DMCA.com Protection Status

Ở đâu bán dây tăng đơ số lượng lớn có nhiều ưu đãi

Như bạn đã biết, dây tăng đơ đang là một trong những mặt hàng quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp hiện nay. Nó là bạn đồng hành của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, là biện pháp tốt nhất dành cho hàng hóa, đặc biệt là chằng buộc và cố định những hàng hóa dễ đổ, vỡ…Ngoài ra, còn bảo hộ cho người lao động làm việc trên cao như cột điện, công trình xây dựng, tòa nhà cao tầng…Vì thế, khách hàng nào cũng mong muốn tìm kiếm được một nơi uy tín bán dây tăng đơ số lượng lớn.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp địa chỉ bán dây tăng đơ số lượng lớn uy tín, giá rẻ và những lợi ích to lớn mà dây mang lại trong các hoạt động sản xuất, lưu kho, vận chuyển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

Bán dây tăng đơ số lượng lớn

Bán dây tăng đơ số lượng lớn giá cạnh tranh nhất thị trường

 

Lợi ích khi sử dụng dây tăng đơ

 

Sản phẩm này đem lại nhiều lợi ích cho bạn với nhiều tình huống khác nhau mà bạn cần phải chằng buộc, cố định để đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Dù là chở những vật dụng nhỏ hoặc số lượng ít như vài tấm gỗ trên xe tải, hay chở hàng chục chiếc xe máy trên xe container, hoặc là những đồ đạc, vật dụng để đi du lịch trên xe bán tải, thì loại dây chằng hàng có tăng đơ này có thể hoàn toàn hỗ trợ hiệu quả nhất, an toàn nhất cho bạn trong suốt quá trình vận chuyển.

✹ Sản phẩm đáng tin cậy

Dây đai được dệt từ sợi polyester nên có độ bền cao, chịu thời tiết tốt, không bị ăn mòn từ nhân tố môi trường. Như vậy, hàng hóa của bạn sẽ được siết chặt an toàn mà không bị thiệt hại trong bất kỳ thời tiết nào.

✹ Nhiều loại tải trọng, kích cỡ khác nhau

Mỗi loại tải trọng đều tương ứng với bản rộng của dây, dù là số lượng ít hay nhiều thì tải trọng làm việc của dây tăng đơ có thể lên đến 5.000kg, và tùy theo khách hàng yêu cầu sử dụng vào mục đích công việc khác nhau kích cỡ của dây tăng tơ có thể trải dài từ 2m đến 12m và có thể nhiều hơn nữa.

✹ Dễ dàng sử dụng

Do sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nên khách hàng có thể dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh gọn, có thể thắt chặt hoặc nới lỏng dây vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

✹ Nhiều loại phụ kiện đi kèm

Tùy vào mục đích của người sử dụng mà chọn phụ kiện đi kèm với dây khác nhau. Các phụ kiện đi kèm có thể là móc treo, móc J, móc S, móc U, móc Dring,…

✹ Độ an toàn cao

Vì sản phẩm được gắn kết với khóa tăng đơ và móc nên nó có tính năng giữ chặt được hàng hóa cho bạn, khiến bạn có thể yên tâm trong quá trình vận chuyển, không bị xê dịch hay  đổ vỡ ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa và cản trở giao thông.

Bán dây tăng đơ số lượng lớn

Bán dây tăng đơ số lượng lớn 2021.

Bài viết liên quan:  Cách sử dụng dây tăng đơ sao cho hợp lý và hiệu quả nhất

 

Ở đâu bán dây tăng đơ số lượng lớn?

 

Chính vì dây tăng đơ đã đem lại lợi ích cho người sử dụng, nên họ mong muốn tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy bán dây tăng đơ số lượng lớn để họ có thể sử dụng vào nhiều mục đích công việc khác nhau. Đa phần các doanh nghiệp đều xuất - nhập khẩu với số lượng hàng hóa rất lớn, điều này khiến cho họ cảm thấy lo lắng liệu trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa có xảy ra vấn đề gì không? Có được vận chuyển đến nơi an toàn không?

Vậy thì dây tăng đơ chính là công cụ hữu ích nhất đối với họ, nó hỗ trợ tối đa sự an toàn của hàng hóa, giúp hàng hóa được cố định tại một vị trí nhất định trong suốt quá trình lưu thông kể cả trên những địa hình xấu nhất mà hàng hóa vẫn không có sự cố gì xảy ra.

Nắm rõ được mong muốn của khách hàng, công ty Provina chúng tôi-cơ sở chuyên sản xuất và bán dây tăng đơ số lượng lớn tại Bình Dương. Provina là công ty đã có uy tín về chất lượng sản phẩm dây chằng hàng nhiều năm, được rất nhiều khách hàng tin dùng đặc biệt là các doanh nghiệp lớn. Khách hàng có thể tìm đến mua với số lượng mà mình muốn ít hoặc nhiều, ngoài ra khách hàng còn được xem kỹ sản phẩm và test thử chất lượng trước khi mua.

Tại đây, nếu khách hàng mua dây chằng tăng đơ với số lượng lớn sẽ được lợi nhuận nhiều hơn so với mua số lượng ít. Nếu khách hàng mua số lượng lớn sẽ nhận được ưu đãi tại cơ sở chúng tôi : được tính theo giá sỉ, miễn phí vận chuyển, được đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và tiết kiệm chi phí rất nhiều…

 

Bán dây tăng đơ số lượng lớn

 

Tại sao dây tăng đơ của Provina được đánh giá cao?

 

☞ Thứ nhất: Sản phẩm tại Provina được sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, dựa theo tiêu chuẩn châu Âu, có tên thương hiệu rõ ràng.

☞ Thứ hai: Sự khác biệt về chất liệu của dây tăng đơ ở đây là hoàn toàn được dệt từ sợi Polyester, vì thế có độ bền cao và chịu lực kéo rất lớn. Chắc chắn như cáp thép, không bị mục nát, không bị ăn mòn dưới mọi thời tiết, có khả năng chống tia UV tốt.

☞ Thứ ba: Dây chằng hàng tăng đơ của Provina được thiết kế có cấu tạo đơn giản và chắc chắn với đầu tăng đơ có tính năng điều chỉnh dây đai theo mong muốn, có thể kéo căng dây luôn thẳng giúp chống sốc khi vận chuyển hàng hóa.

☞ Thứ tư: Có thể sử dụng vào nhiều mục đích, khách hàng có thể sử dụng từ những công việc chằng buộc hàng hóa trong quá trình vận chuyển, cho đến những công việc cố định hàng trên pallet, thùng carton, nhà xưởng, kho chứa hàng…hay bảo hộ cho người lao động làm việc trong lĩnh vực xây dựng, điện lực...

☞ Thứ năm: Không chỉ riêng dây tăng đơ mà bất cứ sản phẩm nào của Provina cũng có thời hạn bảo hành, tuổi thọ của dây cao, vì thế khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bất cứ tình huống xấu nào xảy ra.

☞ Thứ sáu: Provina là nơi cho sản xuất các loại mặt hàng đều dựa trên mong muốn, yêu cầu của khách hàng từ tải trọng cho đến màu sắc của dây. Vì vậy, tùy vào môi trường làm việc và tính chất hàng hóa mà khách hàng có thể đặt sản phẩm cho phù hợp.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
CẬP NHẬT GIÁ dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ nhất
CẬP NHẬT GIÁ dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ nhất

Với biến động của thị trường trong những tháng gần đây của năm 2022 đã tác động không nhỏ đến giá cả của tất cả các mặt hàng và dây cảo hàng cũng không nằm ngoài vùng đó. Với bài viết này chúng tôi muốn đưa đến bạn cập nhật giá dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ, cùng xem qua và có những nhận định tối ưu nhất cho công việc mà bạn cần làm việc nhé!
Cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng
Cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng

Cho dù bạn nghĩ mình có kinh nghiệm như thế nào khi làm việc với các sản phẩm cáp vải cẩu hàng bao nhiêu lần, bạn nên luôn kiểm tra độ phù hợp của chúng trước khi sử dụng. Đã có nhiều trường hợp trên khắp thế giới về những vấn đề nghiêm trọng trong quá trình nâng hạ hàng hóa mà lỗi chủ yếu rơi vào là do chất lượng của dây cẩu. Hôm nay Provina sẽ đưa đến quý bạn cách kiểm tra cáp vải cẩu hàng trước khi sử dụng giúp quá trình vận hành luân chuyển hàng hóa được an toàn nhất.
Chuyên Cung Cấp Dây Đai Dệt Hà Nội Giá Rẻ

Không chỉ riêng dây đai dệt mà bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào khi mới bắt đầu thì điều người ta quan tâm nhất vẫn là nguồn hàng lấy sỉ dây đai dệt ở đâu, lấy dây đai dệt ở đâu để được nguồn hàng vừa giá rẻ, an toàn lại chất lượng? Xuất phát trên nhu cầu đó, bài viết “Chuyên cung cấp dây đai dệt Hà Nội giá rẻ’’ dưới đây được chúng tôi tổng hợp và gửi tới các bạn với hy vọng có thể phần nào giúp các bạn tìm được nhà cung cấp dây đai dệt uy tín chất lượng.
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

Rât có thể bạn sẽ dễ dàng để dùng các loại dây cẩu vải (cáp vải) để nâng hạ các vật nặng với nhiều kích cở và màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của chúng khiến bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Với những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra sự khác biệt đặc thù của 2 dòng dây dây cáp vải tròn và dây cáp vải dẹp, đồng thời đưa ra những thời điểm thích hợp để dùng với mỗi dòng dây cẩu nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Cùng đón xem!
Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024
Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024

Cáp vải là mặt hàng thường được dùng để nâng buộc, cẩu hàng được sử dụng nhiều trong năm 2024, sự đa dạng của cáp vải khiến chúng được sử dụng phổ biến đa dạng với nhiều ngành, và mặt hàng khác nhau. Để có thể biết được tất tần tật về các loại cáp vải phổ biến, cùng Provina tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
 Chi tiết Sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings
Chi tiết Sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings

Khi bạn cần phải nâng vật nặng để hoàn thành công việc của mình, bạn sẽ biết rằng một sản phẩm cẩu hàng có thể làm cho công việc này trở nên đơn giản hơn nhiều. Có nhiều loại sản phẩm cẩu hàng khác nhau dành cho nhiều tải trọng khác nhau, cáp treo dây (webbing sling) và vòng cáp treo (round sling). Hôm nay cùng Provina tìm hiểu sự khác biệt giữa webbing slings với round sling nhé!
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?

Dây cáp cẩu hàng là gì? Và tại sao chúng lại quan trọng đến vận hành an toàn của các loại máy móc, thiết bị, hàng hoá nặng? Trong một thị trường đầy đủ các lựa chọn, việc lựa chọn dây cẩu chất lượng từ nhà cung cấp đáng tin cậy đôi khi có thể là một thách thức. Trước khi bạn quyết định mua, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dây cáp cẩu hàng là gì và những yếu tố cần xem xét khi chọn mua chúng giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu trong công việc của bạn.
DÂY RÀNG ĐỒ XE MÁY GỒM NHỮNG LOẠI NÀO [KIẾN THỨC]
DÂY RÀNG ĐỒ XE MÁY GỒM NHỮNG LOẠI NÀO [KIẾN THỨC]

Như trong bài top 4 loại dây ràng đồ tốt nhất hiện nay, việc chằng buộc ràng hàng hóa trên xe máy là loại hình sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Mật độ sử dụng phương tiện giao thông là xe máy khiến việc luân chuyển hàng hóa bằng phương tiện này trở nên phổ biến và rộng rãi nhất. Chính vì thế việc sắm cho mình những nguồn hàng dây ràng đồ phù hợp với nhu cầu chằng hàng của bạn sẽ tối ưu hóa công việc của mình hơn. Hôm nay cùng Provina tìm hiểu tổng quan về dây ràng đồ xe máy, cùng đón xem nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng