DMCA.com Protection Status

Dây đai polyester là gì ? [Góc Kiến thức]

Hiện nay dây đai Polyester được sử dụng rất nhiều trong công việc vận chuyển, chằng buộc cố định đảm bảo an toàn cho hàng hóa suốt quá trình luân chuyển. Đặc tính ổn định và chịu được nhiều trọng tải lớn nên được nhiều công ty xây dựng, vận chuyển tin dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá thông số kỹ thuật và ưu điểm của loại dây đai thú vị trong bài viết dưới đây nhé.

Dây đai polyester

 

Dây đai polyester là gì ?

 

Dây đai polyester là loại dây đai dệt được làm từ nguyên liệu tổng hợp từ nhiều hợp chất khác nhau tạo thành như: Than đá, không khí, nước và dầu mỏ. Chính vì vậy mà Polyester khác biệt hoàn toàn với các chất khác như cotton. Khách hàng có thể nhận biết được Polyester qua đặc tính không hút ẩm, hấp thụ dầu tốt, chống bụi và chống cháy.

Nhờ vào các đặc tính trên mà loại dây đai dệt polyester có sức hấp dẫn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp xây dựng và vận chuyển hàng hóa.

Thông số kỹ thuật dây đai polyester

  • Hình dáng: Dây dẹt 
  • Kích thước bề ngang: 3mm -  200mm
  • Độ dày: 0.5mm – 5mm có thể lên tới 10mm
  • Màu sắc: Có đủ tất cả các loại màu

Tin tức liên quan: Bán dây đai dệt giá rẻ, giá gốc tại kho.

Dây đai polyester

 

Ưu điểm vượt trội của dây đai polyester

 

Cùng tìm hiểu những ưu điểm của dây đai vải Polyester dưới đây nhé:

✔️ An toàn khi sử dụng: Dây đai Polyester được nhà sản xuất thiết kế rất an toàn để mục đích bảo vệ người dùng và hàng hóa không bị thương tích. Đảm bảo chịu được trọng tải tối đa của dây. Bề mặt của dây không có cạnh sắc nét khi cắt và không bật trở lại gây nguy hiểm như dây thép. Điều này mang đến sự an toàn cho người dùng, hàng hóa và máy móc. Đồng thời việc sử dụng dây đai cũng tiết kiệm chi phí không tốn kém như dây thép.

✔️ Sức mạnh của dây polyester: Dây có sức mạnh và bền tương đương với một dải thép thông thường. Nhờ tính dẻo dai và khả năng chịu đựng được sốc va đập mạnh nên phải cần nhiều năng lượng mới có thể phá vỡ nó. Ngoài ra dòng hàng này cũng nhẹ và linh hoạt hơn so với dây thép.

✔️ Khả năng bảo vệ: Kết cấu của dây vô cùng mềm và linh hoạt để bảo vệ các sản phẩm hàng hóa không bị va đập mạnh. Loại dây này an toàn trên hầu hết các bề mặt tiếp xúc để giảm thiểu chất thải và loại bỏ việc tái tạo tốn kém. Polyester cũng không bị ăn mòn, rỉ hoặc tạo thành vết bẩn trên sản phẩm của bạn.

✔️ Chi phí hiệu quả: Các dây đai Polyester là một loại dây thay thế hiệu quả và tiết kiệm được chi phí so với dây thép. Nó loại bỏ hoàn toàn chi phí của dải thép, chẳng hạn như việc các sản phẩm bị hư hỏng, thời gian chết, bồi thường cho người lao động, chi phí cho dụng cụ và sửa chữa. 

✔️ Chống thấm nước: Với việc dây được tổng hợp từ nhiều hợp chất khác nhau thì trong đó có chất chống thấm nước. Tuy nhiên thì loại dây này vẫn bị thấm dầu và có độ dai, bền cực tốt.

✔️ Dễ sử dụng: Do trọng lượng nhẹ, có tính mềm dẻo và vô cùng thân thiện với môi trường. Việc vứt bỏ sẽ không gây hại hay gây rắc rối về vấn đề xử lý. Bên cạnh đó thì dây có kích thước nhỏ và không dễ gây tai nạn như dây đai thép. Loại dây này còn có thể được xử lý bằng chất thải công nghiệp thông thường hoặc sẽ được tái chế.

 

Mua dây đai polyester tại Provina

 

Nếu bạn muốn mua dây đai Polyester hoặc những loại dây đai chất lượng trong ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa và xây dựng thì nên mua ở Provina. Với 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành này thì Provina có tiếng được danh tiếng và chỗ đứng với các doanh nghiệp lớn trong nước. 

Tất cả những sản phẩm của Provina được sản xuất và đánh giá chất lượng quốc tế. Những sản phẩm điển hình của chúng tôi có thể kể đến như là dây cầu cảng, dây đai dệt, dây khóa cam,... Chúng tôi cam kết những sản phẩm của Provina được bảo hành, dán nhãn tem đầy đủ và chất lượng hàng đầu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dây đai Polyester và những ưu điểm của dây. Hy vọng rằng với chia sẻ hữu ích trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm này nhất. Hãy đến Provina để mua được các loại sản phẩm dây đai chất lượng nhất nhé.

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý
Địa điểm bán dây tăng đơ tại Hà Nội - Giá thành hợp lý

Với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, việc sử dụng dây tăng đơ để chằng buộc, cố định hàng hóa, máy móc, kiện hàng điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết một cơ sở bán dây tăng đơ tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại dây chằng hàng chính hãng, chất lượng cao, và có giá thành tốt nhất.
Quy Trình Sản Xuất Dây Đai Dệt An Toàn Chất Lượng
Quy Trình Sản Xuất Dây Đai Dệt An Toàn Chất Lượng

Để tạo ra một dây đai dệt hoàn chỉnh, hai hệ thống sợi được bắt chéo trên một máy dệt, các sợi dọc tạo thành chất mang, trong đó các sợi ngang được kéo lần lượt. Việc sản xuất dây đai dệt vừa đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn lại càng khó khăn hơn. Từ thiết kế đến đầu ra của dây đai dệt thành phẩm, có thể hoàn thành nhiều quy trình phức tạp. Dưới đây là một mô tả ngắn gọn về quy trình sản xuất dây đai dệt an toàn.
[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] Độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào?
[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] Độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Độ bền của dây đai dệt là một trong những tiêu chí quan trọng mà người dùng không nên bỏ qua khi lựa chọn cho doanh nghiệp những sản phẩm chằng buộc hay nâng hạ hàng hóa của mình. Vậy độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào? Cùng Provina tìm hiểu chi tiết nhé!
TOP 6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua
TOP 6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua

Cáp vải cẩu hàng nằm trong số các cáp cẩu được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Chúng có nhiều tải trọng đa dạng cho phép bạn cẩu nhiều loại hàng hóa khác nhau. Bạn có thể sử dụng cáp vải cho nhiều ứng dụng, đặc biệt là  với nhiều ngành công nghiệp. Thế nhưng để có được những sản phẩm đủ nhất lượng cho công việc nâng cẩu được an toàn thì trước khi mua bạn nên tìm hiểu về chúng kỹ. Sau đây là 6 điều bạn cần nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua hàng sử dụng.  
[GÓC KIẾN THỨC] 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ
[GÓC KIẾN THỨC] 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ

Như với bất kỳ thiết bị xử lý hay bảo vệ hàng hoá nào, điều quan trọng là bạn phải sử dụng đúng cách và bảo quản nó hợp lí. Thiết bị chằng hàng của bạn là thứ giữ hàng hoá, bản thân và nhân viên của bạn an toàn - Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo sản phẩm được hoạt động theo đúng quy trình! Trong blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ một cách chính xác và an toàn nhất.
Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất
Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất

Dây cẩu hàng Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm hot và chính hãng tại Provina, được phân phối rộng khắp thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội, có khả năng hỗ trợ nâng hạ mọi loại hàng hóa trong các lĩnh vực công nghiệp, khu chế xuất, hải cảng, nhà máy lắp ráp máy móc, phụ tùng…Với cơ sở uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng đã làm nên một thương hiệu vững mạnh. Để biết rõ hơn về sản phẩm này bạn hãy theo dõi qua bài viết này nhé.
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lý, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách

Hôm nay, cùng xem hướng dẫn kỹ thuật bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách để giữ cho dây được sử dụng bền lâu nhất. Đảm bảo lợi nhuận và đọ an toàn được đạt đến mức cao nhất. Nào bắt đầu vào các tin tức chính.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng