DMCA.com Protection Status

5 Lời khuyên để bảo trì thiết bị nâng của bạn tốt nhất 2023

Thiết bị nâng là một trong những thiết bị ảnh hưởng trực tiếp đến năng xuất làm việc của doanh nghiệp bạn, nó tác động lơn nhất với kho hàng và các công việc cần sức tải lớn. chính vì thế mà bảo trì thiết bị nâng sẽ luôn đem đến hiệu quả khá cao trong tăng năng xuất làm việc.

Bằng cách bảo trì thiết bị nâng của mình, bạn vẫn có sự chuẩn bị tốt và kéo dài tuổi thọ. Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn 5 lời khuyên để bảo trì thiết bị nâng của bạn. 

5 Lời khuyên để bảo trì thiết bị nâng của bạn tốt nhất 2023

5 Lời khuyên để bảo trỉ thiết bị nâng

Mẹo 1: Luôn kiểm tra thiết bị nâng của bạn kịp thời

 

Trước tiên, kiểm tra và thử nghiệm thiết bị nâng là một khía cạnh quan trọng để đảm bảo an toàn. Một chuyên gia kiểm tra thiết bị nâng từ trong ra ngoài và thử nghiệm nếu cần thiết. Các kết quả được sử dụng để đánh giá liệu thiết bị nâng có thể được sử dụng một cách an toàn hay liệu việc bảo trì và sửa chữa có bị từ chối hay không. Trường hợp thiết bị nâng không đạt yêu cầu thì phải đưa thiết bị nâng ra khỏi sử dụng. Nhưng bao lâu thì cần thiết để kiểm tra thiết bị nâng? Theo quy định pháp luật, việc kiểm tra phải được thực hiện ít nhất mỗi năm một lần bởi một chuyên gia kiểm tra có kiến ​​thức và chứng chỉ chuyên môn cần thiết. Trong trường hợp không được chấp thuận, bạn có thể đến cửa hàng Thiết bị nâng để nhận tất cả các thiết bị nâng và cẩu mới được giao!

Mẹo 2: Kiểm tra hàng ngày giúp ngăn ngừa các lỗi nghiêm trọng.

Ngoài việc kiểm tra hàng năm, điều quan trọng là phải luôn kiểm tra thiết bị nâng trước khi sử dụng. Việc ngăn ngừa các lỗi nghiêm trọng bắt đầu bằng việc xác định sớm. Các điểm mà bạn phải kiểm tra trước khi sử dụng có thể khác nhau trên mỗi thiết bị nâng. Do đó, hãy luôn tham khảo hướng dẫn sử dụng để biết thông tin cụ thể. Đầu tiên, điều quan trọng là phải có nhãn với thông tin rõ ràng. Điều này phải hiển thị khối lượng công việc tối đa và ngày kiểm tra hiện tại. Bề mặt của thiết bị cẩu hoặc nâng hạ không được có bất kỳ vết nứt hoặc biến dạng nào và tất cả các điểm xoay hiện có phải có thể di chuyển trơn tru. Thiết bị nâng cũng phải được đưa ra khỏi sử dụng nếu có dấu vết ăn mòn hoặc mài mòn. Đảm bảo rằng thiết bị nâng có thể không còn được sử dụng nữa.

5 Lời khuyên để bảo trỉ thiết bị nâng

Mẹo 3: Sử dụng dầu để duy trì tính linh hoạt

Khi bạn đang xử lý dây chuyền hoặc các bộ phận quay trong thiết bị nâng hạ, điều quan trọng là phải duy trì những dây chuyền linh hoạt và sạch sẽ này. Trong trường hợp có bụi bẩn, bề mặt thép phải được làm sạch bằng vải thấm dầu nhẹ. Khi bạn chuẩn bị tiến hành bảo dưỡng thiết bị nâng, chúng tôi luôn khuyên bạn không nên treo thiết bị nâng lên cần trục. Tốt hơn là tiến hành bảo trì trên một bề mặt sạch sẽ và ổn định.

Mẹo 4: Bảo quản thiết bị nâng hạ của bạn đúng cách

Để tránh những ảnh hưởng không mong muốn từ bụi bẩn, nhiệt độ hoặc tia cực tím, điều quan trọng là thiết bị nâng hạ phải được bảo quản đúng cách. Một hộp lưu trữ cung cấp một giải pháp tốt. Các hộp của cửa hàng Liftinggear có nhiều kích cỡ khác nhau, tất cả đều có ba tay cầm và một khóa. Sự tiện lợi của những chiếc hộp đựng đồ này là bạn có thể dễ dàng di chuyển các thiết bị nâng hạ nhờ bánh xe dưới gầm hộp.

Mẹo 5: Nhờ một chuyên gia tiến hành sửa chữa

Khi sửa chữa thiết bị nâng, có thể chứng nhận sẽ bị hủy bỏ. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ một thanh tra viên được chứng nhận tiến hành sửa chữa. Người kiểm tra có thể ngay lập tức tiến hành kiểm tra và điều chỉnh giấy chứng nhận của thiết bị nâng cho đến ngày kiểm tra được gia hạn. Bằng cách đó, chứng nhận thiết bị nâng của bạn sẽ được cập nhật trở lại! Nếu bạn đang thắc mắc không biết cần ai để tư vấn trong quá trình bảo trì thiết bị nâng, còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất hoặc truy cập vào link https://provina.vn/ để có những kiến thức tốt nhất nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dụng cụ quấn màng PE bằng tay có bao nhiêu loại?

Dụng cụ quấn màng PE bằng tay có bao nhiêu loại?

Trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ quấn màng PE bằng tay tương đối đa dạng. Đây được coi là công cụ cần thiết và giúp ích khá nhiều trong công việc bảo vệ hàng hóa. Bài biết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn những loại dụng cụ quấn màng PE bằng tay, cụ thể hơn là biết được dụng cụ quấn màng PE là gì?.
DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 1 TẤN - TƯ VẤN CHỌN MUA, LẮP ĐẶT, BẢO QUẢN

DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 1 TẤN - TƯ VẤN CHỌN MUA, LẮP ĐẶT, BẢO QUẢN

Dây cáp vải cẩu hàng là dòng sản phẩm được sử dụng để chằng cẩu hàng hóa được sử dụng thông dụng trong hệ thồng cẩu hàng tại các công ty doanh nghiệp. Một trong những nguồn hàng có tải trọng thấp và được ứng dụng nhiều đó chính là dòng cáp vải cẩu hàng 1 tấn. Vậy cách chọn dây như thế nào để đảm bảo chất lượng, Thông số cũng như thương hiệu nên tin tưởng mua ở đâu? Cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!
Webbing Là Gì? Ứng Dụng Webbing

Webbing Là Gì? Ứng Dụng Webbing

Webbing là gì? Là một loại vải dệt có thể phân biệt được bằng các thành phần vật liệu khác nhau, các biến thể về độ bền và độ rộng của nó. Qua quá trình dệt vải gồm có các sợi được các thợ dệt đưa lên bem vào máy, qua khung dệt để tạo thành các dải dây đai dệt. Được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau như quần áo, vật liệu giày dép, y tế, sản phẩm thể thao, hành lý, công nghiệp, nông nghiệp, nhu cầu quân sự, giao thông vận tải, các loại dây chằng buộc...
Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!

Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!

Dây đai an toàn trên ô tô là một thiết bị an toàn để giữ người ngồi trong khi va chạm và tránh va chạm thứ cấp giữa người ngồi với vô lăng và bảng đồng hồ [thiết bị hiển thị giá trị] trong khi va chạm, hoặc để tránh lao ra khỏi xe. Phương tiện trong quá trình va chạm và gây ra tử vong hoặc thương tích. Dây đai an toàn trên ô tô được công nhận là thiết bị an toàn rẻ và hiệu quả nhất, nhiều quốc gia bắt buộc trang bị dây an toàn trên xe ô tô.
Pallet nghĩa là gì? | Phân loại các loại pallet có trên thị trường

Pallet nghĩa là gì? | Phân loại các loại pallet có trên thị trường

Pallet là một sản phẩm được thiết kế với bề mặt phẳng, chúng dùng đặt hàng hóa lên để bảo quản hoặc cất trữ tránh để tiếp xúc dưới mặt đất làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, kim loại, giấy… Pallet được phân thành nhiều loại khác nhau để thích ứng với mỗi môi trường và công việc của môi doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu cùng với provina để hiểu sâu hơn về pallet nghĩa là gì cũng như phân loại chính của dòng pallet. Bắt đầu thôi nào!
5 bước đơn giản để vận chuyển container

5 bước đơn giản để vận chuyển container

Một container vận chuyển có thể có nhiều kích cỡ khác nhau để vận chuyển và vận chuyển hàng hóa quốc tế. Nói chung, đây là những công- te-nơ dài 20 feet và 40 feet cao 8 feet và rộng 8 feet. Đó là rất nhiều không gian để vận chuyển hàng hóa quý giá của bạn đến điểm đến ở nước ngoài. Hôm nay cùng Provina tìm hiểu về 5 bước đơn giản để vận chuyển container  để quá trình luân chuyển hàng hóa dễ dàng và thuận lợi nhất nhé!
Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Đai Vali Hành Lý?

Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Đai Vali Hành Lý?

Khóa kéo thường có thể bị đứt hoặc bung ra nếu chúng bị mòn hoặc va li được đóng gói quá nhiều, đặc biệt là đối với vali vỏ cứng. Dây đai hành lý sẽ giữ cho tất cả đồ đạc bên trong của bạn không bị đổ ra ngoài , vì vậy bạn sẽ tránh được việc mất đồ đạc và bất kỳ các trường hợp hư hỏng vali có thể xảy ra bất ngờ nào tại băng chuyền hành lý hay trong quá trình vận chuyển. Tại sao nên sử dụng dây đai vali hành lý thì chúng ta cùng tìm hiểm trong bài viết này mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!!! 
Làm thế nào để tính cước phí vận chuyển

Làm thế nào để tính cước phí vận chuyển

Cước phí vận chuyển là vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu khi nhu cầu luân chuyển hàng hóa từ điểm này đến điểm khác có thể từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Biết được độ quan trọng của nó, chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra công thức tính cước phí vận chuyển chi tiết cùng với các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và lợi nhuận khi vận chuyển hàng hóa với bài viết dưới đây! Cùng theo dõi nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng