DMCA.com Protection Status

Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay

Dây cáp bạt là một trong những loại mặt hàng được sử dụng chuyên dụng để chằng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn nhằm với chỉ một mục đích duy nhất đó chính là sự an toàn của hàng hóa cũng như an toàn của người vận hành. Dây cáp bạt hiện nay được thị trường sản xuất với nhiều mẫu mã cùng tải trọng phục phụ cho khối lượng hàng hóa đa dạng. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu về chúng thông qua bài viết này nhé!

Dây cáp bạt là gì?

Dây cáp bạt là gì?

Dây cáp bạt là tên gọi khác của dòng hàng nâng cẩu thông dụng dây cẩu hàng. Chúng được sản xuất dựa trên 100% chất liệu bằng vải với quy chuẩn được quốc tế quy định.

Một số quy chuẩn mà bạn cần biết về dòng hàng dây cáp bạt bao gồm: Định dạng mã màu để xác định tải trọng của sản phẩm:

Dòng sản phẩm màu tím sẽ có tải trọng 1 tấn, tương tự như thế khi bạn nhìn thấy các màu sắc khác bạn sẽ xác định được tải trọng giới hạn của chúng, tương tự như màu tím~1 tấn thì dây màu xanh lá cây ~ 2 tấn, màu vàng ~3 tấn, màu xám ~4 tấn, màu đỏ ~ 5 tấn, màu nâu ~ 6 tấn, màu xanh da trời ~8 tấn, màu cam~10 tấn trở lên …

Một số ứng dụng của dòng dây cáp bạt

Ứng dụng thực tế của dây là chuyên nâng cẩu hàng hóa và được áp dụng trên một số phương diện mà chúng tôi liệt kê sau đây:

+ Sử dụng để sắp xếp nâng hạ hàng hóa lên container

+ Nâng hạ máy móc để di chuyển

Dây cáp bạt nâng hạ tàu thuyển, các vật thể có khối lượng cũng như hình dạng lớn

+ Luân chuyển, xếp dỡ các loại ống thép & thép tấm.

+ Giao vận & nâng hạ những dòng sản phẩm gỗ chạm trổ, điêu khắc, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ.

+ Lắp đặt & giao vận các máy móc, dòng thiết bị, phụ tùng không giống nhau.

+ Vận chuyển những sản phẩm dễ vỡ như đồ gốm sứ, nhựa, kính…

+ Vận chuyển, nâng hạ, kéo những mẫu xe hơi, xe máy hoặc một trong những phương tiện khác.

Dây cáp bạt là gì?

Lưu ý khi mua hàng dây cáp bạt

Dây cáp bạt được nhiều nhà sản xuất trên thị trường sản xuất và phân phối ra thị trường. Thế nhưng bạn nên tìm hiểu thật kĩ nguồn gốc của chúng cũng như chứng nhận về dòng hàng đó có thực sự theo chuẩn quốc tế không trước khi mua hàng. Bạn nên xác định được các yếu tố quan trọng nhất của một mặt hàng nâng cẩu hàng nâng bao gồm các điều sau đây:

  • Hệ số an toàn của dòng hàng dây cáp bạt là bao nhiêu, thông thường chúng sẽ có các hệ số chuẩn gồm: 5:1, 6:1, 7:1.
  • Chất liệu của chúng có đảm bảo 100% như trên bao bì hay không?
  • Chứng nhận quatest 3 được xác thực rõ ràng về độ an toàn về lực nâng.

Lựa chọn những mặt hàng có thương hiệu lớn và được xác nhận về chất lượng trên thị trường.

Trên đây là tất cả những vấn đề mà bạn cần biết khi mua một mặt hàng dây cáp bạt để chắc chắn rằng công việc chằng buộc nâng hạ hàng hóa của các bạn được đảm bảo an toàn và thực hiện theo tiến độ nhé!

Nếu muốn mua các sản phẩm dây cáp bạt có chất lượng, tôi có thể giới thiệu đến bạn một thương hiệu có kinh nghiệm và vận hành sản xuất nguồn hàng này trong nhiều năm đó chính là công ty TNHH Provina. Hãy đến mua và cảm nhận về độ uy tín của nó nhé! Chúc các bạn thành công.

Xem thêm tin tức có liên quan: Mua dây bẹ cẩu hàng giá rẻ

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn

Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn

Hiên nay các sản phẩm chằng hàng để bảo vệ hàng hóa ngày càng được cải tiến và phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu từ các khách hàng.  Những sản phẩm như dây tăng đơ hay dây cẩu hàng được sản xuất với các kiểu cách và ứng dụng đặc biệt khác nhau để tối ưu hóa công việc chằng buộc hàng hóa hay nâng hạ. Trong bài viết này bạn sẽ biết thêm về dây tăng đơ 3 Tấn là gì? Khi nào thì nên dùng dây cảo hàng 3 Tấn? Cùng theo dõi nhé!
Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina

Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina

Sản phẩm dây đai dệt hiện nay đang được rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa sử dụng nhằm chằng buộc, nâng hạ hàng hóa giúp quá trình vận chuyển được an toàn nhất đem đến lợi nhuận cao. Chính vì thế mà quy trình dệt dây đai cũng được nhiều người quan tâm để biết sản phẩm dây đai dệt có chất lượng hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá cách dệt dây đai của Provina như thế nào trong bài viết dưới đây nhé.
Cách Đóng Gói Dây Đai Dệt Hoàn Hảo

Cách Đóng Gói Dây Đai Dệt Hoàn Hảo

Người ta thường thắc mắc cách đóng gói dây đai dệt và làm sao có thể đóng gói được dây đai dệt? Các bước và phương pháp chính xác cho quy trình đóng gói dây đai dệt an toàn đảm bảo chất lượng có thể bảo quản tốt khi đi một chặng đường dài hay lưu kho.  Để đảm bảo an toàn cho dây đai dệt khi đóng gói, có một số bước quan trọng mà bất kỳ công ty nào cũng nên thực hiện khi đóng gói. Thực hiện theo 6 bước sau để đảm bảo dây đai dệt của bạn luôn được đóng gói hoàn hảo!
DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 5 TẤN ǀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT AN TOÀN

DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 5 TẤN ǀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT AN TOÀN

Việt Nam đang là một đất nước công nghiệp hóa và số hóa để phát triển mạnh mẽ cùng nền kinh tế thế giới. Chính vì sự phát triển của công nghiệp mạnh mẽ mà các doanh nghiệp cần đến những đồ vật chuyên dụng để thực hiện các công việc hiệu quả. Và đây là lúc dây đai dệt tải trọng 5 tấn phát huy được tính năng ưu việt của nó. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin về dây đai dệt tải trọng 5 tấn của Provina trong bài viết dưới đây nhé.
Kiểm định dây cáp vải là gì? Lý do cần kiểm định sản phẩm {2024}

Kiểm định dây cáp vải là gì? Lý do cần kiểm định sản phẩm {2024}

Quá trình nâng cẩu hàng hoá là một công việc thông dụng phổ biến thường được diễn ra hằng ngày, chỉ cần bạn không cẩn thận một chút sẽ sảy ra rất nhiều vấn đề nguy hiểm liên quan. Thế nên bạn cần tập trung trong công việc cũng như chuẩn bị những sản phẩm có chất lượng được đăng kiểm an toàn trước khi hoạt động. Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích quá trình đăng kiểm sản phẩm cũng như giải thích các câu hỏi bao gồm: Kiểm định dây cáp vải là gì? Quy trình kiểm định dây cáp vải như thế nào?...
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.
Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết

Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết

Dây tăng đơ chằng hàng hay có tên gọi khác là: dây cảo hàng, dây tăng, dây cảo vải, dây tằng chằng. Là loại dây chuyên sử dụng trong vận chuyển hàng hóa, chằng buộc các loại hàng hóa nhằm tránh thiếu hụt, mất mát, đổ vỡ, biến dạng… Vậy liệu các bạn đã từng thắc mắc về cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng bao gồm những gì, tại sao sản phẩm có thể chằng hàng chắc chắn và an toàn dù hoạt động với những môi trường khó khắn vậy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó hơn nhé!
Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ năm 2022

Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ năm 2022

Hiện nay tại Việt Nam chúng ta, những mặt hàng như khóa tăng đơ vẫn còn là vật dụng khá xa lạ. Vì lý do vẫn chưa có nhiều cơ sở tự chủ động cung cấp nguồn hàng trong nước, nên giá thành vẫn còn cao, không phổ biến như các loại dây ràng giá rẻ trên thị trường. Nhưng hiện nay đã có một số cơ sở cung cấp khóa tăng đơ trong nước, chủ động nguồn hàng, giá thành rẻ hơn, giúp mặt hàng nay dêc tiếp cận người dùng. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ tại VN nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng