DMCA.com Protection Status

5 cách sử dụng dây chun buộc hàng trong cuộc sống hàng ngày

Ngày nay nhu cầu sử dụng hàng hóa trong đời sống nhiều vì vậy việc chằng buộc hàng hóa ngày càng được chú trọng, một trong các loại dây dùng chằng buộc hàng hóa phổ biến nhanh chóng tiện dụng hiện nay đó là dây chun buộc hàng. Vậy dây chun buộc hàng được sử dụng như thế nào? Ứng dụng ra sao. Có tiết kiệm chi phí cho người dùng không, hãy cùng chúng tôi phân tích ngay bên dưới đây nhé!!

Dây chun buộc hàng là gì?

Dây chun buộc hàng

Dây chun buộc hàng là dòng hàng dây buộc hàng dùng để cố định, xiết chặt hàng hóa để khi di chuyển không bị đổ và rơi ra ngoài khi di chuyển.Dây chun buộc hàng gồm 2 phần chính đó là:

❄ Lõi cao su: Bên trong dây chun buộc hàng được làm bằng cao su tương tự như ruột lốp xe, lõi cao xu có độ đàn hồi để khi bạn chằng buộc có thể dễ dàng kéo căng xiết chặt hàng hoá một cách dễ dàng.

❄ Bao bọc bên ngoài là lớp vải mỏng sợi tổng hợp, lớp bao bọc bên ngoài để bảo vệ hàng hoá khỏi trầy xước, làm dây chun mềm mại, mượt mà với nhiều màu sắc đa dạng.

Dây chun buộc hàng thường có hình dạng tròn hoặc dẹp với nhiều kích thước khác nhau như: 1m6, 1m7, 1m8, 2m…

Hai đầu dây được cố định bằng móc thép, móc thép được làm bằng chất không gỉ, bền, chắc chắn có thể móc cố định tháo ra móc vào dễ dàng đơn giản, thuận tiện.

Dây chun buộc hàng gồm hai phần chính bên trên một đoạn dây ở giữa và hai đầu là móc. Với cấu tạo nhỏ gọn dùng để buộc hàng có trọng lượng nhỏ và nhẹ nên dây chun được người dùng lựa chọn sử dụng rất nhiều. Vậy cách sử dụng có đơn giản không mời mọi người theo dõi ở phần tiếp theo.

 

5 cách sử dụng dây chun buộc hàng hiệu quả

Dây chun buộc hàng

Các cách sử dụng dây chun buộc hàng hiệu quả mọi người cùng tham khảo sau đây.

Dây chun buộc hàng hóa hiệu quả trên xe máy

Xếp hàng hóa lên xe gọn gàng. Đối với hàng hóa nhỏ bạn cần chuẩn bị 1 sợi dây chun sau đó móc vào cố định 2 bên xe sao cho hàng được cố định chắc chắn. Đối với hàng hóa lớn bạn nối các sợi dây với nhau sau đó chằng chắc chắn hàng hóa lại. Rung lắc mạnh để kiểm tra độ chắc chắn của dây chun và kiện hàng

Dây chun buộc hàng

Dây chun để buộc gọn gàng đồ dùng

 

Bất cứ thứ gì bạn muốn cất đi hoặc buộc chúng lại với nhau thì hãy sử dụng ngay loại dây chun để dễ dàng buộc chặt và cất đi bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ từ công dụng của dây chun này, bạn hãy trãi nghiệm xem hiệu quả như thế nào nhé.

Cách thực hiện: Để chọn dây chun phù hợp về mọi mặt và chức năng của dây chun buộc hàng mang lại hãy buộc các đồ cần cất lại với nhau để sau này dễ tìm và tái sử dụng. Quấn dây chun quanh đồ dùng bạn muốn cất, giống như bạn quấn dây chun quanh một bó hoa và cột lại thì với đồ dùng bạn cần quấn chặt rồi móc các móc thép lại với nhau để cố định chúng. Quá là đơn giãn và gọn gàng.

Dây chun cố định bạt trên xe, lều …

Dây chun buộc hàng

Sử dụng dây chun buộc hàng giúp cố định tấm bạt trên xe bán tải của bạn, giúp bảo vệ hàng hóa khỏi mưa, bão, gió to và các thời tiết khắc nghiệt khác. Cố định lều khi đi cắm trại dã ngoại cũng khá ok luôn nhé!!

Cách thực hiện: Luồn một đầu dây chun tròn qua lỗ trên bạt, kéo căng bạt, móc đầu còn lại vào thành chắc chắn, thường có trên xe bán tải hoặc xe tải, lỗ đáy thùng xe giúp giữ cốp các dây tại chỗ.

Lều sau khi dựng lên bạn cần cố định chắc chắn tránh mưa gió làm bay bạn cột bốn góc thật chắc chắn vào vật trụ để lều bạn chắc chắn và an toàn.

Dây chun giúp cố định đồ quá khổ trong cốp xe

 

Nếu bạn gặp vấn đề với một món đồ lớn như chiếc xe đạp lòi ra khỏi cốp xe, hoặc đem theo nhiều vật dụng khi đi chơi cắm trại, đồ nhiều làm bạn không thể sắp xếp hoặc sợ rơi rớt ra ngoài thì sử dụng dây chun để chằng buộc là giải pháp an toàn thuận tiện.

Thao tác như sau:. Luồn một đầu dây chun qua chốt cốp và móc đầu còn lại vào gờ kim loại dưới gầm xe. Dây chun giúp đóng cốp kín, tránh đồ bị rơi ra ngoài khi vận chuyển.

Dây chun dùng để trang trí các vật dụng trong nhà

Dây chun buộc hàng

Để làm cho ngôi nhà bạn được xinh sắn hơn bạn có thể tái chế sử dụng dây chun để làm dây treo ảnh, dùng làm quay túi xách, dùng làm dây để treo rèm cửa, đi các khung viền cho các vật bạn trang trí được bắt mắt hơn với đầy đủ màu sắc và kích thước cho bạn lựa chọn

Cách dùng như sau: Dùng dây chun với màu sắc mà bạn yêu thích sau đó bạn cố định bằng đinh hay keo dính theo hình bạn muốn dùng sau đó dùng kẹp để đính hình lên thôi. Tương tự bạn có thể làm rèm hay đi các khung viền đồ dùng mà bạn thích bằng dây chun cũng rất hiệu quả và xinh sắn hơn cho ngôi nhà của bạn.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng dây chun buộc hàng

Dây chun buộc hàng

 

Khi sử dụng dây chun buộc hàng bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

❖ Bạn chọn nhà sản xuất dây chun buộc hàng uy tín chất lượng để mua.

Provina là cơ sở cung cấp các sản phẩm bảo vệ hàng hóa hàng đầu hiện nay bao gồm các laoij dây buộc dây ràng chất lượng cao.

❖ Bạn kiểm tra dây chun buộc hàng xem có chắc chắn hay không.Kiểm tra xem độ mới có đảm bảo hay không vì khi bạn dùng rồi dây nó sẽ giãn ra chun bên trong không còn đảm bảo chắc chắn dễ bị bung đứt khi di chuyển vào địa hình xấu…

❖ Khi dùng dây chun buộc hàng bạn phải thật cẩn thận với móc ở hai đầu, móc vào vật được chằng thật kỹ và chắc chắn, tránh trường hợp móc bung ra dẫn đến vô ý bật lên người làm bị thương…

❖ Sử dụng dây chun buộc hàng đối với hàng hóa có trọng lượng nhỏ vừa, tình trạng buộc quá tải dễ bị đứt.

❖ Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa chất cao hoặc có giá trị bạn nên dùng nhiều sợi để ràng cho chắc chắn nhé.

❖ Tháo ra bạn lưu ý kỹ tránh để dây bật vào người, móc ở 2 đầu được làm bằng thép, dây lõi làm bằng cao su có độ co giãn mạnh khi xiết chặt, nên khi tháo cần phải cẩn thận vì độ đàn hồi mạnh nên dây sẽ bật rất mạnh nếu chúng ta không cẩn thận.

Bên trên là một số lưu ý bạn cần chú ý khi sử dụng dây chun buộc hàng. Chúc khách hàng sử dụng sản phẩm thật an toàn và hiệu quả nhé!!

Dây chun buộc hàng-giải pháp tiết kiệm chi phí cho người dùng

Dây chun buộc hàng

 

Dây chun buộc hàng với nhiều công dụng đa năng có thể chằng buộc nhiều hàng hóa khác nhau rất chuộng người sử dụng. Để giảm tải tình trạng rơi, đổ, vỡ hàng hóa ảnh hưởng đến giao thông và hư hỏng hàng hóa có giá trị nên sử dụng dây chun buộc hàng cố định để giảm chi phí thiệt hại hư hỏng, vỡ hàng hóa gây ra cho bạn

Dây chun buộc hàng được bán rất nhiều trên thị trường do nhu cầu sử dụng của người dùng rất nhiều. Dây chun nhỏ nhẹ, đơn giản nên giá thành rất rẻ vì vậy được nhiều người sử dụng với những đặc tính là dễ sử dụng, đơn giản nhỏ gọn có thể đem theo trong mọi trường hợp.

Để tiết kiệm chi phí cho bạn khi chằng buộc hàng hóa nên dùng dây chun buộc hàng là giải pháp an toàn, dễ sử dụng nhất và là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay theo khảo sát tại gà thủ dầu một, bình dương.

 

Trên đây là bài viết giúp cho bạn hiểu hơn về dây chun buộc hàng chúc bạn đọc có nhiều thông tin bổ ích khi đọc bài viết của chúng tôi.

Xem thêm một số tin tức thú vị và bổ ích dưới đây:

Giải đáp các câu hỏi về vận tải đường biển chính xác nhất!!!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
4 Ý tưởng để Quản lý Hàng tồn kho Hiệu quả hơn
4 Ý tưởng để Quản lý Hàng tồn kho Hiệu quả hơn

Nhu cầu giao hàng nhanh hơn đã tạo thêm áp lực cho các nhà quản lý hàng tồn kho, những người được giao nhiệm vụ tối ưu hóa quy trình hoàn thành để các mặt hàng được chọn, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ. Do đó, họ luôn tìm kiếm những cách thức mới để tối ưu hóa hoạt động và cải thiện quy trình làm việc trong nhà kho. Bài viết này trình bày 4 ý tưởng có thể giúp những nhà quản lý hàng tồn kho này đạt được mục tiêu của họ.
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản

Máy lạnh có trọng lượng không hề nhẹ nên gây khó khăn khi vận chuyển máy lạnh đi xa. Nhiều người lúng túng vì không biết cách xử lý, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí kíp chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn có thêm những thông tin bổ ích có thể áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày.
Quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ [Cập nhật 2022]
Quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ [Cập nhật 2022]

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều loại vận chuyển hàng hóa theo nhiều phương pháp khác nhau, nhưng phương pháp vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ chiếm đến 54% trên toàn thế giới, vì sao quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ này được áp dụng nhiều đến thế?
Tìm Hiểu Về Sợi Dệt Là Gì Và Đánh Số Sợi
Tìm Hiểu Về Sợi Dệt Là Gì Và Đánh Số Sợi

Sợi dệt là gì? Là sợi trở thành nguyên liệu thô của hàng dệt. Đó là sợi được sản xuất trong quy trình kéo sợi chưa được tẩy, nhuộm hoặc xử lý theo cách khác. Nó mịn, mềm và có các đặc tính cơ bản phù hợp cho quá trình dệt và sử dụng sản phẩm cuối cùng. Sợi chủ yếu được sử dụng để dệt các loại vải dệt thoi, vải dệt kim, vải bện và một số loại vải không dệt, một số loại trực tiếp ở dạng vải tuyến tính, chẳng hạn như chỉ may, chỉ khâu, chỉ thêu, dây chỉ và các loại khác.
Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không
Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không

Dây đai vải Polyester được sử dụng rộng rãi, chủ yếu trong dây buộc của dòng hàng bảo vệ hàng hóa và các sản phẩm công nghiệp. Do khả năng chống cháy vĩnh viễn, polyester chống cháy có nhiều ứng dụng, ngoài vai trò không thể thay thế trong ngành dây chằng buộc hàng hóa, dệt may công nghiệp, trang trí nội thất kiến ​​trúc, vận tải, nội thất xe cộ, nó còn đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực bảo hộ cứu hộ cứu nạn. Ngoài các tính năng trên dây đai vải polyester có bị xù lông không? Cùng tìm hiểu?
LASHING LÀ GÌ? Tổng hợp kiến thức về Lashing [Bạn nên biết]
LASHING LÀ GÌ? Tổng hợp kiến thức về Lashing [Bạn nên biết]

Theo wikipedia Lashing là một danh từ dùng để chỉ công việc trong công tác vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn dịch ra tiếng việt thì Lashing có nghĩa là chằng buộc hàng hóa. Với bài viết này Provina mong muốn sẽ giúp các bạn hiểu rõ nhất về lịch sử ra đời của lashing, khái niệm lashing là gì? Cũng như giới thiệu đến bạn các loại chằng buộc hàng đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Cùng theo dõi nhé!
CÁCH SẮP XẾP HÀNG HOÁ TRÊN PALLET AN TOÀN CHO VẬN CHUYỂN [KIẾN THỨC]
CÁCH SẮP XẾP HÀNG HOÁ TRÊN PALLET AN TOÀN CHO VẬN CHUYỂN [KIẾN THỨC]

Khi bạn cần vận chuyển những kiện hàng cồng kềnh, nặng hoặc số lượng lớn thì pallet là lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Đóng gói pallet của bạn một cách chính xác để vận chuyển là rất quan trọng để đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn. Tìm hiểu thêm về cách sắp xếp hàng hoá trên pallet an toàn cho vận chuyển và lưu kho nhất! Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Địu Em Bé, Địu Và Ba Lô: Hướng Dẫn An Toàn
Địu Em Bé, Địu Và Ba Lô: Hướng Dẫn An Toàn

Địu em bé, địu hoặc ba lô có thể là một cách thiết thực để bế em bé của bạn và giúp bạn rảnh tay.Khi chọn địu hoặc địu em bé, hãy tìm vị trí hông khỏe mạnh cho em bé của bạn.Sử dụng quy tắc địu em bé, địu và balo hướng dẫn an toàn để đặt bé an toàn trong địu và tránh nguy cơ ngạt thở. Địu em bé là một túi hoặc dải dây đai dệt, thường được cố định qua vai và đeo ngang trước ở nhiều tư thế khác nhau.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng