DMCA.com Protection Status

Thùng container cũ giá bao nhiêu | Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

Thùng container cũ giá bao nhiêu

Trên thế giới, các ngành công nghiệp, thương mại đang rất phát triển vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước là việc hết sức cần thiết. Vậy thì làm thế nào để vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn, đảm bảo hàng hóa an toàn và đạt chất lượng thì bạn cần phải lựa chọn cho mình một sản phẩm có khả năng chứa đựng mọi loại hàng hóa với bất kỳ tải trọng nào mà bạn mong muốn, thùng container là một lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên, thùng container mới hiện nay có giá khá cao, không phải ai cũng có thể mua được, nên việc tìm kiếm mua thùng container cũ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn

Thùng container giá bao nhiêu?

Thùng container cũ giá bao nhiêu?

Thùng container là gì?

 

Thùng container hay còn gọi là thùng cont hay thùng công tơ nơ. Là một loại thùng rỗng được làm bằng thép có hình hộp chữ nhật. Nó gồm có 2 cái cửa ở mặt sau lưng của thùng và có chốt cài để đóng kín lại. Vỏ ngoài thùng được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Có vai trò quan trọng trong các ngành vận tải, thương mại, công nghiệp và cả trong đời sống. Thùng cont được sản xuất từ thế kỷ 18 và cho đến hiện tại chúng được sản xuất và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới với nhiều màu sắc, kích cỡ đa dạng được rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao về tính tiện dụng của sản phẩm này.

 

Thùng container cũ giá bao nhiêu trên thị trường

 

Tùy vào từng kích thước của thùng công tơ nơ mà có giá cả phù hợp, kích thước nhỏ thì chi phí thấp và ngược lại kích thước lớn thì chi phí cao. Điển hình một số loại thùng cont cũ hay là đã qua sử dụng như sau:

Thùng cont 20 feet cũ: giá khoảng $2.000 tức là khoảng 46.148.000 VNĐ.

Thùng cont 40 feet cũ: giá khoảng $2.200 tức là khoảng 50.762.800 VNĐ.

Và so với thùng cont mới thì chênh lệch con số rất lớn từ US $1.000 - 2.500.

Ngoài ra, giá của thùng cont sẽ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như tuổi thọ, tình trạng, kích thước, phí giao hàng và nhà cung cấp.

Thùng container giá bao nhiêu?

Thùng container cũ giá bao nhiêu?

Thông tin bạn nên biết: Pallet gỗ giá bao nhiêu? 

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí mua thùng container

 

Tuổi thọ và tình trạng

 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một thùng chứa đồ với tải trọng tối thiểu thì thùng cont là một sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Với chất liệu làm từ thép và được thiết kế một cách chắc chắn thì việc bị hao mòn không đáng kể. Sau một thời gian sử dụng, chúng có thể cũ đi hoặc hư hỏng nhẹ nhưng vẫn có thể được sử dụng vào những mục đích công việc khác.

 

Kích thước

 

Khi mua thùng cont bạn có thể lựa chọn giữa container tiêu chuẩn và container cao. Nói chung, các thùng cont có các kích thước tiêu chuẩn rộng 8 feet x 8 feet và cao 6 inch. Có 2 chiều dài tiêu chuẩn của thùng cont là 20 feet và 40 feet. Hầu hết, các thùng cont được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo tính nhất quán, chất lượng và an toàn tối đa.

 

Phí giao hàng

 

Phí giao hàng cũng là một yếu tố quan trọng khác mà bạn không nên bỏ qua, vì chi phí này ảnh hưởng đến số tiền mà bạn bỏ ra để mua thùng cont cho mình. Nếu bạn mua thùng cont ở địa điểm xa thì chi phí vận chuyển rất tốn kém. Tuy nhiên, nếu bạn mua hàng với số lượng lớn và nhiều thì họ sẽ miễn phí giao hàng hoặc chiết khấu cho bạn.

 

Nhà cung cấp  

 

Khi bạn đã quyết định mua thùng cont thì bạn phải quyết định được địa điểm để mua. Thông thương, bạn mua trung gian từ người này giới thiệu qua người kia giá cả sẽ cao hơn, nhưng nếu mua trực tiếp sẽ có thể thỏa thuận về giá cả và rẻ hơn.

Ngoài ra, khi mua bạn cũng cần phải lưu ý sẽ có những người trung gian bán hàng cho bạn sản phẩm đã tồn kho quá lâu hoặc kém chất lượng và bạn sẽ phải trả tiền ngang bằng với sản phẩm được mua ở nhà cung cấp lớn có uy tín. Trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu thật kỹ qua người bạn đã từng sử dụng hoặc tham khảo qua các trang web để lựa chọn cho mình một sản phẩm với giá cả hợp lý nhé!

Việc lựa chọn một thùng container hay bất kỳ sản phẩm nào trong công việc chằng buộc hay cố định hàng hóa trong quá trình luân chuyển đều vô cùng quan trọng, chính điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của bạn. Chính biết điều đó chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ các phương pháp bảo vệ hàng hóa giúp doanh nghiệp bạn luôn đảm bảo sự ổn định trong quy trình thực hiện. Từ đó đem đến lợi nhuận cũng như sự uy tín cho tương hiệu doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ đến chúng tôi sớm nhất để được tư vấn hỗ trợ.

Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ qua website provina.vn >> Tại đây << để được phục vụ và đáp ứng kịp thời nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Polyester Có Thấm Nước Không? Tìm Hiểu Ở Đây
Polyester Có Thấm Nước Không? Tìm Hiểu Ở Đây

Polyester là một loại sợi tổng hợp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong quần áo, túi xách và dụng cụ ngoài trời. Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà mọi người hỏi về polyester là liệu nó có chống thấm nước hay không. Câu trả lời cho câu hỏi polyester có thấm nước không, nó không đơn giản vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét khả năng chống thấm nước hoặc thấm nước của polyester.
TOP 5 cách đóng thùng carton hiệu quả cao || KIẾN THỨC
TOP 5 cách đóng thùng carton hiệu quả cao || KIẾN THỨC

Chúng tôi biết bạn đang nghĩ gì — bạn đã biết cách đóng hộp. Và, tất nhiên bạn làm. Tất cả chỉ cần một cuộn băng keo và bạn đã sẵn sàng. Nhưng có những lúc băng keo dán thùng carton có thể không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn. Hoặc trong một tình huống bất kỳ nào đó mà bạn không có băng keo, bạn cần một lựa chọn khác khi đang ở trong tình trạng khó khăn trong việc cách đóng thùng carton. Cùng chúng tôi liệt kê các cách đóng thùng carton nhanh gọn và tiện dụng nhất.
5 video dây tăng đơ trên YouTube - Chất lượng - Hữu ích
5 video dây tăng đơ trên YouTube - Chất lượng - Hữu ích

Có lẽ sản phẩm quan trọng nhất của chúng tôi trong công ty đó chính là dây tăng đơ. Mặc dù chúng tôi đã viết nhiều bài trên blog của mình về công dụng, lợi ích và ứng dụng của nó, nhưng chúng tôi biết rằng đôi khi video có thể giải thích mọi thứ tốt hơn bằng lời nói! Với ý nghĩ đó, dưới đây chúng tôi đã thảo luận về 5 video dây tăng đơ trên YouTube.
Mọi thứ bạn nên biết về  các ký hiệu trên thùng carton  [Kiến thức]
Mọi thứ bạn nên biết về " các ký hiệu trên thùng carton " [Kiến thức]

Bạn đã bao giờ thấy mình đang nhìn chằm chằm vào bao bì của mình và tự hỏi tất cả những ký hiệu trên thùng carton đó có ý nghĩa gì chưa? Các ký hiệu đóng gói này được quốc tế công nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm bên trong một cách dễ hiểu. Mặc dù việc sử dụng hầu hết các ký hiệu trên thùng carton của bạn là hoàn toàn tự nguyện, nhưng bạn nên sử dụng những biểu tượng cảnh báo người nhận hoặc người vận chuyển về những nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU

Khi vận chuyển các vật liệu nguy hiểm bằng đường bộ chúng ta sẽ rất quan tâm đến vấn đề an toàn sản phẩm và môi trường, ngoài ra còn phải nhanh nhất có thể và tiết kiệm chi phí. Từ đó những chuyến vận chuyển cần phải chọn những cách phù hợp. Và đây là những điều đáng chú ý của các cách vận chuyển khi vận chuyển hàng nguy hiểm cần biết.
TỔNG HỢP 12 Cách giảm chi phí sản xuất
TỔNG HỢP 12 Cách giảm chi phí sản xuất

Chi phí sản xuất là tổng chi phí của các nguồn lực đang sử dụng trong quá trình sản xuất một sản phẩm. Tất cả bao gồm cả chi phí lao động trực tiếp, chi phí nguyên liệu, chi phí sản xuất. Để một công ty, một doanh nghiệp có thể cân bằng được chi phí hợp lí, để đạt được lợi nhuận cao cần phải có một số cách giảm chi phí sản xuất hợp lí nhất có thể.
Cách để xác định chất liệu vải nhanh chóng và chính xác
Cách để xác định chất liệu vải nhanh chóng và chính xác

Thỉnh thoảng, bạn sẽ nhận được một mảnh vải mà bạn không biết chúng được làm từ chất liệu nào? Bạn Có 3 bài kiểm tra bạn có thể thực hiện tại nhà để giúp bạn cách xác định chất liệu vải của bạn là gì.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN  AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

Khi nói đến việc đảm bảo tải trọng, túi lớn là một trong những loại tải trọng bị đánh giá thấp nhất. Với những thứ này, vấn đề không phải là bao bì mà là hàng hoá mà chúng đang được sử dụng để vận chuyển. Người vận chuyển cần lưu ý điều gì? Và làm thế nào để bảo vệ túi lớn an toàn trong vận chuyển? Chuyên gia đảm bảo tải của chúng tôi sẽ cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi này trong blog dưới đây!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng