DMCA.com Protection Status

Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều trong năm 2022

Trong đời sống hằng ngày việc đảm bảo được an toàn trong công việc là điều rất cần thiết, đặc biệt là các công việc đòi hỏi phải di chuyển, vận chuyển luôn cần đến sự trợ giúp của một sản phẩm giúp cố định vị trí của hàng hóa, đảm bảo được an toàn trong quá trình vận chuyển, dây cột hàng là sản phẩm, công cụ không thể thiếu đối với những công việc này. Tại sao dây cột hàng không thể thiếu đối với các công việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa, hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn cùng mình nhé các bạn.

 

dây cột hàng

 

Dây cột hàng là gì?

 

Dây cột hàng có thể hiểu và gọi là dây buộc hàng, dây chằng hàng là một công cụ tuyệt đối không thể thiếu đối với một số công việc di chuyển, nâng hạ, vận chuyển hàng hóa đòi hỏi sự an toàn, đảm bảo hàng hóa không bị móp méo, đỗ vỡ trong quá trình làm việc.

 

Dây cột hàng giúp cố định vị trí, không bị xê dịch trong quá trình di chuyển. Nếu những công việc này thiếu dây cột hàng thì coi như quá trình làm việc không được đảm bảo an toàn, có thể gây tổn thất tương đối lớn. Dây cột hàng củng có rất nhiều loại, các loại dây cột hàng đa dạng giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp cho công việc của mính. Bạn có thể tham khảo các loại dây được sử dụng nhiều nhất trên thị trường để áp dụng phụ hợp với công việc của mình.

Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường

Mỗi một công việc đều có thể phù hợp với mỗi loại dây cột hàng khác nhau về kích thước,trọng lượng, để làm việc hiệu quả và có năng suất cao nhất thì việc chọn lựa dây cột hàng hợp lí củng là một bước khá quan trọng với bạn.

dây cột hàng cáp thép

 

Dây đai thép 

Được sản xuất từ thép và sơn tĩnh điện, dây đai thép dùng để cố định các mặt hàng như ống thép, gỗ, inox…. Phù hợp đối với các mặt hàng có kích thước và tải trọng lớn.

Dây đai nhựa
 

dây cột hàng cáp nhựa

Dây đai nhưa là một trong những loại dây cột hàng được cấu tạo từ các chất liệu nhựa, có tính chất mềm, dẻo dai, chịu lực cao, không thấm nước củng tương đối dễ dàng trong việc buộc hàng hóa, nhưng chỉ sử dụng phù hợp với một số loại hàng nhất định.

Dây cột hàng D-ring

Được làm bằng sợi polyester cao cấp, dây được dùng để chằng buộc hàng hóa có kích cỡ tương ứng, loại dây này phù hợp với những chuyến đi phượt, tour dài, củng khá tiện lợi và dễ thao tác. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm này xem ngay tại: Dây d-ring là gì?

dây cột hàng d-ring
 

Dây cột hàng  khóa cam

Còn được gọi là cambuckle là loại dây buộc hàng khá nhanh và dễ dàng, có trọng tải nhỏ từ 250kg trở xuống, dây được dệt từ các sợi polyester cao cấp và khóa được làm từ thép không gỉ nên khá năng chịu lực khá cao, tuổi thọ của dây nếu được bảo quản đúng cách sẻ giao động từ 3 đến 5 năm.

Link sản phẩm: https://provina.vn/day-khoa-cam/

dây cột hàng khóa cam

Dây cột hàng tăng đơ

Loại dây này là mặt hàng được sử dụng nhiều nhất, độ đảm bảo an toàn gần như là tuyệt đối. Là mặt hàng ưa chuộng của các công việc vận chuyển hàng hóa, dây trọng lượng nhẹ do được làm từ các sợi polyester nên khả năng chịu lực rất tốt, khóa tăng đơ được làm từ 100% thép không gỉ. Chắc chắn dễ thao tác nên luôn là sản phẩm được yêu thích không có gì bất ngờ đúng không các bạn.

Ứng dụng của sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ tiện ích với nhiều công việc hiện nay trên thị trường: https://provina.vn/tin-tuc/ung-dung-cua-day-tang-do.html

dây cột hàng tăng đơ

Dây thun cột hàng

Có thể coi là mặt hàng dây cột hàng phổ biến và được sử dụng rộng rãi, chất liệu được làm bằng thun co dãn, dây thun khá dễ dàng thao tác chằng buộc, nhưng mặt hàng này không đảm bảo về độ an toàn, rất thường xuyên xảy ra tai nạn trong quá trình tháo khi sử dụng xong, độ đàn hồi của dây thun rất khó kiểm soát nên để đảm bảo an toàn các bạn nên loại bỏ loại dây này khi không cần thiết.
 

dây thun cột hàng

 

Dây thừng cột hàng

Dây thừng củng là loại dây khá phổ biến cho các loại hàng có trọng lượng lớn, dây thừng có 2 loại là dây thừng PP và dây thừng PE, dây khá chắc chắn nhưng rất khó về mặt thao tác khi sử dụng, và mặt hàng dây thừng không được sử dụng rộng rãi nữa thay vào đó là các loại dây có trọng lượng nhỏ và kích thước bé hơn dễ dàng thao tác.

Dây dù cột hàng

Loại dây này củng được sử dùng khá nhiều trong việc kéo, chằng buộc hàng hóa có kích thước nhỏ, chất liệu dây khá mềm nhưng độ đàn hồi không tốt như dây thun. Mặt hàng này củng không được đánh giá cao về độ bền, rất dễ bị co dãn, biến dạng trong quá trình sử dụng.

Việc an toàn luôn là điểm đến của tất cả công việc nên bạn cần đảm bảo được các loại dây cột hàng bạn sử dụng phải đảm bảo được chất lượng, uy tín. Các bạn nên tìm đến những nơi cung cấp dây cột hàng chất lượng, giá ổn định vừa mang lại sự yên tâm trong quá trình làm việc nhưng vẫn giảm được chi phí sản phẩm.

Đa phần các sản phẩm dây cột hàng sẽ là những công cụ để chằng buộc hàng sau xe may ổn định nhất. Là phương tiện vận chuyển hàng hóa hữu dụng hiện tại ở đất nước hình chữ S. Nếu bạn đang muốn buộc một loại hàng hóa sau xe máy bạn hãy xem qua video dưới đây để có thể hiểu chi tiết hơn về chúng và vận dụng.

Nơi cung cấp dây cột hàng chất lượng, giá ổn định

Nơi bán dây cột hàng chất lượng tại VN

Nói về việc tìm kiếm mặt hàng phù hợp đối với nhu cầu công việc của bạn củng tương đối là khó khăn, nhưng tìm nơi cung cấp mặt hàng chất lượng và giá thành hợp lí lại càng là việc khó khăn hơn rất nhiều. Giới thiệu đến các bạn Công ty TNHH Provina là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo vệ hàng hóa củng như các loại dây cột hàng chất lượng cao, Provina có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các mặt hàng ra thị trường, các sản phẩm sẽ được trãi qua những quá trình kiểm định về độ an toàn, thông số kĩ thuật trước khi đến tay khách hàng.

 

Bên cạnh đó Provina luôn tổ chức những chương trình ưu đãi củng như chăm sóc khách hàng theo chế độ hoàn hảo nhất có thể. Giá thành sản phẩm sẽ được giảm khá nhiều đối với đơn hàng có số lượng lớn nhằm mục đích đem lại lợi nhuận riêng cho khách hàng.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Quatest là gì? Vì sao sản phẩm cần đăng ký quatest
Quatest là gì? Vì sao sản phẩm cần đăng ký quatest

Trên cả thế giới khi một mặt hàng chuẩn bị ra mắt và đến tay người dùng sẽ phải trãi qua một số công đoạn, nếu như thực phẩm thì sẽ phải trãi qua kiểm định để đảm bảo đủ an toàn thực phẩm, còn trong môi trường cơ khí các sản phẩm sẽ phải được kiểm tra Quatest trước khi sản xuất để đảm bảo chất lượng, những nguyên liệu có đạt yêu cầu không. Vậy Quatest là gì? Cùng tìm hiểu để hiểu rõ về nó hơn với chúng tôi nhé!
6 Cân Nhắc Chính Khi Chọn Dây Đai Dẹt - Webbing Sling
6 Cân Nhắc Chính Khi Chọn Dây Đai Dẹt - Webbing Sling

Dây đai dẹt - Webbing slings tổng hợp là một trong những loại cáp nâng phổ biến nhất  trên thị trường. Chúng đủ mạnh để hỗ trợ tải nặng và đủ linh hoạt để sử dụng trong một số ứng dụng và ngành công nghiệp khác nhau. Webbing slings cũng phổ biến vì chúng tương đối rẻ, trong bài này chúng tôi chia sẻ 6 cân nhắc chính bạn nên biết khi chọn dây đai dẹt - webbing slings tổng hợp.
Đặc tính và ứng dụng của dây đai thép buộc hàng || TIN MỚI
Đặc tính và ứng dụng của dây đai thép buộc hàng || TIN MỚI

Dây đai thép buộc hàng là loại dây đai được làm từ thép, được sử dụng để buộc và giữ chặt các mặt hàng trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Dây đai thép thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng, như đóng gói và vận chuyển hàng hóa lớn, cồng kềnh và nặng. Với những đặc tính và ứng dụng của dây đai thép buộc hàng khiến chúng trở nên những sản phẩm quan trọng tại thời điểm hiện tại.
[Cập nhật bảng giá] Dây đai buộc hàng composite mới nhất
[Cập nhật bảng giá] Dây đai buộc hàng composite mới nhất

Vật liệu cố định hàng hóa dây đai buộc hàng composite là dây đảm bảo độ chịu lực tốt và chắc chắn. Các bạn cũng đã thấy trên thị trường có rất nhiều loại dây chằng buộc, mỗi loại hàng hóa sẽ phù hợp với một loại dây buộc hàng  khác nhau cũng như chất lượng và giá của các loại dây chênh lệch cao thấp tùy loại để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn tham khảo bảng giá dây đai buộc hàng composite cũng như đánh giá khách quan từ khách hàng về dòng hàng dây buộc hàng này.
Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023
Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023

Đã bao giờ bạn tự hỏi trọng lượng của một dây cáp thép có thể giữ an toàn là bao nhiêu? Mặc dù cáp thép thường có đường kính nhỏ không lớn như các loại dây khác nhưng sức bền của chúng rất ấn tượng. Việc tính toán trọng lượng mà một dây cáp có thể nâng tải tối đa có thể được gọi là vùng tải trọng an toàn (SWL), chúng được tính toàn théo một công thức toán học khoa học. Cùng chúng tôi xác đinh công thức tính tải trọng cáp thép với bài viết dưới dưới đây!
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU

Khi vận chuyển các vật liệu nguy hiểm bằng đường bộ chúng ta sẽ rất quan tâm đến vấn đề an toàn sản phẩm và môi trường, ngoài ra còn phải nhanh nhất có thể và tiết kiệm chi phí. Từ đó những chuyến vận chuyển cần phải chọn những cách phù hợp. Và đây là những điều đáng chú ý của các cách vận chuyển khi vận chuyển hàng nguy hiểm cần biết.
Hệ Thống Quy Trình Bảo Quản Hàng Hóa Trong Kho
Hệ Thống Quy Trình Bảo Quản Hàng Hóa Trong Kho

Việc phức hợp hóa quá trình bảo quản hàng hóa trong kho hàng là một điều kiện tiên quyết nhằm hướng đướng đến quy mô hóa các công đoạn các khối công việc cho công ty doanh nghiệp. Công việc cung cấp cho công ty các chứng từ tài chính và báo cáo dữ liệu chính xác và không thể nhầm lẫn, vì vậy thủ tục này cần phải có hệ thống quy trình bảo quản hàng hóa trong kho an toàn. Dưới đây là những điểm cần làm đồng thời chi tiết về quy trình bạn cần tham khảo trước khi xây dựng hệ thống kho hàng.
CÁCH SẮP XẾP HÀNG HOÁ TRÊN PALLET AN TOÀN CHO VẬN CHUYỂN [KIẾN THỨC]
CÁCH SẮP XẾP HÀNG HOÁ TRÊN PALLET AN TOÀN CHO VẬN CHUYỂN [KIẾN THỨC]

Khi bạn cần vận chuyển những kiện hàng cồng kềnh, nặng hoặc số lượng lớn thì pallet là lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Đóng gói pallet của bạn một cách chính xác để vận chuyển là rất quan trọng để đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn. Tìm hiểu thêm về cách sắp xếp hàng hoá trên pallet an toàn cho vận chuyển và lưu kho nhất! Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng