DMCA.com Protection Status

Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.

Dây cẩu hàng bằng vải

 

Dây cẩu hàng bằng vải được sản xuất để phục vụ nhu cầu cẩu hàng hóa nặng thay thế cáp thép trong một số trường hợp. Được ưa dùng bởi khả năng chịu tải vượt trội và tính linh hoạt, mềm chắc của sợi poly cường lực. Tuy nhiên khi sử dụng dây cẩu, có một số lưu ý quan trọng mà người dùng cần nhớ để đảm bảo an toàn và hiệu suất trong quá trình nâng và di chuyển hàng hóa. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy cùng Provina tìm hiểu một số thông tin cũng như những lưu ý khi sử dụng dây cẩu này nhé. 

 

Dây cẩu hàng bằng vải là gì?

 

Sản phẩm này có khá nhiều cách gọi, mỗi người có một cách gọi khác nhau về sản phẩm này như dây cẩu hàng bằng vải, dây cáp vải, cáp vải cẩu hàng…hay còn có tên gọi bằng tiếng anh là webbing sling. Sản phẩm này có rất nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Chất liệu: Polyester độ bền cao (100% PES)

Hệ số an toàn: 6:1, 7:1

Chiều dài: theo yêu cầu của khách hàng

Tải trọng làm việc an toàn: 1-50T

Phạm vi nhiệt độ: - 40°C - 100°C

Loại:1 lớp, 2 lớp, 3 lớp, … (các thông số kỹ thuật đặc biệt có thể được tùy chỉnh)

Màu sắc: tương ứng với tải trọng làm việc như 1T-tím, 2T-xanh lá, 3T-vàng…

Thông tin về sản phẩm dây cẩu hàng mới nhất xem ngay tại đây >> https://provina.vn/day-cau-hang/ <<

 

8 lưu ý trong quá trình sử dụng dây cẩu hàng bằng vải

 

❖ Kiểm tra hư hỏng của dây trước khi sử dụng.

❖ Kiểm tra dây nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bị cắt đứt, gãy, hư hỏng do nhiệt độ, hóa chất quá nhiều, hỏng đường nối hoặc bất kỳ khuyết tật nào khác của dây.

❖ Không thắt nút hoặc xoắn dây.

❖ Bảo vệ sản phẩm tránh các góc sắc cạnh.

❖ Không để dây ở nhiệt độ quá 130 độ C.

❖ Không cho phép mài mòn hoặc sản phẩm khác làm ảnh hưởng đến độ bền của dây.

❖ Tham khảo ý kiến của nhà sản xuất trước khi nhúng dây vào hóa chất.

❖ Tránh xa axit, kiềm hoặc các hợp chất phenolic.

Dây cẩu hàng bằng vải được phân phối độc quyền từ công ty TNHH Provina.

Xem thêm: Dây cáp cẩu hàng giá bao nhiêu? | Nơi cung cấp giá gốc tại kho

 

Đặc điểm chung của dây cẩu hàng bằng vải

 

★ Có trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt tốt, dễ uốn cong và dễ sử dụng.

★ Không làm hỏng hình thức bên ngoài của đối tượng được nâng hạ.

★ Có khả năng bảo trì cao.

★ Hệ số an toàn cao, nâng hạ ổn định.

★ Màu sắc đẹp, dễ phân biệt.

★ Tuổi thọ lâu dài, khả năng chống ăn mòn và chống mài mòn tốt.

★ Có thể được sử dụng để kéo vật được treo.

★ Không dẫn điện, không nguy hiểm điện giật.

 

Đặc điểm riêng của dây cẩu hàng bằng vải

 

Dây cẩu hàng bằng vải được sản xuất đa dạng các chủng loại khác nhau như về màu sắc, tải trọng, kích thước…vì thế chúng sẽ có đặc điểm riêng để giúp bạn phân biệt tốt hơn.

Đối với sản phẩm có tải trọng nhỏ và kích thước ngắn sẽ chỉ có thể dùng với số lượng kiện hàng có trọng lượng nhỏ, không có khả năng chịu tải trọng vượt quá giới hạn và ngược lại.

Tải trọng làm việc giới hạn đều được các nhà sản xuất cung cấp theo từng lại hàng hóa của bạn theo yêu cầu. Mặc dù chúng đều đảm nhiệm các chức năng như nhau nhưng về tải trọng làm việc thì hoàn toàn khác. Đây là một đặc điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý để tránh xảy ra rủi ro trong quá trình làm việc.

 

Ứng dụng của dây cẩu hàng bằng vải

 

Dây cẩu hàng bằng vải được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hàng không, cơ sở điện hạt nhân, sản xuất quân sự, xếp dỡ hàng hóa trên cảng biển, thiết bị điện, chế tạo máy móc, thép khoa học, đóng tàu, giao thông vận tải và các lĩnh vực khác. Ngoài ra, dây còn được sử dụng để nâng các loại ống, kết cấu thép, nền tảng, bình áp suất, các dự án trong và ngoài nước. Dưới đây là một số ứng dụng cụ thể: 

✔️ Xây dựng: Dây được sử dụng để nâng các vật liệu xây dựng như gạch, cát, xi măng và thép. Chúng có thể được sử dụng trong việc xây dựng kết cấu như cầu, tòa nhà và nhà máy.

✔️ Logistics và Vận chuyển: Trong ngành logistics và vận chuyển, dây thường được sử dụng để di chuyển hàng hóa, container nặng từ các điểm bắt đầu đến điểm đích. Chúng thường được sử dụng trên các tàu, xe tải và trong các cảng.

 

Dây cẩu hàng bằng vải

 

✔️ Nông nghiệp: Dây có thể được sử dụng trong việc nâng các vật liệu nông nghiệp như hạt giống, thức ăn chăn nuôi hoặc cỏ khô. Chúng cũng có thể được sử dụng để cẩu và vận chuyển các trang thiết bị nông nghiệp lớn.

✔️ Cứu hộ và Cứu trợ: Trong các tình huống khẩn cấp hoặc cứu hộ, dây cẩu có thể được sử dụng để nâng hoặc di chuyển các đồ vật nặng như trong việc cứu hộ sau các tai nạn giao thông hoặc thiên tai.

✔️ Công nghiệp Năng lượng tái tạo: Trong lĩnh vực năng lượng tái tạo như điện gió và điện mặt trời, cáp cẩu vải có thể được sử dụng để lắp đặt và bảo dưỡng các thành phần như cánh quạt và tấm pin mặt trời.

✔️ Công nghiệp Hàng hải: Trên tàu biển, dây được sử dụng để nâng và di chuyển hàng hóa giữa tàu và cảng hoặc giữa các tàu với nhau.

Một số ứng dụng trên chỉ là phần nhỏ của những giá trị mà dây cẩu hàng bằng vải mang lại trong nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực khác nhau.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao

Dây tăng đơ chằng hàng là loại sản phẩm được rất nhiều khách hàng và các doanh nghiệp tin dùng, được sản xuất bằng chất liệu 100% polyester, với độ bền cao, có khả năng chịu tải trọng lớn. Được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa bằng các loại xe chuyên chở như xe tải, xe container, xe cẩu hàng, tàu thuyền…nhằm để bảo vệ hàng hóa tránh đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình lưu thông. Qua bài viết này, tôi muốn giúp bạn tìm hiểu về cách phân loại dây tăng đơ chính hãng như thế nào nhé!
Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao
Cung cấp dây đai dệt tải trọng 2 tấn chất lượng cao

Dây đai dệt tải trọng 2 tấn thực chất là dây đai dệt bản 38mm nhưng không có đường khâu chỉ mũi đen. Sản phẩm này được dệt 100% từ chất liệu Polyester. Hiện nay sản phẩm này được đánh giá rất cao trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hãy đọc bài viết dưới để review qua về dây đai dệt tải trọng 2 tấn của Provina nhé. 
Báo Giá Cáp Cẩu Hàng Chi Tiết Từng Loại [CẬP NHẬT BẢNG GIÁ MỚI NHẤT]
Báo Giá Cáp Cẩu Hàng Chi Tiết Từng Loại [CẬP NHẬT BẢNG GIÁ MỚI NHẤT]

Chắc hẳn bạn cũng biết dây cẩu hiện nay đang là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về sản phẩm này. Provina là công ty sản xuất dây cẩu hàng hàng đầu tại thị trường Việt nam cung cấp các sản phẩm dây cẩu chất lượng theo yêu cầu khách hàng với mức giá tốt nhất. Dưới đây là thông tin bảng báo giá cáp cẩu hàng cho 3 loại dây: 1T, 2T, 3T.
Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?
Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?

Nếu bạn chưa từng sử dụng cáp cẩu hàng bằng vải trước đây và vẫn không chắc chắn về việc liệu chúng có thể phù hợp với công việc nâng cẩu hàng hóa của bạn hay không, đây là tóm tắt hữu ích về những điều bạn nên cần biết về loại sản phẩm này. Thông qua bài viết dưới đây chúng tôi cũng trả lời cho bạn câu hỏi làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn??? Cùng theo dõi nhé!
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lý, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?
Cách Đóng Gói Dây Đai Dệt Hoàn Hảo
Cách Đóng Gói Dây Đai Dệt Hoàn Hảo

Người ta thường thắc mắc cách đóng gói dây đai dệt và làm sao có thể đóng gói được dây đai dệt? Các bước và phương pháp chính xác cho quy trình đóng gói dây đai dệt an toàn đảm bảo chất lượng có thể bảo quản tốt khi đi một chặng đường dài hay lưu kho.  Để đảm bảo an toàn cho dây đai dệt khi đóng gói, có một số bước quan trọng mà bất kỳ công ty nào cũng nên thực hiện khi đóng gói. Thực hiện theo 6 bước sau để đảm bảo dây đai dệt của bạn luôn được đóng gói hoàn hảo!
Provina - Công ty sản xuất dây đai dệt cao cấp, uy tín hàng đầu
Provina - Công ty sản xuất dây đai dệt cao cấp, uy tín hàng đầu

Dây đai dệt là một trọng những mặt hàng chuyên dụng để sử dụng trong những công việc chằng hàng phổ biến hiện nay. Vậy cơ sở sản xuất dây đai dệt sẽ có những gì? Công ty sản xuất dây đai dệt nào hiện nay là địa điểm cung cấp dây chất lượng cao? Cùng Chúng tôi tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!
ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CÁP CẨU HÀNG 5 TẤN [BẠN NÊN BIẾT]
ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CÁP CẨU HÀNG 5 TẤN [BẠN NÊN BIẾT]

Có thể bạn chưa biết, Dây cáp cẩu hàng 5T là một sản phẩm có nhiều tính năng, và kích thước đa dạng được rất nhiều khách hàng tìm mua và sử dụng. Chúng tôi đã khảo sát số lượng người mua sản phẩm hầu hết là 90% khách hàng đều cho rằng sản phẩm này đem lại hiệu quả cao, rất thích hợp với môi trường làm việc của họ. Ngoài ra, còn tiết kiệm được cả chi phí đầu tư và nhân công lao động. Qua bài viết này, hy vọng bạn cũng sẽ có bạn sẽ chọn mua được dòng dây cẩu hàng tốt nhất nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng