DMCA.com Protection Status

Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?

Dây cáp bạt là một trong những loại mặt hàng được sử dụng chuyên dụng để chằng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn với chỉ một mục đích duy nhất đó chính là sự an toàn của hàng hóa cũng như an toàn của người vận hành. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu về chúng thông qua bài viết này nhé!

Dây cáp bạt là gì?

Dây cáp bạt hiện nay được thị trường sản xuất với nhiều mẫu mã cùng tải trọng phục phụ cho khối lượng hàng hóa đa dạng.

 

Dây cáp bạt là gì?

 

Dây cáp bạt là tên gọi khác của dòng hàng nâng cẩu thông dụng dây cẩu hàng. Chúng được sản xuất dựa trên 100% chất liệu bằng vải với quy chuẩn được quốc tế quy định.

Một số quy chuẩn mà bạn cần biết về dòng hàng dây này bao gồm: Định dạng mã màu để xác định tải trọng của sản phẩm:

Dòng sản phẩm màu tím sẽ có tải trọng 1 tấn, tương tự như thế khi bạn nhìn thấy các màu sắc khác bạn sẽ xác định được tải trọng giới hạn của chúng, tương tự như màu tím~1 tấn thì dây màu xanh lá cây ~ 2 tấn, màu vàng ~3 tấn, màu xám ~4 tấn, màu đỏ ~ 5 tấn, màu nâu ~ 6 tấn, màu xanh da trời ~8 tấn, màu cam~10 tấn trở lên …

 

Một số ứng dụng của dòng dây cáp bạt

 

Ứng dụng thực tế của dây là chuyên nâng cẩu hàng hóa và được áp dụng trên một số phương diện mà chúng tôi liệt kê sau đây:

+ Sử dụng để sắp xếp nâng hạ hàng hóa lên container

+ Nâng hạ máy móc để di chuyển

Dây cáp bạt nâng hạ tàu thuyền, các vật thể có khối lượng cũng như hình dạng lớn

+ Luân chuyển, xếp dỡ các loại ống thép & thép tấm.

+ Giao vận & nâng hạ những dòng sản phẩm gỗ chạm trổ, điêu khắc, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ.

+ Lắp đặt & giao vận các máy móc, dòng thiết bị, phụ tùng không giống nhau.

+ Vận chuyển những sản phẩm dễ vỡ như đồ gốm sứ, nhựa, kính…

+ Vận chuyển, nâng hạ, kéo những mẫu xe hơi, xe máy hoặc một trong những phương tiện khác.

Dây cáp bạt là gì?

 

Lưu ý khi mua hàng dây cáp bạt

 

Dây được nhiều nhà sản xuất trên thị trường sản xuất và phân phối ra thị trường. Thế nhưng bạn nên tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc của chúng cũng như chứng nhận về dòng hàng đó có thực sự theo chuẩn quốc tế không trước khi mua hàng. Bạn nên xác định được các yếu tố quan trọng nhất của một mặt hàng nâng cẩu hàng nâng bao gồm các điều sau đây:

  • Hệ số an toàn của dòng hàng dây cáp bạt là bao nhiêu? Thông thường chúng sẽ có các hệ số chuẩn gồm: 5:1, 6:1, 7:1.
  • Chất liệu của chúng có đảm bảo 100% như trên bao bì hay không?
  • Chứng nhận quatest 3 được xác thực rõ ràng về độ an toàn về lực nâng.

Lựa chọn những mặt hàng có thương hiệu lớn và được xác nhận về chất lượng trên thị trường.

Trên đây là tất cả những vấn đề mà bạn cần biết khi mua một mặt hàng dây cáp để chắc chắn rằng công việc chằng buộc nâng hạ hàng hóa của các bạn được đảm bảo an toàn và thực hiện theo tiến độ nhé!

Nếu muốn mua các sản phẩm dây cáp bạt có chất lượng, tôi có thể giới thiệu đến bạn một thương hiệu có kinh nghiệm và vận hành sản xuất nguồn hàng này trong nhiều năm đó chính là công ty TNHH Provina. Hãy đến mua và cảm nhận về độ uy tín của nó nhé! Chúc các bạn thành công.

Xem thêm tin tức có liên quan: Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]

Trong tất cả các loại dây đai dệt phổ biến nhất hiện nay như dây đai dệt cotton, dây đai dệt nylon, thì dây đai dệt POdây đai dệt PP được coi là những sản phẩm tương đối vượt trội về nhiều mặt. Điểm mạnh của dây là tạo được sự an toàn trong làm việc và giảm chi phí sử dụng cùng rất nhiều các yếu tố khác nữa. Không làm tốn nhiều thời gian của các bạn nữa chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các điểm mạnh cả dây đai dệt PP.

DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ?
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ?

Là một phụ kiện chở hàng linh hoạt với nhiều loại hàng khác nhau, siết chặt dễ dàng, điều chỉnh kích thước chiều dài điều chỉnh dễ dàng linh hoạt. Dây chằng hàng tăng đơ hai đầu mắt thuộc dòng dây tăng đơ được ưa chuộng sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Cùng Provina tìm hiểu hết về nguồn hàng này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?
Dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì?

Dây cáp vải cẩu hàng là một trong những mặt hàng dây nâng được làm làm từ chất liệu là polyester được sử dụng để cố định và vận chuyển các vật nặng trong các ứng dụng công nghiệp và xây dựng khác nhau. Hiện nay dây cẩu vải vô cùng phổ biến tại rất nhiều đất nước và trung quốc là một trong số đó, Vậy dây cáp vải cẩu hàng tiếng trung là gì? Cùng chúng tôi hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây nhé!

ĐẦU CẢO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG TRONG THỰC TẾ
ĐẦU CẢO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG TRONG THỰC TẾ

Đầu cảo được cho là vật phẩm không thể thiếu đối với dây chằng hàng, Chúng được các doanh nghiệp và các khu công nghiệp lớn trên cả nước tin tưởng và sử dụng rộng rãi, là một sản phẩm an toàn và cách sử dụng đơn giản. Cùng nhau đi tìm hiểu một số công dụng và tất cả các loại đầu cảo được sử dụng nhiều nhất nhé.

Địa chỉ cung cấp dây bẹ cẩu hàng giá rẻ 2024
Địa chỉ cung cấp dây bẹ cẩu hàng giá rẻ 2024

Bạn đang muốn mua dây bẹ cẩu hàng để nâng hạ, di chuyển hàng hóa một cách an toàn nhưng lại chưa có kinh nghiệm để chọn lựa. Và cũng chưa biết được hãng nào sản xuất và phân phối dòng hàng này chính hãng giá rẻ ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây nhé để biết được địa điểm cung cấp dây bẹ cẩu hàng giá rẻ nhé!

4 bộ phận dây chằng hàng xe tải | Bạn nên biết
4 bộ phận dây chằng hàng xe tải | Bạn nên biết

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng về vấn đề vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn trên các loại xe tải, xe container, xe cẩu hàng,…chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm hỗ trợ tối đa cho hàng hóa của bạn, giúp bạn cố định hàng hóa một cách chắc chắn nhất, đảm bảo hàng hóa không bị đổ vỡ, mất mát,…trong quá trình vận chuyển đó là dây chằng hàng xe tải.

Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?
Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?

Dây đai vải dù là một dòng hàng quan trọng trong đời sống hằng ngày hay trong các khu công nghiệp. Một số người có những thắc mắc và nghi vấn việc dùng dây đai này để buộc hàng hóa liệu có an toàn cho hàng hóa và con người không? Provina sẽ giải thích các chi tiết về vấn đề ở bài viết dưới đây. 

Các Câu Hỏi Về Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Bình Định
Các Câu Hỏi Về Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Bình Định

Dây đai dệt có chất lượng có sức cạnh tranh lớn trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dây đai lớn nhỏ trên thị trường cạnh tranh gay gắt tạo nên các xu hướng và giá cả cạnh tranh để thu hút khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một nhà sản xuất chuyên phân phối dây đai dệt lớn để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của bạn thì bài viết này là dành cho bạn “ Các câu hỏi về cung cấp dây đai dệt tại Bình Định

 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng