DMCA.com Protection Status

Dây đai polyester là gì ? [Góc Kiến thức]

Hiện nay dây đai Polyester được sử dụng rất nhiều trong ngành công việc vận chuyển, chằng buộc cố định đảm bảo an toàn cho hàng hóa suốt quá trình luân chuyển. Đặc tính ổn định và chịu được nhiều trọng tải lớn nên được nhiều công ty xây dựng, vận chuyển tin dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá thông số kỹ thuật và ưu điểm của loại dây đai thú vị trong bài viết dưới đây nhé.

Dây đai polyester

 

Dây đai polyester là gì ?

 

Dây đai polyester là loại dây đai dệt được làm từ nguyên liệu tổng hợp từ nhiều hợp chất khác nhau tạo thành như: Than đá, không khí, nước và dầu mỏ. Chính vì vậy mà Polyester khác biệt hoàn toàn với các chất khác như cotton. Khách hàng có thể nhận biết được Polyester qua đặc tính không hút ẩm, hấp thụ dầu tốt, chống bụi và chống cháy.

Nhờ vào các đặc tính trên mà loại dây đai dệt polyester có sức hấp dẫn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp xây dựng và vận chuyển hàng hóa.

Thông số kỹ thuật dây đai polyester

  • Hình dáng: Dây dẹt 
  • Kích thước bề ngang: 3mm -  200mm
  • Độ dày: 0.5mm – 5mm có thể lên tới 10mm
  • Màu sắc: Có đủ tất cả các loại màu

Tin tức liên quan: Bán dây đai dệt giá rẻ, giá gốc tại kho.

Dây đai polyester

 

Ưu điểm vượt trội của dây đai polyester

 

Cùng tìm hiểu những ưu điểm của dây đai vải Polyester dưới đây nhé:

✔️ An toàn khi sử dụng: Dây đai Polyester được nhà sản xuất thiết kế rất an toàn để mục đích bảo vệ người dùng và hàng hóa không bị thương tích. Đảm bảo chịu được trọng tải tối đa của dây. Bề mặt của dây không có cạnh sắc nét khi cắt và không bật trở lại gây nguy hiểm như dây thép. Điều này mang đến sự an toàn cho người dùng, hàng hóa và máy móc. Đồng thời việc sử dụng dây đai cũng tiết kiệm chi phí không tốn kém như dây thép.

✔️ Sức mạnh của dây polyester: Dây có sức mạnh và bền tương đương với một dải thép thông thường. Nhờ tính dẻo dai và khả năng chịu đựng được sốc va đập mạnh nên phải cần nhiều năng lượng mới có thể phá vỡ nó. Ngoài ra dòng hàng này cũng nhẹ và linh hoạt hơn so với dây thép.

✔️ Khả năng bảo vệ: Kết cấu của dây vô cùng mềm và linh hoạt để bảo vệ các sản phẩm hàng hóa không bị va đập mạnh. Loại dây này an toàn trên hầu hết các bề mặt tiếp xúc để giảm thiểu chất thải và loại bỏ việc tái tạo tốn kém. Polyester cũng không bị ăn mòn, rỉ hoặc tạo thành vết bẩn trên sản phẩm của bạn.

✔️ Chi phí hiệu quả: Các dây đai Polyester là một loại dây thay thế hiệu quả và tiết kiệm được chi phí so với dây thép. Nó loại bỏ hoàn toàn chi phí của dải thép, chẳng hạn như việc các sản phẩm bị hư hỏng, thời gian chết, bồi thường cho người lao động, chi phí cho dụng cụ và sửa chữa. 

✔️ Chống thấm nước: Với việc dây được tổng hợp từ nhiều hợp chất khác nhau thì trong đó có chất chống thấm nước. Tuy nhiên thì loại dây này vẫn bị thấm dầu và có độ dai, bền cực tốt.

✔️ Dễ sử dụng: Do trọng lượng nhẹ, có tính mềm dẻo và vô cùng thân thiện với môi trường. Việc vứt bỏ sẽ không gây hại hay gây rắc rối về vấn đề xử lý. Bên cạnh đó thì dây có kích thước nhỏ và không dễ gây tai nạn như dây đai thép. Loại dây này còn có thể được xử lý bằng chất thải công nghiệp thông thường hoặc sẽ được tái chế.

 

Mua dây đai polyester tại Provina

 

Nếu bạn muốn mua dây đai Polyester hoặc những loại dây đai chất lượng trong ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa và xây dựng thì nên mua ở Provina. Với 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành này thì Provina có tiếng được danh tiếng và chỗ đứng với các doanh nghiệp lớn trong nước. 

Tất cả những sản phẩm của Provina được sản xuất và đánh giá chất lượng quốc tế. Những sản phẩm điển hình của chúng tôi có thể kể đến như là dây cầu cảng, dây đai dệt, dây khóa cam,... Chúng tôi cam kết những sản phẩm của Provina được bảo hành, dán nhãn tem đầy đủ và chất lượng hàng đầu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dây đai Polyester và những ưu điểm của dây. Hy vọng rằng với chia sẻ hữu ích trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm này nhất. Hãy đến Provina để mua được các loại sản phẩm dây đai chất lượng nhất nhé.

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam

Dây đai dệt là vật dụng có thể bắt gặp ở mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta như: Dây chằng hàng, quần áo bảo hộ, dây đai hộp quà lớn, dây đai an toàn ô tô, v.v. Chức năng của dây đai dệt là rất quan trọng trong dòng dây bảo vệ an toàn hàng hóa và có thể đóng vai trò hoàn thiện trong một số ngành quan trọng khác. Vậy làm sao để khách hàng có thể tìm được tổng kho dây đai dệt giá sỉ lớn nhất Việt Nam? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được đáp án nhé!!!
Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất
Cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng và dễ dàng nhất

Khi nói đến việc mua các loại dây tăng đơ có độ dài tùy chỉnh, có thể rất khó để  tìm được độ dài hoàn hảo cho các công việc hoặc hang hóa của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp dễ nhất và tốt nhất để tìm ra độ dài gần đúng của dây tăng đơ cần thiết và cách rút ngắn dây buộc của bạn một cách nhanh chóng. Cùng Điểm qua một số cách rút ngắn dây tăng đơ nhanh chóng hiệu quả dưới đây!!!
Dây cẩu hàng Đông Nam Á chất lượng, giá thành tốt nhất 2024
Dây cẩu hàng Đông Nam Á chất lượng, giá thành tốt nhất 2024

Nền kinh tế Đông Nam Á là một trong những nền kinh tế đang có những bước cải tiến lớn, hội nhập vào nền kinh tế của thế giới trong những năm gần đây, tất cả ngành nghề đều trên đà tăng trưởng mạnh đặc biệt là ngành công nghiệp nặng. Chính vì thế mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng đẩy lên mạnh mẽ hơn hết, đó là lý do vì sao dây cẩu hàng Đông Nam Á lại đang là mặt hàng đang được quan tâm và sử dụng nhiều hiện nay, cùng tìm hiểu về các lý do nhé!
Dây buộc hàng công nghiệp chất lượng | Thị trường Việt Nam
Dây buộc hàng công nghiệp chất lượng | Thị trường Việt Nam

Được biết Việt Nam đang phát triển rất mạnh về các ngành vận tải, công nghiệp nặng, xuất nhập khẩu, lắp ráp chế tạo… Nhắc tới ngành vận tải, công nghiệp nặng thì vấn đề quan trọng đầu tiên là sự an toàn cho hàng hóa và bảo hộ cho người lao động. Chính vì vậy mà công việc chằng buộc hàng hóa cần được quan tâm và đầu tư hơn. Một trong những sản phẩm mà có thể quá trình đó được đơn giản và an toàn hơn đó là dây buộc hàng công nghiệp. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích rõ về sản phẩm này nhé!
Hệ số an toàn dây cẩu hàng là gì? Yếu tố ảnh hưởng đến dây cẩu hàng
Hệ số an toàn dây cẩu hàng là gì? Yếu tố ảnh hưởng đến dây cẩu hàng

Dây cẩu hàng rất cần thiết cho công việc nâng hạ hàng hóa hay bất kỳ vật dụng gì trên các công trong xây dựng, các nhà máy, công nghiệp và các nhà kho. Chúng được sử dụng để cố định, vận chuyển các thiết bị có độ tải lớn – vì vậy tải trọng của các sợi dây cẩu này phải đủ mạnh để chịu được các sức căng từ các vật dụng đó. Đây là lí do tại sao câu hỏi  hệ số an toàn dây cẩu hàng là gì? được xem là câu hỏi cần quan tâm lớn khi mua dây cẩu hàng.
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng ?

Dây cáp cẩu hàng là gì? Và tại sao chúng lại quan trọng đến vận hành an toàn của các loại máy móc, thiết bị, hàng hoá nặng? Trong một thị trường đầy đủ các lựa chọn, việc lựa chọn dây cẩu chất lượng từ nhà cung cấp đáng tin cậy đôi khi có thể là một thách thức. Trước khi bạn quyết định mua, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dây cáp cẩu hàng là gì và những yếu tố cần xem xét khi chọn mua chúng giúp đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu trong công việc của bạn.
 SẢN PHẨM MỚI 2023: Dây chằng hàng khoá cam tự siết
SẢN PHẨM MỚI 2023: Dây chằng hàng khoá cam tự siết

Dây chằng hàng khoá cam tự siết là một dòng hàng được công ty TNHH Ra mắt trong năm 2022 với mục tiêu đổi mới công cụ chằng buộc hàng hoá, tiện dụng đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống hiện nay.
5 Lời Khuyên Cách Sử Dụng Dây Đai Buộc Hàng [Ratchet strap]
5 Lời Khuyên Cách Sử Dụng Dây Đai Buộc Hàng [Ratchet strap]

5 lời khuyên cách sử dụng dây đai buộc hàng [ratchet straps] phổ biến nhất để cố định hàng hóa, đặc biệt là khi vận chuyển sử dụng dây buộc an toàn, còn được gọi là dây tăng đơ buộc hàng hoặc ratchet straps. Ratchet straps là mấu chốt của hộp công cụ vận chuyển với các ứng dụng đa dạng từ mục đích sử dụng chuyên nghiệp đến mục đích sử dụng thông thường hàng ngày. Có thể bạn không nhận ra, nhưng những dây đai đơn giản này là một thành phần lớn và quan trọng trong việc xử lý vật liệu.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng