DMCA.com Protection Status

Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?

Dây cáp bạt là một trong những loại mặt hàng được sử dụng chuyên dụng để chằng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn với chỉ một mục đích duy nhất đó chính là sự an toàn của hàng hóa cũng như an toàn của người vận hành. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu về chúng thông qua bài viết này nhé!

Dây cáp bạt là gì?

Dây cáp bạt hiện nay được thị trường sản xuất với nhiều mẫu mã cùng tải trọng phục phụ cho khối lượng hàng hóa đa dạng.

 

Dây cáp bạt là gì?

 

Dây cáp bạt là tên gọi khác của dòng hàng nâng cẩu thông dụng dây cẩu hàng. Chúng được sản xuất dựa trên 100% chất liệu bằng vải với quy chuẩn được quốc tế quy định.

Một số quy chuẩn mà bạn cần biết về dòng hàng dây này bao gồm: Định dạng mã màu để xác định tải trọng của sản phẩm:

Dòng sản phẩm màu tím sẽ có tải trọng 1 tấn, tương tự như thế khi bạn nhìn thấy các màu sắc khác bạn sẽ xác định được tải trọng giới hạn của chúng, tương tự như màu tím~1 tấn thì dây màu xanh lá cây ~ 2 tấn, màu vàng ~3 tấn, màu xám ~4 tấn, màu đỏ ~ 5 tấn, màu nâu ~ 6 tấn, màu xanh da trời ~8 tấn, màu cam~10 tấn trở lên …

 

Một số ứng dụng của dòng dây cáp bạt

 

Ứng dụng thực tế của dây là chuyên nâng cẩu hàng hóa và được áp dụng trên một số phương diện mà chúng tôi liệt kê sau đây:

+ Sử dụng để sắp xếp nâng hạ hàng hóa lên container

+ Nâng hạ máy móc để di chuyển

Dây cáp bạt nâng hạ tàu thuyền, các vật thể có khối lượng cũng như hình dạng lớn

+ Luân chuyển, xếp dỡ các loại ống thép & thép tấm.

+ Giao vận & nâng hạ những dòng sản phẩm gỗ chạm trổ, điêu khắc, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ.

+ Lắp đặt & giao vận các máy móc, dòng thiết bị, phụ tùng không giống nhau.

+ Vận chuyển những sản phẩm dễ vỡ như đồ gốm sứ, nhựa, kính…

+ Vận chuyển, nâng hạ, kéo những mẫu xe hơi, xe máy hoặc một trong những phương tiện khác.

Dây cáp bạt là gì?

 

Lưu ý khi mua hàng dây cáp bạt

 

Dây được nhiều nhà sản xuất trên thị trường sản xuất và phân phối ra thị trường. Thế nhưng bạn nên tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc của chúng cũng như chứng nhận về dòng hàng đó có thực sự theo chuẩn quốc tế không trước khi mua hàng. Bạn nên xác định được các yếu tố quan trọng nhất của một mặt hàng nâng cẩu hàng nâng bao gồm các điều sau đây:

  • Hệ số an toàn của dòng hàng dây cáp bạt là bao nhiêu? Thông thường chúng sẽ có các hệ số chuẩn gồm: 5:1, 6:1, 7:1.
  • Chất liệu của chúng có đảm bảo 100% như trên bao bì hay không?
  • Chứng nhận quatest 3 được xác thực rõ ràng về độ an toàn về lực nâng.

Lựa chọn những mặt hàng có thương hiệu lớn và được xác nhận về chất lượng trên thị trường.

Trên đây là tất cả những vấn đề mà bạn cần biết khi mua một mặt hàng dây cáp để chắc chắn rằng công việc chằng buộc nâng hạ hàng hóa của các bạn được đảm bảo an toàn và thực hiện theo tiến độ nhé!

Nếu muốn mua các sản phẩm dây cáp bạt có chất lượng, tôi có thể giới thiệu đến bạn một thương hiệu có kinh nghiệm và vận hành sản xuất nguồn hàng này trong nhiều năm đó chính là công ty TNHH Provina. Hãy đến mua và cảm nhận về độ uy tín của nó nhé! Chúc các bạn thành công.

Xem thêm tin tức có liên quan: Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
DÂY RÀNG ĐỒ XE MÁY GỒM NHỮNG LOẠI NÀO [KIẾN THỨC]
DÂY RÀNG ĐỒ XE MÁY GỒM NHỮNG LOẠI NÀO [KIẾN THỨC]

Như trong bài top 4 loại dây ràng đồ tốt nhất hiện nay, việc chằng buộc ràng hàng hóa trên xe máy là loại hình sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Mật độ sử dụng phương tiện giao thông là xe máy khiến việc luân chuyển hàng hóa bằng phương tiện này trở nên phổ biến và rộng rãi nhất. Chính vì thế việc sắm cho mình những nguồn hàng dây ràng đồ phù hợp với nhu cầu chằng hàng của bạn sẽ tối ưu hóa công việc của mình hơn. Hôm nay cùng Provina tìm hiểu tổng quan về dây ràng đồ xe máy, cùng đón xem nhé!
Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌
Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng về vấn đề vận chuyển hàng hóa, bảo vệ an toàn cho người lao động thì công ty Provina chúng tôi xin giới thiệu tổng quát về ứng dụng của dây tăng đơ đang được ưa chuộng trên thị trường. Với quy mô sản xuất khá lớn cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm có giá trị nhất cho bạn.
Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?
Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?

Dây đai vải dù là một dòng hàng quan trọng trong đời sống hằng ngày hay trong các khu công nghiệp. Một số người có những thắc mắc và nghi vấn việc dùng dây đai này để buộc hàng hóa liệu có an toàn cho hàng hóa và con người không? Provina sẽ giải thích các chi tiết về vấn đề ở bài viết dưới đây. 
10+ Cách mà dây tăng đơ có thể cải thiện cuộc sống | Bạn nên biết
10+ Cách mà dây tăng đơ có thể cải thiện cuộc sống | Bạn nên biết

Trong lịch sử, dây tăng đơ đã được sử dụng để đảm bảo hàng hóa từ rất lâu. Mặc dù chúng đã được sử dụng từ lâu trong ngành logotics, nhưng gần đây chúng đã trở thành một công cụ hữu ích cho mọi hộ gia đình. Theo thời gian, mọi người đã phát triển những cách khéo léo và thông minh để sử dụng dây đai tăng đơ và chúng tôi tin rằng những cách này có thể hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Dưới đây là Top 10 cách mà dây tăng đơ có thể cải thiện cuộc sống của bạn.
Dây cẩu hàng Đông Nam Á chất lượng, giá thành tốt nhất 2024
Dây cẩu hàng Đông Nam Á chất lượng, giá thành tốt nhất 2024

Nền kinh tế Đông Nam Á là một trong những nền kinh tế đang có những bước cải tiến lớn, hội nhập vào nền kinh tế của thế giới trong những năm gần đây, tất cả ngành nghề đều trên đà tăng trưởng mạnh đặc biệt là ngành công nghiệp nặng. Chính vì thế mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng đẩy lên mạnh mẽ hơn hết, đó là lý do vì sao dây cẩu hàng Đông Nam Á lại đang là mặt hàng đang được quan tâm và sử dụng nhiều hiện nay, cùng tìm hiểu về các lý do nhé!
[Top 3] Dây cẩu vải bán chạy nhất tại Provina
[Top 3] Dây cẩu vải bán chạy nhất tại Provina

Nhằm cung cấp những sản phẩm thiết yếu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về hỗ trợ trong công việc bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Provina chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế ra một sản phẩm là dây cẩu vải. Và đây cũng là sản phẩm đã và đang được bán chạy trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết nhé!
Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà bạn nên biết
Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay, có một loại sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa đó là dây tăng đơ. Vậy thì ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng là gì mà lại có nhiều người sử dụng đến vậy? Qua bài viết dưới đây, Provina sẽ giới thiệu cho bạn biết rõ hơn về sản phẩm này như thế nào nhé!
Tìm Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Quảng Ninh [Giá Gốc}

Hiện nay, với sự phát triển và nhu cầu ngày càng cao của các ngành liên quan và người tiêu dùng về dây đai dệt. Những nhà sản xuất dây đai dệt chuyên nghiệp đang là điểm đến được ưa chuộng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Một nhà xưởng sản xuất dây đai dệt phải đảm bảo sử dụng các thành phần nguyên liệu sợi an toàn để dệt thành dây đai dệt chất lượng. Đó là lý do tại sao nên Tìm Nhà Xưởng cung cấp dây đai dệt Quảng Ninh [Giá Gốc}.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng