DMCA.com Protection Status

Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.

Dây cẩu hàng bằng vải

 

Dây cẩu hàng bằng vải được sản xuất để phục vụ nhu cầu cẩu hàng hóa nặng thay thế cáp thép trong một số trường hợp. Được ưa dùng bởi khả năng chịu tải vượt trội và tính linh hoạt, mềm chắc của sợi poly cường lực. Tuy nhiên khi sử dụng dây cẩu, có một số lưu ý quan trọng mà người dùng cần nhớ để đảm bảo an toàn và hiệu suất trong quá trình nâng và di chuyển hàng hóa. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy cùng Provina tìm hiểu một số thông tin cũng như những lưu ý khi sử dụng dây cẩu này nhé. 

 

Dây cẩu hàng bằng vải là gì?

 

Sản phẩm này có khá nhiều cách gọi, mỗi người có một cách gọi khác nhau về sản phẩm này như dây cẩu hàng bằng vải, dây cáp vải, cáp vải cẩu hàng…hay còn có tên gọi bằng tiếng anh là webbing sling. Sản phẩm này có rất nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Chất liệu: Polyester độ bền cao (100% PES)

Hệ số an toàn: 6:1, 7:1

Chiều dài: theo yêu cầu của khách hàng

Tải trọng làm việc an toàn: 1-50T

Phạm vi nhiệt độ: - 40°C - 100°C

Loại:1 lớp, 2 lớp, 3 lớp, … (các thông số kỹ thuật đặc biệt có thể được tùy chỉnh)

Màu sắc: tương ứng với tải trọng làm việc như 1T-tím, 2T-xanh lá, 3T-vàng…

Thông tin về sản phẩm dây cẩu hàng mới nhất xem ngay tại đây >> https://provina.vn/day-cau-hang/ <<

 

8 lưu ý trong quá trình sử dụng dây cẩu hàng bằng vải

 

❖ Kiểm tra hư hỏng của dây trước khi sử dụng.

❖ Kiểm tra dây nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bị cắt đứt, gãy, hư hỏng do nhiệt độ, hóa chất quá nhiều, hỏng đường nối hoặc bất kỳ khuyết tật nào khác của dây.

❖ Không thắt nút hoặc xoắn dây.

❖ Bảo vệ sản phẩm tránh các góc sắc cạnh.

❖ Không để dây ở nhiệt độ quá 130 độ C.

❖ Không cho phép mài mòn hoặc sản phẩm khác làm ảnh hưởng đến độ bền của dây.

❖ Tham khảo ý kiến của nhà sản xuất trước khi nhúng dây vào hóa chất.

❖ Tránh xa axit, kiềm hoặc các hợp chất phenolic.

Dây cẩu hàng bằng vải được phân phối độc quyền từ công ty TNHH Provina.

Xem thêm: Dây cáp cẩu hàng giá bao nhiêu? | Nơi cung cấp giá gốc tại kho

 

Đặc điểm chung của dây cẩu hàng bằng vải

 

★ Có trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt tốt, dễ uốn cong và dễ sử dụng.

★ Không làm hỏng hình thức bên ngoài của đối tượng được nâng hạ.

★ Có khả năng bảo trì cao.

★ Hệ số an toàn cao, nâng hạ ổn định.

★ Màu sắc đẹp, dễ phân biệt.

★ Tuổi thọ lâu dài, khả năng chống ăn mòn và chống mài mòn tốt.

★ Có thể được sử dụng để kéo vật được treo.

★ Không dẫn điện, không nguy hiểm điện giật.

 

Đặc điểm riêng của dây cẩu hàng bằng vải

 

Dây cẩu hàng bằng vải được sản xuất đa dạng các chủng loại khác nhau như về màu sắc, tải trọng, kích thước…vì thế chúng sẽ có đặc điểm riêng để giúp bạn phân biệt tốt hơn.

Đối với sản phẩm có tải trọng nhỏ và kích thước ngắn sẽ chỉ có thể dùng với số lượng kiện hàng có trọng lượng nhỏ, không có khả năng chịu tải trọng vượt quá giới hạn và ngược lại.

Tải trọng làm việc giới hạn đều được các nhà sản xuất cung cấp theo từng lại hàng hóa của bạn theo yêu cầu. Mặc dù chúng đều đảm nhiệm các chức năng như nhau nhưng về tải trọng làm việc thì hoàn toàn khác. Đây là một đặc điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý để tránh xảy ra rủi ro trong quá trình làm việc.

 

Ứng dụng của dây cẩu hàng bằng vải

 

Dây cẩu hàng bằng vải được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hàng không, cơ sở điện hạt nhân, sản xuất quân sự, xếp dỡ hàng hóa trên cảng biển, thiết bị điện, chế tạo máy móc, thép khoa học, đóng tàu, giao thông vận tải và các lĩnh vực khác. Ngoài ra, dây còn được sử dụng để nâng các loại ống, kết cấu thép, nền tảng, bình áp suất, các dự án trong và ngoài nước. Dưới đây là một số ứng dụng cụ thể: 

✔️ Xây dựng: Dây được sử dụng để nâng các vật liệu xây dựng như gạch, cát, xi măng và thép. Chúng có thể được sử dụng trong việc xây dựng kết cấu như cầu, tòa nhà và nhà máy.

✔️ Logistics và Vận chuyển: Trong ngành logistics và vận chuyển, dây thường được sử dụng để di chuyển hàng hóa, container nặng từ các điểm bắt đầu đến điểm đích. Chúng thường được sử dụng trên các tàu, xe tải và trong các cảng.

 

Dây cẩu hàng bằng vải

 

✔️ Nông nghiệp: Dây có thể được sử dụng trong việc nâng các vật liệu nông nghiệp như hạt giống, thức ăn chăn nuôi hoặc cỏ khô. Chúng cũng có thể được sử dụng để cẩu và vận chuyển các trang thiết bị nông nghiệp lớn.

✔️ Cứu hộ và Cứu trợ: Trong các tình huống khẩn cấp hoặc cứu hộ, dây cẩu có thể được sử dụng để nâng hoặc di chuyển các đồ vật nặng như trong việc cứu hộ sau các tai nạn giao thông hoặc thiên tai.

✔️ Công nghiệp Năng lượng tái tạo: Trong lĩnh vực năng lượng tái tạo như điện gió và điện mặt trời, cáp cẩu vải có thể được sử dụng để lắp đặt và bảo dưỡng các thành phần như cánh quạt và tấm pin mặt trời.

✔️ Công nghiệp Hàng hải: Trên tàu biển, dây được sử dụng để nâng và di chuyển hàng hóa giữa tàu và cảng hoặc giữa các tàu với nhau.

Một số ứng dụng trên chỉ là phần nhỏ của những giá trị mà dây cẩu hàng bằng vải mang lại trong nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực khác nhau.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
So sánh dây Polyester với dây Nylon-Sự khác biệt là gì?

So sánh dây polyester và dây nylon và sự khác biệt là gì? Dây đai dệt nylon rất mềm, độ bền và độ giãn của nylon cũng tốt hơn rất nhiều so với polyester và nylon có vẻ ngoài sáng bóng hơn polyester. Ngược lại dây đai dệt polyester dễ nhuộm màu, bám màu tốt hơn, dây đai dệt polyester chống mài mòn tốt hơn so với nylon.
Tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam

Dây đai dệt là vật dụng có thể bắt gặp ở mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta như: Dây chằng hàng, quần áo bảo hộ, dây đai hộp quà lớn, dây đai an toàn ô tô, v.v. Chức năng của dây đai dệt là rất quan trọng trong dòng dây bảo vệ an toàn hàng hóa và có thể đóng vai trò hoàn thiện trong một số ngành quan trọng khác. Vậy làm sao để khách hàng có thể tìm được tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được đáp án nhé!!!
Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu?
Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu?

Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu? - Là 8m -12m cho các dòng hàng được sử dụng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, là một trong những nhà sản xuất dây tăng đơ hàng đầu tại Việt Nam, Provina có khả năng tùy chỉnh để tạo dây đai với bất kỳ độ dài nào, phù hợp nhất với các ứng dụng chằng buộc. Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng sản phẩm chằng buộc hay muốn có được nguồn hàng phù hợp nhất hãy gọi đến số 0901 548 578 hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi TẠI ĐÂY  
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai vải để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật nặng từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của quy chuẩn. Dây đai vải phục vụ cùng một mục đích như dây cáp tuy nhiên phương pháp sử dụng là khác nhau. Mời bạn đọc cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về bài '' hiểu đúng về dây đai bằng vải polyester'' để hiểu rõ hơn nhé.
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay

Dây đai buộc hàng là gì? Gồm có những dòng hàng nào? Nên lựa chọn dây đai nào để phù hợp với hàng hóa, công việc và môi trường của bạn? Là 1 trong nhiều những thắc mắc mà nhiều người đang gặp. Chính vì thế, hôm nay Provina sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về dây đai buộc hàng ở bài viết sau đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
5 Điều Cần Biết Khi Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Hải phòng

5 điều cần biết khi chọn nhà cung cấp dây đai dệt Hải Phòng, nếu bạn cần vật liệu dây đai dệt cho dự án sản xuất của mình, có một số điều cần xem xét khi chọn nhà sản xuất cung cấp dây đai dệt. Bạn không chỉ muốn nhà sản xuất của mình có những vật liệu sợi bạn cần, có thể là tính chất, dạng phẳng, độ dày, độ bền, màu sắc, sợi hoặc cuộn mà họ còn có thể đảm bảo các dây đai dệt cao cấp. Bạn chỉ muốn sử dụng những dây đai dệt chất lượng tốt nhất để dự án của bạn thành công.
Xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín

Các ngành sản xuất và vận chuyển ngày càng phát triển đã giúp cho các nhu cầu sử dụng dây đai dệt ngày càng cao. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng các loại dây đai dệt với chất lượng cao cũng tăng đáng kể. Chính vì vậy mà doanh nghiệp luôn tìm kiếm những xưởng sản xuất trực tiếp dây đai dệt uy tín để tạo thương hiệu độc quyền cho mình. Để tìm được xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu uy tín thì xem ngay bài viết mà chúng tôi tổng hợp ngay bên dưới đây!!! 
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester

Nếu bạn đang tìm kiếm dây đai bằng vải nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào, thì chúng tôi muốn nói với bạn rằng dây đai bằng vải Polyester là xu hướng mới của thị trường và bạn nên mua nó. Dây đai polyester là loại bền nhất, linh hoạt, có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Quan trọng nhất, chúng rẻ và thân thiện với túi tiền.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng