DMCA.com Protection Status

[Cập nhật] Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

Hôm nay trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẹo hay nhất về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022. Bài viết này bao gồm hướng dẫn đầy đủ từng bước về cách luồn dây tăng đơ, cách thắt chặt dây chằng hàng này, cách nới lỏng một dây chằng hàng và sự kết hợp của các mẹo của chuyên gia từ những người chuyên nghiệp về sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ! Hãy bắt đầu nào!

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

Dây đai tăng đơ có nghĩa là gì?

Dây đai tăng đơ hay còn có nhiều cái tên gọi thông dụng được sử dụng như dây cảo hàng, dây chằng hàng tăng đơ,… và rất nhiều tên gọi khác, chúng được thiết kế để đảm bảo sự toàn vẹn của hàng hoá suốt quá trình vận chuyển. Dây chằng hàng tăng đơ hiện đang có sẵn các loại như bản rộng 1 inch, 2 và 3 inch… cùng với chiều dài khác nhau cùng với các loại mẫu mã phù hợp với từng công việc khác nhau. Dây đai được làm từ dây đai dệt có chất liệu 100% PO nên độ chịu tải của chúng cũng phần nào thêm củng cố giúp quá trình được vận hành đúng quy trình nhất.

Dây chằng hàng tăng đơ được sản xuất theo cơ chế 2 phần dây chảy theo hai hướng đối lập cho phép bạn thắt dây chặt hơn nhiều so lới lực tay truyền thống được sử dụng với mặt hàng dây chằng hàng khoá cam. Có nhiều loại phụ kiện hardware cho sản phẩm này như móc S, móc J, còng D, móc Snap cùng nhiều tuỳ chọn khác dành cho phần cứng của chúng.

Nếu bạn không lựa chọn được sản phẩm ưng ý khi lựa chọn tại các cửa hàng, rất có thể bạn nên liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để được sản xuất dòng hàng theo yêu cầu mà bạn mong muốn. Ngoài ra nếu các kiến thức từ bài viết này vẫn chưa thể giúp đỡ bạn giải quyết các thắc mắc về dây chằng hàng tăng đơ, hãy gọi đến chúng tôi thông qua số 0274 6543 128 hoặc liên hệ với chúng tôi theo phương thức trục tuyến trên trang web. Chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ bạn thêm tất cả các nhu cầu về an toàn hàng hoá.

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

 

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022 mới nhất

 

1. Bắt đầu bằng cách mở phần cứng của tay cầm khoá tăng đơ và căn chỉnh khe mở của chúng hướng lên trên (Có thể tạo ra 1 góc 90 độ).

2. Từ dưới cùng của phần cứng tăng đơ, từ từ luồn dây dệt qua khe ở giữa trục xoay của tăng đơ đã đóng.

3. Tiếp theo, kéo dây qua và loại bỏ phần dây thừa hoặc dây lỏng lẻo để tạo một đoạn dây chắc chắn.

4. Bắt đầu siết chặt dây tăng đơ bằng cách nâng và hạ tay cầm tăng đơ để thắt chặt dây đai bằng cách loại bỏ độ chùng thừa để giữ hàng hóa của bạn vào đúng vị trí. Đảm bảo hàng hóa của bạn được cố định bằng dây chằng hàng vừa khít, nhưng không quá chặt có thể gây hư hỏng cho hàng hóa mà bạn đang cố định.

Cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

 

Hướng dẫn cách nới lỏng dây chằng hàng tăng đơ vào năm 2022

 

1. Để tháo dây chằng hàng tăng đơ bạn giữ chốt tháo trên đầu của cụm tăng đơ để ghi đè chức năng tăng đơ. Điều này sẽ cho phép bạn mở phần cứng tăng đơ.

2. Mở phần cứng của dây tăng đơ cho đến khi nó mở hoàn toàn và tăng đơ nằm hoàn toàn bằng phẳng (180 độ).

3. Rút dây ra khỏi phần khoá tăng đơ.

4. Khi bạn hoàn tất việc tháo dây vải ra khỏi phần cứng, Thu gọn chúng và cất chúng cẩn thận để cho lần sử dụng tiếp theo nhanh chóng an toàn hơn.

Rõ hơn các thao tác cùng xe video dưới đây ----------

Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ có hiệu quả nhất

 

• Để dây buộc tăng đơ tránh ánh nắng trực tiếp vì tia cực tím của mặt trời có thể làm suy yếu hoặc làm đổi màu dây buộc theo thời gian.

• Không cất giữ dây đai tăng đơ ở những nơi có độ ẩm quá cao vì nó có thể dẫn đến nấm mốc có thể khiến dây đai bị yếu đi hoặc cần thay thế theo thời gian.

• Tránh bất kỳ khu vực nào mà các cạnh sắc có thể gây ra vết cắt, vải bị sờn hoặc trực tiếp làm hỏng lớp vải trên dây đeo. Một cái gì đó đơn giản như góc của hộp dụng cụ có thể gây ra vết cháy do ma sát theo thời gian khiến dây vải yếu đi hoặc bị phá hủy.

• Giúp giữ dây chằng hàng tăng đơ bền lâu hơn bằng cách giữ cho dây đai tránh gió và sắp xếp gọn gàng giữa các lần sử dụng bằng cách sử dụng dây chun, túi ziplock hoặc tất cũ để giữ chúng ngăn nắp giữa các chuyến đi.

Bạn có thể xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách bằng cách nhấp vào ĐÂY.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng phổ biến và thân thiện trong đời sống của con người hiện nay. Sản phẩm dây đai dệt hay được dùng nhiều là dây dây đai dệt bản 50mm hoặc bản 38mm. Chúng thường được dùng để chằng hàng hóa, nâng cẩu một cách nhanh chóng hiệu quả đem về lợi ích lớn cho công việc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này trong bài viết bên dưới nhé.
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Dây polypropylene là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng mà bạn bạn muốn lựa chọn. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ hàng hải, ngoài trời và giải trí đến vật nuôi, thời trang, lối sống và y tế. Mặc dù sản phẩm này không có khả năng chống tia cực tím và chịu tải trọng tốt như sản phẩm thay thế polyester hoặc bền như nylon nhưng nó có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mọi ứng dụng. 
Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu khách hàng
Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu khách hàng

Chúng tôi sản xuất dây tăng đơ theo từng yêu cầu của khách hàng phục vụ từng đối tượng, tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu mong muốn của khách hàng. Những dây tăng đơ này được làm theo từng đơn hàng tại công ty TNHH Provina. Đến với chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn bản rộng dây, tải trọng và cả màu sắc thích hợp nhất.
Kiểm định dây cáp vải là gì? Lý do cần kiểm định sản phẩm {2024}
Kiểm định dây cáp vải là gì? Lý do cần kiểm định sản phẩm {2024}

Quá trình nâng cẩu hàng hoá là một công việc thông dụng phổ biến thường được diễn ra hằng ngày, chỉ cần bạn không cẩn thận một chút sẽ sảy ra rất nhiều vấn đề nguy hiểm liên quan. Thế nên bạn cần tập trung trong công việc cũng như chuẩn bị những sản phẩm có chất lượng được đăng kiểm an toàn trước khi hoạt động. Hôm nay chúng tôi sẽ phân tích quá trình đăng kiểm sản phẩm cũng như giải thích các câu hỏi bao gồm: Kiểm định dây cáp vải là gì? Quy trình kiểm định dây cáp vải như thế nào?...
Tổng hợp dây cẩu vải phổ biến hiện nay | Chất liệu dây cẩu hàng
Tổng hợp dây cẩu vải phổ biến hiện nay | Chất liệu dây cẩu hàng

Trước khi mua các sản phẩm để cẩu hàng bạn phải nên xét các đặc điểm khác nhau của cáp treo bằng vải và các ứng dụng của dây cẩu hàng. dây bẹ cẩu hàng được làm bằng vải nylon hoặc polyester để phù hợp với các ứng dụng khác nhau. Từ đó đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất với mặt hàng của bạn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp và phân tích rõ về tổng hợp dây cẩu vải và chất liệu của chúng với mỗi trường hợp nhất định. Cùng đón xem nhé!
CẬP NHẬT GIÁ dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ nhất
CẬP NHẬT GIÁ dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ nhất

Với biến động của thị trường trong những tháng gần đây của năm 2022 đã tác động không nhỏ đến giá cả của tất cả các mặt hàng và dây cảo hàng cũng không nằm ngoài vùng đó. Với bài viết này chúng tôi muốn đưa đến bạn cập nhật giá dây cảo hàng tháng 7/2022 chi tiết và đầy đủ, cùng xem qua và có những nhận định tối ưu nhất cho công việc mà bạn cần làm việc nhé!
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM

Dây tăng đơ được coi là một sản phẩm có vai trò quan trọng trong các ngành nghề liên quan đến di chuyển hàng hóa cồng kềnh, dễ đổ vỡ tại công trường, nhà xưởng, khu chế xuất…Trên thị trường Việt Nam, loại sản phẩm này đang được chào bán rất nhiều, tuy nhiên, về chất lượng và giá bán là vấn đề quan trọng nhất mà người tiêu dùng chú trọng đến. Vậy thì liệu dây tăng đơ bán tại TP.HCM có phải là nơi thật sự uy tín để khách hàng tìm đến và mua không?
7 Yếu Tố Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Bắc Giang 

Các nhà cung cấp xác định nhiều chi phí kinh doanh của bạn và có thể ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng dây đai dệt của bạn. Bạn nên cân nhắc những yếu tố nào khi lựa chọn nhà cung cấp dây đai dệt Bắc Giang? Bạn biết bạn cần những nhà cung cấp tốt, nhưng họ không xuất hiện ở bất kỳ đâu trong chuỗi cung ứng của bạn. Biến nhà cung cấp tiềm năng thành đối tác đáng tin cậy nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ, chiến lược và chủ động với các nhà cung cấp có uy tín.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng