DMCA.com Protection Status

Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết

Hiện nay các dòng sản phẩm chằng buộc hàng hóa vô cùng được quan tâm và cần thiết với các công việc bảo vệ hàng hóa trên thị trường. Tuy nhiên dòng dây hàng mà thị trường sử dụng nhiều nhất đó chính là dây đai vải bởi những ứng dụng và tính hiệu quả chúng mang lại cho công việc. Vậy dây đai vải là gì, nơi bán dây tốt hiện nay tại VN ở đâu. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết này nhé!

Dây đai vải đã khẳng định được khả năng chằng hàng, đưa hàng hoá hoạt động trong trạng thái an toàn nhất đồng thời cung cấp lợi nhuận cao khi sử dụng cho các doanh nghiệp hay cá nhân.

Dây đai vải

 

Dùng dây đai vải có tốt không?

 

Dây đai vải là một trong những dòng hàng dùng để chằng buộc nâng hạ hàng hóa được thị trường toàn cầu đánh giá vô cùng cao bởi sự tối ưu của nó. Những phân khúc tải trọng dây đai này đều được sản xuất bằng vật liệu vô cùng chất lượng với dây chuyền khép kín, máy móc hiện đại đưa đến nhiều kích thước, tải trọng đa dạng. Dây được ứng dụng với nhiều môi trường và công việc, ngành nghề đa dạng với quy mô lớn mang đến hiệu quả vô cùng lớn

Tuy nhiên mỗi dòng dây đai bằng vải sẽ có những đáp ứng cho những mặt hàng khác nhau phục vụ cho mỗi nhu cẩu riêng đến từ khách hàng khác nhau, vì thế bạn cần xác định đúng tính chất công việc cũng như hàng hóa, xác định đúng môi trường để lựa chọn thích hợp cho mình dòng dây đai vải phù hợp nhất đem đến hiệu quả cao.

Dây đai vải

Xem thêm: Cách để dệt dây đai chất lượng cao 

 

Những mẫu dây đai vải có mặt tại thị trường hiện nay

 

Chúng tôi sẽ  tổng hợp các loại dây đai vải hiện được tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường:

 

Dây đai vải Polyester

 

Dây đai vải Polyester là mẫu có chất lượng cao với chất liệu dệt từ 100% polyester được sản xuất phục vụ cho các mặt hàng có tải trọng lớn được phục vụ sử dụng nhiều trong các công nghiệp. Với òng dây đai này bạn sẽ có các mẫu dây như:

  • Dây đai PE bản 25mm
  • Dây đai PE bản 38mm
  • Dây đai PE bản 50mm
  • Dâyđai PE bản 75mm
  • Dây đai PE bản 100mm

Dòng hàng dây đai này rất dễ để sử dụng cũng nhu bảo quản, chúng được tổng hợp từ các chất có thể chống chịu các yếu tố từ môi trường cũng như các tác nhân gây hại đặc biệt như tia UV, Nhiệt độ…. Ngoài các yếu tố về bản rộng bạn sẽ dễ dàng thay đổi màu sắc hợp với thị yếu công việc bạn đang cần.

 

Dây đai vải pp

 

Cũng là một trong các dòng hàng được sản xuất và tiêu thụ cực lớn đến từ công việc chằng buộc hàng hóa, điều khác biệt giữa dây PP (Polypropylene) và PO (Polyester) đó chính là tải trọng của chúng. Dù dòng hàng từ chất liệu PP có tải trọng kém hơn nhiều so với PO nhưng chúng lại thích hợp với các công việc đơn giản và sử dụng nhiều hơn trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của cuộc sống. Hơn nữa, chi phí để dùng hàng dây đai vải pp là rất rẻ, có thể bằng ½ giá so với dây PO rất tiết kiệm đúng không?

Các tải trọng chúng tôi có thể cung cấp đến các bạn mà dòng hàng này gồm 500kgs, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn… Dù la PP hay PO thi chúng cũng là dòng dây đai được biết đến với sức tải ổn định và an toàn.

Dây đai vải

 

Chọn cơ sở mua dây đai vải chất lượng cao

 

Việc chọn một cơ sở cung cấp dây đai vải chất lượng quan trọng như việc bạn lựa chọn đúng được dòng hàng để sử dụng hay việc lựa chọn được chiến dịch thực hiện phát triển doanh nghiệp vậy. Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ các công ty sản xuất hay phân phối nguồn hàng chằng buộc để có thể đem lại được nhiều thành quả trong công việc.

Với dòng hàng dây đai, Provina là địa điểm cung ứng có kinh nghiệm hơn 6 năm với nhiều nguồn hàng vô cùng chất lượng trong nhiều năm qua được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng dùng. Chính vì vậy, khi đến với Provina bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm hay các yếu tố hậu mãi từ phía công ty đến với các sản phẩm nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây đai an toàn tăng đơ là gì?  | Bạn có biết
Dây đai an toàn tăng đơ là gì? | Bạn có biết

Bạn có biết dây đai an toàn tăng đơ là gì không? - Là dây đai vải có tăng đơ và có tên gọi khác là dây buộc hàng tăng đơ, dây tăng đơ vải…được sử dụng để cố định, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thiết bị được dùng để bảo hộ cho người lao động. Hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đối với các doanh nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết kỹ hơn về sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều người sử dụng như vậy nhé!
[TOP 4] Dây ràng đồ được sử dụng phổ biến năm 2024
[TOP 4] Dây ràng đồ được sử dụng phổ biến năm 2024

Bạn đang muốn lựa chọn một dòng sản phẩm dây ràng đồ cho bất kể hàng hóa của bạn được chằng buộc an toàn và nhanh gọn nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Provina sẽ giới thiệu đến bạn top 4 dây ràng được sử dụng phổ biến và được đánh giá cao tại thị trường hiện nay nhé!  
Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn
Dây tăng đơ 3 tấn là gì? Khi nào nên dùng dây tăng đơ 3 tấn

Hiện nay các sản phẩm chằng hàng để bảo vệ hàng hóa ngày càng được cải tiến và phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu từ các khách hàng.  Những sản phẩm như dây tăng đơ hay dây cẩu hàng được sản xuất với các kiểu cách và ứng dụng đặc biệt khác nhau để tối ưu hóa công việc chằng buộc hàng hóa hay nâng hạ. Trong bài viết này bạn sẽ biết thêm về dây tăng đơ 3 Tấn là gì? Khi nào thì nên dùng dây cảo hàng 3 Tấn? Cùng theo dõi nhé!
Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]
Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]

Cách được thiết lập để bảo đảm hàng hóa là thông qua việc sử dụng lưới hàng hóa, hoặc sử dụng thùng lớn để đựng. Tuy nhiên, những thứ này đắt tiền và có thể cồng kềnh để cất giữ và mang theo nếu tất cả những gì bạn đang làm là cố định thứ gì đó vào giá nóc xe ô tô hoặc xe kéo của bạn. Một cách rẻ hơn là sử dụng dây thừng hoặc dây chằng hàng thông thường. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến quý bạn tất tần tật tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng, cùng đọc nhé!
Máy Dệt Đai Là Gì? Phân Loại Và Ứng Dụng
Máy Dệt Đai Là Gì? Phân Loại Và Ứng Dụng

Trang thiết bị máy móc và vật tư máy dệt đai là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra quy trình sản xuất có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dây đai dệt. Các thiết bị máy móc dệt được nhập khẩu từ các nước có uy tín chuyên sản xuất các thiết bị chuyên dùng trong máy dệt dây đai vải.  Máy dệt đai là gì? Phân loại và ứng dụng như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.
Dây buộc hàng công nghiệp chất lượng | Thị trường Việt Nam
Dây buộc hàng công nghiệp chất lượng | Thị trường Việt Nam

Được biết Việt Nam đang phát triển rất mạnh về các ngành vận tải, công nghiệp nặng, xuất nhập khẩu, lắp ráp chế tạo… Nhắc tới ngành vận tải, công nghiệp nặng thì vấn đề quan trọng đầu tiên là sự an toàn cho hàng hóa và bảo hộ cho người lao động. Chính vì vậy mà công việc chằng buộc hàng hóa cần được quan tâm và đầu tư hơn. Một trong những sản phẩm mà có thể quá trình đó được đơn giản và an toàn hơn đó là dây buộc hàng công nghiệp. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích rõ về sản phẩm này nhé!
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ?
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ?

Là một phụ kiện chở hàng linh hoạt với nhiều loại hàng khác nhau, siết chặt dễ dàng, điều chỉnh kích thước chiều dài điều chỉnh dễ dàng linh hoạt. Dây chằng hàng tăng đơ hai đầu mắt thuộc dòng dây tăng đơ được ưa chuộng sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Cùng Provina tìm hiểu hết về nguồn hàng này thông qua bài viết dưới đây nhé!
Cách bảo quản dây cảo hàng hiệu quả 2024
Cách bảo quản dây cảo hàng hiệu quả 2024

Ngay cả khi bạn sử dụng dây cảo hàng thường xuyên, bạn có thể mong mong muốn sử dụng chúng với thời gian từ 2 đến 3 năm. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào việc bạn sử dụng chúng như thế nào và bảo quản chúng ra sao và điều này rất quan trọng có thể giúp tăng tuổi thọ cho dây chằng hàng. Để có được những sản phẩm có thời gian sử dụng như mong muốn bạn cần biết  một số mẹo hàng đầu của chúng tôi khi nói đến cách bảo quản dây cảo hàng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng