DMCA.com Protection Status

TOP 5 cách đóng thùng carton hiệu quả cao || KIẾN THỨC

Chúng tôi biết bạn đang nghĩ gì — bạn đã biết cách đóng hộp. Và, tất nhiên bạn làm. Tất cả chỉ cần một cuộn băng keo và bạn đã sẵn sàng. Nhưng có những lúc băng keo dán thùng carton có thể không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn. Hoặc trong một tình huống bất kỳ nào đó mà bạn không có băng keo, bạn cần một lựa chọn khác khi đang ở trong tình trạng khó khăn trong việc cách đóng thùng carton. Cùng chúng tôi liệt kê các cách đóng thùng carton nhanh gọn và tiện dụng nhất.

Cách đóng thùng carton

 

TOP 5 cách đóng thùng carton khi có hoặc không có băng keo

 

Cách đóng thùng carton: Bằng băng keo thông thường

 

Cách này là cách cơ bản, bạn chỉ cần dùng băng keo dán kín các nắp dưới và trên của thùng carton. Đó là cách đóng thùng carton mà sẽ đem lại hiệu quả cho bạn cực cao. Thế nhưng việc đóng thùng carton bằng băng keo cũng cần xem xét việc hàng hoá cảu bạn sẽ được giao đi đâu ở thời tiết ra sao và kể cả giá trị của hàng hoá bạn đóng trong thùng.

Điểm yếu của cách đóng thùng carton bằng băng keo đó chính là lô hàng của bạn dễ dàng bị bốc ra và giả mạo hàng khác, lí do tôi nói như vậy là do băng keo đó chính là việc bóc tháo chúng ra không để lại các dấu viết kiểm định, việc gián chúng lại sẽ không làm bạn thấy điểm nghi ngờ.

Bạn cũng có thể thử một kỹ thuật gọi là phương pháp H-tape. Điều này không chỉ liên quan đến việc đóng trên dưới thùng mà còn bao phủ cả các mặt tiếp xúc của thùng carton. Điều này cung cấp sự ổn định và bảo mật hơn nữa cho một hộp kín. Và nó giúp ngăn chặn bụi (điều cần thiết trong quá trình di chuyển hoặc lưu trữ lâu dài) đồng thời giúp bên trong hộp mát hơn hoặc khô hơn (lý tưởng để vận chuyển thực phẩm hoặc các đồ dễ hỏng khác).

Dù bạn chọn gì, hãy nhớ chọn dụng cụ rút băng cầm tay. Chúng không chỉ đẩy nhanh nỗ lực đóng gói của bạn mà còn tốn ít băng keo hơn và niêm phong chặt chẽ hơn.

Dây bungge cũng là một trong những mặt hàng có thể dùng để đóng thùng carton trong một số trường hợp, xem thêm cách để sử dụng dây bungee đạt hiệu quả tốt hơn >> tại đây <<

Cách đóng thùng carton

 

Cách đóng thùng carton: Dùng màng căng PE

 

Đây là một cách độc đáo để đóng một chiếc hộp và nó không phải là một cách sử dụng để vận chuyển một thứ gì đó. Tuy nhiên, nếu bạn đã dùng hết đồ dính, thì màng PE cũng là một giải pháp tạm thời đủ hiệu quả trong thời gian ngắn. Cho dù bạn đang chuyển đến một nơi ở mới hay đóng gói sản phẩm bị trượt, ít nhất bạn cũng có một thứ gì đó để giữ cho chiếc hộp đó luôn đóng lại trong một chuyến đi dễ dàng.

Điều làm cho cuộn màng PE trở thành một lựa chọn cho cách đóng gói thùng carton cuối cùng khả thi là nó có được sức mạnh và sự an toàn khi áp dụng lực căng. Được kéo chặt và bọc trong một vài lớp, màng căng sẵn sẽ nén và giữ hộp đồ chắc chắn.

Màng PE thậm chí có thể được xoắn thành dây thừng có thể buộc xung quanh thứ gì đó để cố định nó. Bạn sẽ thường thấy kỹ thuật đó được sử dụng trên ván trượt có tải hoặc các sản phẩm được nhóm trên một pallet. Dù bạn quyết định thế nào, hãy đảm bảo thùng được giữ chặt chẽ.

 

 

Cách đóng thùng carton: Nhãn tùy chỉnh

 

Cách đóng thùng carton này còn mang ý nghĩa nhiều hơn về việc đóng góp vào giao diện của bao bì sản phẩm — hoặc đóng vai trò là bước hoàn thiện đơn đặt hàng của khách hàng. Một nhãn được đặt trên một nắp đóng hoạt động như một con dấu. Nó có nghĩa là gói hàng bạn cầm trên tay đã được đích thân người nơi cung cấp đóng gói và niêm phong. Nó cũng có nghĩa là gói đó chỉ dành cho bạn. Phá vỡ niêm phong chỉ có bạn chứ không thể là ai khác.

Các nhãn tùy chỉnh được làm từ nhựa vinyl chất lượng cao và bám rất tốt vào các hộp carton. Chúng được sử dụng cùng với băng đóng gói (băng đóng gói tùy chỉnh sẽ thực sự làm cho bao bì của bạn chuyên nghiệp hơn!), Đóng hộp một cách chắc chắn và xây dựng thương hiệu một cách xuất sắc.

Cách đóng thùng carton

 

Cách đóng thùng carton: Dùng dây chằng hàng

 

Thường được sử dụng để cố định pallet, dây đai đôi khi được quấn quanh các thùng vận chuyển đặc biệt lớn hoặc nặng. Điều này củng cố việc luân chuyển hàng hoá được diễn ra an toàn, được nằm trong kế hoạch mà bạn đã vạch định ra từ trước.

Thực tế thú vị: Cách đóng thùng carton này cũng được sử dụng để bó các hộp phẳng, hay các vật thể rời rạc một cách an toàn nhất.

Dây đai có thể được làm từ một số vật liệu, bao gồm thép, polypropylene, polyester, nylon và thậm chí cả giấy. Nếu bạn sử dụng nó để đóng hộp, bạn sẽ muốn chọn kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của mình (ví dụ: Dây chằng hàng tăng đơ, hay dây khoá cam bạn sẽ chọn loại dây đủ với tải trọng hay vừa với kích thước mà hàng hoá bạn cần). Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng bạn thắt chặt dây đai của mình đúng số lượng — quá lỏng sẽ không giữ chặt bất cứ thứ gì, quá chặt và bạn có thể bắt đầu làm hỏng sản phẩm của mình.

Để có thể xem các sản phẩm đóng hàng chất lượng cùng mẫu mã đa dạng bạn có thể nên xem qua trang web Provina hoặc liên hệ trực tiếp đến HOTLINE 0901 548 578 để được hỗ trợ tư vấn mặt hàng đóng thùng carton hợp lí nhất nhé!

Cách đóng thùng carton

Làm thế nào để đóng một hộp: Maiers khóa phía trước

 

Cách đóng thùng carton này là cách không cần băng keo. Hộp thư có khóa phía trước, còn được gọi là hộp gài hoặc hộp thương mại điện tử, được thiết kế để gấp lại và khóa vào vị trí, tạo ra sự ổn định và đóng lại của chúng. Chúng có bao bì phong cách và hấp dẫn, lý tưởng để trưng bày các sản phẩm cao cấp và tạo ra trải nghiệm mở hộp đáng nhớ.

Sử dụng băng dính đóng gói để niêm phong các bưu phẩm có khóa trước là một ý tưởng hay nếu bạn đang sử dụng chúng làm bao bì vận chuyển. Họ sẽ chuyển tay rất nhiều trong quá trình giao hàng và bạn muốn đảm bảo mọi thứ bên trong vẫn ở bên trong. Một nhãn tùy chỉnh trên mặt trước là một điểm hoàn thiện hấp dẫn.

Thùng carton được lựa chọn để vận chuyển sản phẩm (và đơn đặt hàng của khách hàng) nhiều hơn bất kỳ kiểu thùng carton vận chuyển nào khác. Là một loại bao bì ít được sử dụng như vậy, các kỹ thuật về cách đóng hộp chắc chắn đáng được quan tâm. Cho dù vận chuyển sản phẩm Kickstarter của bạn hay gói lại hộp quần áo cuối cùng mà bạn bỏ quên, giờ đây bạn đã có rất nhiều cách để đóng thùng carton để đảm bảo cho hàng hoá được an toàn nhất rồi.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cách tính khả năng tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng

Cách tính khả năng tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng

Một trong những vấn đề quan trọng mà mỗi người khi sử dụng các sản phẩm dây cẩu hàng hay hoạt động trong các công việc cần độ chắc chắn an toàn cho hàng hoá đó chính là góc tải của dây cẩu hàng phù hợp với hàng hoá cũng như dây cẩu. Đối với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các cách tính tải trọng dây cẩu dựa theo góc tải của chúng.
[Cập nhật bảng giá] Dây đai buộc hàng composite mới nhất

[Cập nhật bảng giá] Dây đai buộc hàng composite mới nhất

Vật liệu cố định hàng hóa dây đai buộc hàng composite là dây đảm bảo độ chịu lực tốt và chắc chắn. Các bạn cũng đã thấy trên thị trường có rất nhiều loại dây chằng buộc, mỗi loại hàng hóa sẽ phù hợp với một loại dây buộc hàng  khác nhau cũng như chất lượng và giá của các loại dây chênh lệch cao thấp tùy loại để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn tham khảo bảng giá dây đai buộc hàng composite cũng như đánh giá khách quan từ khách hàng về dòng hàng dây buộc hàng này.
So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex

So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex

So sánh dây polyester với dây spandex sự khác biệt chính giữa spandex và polyester nằm ở độ co giãn, độ bền, chịu tải và cách sử dụng thông thường. Biết được sự khác biệt của chúng có thể giúp bạn chọn một trong hai. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu và so sánh dây polyester với dây spandex.
Cách đóng gói hàng hóa shopee dễ làm, dễ sử dụng

Cách đóng gói hàng hóa shopee dễ làm, dễ sử dụng

Đóng gói bao bì hàng hóa với mục đích bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Cách đóng gói  hàng hóa shopee nghe có vẻ khá đơn giản nhưng nếu không nắm bắt được những bước cơ bản sẽ dẫn đến rủi ro cho hàng hóa cần vận chuyển. Vì vậy bài viết này sẽ mang lại những kiến thức cơ bản về các bước đóng gói hàng shopee chắc chắn và an toàn.  
 Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2022

Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2022

Provina đưa đến quý khách hàng tổng hợp những hình ảnh mới nhất năm 2023 về pallet nhựa. Được Provina chúng tôi lưu giữ giúp khách hàng có được mức đánh giá tổng quan nhất về hình ảnh sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây trong các doanh nghiệp
[Chia sẽ] 6 Mẹo Hữu ích Để Chở Tivi Bằng Xe Máy ⇒ An Toàn

[Chia sẽ] 6 Mẹo Hữu ích Để Chở Tivi Bằng Xe Máy ⇒ An Toàn

Làm thế nào để di chuyển tivi bằng xe máy an toàn, trong khi chiếc tivi rất to lại còn dễ vỡ. Tivi là một thiết bị điện tử có kích thước chiều dài rất lớn khá quen thuộc trong mỗi gia đình. Do kích thước tivi khá lớn màn hình mỏng nên việc vận chuyển tivi bằng xe máy trở nên cồng kềnh và khó khăn. Dưới đây mình sẽ chia sẻ 6 mẹo hữu ích để chở tivi bằng xe máy an toàn.
Top những loại phụ kiện xe ô tô và xe bán tải bạn nên có 2024

Top những loại phụ kiện xe ô tô và xe bán tải bạn nên có 2024

Xe hơi và xe bán tải ngày càng được xuất hiện nhiều trên thị trường Việt Nam nhằm mục đích di chuyển và phục vụ nhu cầu cá nhân. Những phụ kiện xe ô tô và xe bán tải được bán rộng rãi tại các cửa hàng, showroom, xưởng sản xuất. Tuy nhiên vẫn có một số sản phẩm không có sẵn theo xe khi mua về mà cần phải bổ sung thêm theo ý thích mỗi người. Sau đây minh sẽ giới thiệu đến các bạn những phụ kiện xe và xe bán tải khá hữu dụng nên trang bị để đảm bảo an toàn và thuận lợi khi sử dụng.
Nguyên lý làm việc của Robot xếp hàng lên pallet

Nguyên lý làm việc của Robot xếp hàng lên pallet

Robot xếp hàng lên pallet là một ứng dụng tự động hóa thay thế con người, với cánh tay robot công nghiệp sử dụng cho nhà máy thông minh giúp bốc dỡ hàng, đưa lên pallet, chất vào thùng carton, thùng nhựa, hộp nhựa... Robot xếp hàng lên pallet hỗ trợ tốt nhất trong khâu đóng gói, độ an toàn cao đảm bảo an toàn trong khâu đóng gói, giảm thời gian và sức người, giảm tải các chi phí. Nâng cao khả năng cạnh tranh của dây chuyền sản xuất của bạn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng