DMCA.com Protection Status

12 Cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ tiện lợi và an toàn

Đóng gói đồ dễ vỡ có thể là một trong những phần khó khăn nhất khi di chuyển. Việc lo lắng về những vật dụng này bị vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển là điều đương nhiên. Những chiếc hộp trải qua nhiều công đoạn xử lý trong quá trình di chuyển, vì vậy điều quan trọng là bạn phải cẩn thận hơn với những món đồ dễ vỡ của mình để đảm bảo chúng được an toàn và chắc chắn. 12 Cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ tiện lợi và an toàn.

Việc bảo vệ những món đồ dễ vỡ của bạn đều bắt đầu từ cách bạn đóng gói chúng. Cần cẩn thận hơn khi nói đến các công cụ và kỹ thuật bạn sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển những món đồ dễ vỡ nhất mà không bị hư hại gì miễn là bạn phải nỗ lực và chú ý hơn vào việc cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ một cách chính xác. Sau đây là một số mẹo bạn có thể tham khảo có thể mang lại kiến thức cho bạn.

 12 Cách đóng gói hàng dễ vỡ tiện lợi và an toàn

 

Sử dụng Hộp nhỏ hơn cho Đồ nặng dễ vỡ

 

Cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ

 

Các hộp nhỏ dễ xử lý hơn và ít có khả năng cho phép các vật dụng bị xê dịch bên trong khi di chuyển. Đảm bảo cho bất kỳ khoảng trống thừa nào với nhiều khoảng đệm.

 

Không bao giờ sử dụng hộp mỏng manh

 

Hộp càng dày và chắc chắn càng tốt. Nếu một chiếc hộp có bất cứ thứ gì trước khi bạn đặt vật phẩm, hàng hóa vào bên trong nó, tốt hơn là đừng sử dụng nó. Để đảm bảo được an toàn và tránh các rủi ro không đáng có.

 

Cố định đáy hộp bằng các dải băng dính


 

Cách cố định đáy hộp bằng băng dính

Các dải băng dính sẽ giúp nâng đỡ hộp tốt hơn và giữ cho hộp không bị móp méo, biến dạng bởi sức nặng của đồ bên trong.

 

Sử dụng các mặt hàng chằng buộc hàng hóa an toàn

 

Một số loại dây buộc hàng thông dụng có thể bạn chưa biết: Dây chằng hàng tăng đơ, dây thun, dây thun bảng bố, dây D-ring, dây khóa cam,…. Có thể sử dụng làm cách để đóng gói hàng dễ vỡ tiện lợi an toàn.

Khi sử dụng các loại vật dụng này để đóng gói hàng dễ vỡ bạn nên cân nhắc xem hướng dẫn sử dụng cách chi tiết rồi mới thực hiện, tránh trường hợp gây các tác động lớn đến hàng hóa làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành công việc.


Lớp đáy hộp được lót bằng vật liệu đóng gói mềm

 

Bạn có thể sử dụng giấy đóng gói, màng bọc bong bóng, xốp nổ, vải, hoặc thậm chí khăn để đệm dưới đáy hộp. Sau đó, khi mọi thứ đã được đóng gói, hãy chèn thêm lớp lót cho chắc chắn khi hoàn thành.

 

Đóng gói các mặt hàng nặng nhất ở dưới cùng

 

Xếp tất cả các mục từ lớn nhất đến nhỏ nhất để phần đáy của hộp được nâng đỡ tốt và các mục nhỏ hơn sẽ không bị đè bẹp.

 

Sử dụng tấm ngăn cho hộp


 

Sử dụng tấm ngăn cho hộp

Bạn có thể mua các tấm ngăn bằng bìa cứng cho các hộp hoặc thậm chí mua các hộp đặc biệt cho đồ gia dụng đã có sẵn các tấm ngăn để giữ cho mỗi món đồ không bị xê dịch và va chạm với đồ dùng khác.

Đổ đầy các vật phẩm rỗng bằng giấy đóng gói

 

Ly, chai lọ và bất kỳ vật dụng nào có không gian rỗng nên được lấp đầy bằng giấy đóng gói để giúp làm giảm rung động sẽ đảm bảo an toàn hơn rất nhiều.

 

Bọc từng vật phẩm và mảnh riêng lẻ

 

Tất cả mọi thứ từ ly, đĩa đến các đồ trang trí dễ vỡ nên được gói riêng dựa trên kích thước, hình dạng và chất liệu. Loại bỏ bất kỳ vật phẩm rời nào, như nắp đậy và bọc chúng riêng biệt. Những đồ vật mỏng manh nhất, chẳng hạn như đồ sành sứ, nên được bọc trong màng bọc bong bóng và cố định bằng băng dính. Ngoài ra, hãy tách những món đồ này thành những chiếc hộp nhỏ hơn thay vì xếp chúng cùng với quá nhiều món đồ khác.

 

Sử dụng nhiều băng đóng gói
 

Sử dụng nhiều băng đóng gói

 

Xem thêm các tin tức có ích cho các công việc luân chuyển nâng hạ hàng hóa ngay tại đây: https://provina.vn/blog/ky-thuat-cau-hang.html

 

Cố định các đồ dễ vỡ trong giấy đóng gói hoặc bọc bong bóng bằng một lượng lớn băng dính để giữ cho bao bì nguyên vẹn và các đồ vật không bị xê dịch bên dưới trong quá trình di chuyển. Băng đóng gói sẽ cung cấp cho các vật phẩm sự hỗ trợ nhiều hơn.

 

Ghi nhãn rõ ràng các mặt hàng dễ vỡ

 

Mỗi hộp có chứa các mặt hàng dễ vỡ nên được dán nhãn rõ ràng như vậy. Đặt những hộp này ở một khu vực riêng và hướng dẫn người lái xe rằng chúng nên được xử lý cẩn thận, vì vậy họ sẽ biết phải hết sức cẩn thận với những hộp đó và đóng gói chúng vào xe tải cho phù hợp.

Video chia sẽ thông tin về các sản phẩm buộc hàng sau xe máy mà bạn nên biết.

 

Hãy dành thời gian cho việc đóng gói hàng hóa

 

Khi thu dọn đồ đạc trong nhà, bạn rất dễ muốn vội vàng hoàn thành mọi việc. Tuy nhiên, khi đóng gói các mặt hàng dễ vỡ, điều đặc biệt quan trọng là bạn phải dành thời gian và ý thức được công việc mình đang làm. Đi chậm lại sẽ giúp bạn không bị cắt ngang hoặc mắc phải những sai lầm khiến bạn phải trả giá trong ngày chuyển nhà, gửi hàng hóa quan trọng.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
5 Tips để chở tủ lạnh bằng xe máy AN TOÀN
5 Tips để chở tủ lạnh bằng xe máy AN TOÀN

Việc chở tủ lạnh bằng xe máy không được khuyến khích vì nó có thể gây nguy hiểm cho người vận chuyển và người tham gia giao thông khác.Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn vẫn phải sử dụng xe máy để luân chuyển tủ lạnh từ nơi này đến nơi khác. Tủ lạnh thường rất nặng và cồng kềnh, việc cố gắng giữ thăng bằng trên xe máy có thể làm cho người vận chuyển mất cân bằng và gây tai nạn. Sau đây là 5 tips chở tủ lạnh bằng xe máy an toàn đạt hiệu quả cao được chúng tôi chia sẽ dưới vài viết này!
Dây Đai Yoga- Hàng Đẹp Giá Tận Xưởng
Dây Đai Yoga- Hàng Đẹp Giá Tận Xưởng

Gần đây nhu cầu tập yoga của người dân ngày càng tăng do nhu cầu và mong muốn nâng cao, cải thiện sức khỏe nên nhu cầu mua các loại dây đai yoga cũng tăng nhanh chóng. Do đó việc sản xuất buôn bán dây đai yoga cũng trở thành một xu hướng kinh doanh khá nổi bật và được đông. Vậy làm thế để tìm mua dây đai tập yoga bắt mắt, đẹp, giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay bài viết dây tập yoga hàng đẹp giá tận xưởng của chúng tôi.  
Vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?
Vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?

Cuộc sống ngày càng phát triển theo thời gian, trong tất cả các ngành nghề củng phát triển theo đòi hỏi về tiếng anh như một kỹ năng bắt buộc. Nếu muốn làm việc cho những công ty nước ngoài hay một số công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cần phải biết và hiểu rõ một số thuật ngữ liên quan. Sau đây mời các bạn đọc để hiểu hơn về vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?
Cần bao nhiêu Dây tăng đơ để chằng hàng hóa an toàn???
Cần bao nhiêu Dây tăng đơ để chằng hàng hóa an toàn???

Khi bạn chằng buộc hàng hóa bằng dây chằng hàng tăng đơ, điều quan trọng là phải biết bạn cần bao nhiêu sợi dây để đủ cho sự an toàn của hàng hóa. Bảo vệ hàng hóa của bạn với số lượng dây đai chính xác là rất quan trọng để bạn có thể vận chuyển và giao hàng một cách an toàn. Đọc bài viết dưới đây để biết cách sử dụng dây đai tăng đơ, số lượng bạn cần bao nhiêu dây tăng đơ để chằng hàng hóa an toàn???
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]

Màng chít quấn pallet là một trong những sản phẩm thông dụng, được sử dụng nhiều nhất để giữ ổn định tải trọng cho pallet. Việc sử dụng màng bọc co giãn là rất quan trọng để doanh nghiệp có thể đảm bảo hàng hóa được an toàn ở mức độ vừa đủ khi lưu trữ, vận chuyển. Để giảm thiểu khả năng toàn bộ hàng hóa hoặc đồ vật bị rơi ra ngoài và rơi xuống, để tìm hiểu kỹ hơn về màng chít bọc pallet chúng ta cùng tìm hiểu về 15 câu hỏi về màng chít quấn pallet ngay sau đây của chúng  tôi.
Tổng hợp kiến thức về sợi polyester đầy đủ, mới nhất năm 2021
Tổng hợp kiến thức về sợi polyester đầy đủ, mới nhất năm 2021

Polyester là một loại vải tổng hợp thường có nguồn gốc từ dầu mỏ. Loại vải này là một trong những loại vải dệt phổ biến nhất trên thế giới, và nó được sử dụng trong hàng nghìn ứng dụng tiêu dùng và công nghiệp khác nhau. Hôm nay cùng provina phân tích và tìm hiểu chi tiết nhất về thuộc tính, cách sản xuất và nơi cung ứng lớn nhất về dòng sợi polyester này nhé!
Rủi Ro Khi Mua Dây Nhựa Buộc Hàng Kém Chất Lượng
Rủi Ro Khi Mua Dây Nhựa Buộc Hàng Kém Chất Lượng

Hiện nay trên thị trường cung cấp dây nhựa buộc hàng, tồn tại hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, lợi nhuận của các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Việc vô tình mua phải hàng kém chất lượng sẽ xảy ra nhiều rủi ro tổn thất kinh tế nghiêm trọng cho doanh nghiệp của bạn. Các rủi ro và biện pháp khắc phục khi mua dây nhựa buộc hàng kém chất lượng nên biết.
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết

Thắt lưng quân sự được sử dụng phổ biến trong quân đội. Mọi chi nhánh của quân đội bao gồm Quân đội, Hải quân, Thủy quân lục chiến và Không quân đều phải đeo một màu thắt lưng quân sự cụ thể. Thắt lưng dùng để mang vũ khí, công cụ và thiết bị.Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem điều gì làm cho thắt lưng chiến thuật khác với các loại thắt lưng khác. Bằng cách xem xét những lợi ích của nó, hy vọng bạn sẽ thấy rằng một chiếc dây đai quân sự mang lại lợi ích cho bạn như thế nào?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng