DMCA.com Protection Status

Dụng cụ quấn màng PE bằng tay có bao nhiêu loại?

Trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ quấn màng PE bằng tay tương đối đa dạng. Đây được coi là công cụ cần thiết và giúp ích khá nhiều trong công việc bảo vệ hàng hóa. Bài biết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn những loại dụng cụ quấn màng PE bằng tay, cụ thể hơn là biết được dụng cụ quấn màng PE là gì?.

Dụng cụ quấn màng PE bằng tay là gì?

Dụng cụ quấn màng PE bằng tay các bạn có thể hiểu là một dụng cụ được làm từ chất liệu inox cao cấp với thiết kế có tay cầm tiện lợi cho công việc quấn màng pe được dễ dàng.

Dụng cụ quấn màng pe bằng tay

 

Cấu trúc gồm 2 phần chính

+ Phần tay cầm phía trên được làm bằng nhựa giúp cho việc tháo lắp lõi cuộn PE trở nên nhanh chóng.

+ Phần khung được làm hoàn toàn từ 100% inox không gỉ.

Phần tay cầm bạn có thể bọc thêm mót hoặc xốp mềm để khi sử dụng không bị đau tay, bỏng tay do thời gian sử dụng quá dài. ( phần phụ )

Dụng cụ quấn màng PE bằng tay giúp cho việc quấn hàng nói riêng và việc đóng gói hàng hóa nói chung được cụ thể hóa một cách nhanh chóng, tiện lợi. Dụng cụ được thiết kế nhẹ và nhỏ nhưng khá chắc chắn, dễ sử dụng, không làm tốn quá nhiều thời gian của người dùng, và có độ an toàn tuyệt đối.

Dụng cụ quấn màng PE bằng tay có bao nhiêu loại?

Dụng cụ quấn màng PE bằng tay theo thống kê có 4 loại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, củng như quá trình sử dụng và cảm nhận được độ hiệu quả rõ rệt qua từng sản phẩm. Để hàng hóa có thể đảm bảo an toàn thì bạn có thể lựa chọn những loại dụng cụ quần màng PE bằng tay phù hợp dưới đây.

Dụng cụ quấn màng PE có tay cầm có kích thước nhỏ, gọn

Loại này được khá nhiều khách hàng ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Phù hợp với tất cả những kiện hàng nhỏ, gọn có thể thao tác nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian, độ chắc chắn củng ở mức an toàn.

Dụng cụ quấn màng pe bằng tay có tay cầm

Dụng cụ quấn màng PE có tay cầm

Trong quá trình sử dụng khi dụng cụ có một phần cố định như tay cầm giúp cho việc thao tác quần trở nên dễ dàng hơn, sử dụng được cho những cuộn PE có kích thước lớn, đặc biệt là những cuộn PE có kích thước vừa và to lớn khi sử dụng không còn mất quá nhiều thời gian và công sức.

Dụng cụ quấn màng pe bằng tay cán dài

Dụng cụ quấn màng PE cán dài

Loại này được thiết kế chuyên dụng cho các kiện hàng hóa có kích thước quá khổ, chiều cao làm khó dễ người sử dụng, cán dài giúp cho công việc có thể tối ưu hơn mà không cần dùng tới các vật phẩm hỗ trợ như thang, ghế tốn rất nhiều thời gian. Có thể sử dụng cho tất cả kiện hàng từ nhỏ đến to.

Dụng cụ quấn màng PE bán thủ công

Sản phẩm này có thể nói là tiết kiệm thời gian nhiều nhất, dùng cho tất cả loại kiện hàng đa dạng về kích thước, lực siết được tao ra đều và chặt theo nhiều hướng, giúp cho người sử dụng có thể an tâm tuyệt đối về hàng hóa được bảo vệ an toàn.

Để lựa chọn được dụng cụ quấn màng PE bằng tay phù hợp với công việc bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://provina.vn/

Nhận xét chi tiết về dụng cụ quấn màng PE bằng tay

  • Là dụng cụ hỗ trợ với thiết kế đơn giản, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, việc thao tác quấn màng quanh pallet củng trở nên gọn gàng hơn nhằm bảo vệ hàng hóa khỏi những rủi ro như đỗ vỡ, ướt trong quá trình lưu kho, quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho nhiều loại hàng hóa, kiện hàng, cuộn quấn PE củng được thiết kế theo nhiều kích thước nhằm phục vụ cho tất cả loại hàng hóa để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
  • Nhân viên sử dụng có thể dễ dàng cảm nhận được độ căng và có thể điều chỉnh cân đối trong quá trình thao tác.
  • Sản phẩm dụng cụ quấn màng PE bằng tay được cấu tạo từ kim loại nên độ bền củng khá cao, giao động từ 1 đến 2 năm.
  • Việc thao tác thay cuộn PE quấn màng PE trở nên khá dễ dàng, nhanh chóng.
  • Dụng cụ quấn màng PE bằng tay có ốc siết ở phía dưới nên việc cân chỉnh với nhiều kích thước hàng hóa rất đơn giản.
  • Thiết kế với trọng lượng vừa tay, thao tác rất dễ dàng.
  • Tiết kiệm thời gian, giảm sức lao động của công nhân, tăng năng suất hiệu quả rõ rệt.

 Qua những nhận xét chi tiết bạn có thể thấy được dụng cụ quấn màng PE bằng tay khá là thông dụng, dễ dàng thao tác, thay cuộn, trọng lượng nhẹ, giảm nhiều thời gian, đặc biệt là chi phí khá thấp nhưng mang lại hiệu quả khá cao đối với người sử dụng.

Để tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng công việc luôn mang lại kết quả cao bạn có thể đặt mua hàng tại Provina nơi cung cấp những dụng cụ bảo hộ hàng hóa uy tín và giá thành ổn định hơn so với thị trường.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cơ Sở Sản Xuất Dây Buộc Hàng Số 1 Việt Nam
Cơ Sở Sản Xuất Dây Buộc Hàng Số 1 Việt Nam

Nhà máy sản xuất dây buộc hàng số một Việt Nam đạt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế với công nghệ sản xuất máy móc hiện đại, đảm bảo giao nhận các đơn hàng đúng tiến độ, chất lượng, giá cả phù hợp. Vị thế của cơ sở sản xuất dây chằng buộc hàng luôn cạnh tranh gay gắt nên bắt buộc các cơ sở ngày càng sáng tạo cho ra nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng có tính ứng dụng cao.
Quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ [Cập nhật 2022]
Quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ [Cập nhật 2022]

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều loại vận chuyển hàng hóa theo nhiều phương pháp khác nhau, nhưng phương pháp vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ chiếm đến 54% trên toàn thế giới, vì sao quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ này được áp dụng nhiều đến thế?
[Cập nhật bảng giá] Dây đai buộc hàng composite mới nhất
[Cập nhật bảng giá] Dây đai buộc hàng composite mới nhất

Vật liệu cố định hàng hóa dây đai buộc hàng composite là dây đảm bảo độ chịu lực tốt và chắc chắn. Các bạn cũng đã thấy trên thị trường có rất nhiều loại dây chằng buộc, mỗi loại hàng hóa sẽ phù hợp với một loại dây buộc hàng  khác nhau cũng như chất lượng và giá của các loại dây chênh lệch cao thấp tùy loại để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn tham khảo bảng giá dây đai buộc hàng composite cũng như đánh giá khách quan từ khách hàng về dòng hàng dây buộc hàng này.
Tất Cả Các Loại Sợi Dệt Trong Ngành Dệt May
Tất Cả Các Loại Sợi Dệt Trong Ngành Dệt May

Sợi dệt là chiều dài liên tục của các sợi lồng vào nhau và được sử dụng để làm vải, cũng như móc, đan , thêu và làm dây thừng. Sợi là nguyên liệu thô thứ cấp được sử dụng trong sản xuất hàng dệt may. Có rất nhiều các loại sợi dệt khác nhau,tuy nhiên đối với những người không cùng trong chuyên ngành thì sẽ không biết đến tất cả các loại sợi trong ngành may mặc được sử dụng phổ biến hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả các loại sợi dệt trong ngành dệt may nhé.
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI  VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]

Có thể nói hiện nay trong các công việc nâng hạ hàng hóa, di chuyển hàng hóa đều được sử dụng công cụ là dây cáp vải và dây cáp thép. Hai loại dây này chiếm tuyệt đối về nhu cầu sử dụng của khách hàng. Rất nhiều người có thể thắc mắc và muốn so sánh giữa hai loại dây cáp vải và dây cáp thép có những ưu điểm gì và khuyến điểm gì để thuận tiện cho công việc. Để tìm hiểu chi tiết mời các bạn cùng mình phân tích và so sánh dây cáp vải và cáp thép nhé.
Điều Gì Tạo Nên Một Dây Đeo Ba Lô Tốt?
Điều Gì Tạo Nên Một Dây Đeo Ba Lô Tốt?

Những điều gì bạn nên tìm kiếm trong một dây đeo trên balo của bạn? Mức độ thoải mái, vật liệu được sử dụng hay chiều rộng, v.v. là tất cả các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn dây đai balo. Và mặc dù nó có thể không xuất hiện trước mắt, nhưng nó khá quan trọng. Bạn đã từng có những chiếc balo thực sự khó chịu, cọ xát, làm mất cân bằng tải trọng ba lô của bạn. Chúng tôi đã ngồi xuống để thử và tập hợp một hướng dẫn về những gì bạn nên tìm kiếm ở dây đeo khi mua chiếc ba lô tiếp theo của mình.
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022

Ngày nay, dây bungee thường được sử dụng để cố định các đồ vật mà không cần thắt nút, chúng được sử dụng như những vật phẩm buộc hàng thời trang, tiện lợi và đẹp mắt. Có rất nhiều cách để sử dụng chúng tạo ra hiệu quả cao, tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng thực sự có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể sử dụng dây bungee mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây bungee cùng các cách sử dụng dây bungee đem lại hiệu quả cao nhất nhé!
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]

Màng chít quấn pallet là một trong những sản phẩm thông dụng, được sử dụng nhiều nhất để giữ ổn định tải trọng cho pallet. Việc sử dụng màng bọc co giãn là rất quan trọng để doanh nghiệp có thể đảm bảo hàng hóa được an toàn ở mức độ vừa đủ khi lưu trữ, vận chuyển. Để giảm thiểu khả năng toàn bộ hàng hóa hoặc đồ vật bị rơi ra ngoài và rơi xuống, để tìm hiểu kỹ hơn về màng chít bọc pallet chúng ta cùng tìm hiểu về 15 câu hỏi về màng chít quấn pallet ngay sau đây của chúng  tôi.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng