DMCA.com Protection Status

Cách Gửi Hàng Qua Bưu Điện COD Bạn Cần Biết?

Bưu điện là một cơ sở công cộng và nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ thư tín, chẳng hạn như nhận thư và bưu kiện, cung cấp hộp thư bưu điện và bán tem bưu chính, bao bì và văn phòng phẩm. Gửi hàng qua bưu điện cod là cách gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ hay ship hàng người nhận trả tiền. Một số người lần đầu gửi hàng mà chưa biết cách gửi hàng hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi cách gửi hàng qua bưu điện cod, gửi thông thường và gửi nhanh để hiểu rõ hơn nhé.

Làm thế nào để gửi hàng qua bưu điện cod

Cách gửi hàng qua bưu điện cod dành cho những người kinh doanh bán lẻ gửi hàng tại bưu điện hay không biết cách để gửi tham khảo. Cách gửi hàng qua bưu điện cod là hình thức gửi hàng có thu hộ hay giao hàng người nhận trả tiền. Để biết được cách ship hàng qua bưu điện nhanh chóng và nhận tiền dễ dàng bạn theo dõi bên dưới bài viết hướng dẫn chi tiết.

gửi hàng qua bưu điện cod

Cách để gửi hàng qua bưu điện cod thông thường

✫ Tại địa chỉ người gửi bưu điện đến địa chỉ của khách hàng để nhận bưu gửi theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo hợp đồng đã ký với khách hàng hoặc có thể đến trực tiếp bưu cục để gửi.

✫ Đóng gói: Bưu điện cung cấp cho khách hàng vật liệu đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.

✫ Điền thông tin địa chỉ sđt người nhận vào app trên điện thoại hoặc mẫu giấy tại bưu cục cung cấp điền đầy đủ thông tin địa chỉ người nhận.

✫ Thu tiền khi phát (COD): theo cách gửi hàng qua bưu điện cod khi phát bưu gửi, bưu điện thu hộ một khoản tiền của người nhận và thanh toán số tiền đó cho người gửi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, ghi rõ số tiền cần thu vào phần thu hộ có trên app hoặc trên phiếu bưu điện cung cấp. 

✫ Chọn phương thức giao hàng, có 2 hình thức giao hàng nhanh và bình thường bằng máy bay hay đường bộ.

✫ Nhận mã vận đơn là đơn hàng bạn đã tạo thành công, bưu điện sẽ đưa cho bạn mã vận đơn để bạn theo dõi quá trình vận chuyển, bạn giữ mã vận đơn để khi phát thành công ra nhận tiền cod.

✫ Cân khối lượng của phẩm để tính cước vận chuyển.

✫ Dịch vụ có bảo hiểm: Bưu điện bồi thường cho khách hàng căn cứ vào giá trị bưu gửi khai báo thời gian nhận trong trường hợp xảy ra mất mát, hư hỏng do lỗi của bưu điện.

✫ Rút bưu gửi: Bưu điện ngừng vận chuyển, phát bưu gửi và chuyển trả cho người gửi. Dịch vụ này chỉ áp dụng cho các bưu kiện chưa hết thời gian vận chuyển và không bị tiêu hủy hoặc thu giữ theo quy định của pháp luật.  

✫ Thay đổi tên, địa chỉ người nhận: Bưu điện phát bưu gửi cho người nhận có tên, địa chỉ khác với tên, địa chỉ ghi trên bưu gửi. Dịch vụ này chỉ áp dụng cho các bưu kiện chưa hết thời gian vận chuyển và không bị tiêu hủy hoặc thu giữ theo quy định của Pháp luật.  

✫ Trả khi nhận hàng: Bưu điện phát bưu gửi và thu thêm cước phát sinh theo hợp đồng đã ký kết với người nhận/người gửi.

✫ Đích thân giao hàng tận nơi: Bưu điện giao hàng tận nơi đến địa chỉ. Dịch vụ này không áp dụng cho lãnh đạo Đảng, lãnh đạo các cơ quan ban ngành địa phương và trung ương. 

✫ Thông báo phát: Bưu điện lấy chữ ký của người nhận trên phiếu thông báo phát hoặc chấp nhận của khách hàng để gửi lại cho người gửi.

✫ Thông báo phát SMS/Email: Bưu điện gửi SMS/Email đến điện thoại/email do người gửi cung cấp để thông báo kết quả phát. 

✫ Phát đồng kiểm: Bưu điện kiểm đếm, kiểm tra số lượng bưu gửi hoặc kiểm đếm, kiểm tra nội dung chi tiết của bưu gửi khi chấp nhận và phát, yêu cầu đóng dấu của tổ chức, cơ quan nhận vào biên bản bàn giao hoặc các phiếu bàn giao khác của khách hàng rồi gửi lại cho bên gửi.

✫ Sau khi ship hàng báo thành công, bạn sử dụng app tiền sẽ chuyển về định kì theo quy định mong muốn của bạn ghi trong hợp đồng, guiwr trực tiếp thì bạn đem mã vận đơn ra tại bưu cục để nhận tiền.

Cách gửi hàng qua bưu điện cod gói chuyển phát nhanh

Khi gửi một mặt hàng sử dụng phạm vi gói chuyển phát nhanh của chúng tôi, giới hạn trọng lượng là 50kg. Nội dung không được vượt ra ngoài các cạnh của gói chuyển phát nhanh, có trọng lượng hoặc hình dạng có thể làm vỡ gói hoặc làm chậm tiến độ giao hàng có 2 hình thức cách gửi hàng qua bưu điện cod đó là gửi hàng trên app giao hàng và gửi trực tiếp tại bưu điện

Gửi hàng trên app giao hàng

❖ Có thể dùng app gửi hàng qua bưu điện trên đt để lên đơn hoặc có thể đến trực tiếp bưu điện để gửi. Sau đây là cách để bạn gửi hàng qua bưu điện.

❖ Số lượng đơn nhiều bạn nên gửi hàng qua bưu điện bằng app giao hàng trên điện thoại. Bạn tải ứng dụng bưu điện bạn muốn gửi và hợp tác lâu dài, có rất nhiều bưu điện để cho bạn lựa chọn như:

♦ Bưu điện Việt Nam (vnpost)

♦ Bưu điện viettel (viettelpost)

♦ Bưu điện giao hàng tiết kiệm (GHTK)

♦ Bưu điện giao hàng nhanh (GHN)

♦ Bưu điện nhật tin ( nhattin logistics)

♦ …

cách gửi hàng qua bưu điện cod

Sau đó bạn nhập tên mật khẩu và một số yêu cầu để đăng nhập. Vào phần tạo đơn ghi đầy đủ thông tin, số điện thoại, tên người nhận, địa chỉ người nhận, có 2 phương thức bạn chọn lựa đó là vận chuyển đường bộ và đường hàng không. Giao hàng nhanh bạn chọn bay ( vận chuyển bằng máy bay giao hàng nhanh nhất). Về mục sản phẩm bạn nhập tên sản phẩm, khối lượng, số lượng kèm hình của bưu phẩm bạn gửi và địa chỉ lấy hàng từ người gửi lấy tận nơi hay bạn đem ra bưu cục, tổng khối lượng bưu phẩm.

Lưu ý: ở mục thu hộ bạn ghi ra số tiền của sản phẩm bạn gửi có giá bao nhiêu để nhân viên giao hàng biết và thu tiền khi giao, trường hợp khách hàng đã chuyển khoản. Nếu không thu hộ thì bạn để trống và ở mục giá trị hàng hóa nếu bưu phẩm của bạn có giá bao nhiêu thì bạn ghi vào để khi gặp sự cố mất hay hư hỏng phía bưu điện sẽ bồi thường cho bạn kèm ảnh đơn hàng đầy đủ đúng với cách gửi hàng qua bưu điện cod.

Khi điền đầy đủ thông tin bưu điện sẽ tính phí vận chuyển và gửi cho bạn ở mục phí ship ( tùy theo khối lượng hàng hóa và địa điểm giao xa gần để tính phí ship)

Chọn các dịch vụ gia tăng, thư tín tài liệu, hàng dễ vỡ sẽ có phí dịch vụ 20%, hàng giá trị cao>1,000,000đ kèm ảnh giá trị hàng hóa, thực phẩm khô phí dịch vụ 10%, hàng nguyên hộp phí 1,000đ. Hàng hóa của bạn thuộc vào dịch vụ nào thì bạn chọn vào ô đó.

Điền đầy đủ thông tin và kiểm tra lại một lần xem đã đúng hay chua rồi bấm vào tạo đơn hàng là bạn đã tạo thành công đơn hàng và ghi mã vận đơn được báo khi tạo đơn hàng thành công vào gói hàng để tránh shipper lấy hàng tránh dán nhầm mã và nhầm sản phẩm.

Khi được giao thành công tiền sẽ được chuyển vào tài khoản bạn đã đăng ký khi tạo app theo định kỳ bạn lựa chọn thanh toán định kì theo tuần hay theo tháng.

Gửi trực tiếp tại bưu cục

Cách gửi hàng qua bưu diện cod trường hợp gửi 1,2 đơn, hay không thường xuyên gửi hàng bạn có thể đến trực tiếp bưu điện để gửi, trường hợp gửi nhiều đơn hàng bạn tại app cho nhân viên bưu điện đến lấy. Bạn sẽ được nhân viên bưu điện cung cấp mẫu giấy để gửi hàng , điền đầy đủ thông tin có trên mẫu giấy chọn phương thức giao hàng nhanh ( giao hàng nhanh tốc độ giao nhanh tùy theo mức độ xa gần giao cấp tốc trong thời gian ngắn nhất) vì vậy mà cước phí vận chuyển cao hơn gửi thường nhiều.

Nếu có thu cod bạn ghi số tiền tương đương với sản phẩm bạn gửi đi. Sau khi điền đầy đủ thông tin gửi giấy cho nhân viên bưu điện lên đơn, nhân viên tính phí vận chuyển dựa trên khối lượng bưu phẩm và địa chỉ. Như vậy bạn đã lên đơn hàng thành công, nhân viên bưu điện sẽ in giấy và gửi cho bạn mã vận đơn bạn cất kỹ mã vận đơn khi giao hàng thành công bạn cầm mã vận đơn ra bưu điện để nhận tiền.

cách gửi hàng qua bưu điện cod

Gói chuyển phát nhanh sẽ được ưu tiên giao nhanh nhất đến người nhận. Tuy nhiên vi giao nhanh nên chi phí cũng cao hơn nhiều so với việc gửi hàng thông thường.

Dưới đây là giao hàng theo yêu cầu của người nhận của cách gửi hàng qua bưu điện cod các bạn cùng theo dõi.

Ship hàng theo người nhận yêu cầu

Bưu điện thay đổi địa chỉ, phương thức, thời gian phát bưu gửi theo yêu cầu của người nhận. Dịch vụ này được áp dụng cho các bưu kiện có địa chỉ trong nước. Các đơn hàng được hân chia theo khu vực và được các shipper giao theo thông tin ghi trên dơn hàng. Để bảo vệ an toàn các bưu phảm các shipper có thể dùng các loại dây ràng đồ xe máy để buộc dỏ hàng chắc chắn tránh va chạm, rơi, đổ vỡ khi giao hàng.

Lưu giữ bưu gửi

Bưu phẩm được lưu giữ tại các điểm phục vụ của bưu điện và thông báo cho người nhận đến nhận trực tiếp.

Hộp riêng

Bưu điện cho khách hàng thuê hộp riêng tại các điểm phục vụ nhận bưu gửi. Mỗi hộp được đánh số riêng và chỉ dành cho một khách hàng.

Dịch vụ hoàn trả

Bưu điện hoàn trả bưu gửi không phát được theo yêu cầu của người gửi ghi trên vận đơn. Theo quy định về kho chứa hàng tiêu chuẩn các bưu hoàn sẽ tách riêng vào kho để xử lý và trả lại cho người gửi khi shipper phát không thành công.

Những điều cần lưu ý khi gửi hàng qua bưu điện

Bằng cách sử dụng định dạng địa chỉ chính xác, bạn đang giúp chúng tôi xử lý và giao bưu kiện của bạn một cách chính xác và tuân theo các tiêu chuẩn dịch vụ của bưu điện cung cấp.

Định dạng địa chỉ và chi tiết

Đối với bưu phẩm trả sau và gói chuyển phát nhanh, địa chỉ ghi trên bưu kiện phải rõ ràng và chính xác, tuân theo cách được cung cấp bên dưới. Một cách thuận tiện để kiểm tra địa chỉ là sử dụng công cụ, dịch vụ, địa chỉ của người nhận.

Khi sử dụng app giao hàng hoặc ghi nhãn tích hợp, nếu có thể, các chi tiết địa chỉ phải được xác thực dựa trên cơ sở dữ liệu địa chỉ, chẳng hạn như danh sách thả xuống loại địa chỉ trong app giao hàng. Điều này sẽ giúp giao bưu kiện của bạn đúng giờ và đến đúng địa điểm chuẩn giờ đã hẹn theo yêu cầu cách gửi hàng hóa qua bưu điện cod.

Tất cả các địa chỉ phải là địa chỉ phố hợp lệ bao gồm số đơn vị/tòa nhà, số phố, tên phố, vùng ngoại ô và thị trấn hoặc địa chỉ hộp thư bưu điện hợp lệ sẽ bao gồm số hộp thư, túi cá nhân, vùng ngoại ô và thị trấn.

Hầu hết khách hàng có thể sử dụng dịch vụ web xác thực địa chỉ và thường có thể được tích hợp vào hệ thống của khách hàng để thanh toán chi phí gửi. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải cân nhắc cả kích thước và trọng lượng để tránh gửi thiếu bưu kiện của mình. Trọng lượng thực tế hoặc thể tích lớn hơn được sử dụng để xác định số lượng vé bưu kiện cần thiết.

Các bưu kiện sẽ bị tính phí chênh lệch giữa trọng lượng tính phí chính xác và trọng lượng ghi trên phiếu.

Hàng hóa nằm trong danh sách cấm và hạn chế gửi qua bưu điện

cách gửi hàng qua bưu điện cod

Không phải tất cả các mặt hàng đều phù hợp để gửi qua đường bưu điện hoặc chuyển phát nhanh. Vui lòng kiểm tra xem mặt hàng của bạn có an toàn để gửi không.

⚝ Một số gây rủi ro cho sự an toàn và an ninh của người và thiết bị của chúng tôi và do đó bị cấm.

⚝ Một số sản phẩm khác gây rủi ro nếu một số điều kiện không được đáp ứng và do đó bị hạn chế.

⚝ Bạn phải kiểm tra xem mặt hàng của bạn có an toàn để gửi không, có phù hợp theo cách gửi hàng qua bưu điện cod hay không.

⚝ Khi gửi hàng nhân viên bưu điện sẽ kiểm tra sản phẩm đó là gì có được gửi qua đường bưu điện hay không. Nếu không kiểm tra có thể làm tăng rủi ro trách nhiệm pháp lý của bạn và nhân viên bưu điện.

Điều quan trọng là bạn phải hiểu các nghĩa vụ pháp lý của các bưu phẩm có rủi ro gì không có gây nguy hiểm gì khi vận chuyển hay không. Với tư cách là người gửi hàng hóa nguy hiểm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng gây ra một số rủi ro cho người vận chuyển và các hàng hóa kho bãi trong quá trình lưu trữ.

Mặc dù bưu điện được phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm thay cho bạn và có sẵn các hệ thống và quy trình mạnh mẽ, nếu bạn tuân thủ các nghĩa vụ được quy định trong quy tắc vận chuyển đường bộ hàng hóa nguy hiểm 2005 (PDF - 300 KB ) và đáp ứng các điều kiện trong chính sách hàng hóa nguy hiểm được phép gửi qua bưu điện để được phép vận chuyển.

Vì lý do này, các vật liệu như chất lỏng, vật liệu gây cháy nổ và chất hóa học, thực phẩm sống… Không được phép gửi qua bưu điện và một số hàng dễ vỡ cần được đóng gói kỹ mới được phép gửi tránh trong quá trình vận chuyển va chạm dẫn đến hư hỏng.

Cách giải quyết sự cố khi gửi hàng qua bưu điện

Cách gửi hàng qua bưu điện cod là hình thức giao hàng giúp các nhà bán lẻ giao hàng đến khách mua sản phẩm nhanh nhất. Trong quá trình vận chuyển giao nhận hàng hóa sẽ xảy ra một số vấn đề rủi ro ảnh hưởng đến bưu phẩm, bên dưới là cách giải quyết và khắc phục khi gửi hàng tại bưu điện.

Thời gian hỏi đáp giải quyết khắc phục

⚝ Sáu (06) tháng kể từ ngày kết thúc thời gian vận chuyển của bưu gửi do mất mát, chậm trễ so với thời gian vận chuyển đã công bố, trường hợp thời gian vận chuyển không được công bố thì thời gian được tính từ thời điểm nghiệm thu.

⚝ Một (01) tháng kể từ ngày hàng được giao cho người nhận để giải quyết các vấn đề hư hỏng, bưu phí và các thắc mắc liên quan.

Thời hạn giải quyết hồ sơ

✦ Đối với dịch vụ trong nước: 2 tháng kể từ khi chấp nhận yêu cầu.

✦ Đối với dịch vụ quốc tế: 3 tháng kể từ khi chấp nhận yêu cầu.

Nguyên tắc bồi thường

Theo quy định cách gửi hàng qua bưu điện cod sẽ có các nguyên tắc như sau:

- Trường hợp làm mất mát, hư hỏng hoặc thay đổi toàn bộ nội dung, mức bồi thường thiệt hại được xác định theo giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại đối với toàn bộ dịch vụ khách hàng đã sử dụng.

- Trường hợp làm mất mát, hư hỏng một phần hoặc bị thay đổi hoàn toàn thì bồi thường theo thiệt hại thực tế nhưng không cao hơn mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại toàn bộ áp dụng đối với dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng, trừ trường hợp bưu điện và khách hàng có thỏa thuận khác.

✦ Giới hạn trách nhiệm bồi thường do bưu điện Việt Nam ban hành theo mức bồi thường do cơ quan có thẩm quyền quy định đúng với cách gửi hàng qua bưu điện cod.

✦ Trả tiền bồi thường cho bên gửi, trừ trường hợp có thỏa thuận khác. Trường hợp mất mát, hư hỏng một phần mà người nhận đồng ý nhận phần còn lại thì người nhận bồi thường

✦ Các khoản bồi thường trực tiếp được bồi hoàn trên nền tảng hợp đồng cung ứng của bưu điện.

Không bồi thường thiệt hại gián tiếp ngoài hợp đồng hoặc không thu được người hưởng lợi do dịch vụ bưu chính không đạt chất lượng như hai bên đã thỏa thuận.

Mức bồi thường

✰ Đối với trường hợp mất mát, hư hỏng: mức bồi thường tương đương 4 lần bưu gửi khi gửi (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

✰ Đối với tổn thất, hư hỏng một phần: Mức bồi thường tối đa cho từng hạng mục: Số tiền bồi thường: (% trọng lượng mất/hư hỏng một phần) x (mức bồi thường tối đa cho tổn thất/hư hỏng).

✰ Trong đó: (% trọng lượng thất thoát/hư hỏng một phần được xác định theo biên bản lập và được người gửi/người nhận xác nhận).

✰ Trường hợp trả nhầm hàng do lỗi của Bưu điện: miễn cước gửi trả và hoàn lại cước chấp nhận (bao gồm cả thuế giá trị gia tăng) phù hợp với quy định cách gửi hàng qua bưu điện cod.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
4 TIPS hướng dẫn sử dụng xe cẩu bạn không thể bỏ qua
4 TIPS hướng dẫn sử dụng xe cẩu bạn không thể bỏ qua

Xe cẩu dùng để nâng, cẩu, bốc xếp hàng hóa với tải trọng lớn lên đến hàng chục tấn, là phương tiện chuyên dụng cho các xí nghiệp doanh nghiệp lớn nhỏ hiện tại, góp phần không nhỏ trong sự phát triển lớn mạnh của các công ty, chính vì điều đó mà việc sử dụng xe cẩu vận hành trơn tru, an toàn sẽ là yếu tố không nhỏ giúp bạn thành công. Để xe cẩu vận hành an toàn bạn cần biết cách sử dụng xe cẩu để việc nâng cẩu diễn ra được an toàn. Sau đây là 4 tips hướng dẫn dụng xe cẩu bạn không nên bỏ qua. 
 Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2022
Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2022

Provina đưa đến quý khách hàng tổng hợp những hình ảnh mới nhất năm 2023 về pallet nhựa. Được Provina chúng tôi lưu giữ giúp khách hàng có được mức đánh giá tổng quan nhất về hình ảnh sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây trong các doanh nghiệp
Những Sai Lầm Khi Mua - Dây Thun Buộc Hàng
Những Sai Lầm Khi Mua - Dây Thun Buộc Hàng

Hầu hết chúng ta thường mua và sử dụng dây thun buộc hàng tại các tạp hóa, đại lý bán lẻ dây chằng buộc hàng nhưng lại hiếm khi để ý những sai lầm khi mua dây thun buộc hàng của mình. Những chuyện tưởng như bình thường nhưng có thể ảnh hưởng đến hàng hóa khi chằng buộc cùng điểm qua một vài sai lầm, cách khắc phục khi mua và sử dụng dây thun.
Quy trình xếp dỡ hàng hóa container | Bạn cần biết
Quy trình xếp dỡ hàng hóa container | Bạn cần biết

Đối với tất cả các công ty, doanh nghiệp việc xếp dỡ hàng hóa trên container là việc đáng được quan tâm nhất. Do vậy, các đơn vị đòi hỏi phải tuyển nhân công có sức khỏe và năng lực có thể đáp ứng được yêu cầu nhất định. Thao tác nhanh nhẹn thì mới đáp ứng được số lượng công việc nhiều, yêu cầu kỹ thuật cao, cẩn thẩn không làm hư hại hàng hóa. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể thực hiện tốt các yêu cầu đó thì cần phải có quy trình xếp dỡ hàng hóa container rõ ràng mới có thể đạt hiệu quả được.
Kích thước 1 pallet là bao nhiêu?
Kích thước 1 pallet là bao nhiêu?

Hiện nay, pallet là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều đê vận chuyển và đảm bảo an toàn, chúng rất đa dạng về chất liệu. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình kích thước 1 pallet phù hợp với môi trường làm việc và tính chất hàng hóa là một điều hết sức cần thiết. Một số pallet được sản xuất theo một kích thước nhất định để tiện lợi trong một chuỗi sản xuất – tồn kho – tiêu thị và tái sử dụng với nhiều mục đích khác.
Địu Em Bé, Địu Và Ba Lô: Hướng Dẫn An Toàn
Địu Em Bé, Địu Và Ba Lô: Hướng Dẫn An Toàn

Địu em bé, địu hoặc ba lô có thể là một cách thiết thực để bế em bé của bạn và giúp bạn rảnh tay.Khi chọn địu hoặc địu em bé, hãy tìm vị trí hông khỏe mạnh cho em bé của bạn.Sử dụng quy tắc địu em bé, địu và balo hướng dẫn an toàn để đặt bé an toàn trong địu và tránh nguy cơ ngạt thở. Địu em bé là một túi hoặc dải dây đai dệt, thường được cố định qua vai và đeo ngang trước ở nhiều tư thế khác nhau.
[Kiến thức] Thiết bị nâng hạ là gì? Cách dùng hiệu quả 2021
[Kiến thức] Thiết bị nâng hạ là gì? Cách dùng hiệu quả 2021

Phạm vi hoạt động của các thiết bị nâng hạ là vô cùng rộng, việc sử dụng các thiết bị này vào trong cuộc sống ở hầu hết các lĩnh vực khác nhau sẽ giảm áp lực và tăng hiệu quả công việc rất lớn. Nhưng liệu hầu hết trong chúng ta đã hiểu được thiết bị nâng hạ là gì? Và những lưu ý khi dùng các thiết bị là gì, để đảm bảo quá trình vận hành an toàn nhất? Hãy cùng provina tìm hiểu về các vấn đề đó trong bài viết dưới đây nhé!
Cách Chọn Dây Đai Thú Cưng Phù Hợp Nhất
Cách Chọn Dây Đai Thú Cưng Phù Hợp Nhất

Chọn dây đai vòng cổ làm sao cho phù hợp với các thú cưng của bạn thoải mái và an toàn nhất có thể tạo ra sự khác biệt hoàn toàn khi huấn luyện hay đi dạo chơi. Với tất cả các loại đai tùy chọn có sẵn, việc chọn các loại đai vòng cổ ở cửa hàng thú cưng thậm chí có thể hơi choáng ngợp. Vậy Cách chọn dây đai thú cưng phù hợp đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho thú cưng của bạn được, nó có đủ tốt để huấn luyện và dắt thú cưng thoải mái đi dạo không?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng