ai cũng có thể mua được, nên việc tìm kiếm mua thùng container cũ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn

Thùng container giá bao nhiêu?

Thùng container cũ giá bao nhiêu?

 

Thùng container là gì?

 

Thùng container hay còn gọi là thùng cont hay thùng công tơ nơ. Là một loại thùng rỗng được làm bằng thép có hình hộp chữ nhật.

Nó gồm có 2 cái cửa ở mặt sau lưng của thùng và có chốt cài để đóng kín lại. Vỏ ngoài thùng được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau.

Có vai trò quan trọng trong các ngành vận tải, thương mại, công nghiệp và cả trong đời sống.Với nhiều ưu điểm như vậy thì Thùng container cũ giá bao nhiêu? Có rẻ không ?

Thùng cont được sản xuất từ thế kỷ 18 và cho đến hiện tại chúng được sản xuất và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới với nhiều màu sắc, kích cỡ đa dạng được rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao về tính tiện dụng của sản phẩm này.

 

Thùng container cũ giá bao nhiêu trên thị trường

 

Tùy vào từng kích thước của thùng công tơ nơ mà có giá cả phù hợp, kích thước nhỏ thì chi phí thấp và ngược lại kích thước lớn thì chi phí cao. Điển hình một số loại thùng cont cũ hay là đã qua sử dụng như sau:

Thùng cont 20 feet cũ: giá khoảng $2.000 tức là khoảng 46.148.000 VNĐ.

Thùng cont 40 feet cũ: giá khoảng $2.200 tức là khoảng 50.762.800 VNĐ.

Và so với thùng cont mới thì chênh lệch con số rất lớn từ US $1.000 - 2.500.

Ngoài ra, giá của thùng cont sẽ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như tuổi thọ, tình trạng, kích thước, phí giao hàng và nhà cung cấp.

Thùng container giá bao nhiêu?

Thùng container cũ giá bao nhiêu?

Thông tin bạn nên biết: Pallet gỗ giá bao nhiêu? 

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí mua thùng container

 

Chi phí cho các thùng container thường rất cao và rất khó để mua, do đó rất nhiều doanh nghiệp chọn cách mua lại container cũ và thứ mà họ quan tâm nhiều nhất là thùng container cũ giá bao nhiêu và chất lượng của container cũ có ổn định không? Và dưới đây là một số yếu tố bạn cần lưu ý vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí mua container.

✔️ Tuổi thọ và tình trạng: Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một thùng chứa đồ với tải trọng tối thiểu thì thùng cont là một sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Với chất liệu làm từ thép và được thiết kế một cách chắc chắn thì việc bị hao mòn không đáng kể. Sau một thời gian sử dụng, chúng có thể cũ đi hoặc hư hỏng nhẹ nhưng vẫn có thể được sử dụng vào những mục đích công việc khác.

✔️ Kích thước: Khi mua thùng cont bạn có thể lựa chọn giữa container tiêu chuẩn và container cao. Nói chung, các thùng cont có các kích thước tiêu chuẩn rộng 8 feet x 8 feet và cao 6 inch. Có 2 chiều dài tiêu chuẩn của thùng cont là 20 feet và 40 feet. Hầu hết, các thùng cont được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo tính nhất quán, chất lượng và an toàn tối đa.

✔️ Phí giao hàng: Phí giao hàng cũng là một yếu tố quan trọng khác mà bạn không nên bỏ qua, vì chi phí này ảnh hưởng đến số tiền mà bạn bỏ ra để mua thùng cont cho mình. Nếu bạn mua thùng cont ở địa điểm xa thì chi phí vận chuyển rất tốn kém. Tuy nhiên, nếu bạn mua hàng với số lượng lớn và nhiều thì họ sẽ miễn phí giao hàng hoặc chiết khấu cho bạn.

✔️ Nhà cung cấp: Khi bạn đã quyết định mua thùng cont thì bạn phải quyết định được địa điểm để mua. Thông thương, bạn mua trung gian từ người này giới thiệu qua người kia giá cả sẽ cao hơn, nhưng nếu mua trực tiếp sẽ có thể thỏa thuận về giá cả và rẻ hơn.

Ngoài ra, khi mua bạn cũng cần phải lưu ý sẽ có những người trung gian bán hàng cho bạn sản phẩm đã tồn kho quá lâu hoặc kém chất lượng và bạn sẽ phải trả tiền ngang bằng với sản phẩm được mua ở nhà cung cấp lớn có uy tín. Trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu thật kỹ qua người bạn đã từng sử dụng hoặc tham khảo qua các trang web để lựa chọn cho mình một sản phẩm với giá cả hợp lý nhé!

Việc lựa chọn một thùng container hay bất kỳ sản phẩm nào trong công việc chằng buộc hay cố định hàng hóa trong quá trình luân chuyển đều vô cùng quan trọng, chính điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của bạn. Chính biết điều đó chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ các phương pháp bảo vệ hàng hóa giúp doanh nghiệp bạn luôn đảm bảo sự ổn định trong quy trình thực hiện. Từ đó đem đến lợi nhuận cũng như sự uy tín cho thương hiệu doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ đến chúng tôi sớm nhất để được tư vấn hỗ trợ.

Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ qua website provina.vn >> Tại đây << để được phục vụ và đáp ứng kịp thời nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Chi tiết sự khác biệt giữa tời với pa lăng ǀ Bạn nên biết
Chi tiết sự khác biệt giữa tời với pa lăng ǀ Bạn nên biết

Nói ra sự khác biệt giữa tời và pa lăng có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với những người không quen với thiết bị nâng và lắp ráp. Công bằng mà nói, sự khác biệt nhỏ giữa ngoại hình của hai thiết bị thậm chí có thể khiến một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm gặp khó khi đặt chúng gần nhau.
Những lợi ích dây dù buộc hàng mang lại trong đời sống
Những lợi ích dây dù buộc hàng mang lại trong đời sống

Bạn có biết mỗi loại hàng hóa khác nhau sẽ dùng một loại dây chằng buộc khác nhau và giúp quá trình luân chuyển hàng hóa được diễn ra nhanh gọn, an toàn từ nông thôn đến thành thị. Loại dây được dùng nhiều nhất và phổ biến nhất hiện nay đó là dây dù buộc hàng. Chắc hẳn người sử dụng chưa thể biết hết tất cả được công dụng, và lợi ích thực sự của dây dù buộc hàng mang lại. Hy vọng bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn.
Quy Định Về Kho Chứa Hàng Hóa Tiêu Chuẩn
Quy Định Về Kho Chứa Hàng Hóa Tiêu Chuẩn

Quy định về kho chứa hàng hóa tiêu chuẩn đề cập đến việc chỉ định rõ ràng quy trình vận hành, yêu cầu vận hành, chú ý đến chi tiết, quản lý kho chứa hàng hóa, quy định khen thưởng xử phạt và các yêu cầu quản lý khác trong tất cả các khía cạnh của kho, đưa ra phương hướng và mục tiêu công việc, phương pháp và biện pháp công việc, phạm vi rộng được hình thành bởi một loạt các tài liệu quy trình và quy định quản lý khác, chẳng hạn như các hoạt động để đảm bảo an toàn trong kho hàng.
YẾU TỐ CẦN KHI CHỌN CÁP CẨU HÀNG ǀ Bạn cần biết
YẾU TỐ CẦN KHI CHỌN CÁP CẨU HÀNG ǀ Bạn cần biết

Một trong những nguyên nhân lớn nhất gây ra các tai nạn trong công việc vận chuyển và nâng cẩu hàng hóa đó chính là do hàng hóa để dẩu nâng không đủ chất lượng. Khi hàng hóa nặng đang được nâng lên, đôi khi dây cáp có thể bị hỏng và dẫn đến các thảm họa tiềm ẩn. Để ngăn ngừa những tình huống này, điều quan trọng là bạn phải sử dụng đúng loại cáp nâng cho công việc nâng của bạn. Bài viết này sẽ đưa ra 3 yếu tố cần khi chọn cáp cẩu hàng, cùng với việc phân biệt chúng yếu tố cần khi chọn cáp cẩu!
Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023
Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023

Đã bao giờ bạn tự hỏi trọng lượng của một dây cáp thép có thể giữ an toàn là bao nhiêu? Mặc dù cáp thép thường có đường kính nhỏ không lớn như các loại dây khác nhưng sức bền của chúng rất ấn tượng. Việc tính toán trọng lượng mà một dây cáp có thể nâng tải tối đa có thể được gọi là vùng tải trọng an toàn (SWL), chúng được tính toàn théo một công thức toán học khoa học. Cùng chúng tôi xác đinh công thức tính tải trọng cáp thép với bài viết dưới dưới đây!
Quy trình xếp dỡ hàng hóa container | Bạn cần biết
Quy trình xếp dỡ hàng hóa container | Bạn cần biết

Provina hiểu được các doanh nghiệp sản xuất đang quan rất nhiều đến quy trình xếp dỡ hàng hóa container. Do vậy, các đơn vị đòi hỏi phải tuyển nhân công có sức khỏe và năng lực có thể đáp ứng được yêu cầu nhất định. Thao tác nhanh nhẹn thì mới đáp ứng được số lượng công việc nhiều, yêu cầu kỹ thuật cao, cẩn thận không làm hư hại hàng hóa. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể thực hiện tốt các yêu cầu đó thì cần phải có quy trình xếp dỡ hàng hóa container rõ ràng mới có thể đạt hiệu quả được.
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết

Thắt lưng quân sự được sử dụng phổ biến trong quân đội. Mọi chi nhánh của quân đội bao gồm Quân đội, Hải quân, Thủy quân lục chiến và Không quân đều phải đeo một màu thắt lưng quân sự cụ thể. Thắt lưng dùng để mang vũ khí, công cụ và thiết bị.Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem điều gì làm cho thắt lưng chiến thuật khác với các loại thắt lưng khác. Bằng cách xem xét những lợi ích của nó, hy vọng bạn sẽ thấy rằng một chiếc dây đai quân sự mang lại lợi ích cho bạn như thế nào?
CÁCH SẮP XẾP HÀNG HOÁ TRÊN PALLET AN TOÀN CHO VẬN CHUYỂN [KIẾN THỨC]
CÁCH SẮP XẾP HÀNG HOÁ TRÊN PALLET AN TOÀN CHO VẬN CHUYỂN [KIẾN THỨC]

Khi bạn cần vận chuyển những kiện hàng cồng kềnh, nặng hoặc số lượng lớn thì pallet là lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Đóng gói pallet của bạn một cách chính xác để vận chuyển là rất quan trọng để đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn. Tìm hiểu thêm về cách sắp xếp hàng hoá trên pallet an toàn cho vận chuyển và lưu kho nhất! Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng