DMCA.com Protection Status

DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 1 TẤN - TƯ VẤN CHỌN MUA, LẮP ĐẶT, BẢO QUẢN

Dây cáp vải cẩu hàng là dòng sản phẩm được sử dụng để chằng cẩu hàng hóa được sử dụng thông dụng trong hệ thồng cẩu hàng tại các công ty doanh nghiệp. Một trong những nguồn hàng có tải trọng thấp và được ứng dụng nhiều đó chính là dòng cáp vải cẩu hàng 1 tấn. Vậy cách chọn dây như thế nào để đảm bảo chất lượng, Thông số cũng như thương hiệu nên tin tưởng mua ở đâu? Cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn

Dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn

Tìm hiểu về dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn

Hiện nay trên thị trường đang có 2 dòng dây cẩu hàng chính tại các khu công nghiệp đó chính là dây cẩu vải và dây cẩu bằng kim loại (Cáp thép). Mỗi loại dây cẩu sẽ đáp ứng từng nhu cầu của mỗi loại hàng hóa, mỗi tính chất công việc khác nhau cũng như tải trọng hàng hóa.

Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến dòng hàng dây cáp vải cầu hàng nói chung và dòng dây 1 tấn nói riêng để bạn hiểu rõ được từng thông số kỹ thuật cũng như lúc nào bạn nên sử dụng dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn để cẩu hàng.

Ưu, nhược điểm của dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn

Ưu điểm

  • Đáp ứng nhu tốt nhu cầu nâng cẩu hàng hóa.
  • Chất lượng dòng dây cẩu được đảm bảo tuổi thọ cao.
  • Việc thao tác sử dụng chúng đơn giản nhanh chóng và tiện lợi.
  • Chất lượng dòng dây được dệt từ chất liệu tốt.
  • Chất liệu dây khiến chúng được di chuyển dễ dàng và thực hiện ở nhiều không gian đặc biệt.
  • Sửa chữa nhanh chóng và tốn ít phí
  • Có màu sắc bắt mắt nên có tính chất thẩm mỹ cao.

Nhược điểm của dòng cáp vải cầu hàng 1 tấn

Tải trọng của dây không quá cao chỉ 1 tấn khiến những mặt hàng được sử dụng là hạn chế.

Dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn

 

Hướng dẫn chọn mua dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn

 

Để có thể sở hữu được các dòng hàng cẩu hàng chất lượng phù hợp với môi trường và lí do sử dụng hàng của bạn thì một số vấn đề bạn cần để ý khi mua hàng như sau:

Xác định được các thông số hàng hóa của bạn từ tải trọng kích thước và hình dáng để chọn lựa được nguồn hàng phù hợp nhất.

Về chất liệu dây cẩu: Đây là một trong các yếu tố bạn cần quan tâm nhất. bạn phải xác định được dòng dây có được đích thực sử dụng từ 100% chất liệu là PO không? Điều này ảnh hưởng không chi đến lợi ích sử dụng mà còn ảnh hướng đến trực tiếp các vấn đề về an toàn trong lao động phổ thông.

Về chất liệu đường may: Khi bạn cần xác định các yếu tố an toàn trong vận hành bộ sản phẩm thì các đường may của dây cẩu luôn là điểm yếu nhất của dòng dây. Chính vì thế bạn nên đặc biệt kiểm tra chúng mỗi khi mua hàng.

Thương hiệu của sản phẩm: ưu tiên chọn những sản phẩm từ các thương hiệu lớn được khẳng định tên tuổi trên thị trường. Provina là một trong những cơ sở chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng dây nâng hạ tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Địa điểm bán hàng: Nếu có thể bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở kinh doanh hay phân phôi hoặc có thể là nhà sản xuất để mua hàng. Khi đó bạn sẽ được tư vấn kỹ lượng cũng như test hàng trước khi mua.

 

Thông số kỹ thuật của dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn

 

Dòng dây cẩu vải 1 tấn có tải trọng 1 tấn

Chất liệu dây được dệt từ 100% sợi polyester

Màu sắc của dây được quy định là màu tím

Hệ số SF của sản phẩm là 6:1

Hệ số SF là viết tắt của từ Safety Factor chúng sẽ biểu thị cho tải trọng tối đa của nguồn hàng cũng như chỉ số an toàn mà dòng hàng có thể đạt đến.

Thương hiệu: Một số thương hiệu nổi bật trong thị trường nguồn hàng: Provina …

Nhà phân phối: Provina

Xem thêm một số dòng dây cẩu vải tại: https://provina.vn/day-cau-hang/

 

Mẹo sử dụng dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn được bền

 

Sau đây là một số mẹo sử dụng và bảo quản dây cáp vải cẩu hàng luôn an toàn và mới nhất:

Thường xuyên kiểm tra sản phẩm mỗi trước khi thực hiện công việc nâng cẩu.

Cất dữ chúng tại những môi trường có nhiệt độ không quá cao.

Thay đổi hoặc bảo hành chúng khi có các dấu hiệu như xơ vải, đứt đường máy…

Vệ sinh dây thường xuyên tránh các tác động lâu ngày từ xúc tác bên ngoài.

 

Trên đây là một số chia sẽ của Provina về dòng dây cáp vải cẩu hàng 1 tấn cũng như cách để bảo quản chúng được an toàn suốt quá trình hoạt động. Với những kiến thức đó chúng tôi mong muốn sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhấy về nguồn hàng nâng cầu ổn định và thích hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
CÁCH SẮP XẾP HÀNG HOÁ TRÊN PALLET AN TOÀN CHO VẬN CHUYỂN [KIẾN THỨC]
CÁCH SẮP XẾP HÀNG HOÁ TRÊN PALLET AN TOÀN CHO VẬN CHUYỂN [KIẾN THỨC]

Khi bạn cần vận chuyển những kiện hàng cồng kềnh, nặng hoặc số lượng lớn thì pallet là lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Đóng gói pallet của bạn một cách chính xác để vận chuyển là rất quan trọng để đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn. Tìm hiểu thêm về cách sắp xếp hàng hoá trên pallet an toàn cho vận chuyển và lưu kho nhất! Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
TỔNG HỢP 12 Cách giảm chi phí sản xuất
TỔNG HỢP 12 Cách giảm chi phí sản xuất

Chi phí sản xuất là tổng chi phí của các nguồn lực đang sử dụng trong quá trình sản xuất một sản phẩm. Tất cả bao gồm cả chi phí lao động trực tiếp, chi phí nguyên liệu, chi phí sản xuất. Để một công ty, một doanh nghiệp có thể cân bằng được chi phí hợp lí, để đạt được lợi nhuận cao cần phải có một số cách giảm chi phí sản xuất hợp lí nhất có thể.
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022

Ngày nay, dây bungee thường được sử dụng để cố định các đồ vật mà không cần thắt nút, chúng được sử dụng như những vật phẩm buộc hàng thời trang, tiện lợi và đẹp mắt. Có rất nhiều cách để sử dụng chúng tạo ra hiệu quả cao, tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng thực sự có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể sử dụng dây bungee mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây bungee cùng các cách sử dụng dây bungee đem lại hiệu quả cao nhất nhé!
Dây thun tròn là gì?
Dây thun tròn là gì?

Trong đời sống hằng ngày những công việc ràng hàng hóa từ đơn giản cho đến phức tạp sẽ gặp không ít khó khăn, để khắc phục những khó khăn đó người ta đã nghiên cứu ra những loại dây thun hỗ trợ công việc như dây thun dệt kim, dây thun kẹp, dây thun bố, dây thun dẹp….. Đặc biệt là dây thun tròn là một bản thiết kế tương đối nổi bật, chiếm hết 60% tỉ lệ người sử dụng. Dây thun tròn là gì sao có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy cùng mình tìm hiểu về nó nhé các bạn.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN  AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

Khi nói đến việc đảm bảo tải trọng, túi lớn là một trong những loại tải trọng bị đánh giá thấp nhất. Với những thứ này, vấn đề không phải là bao bì mà là hàng hoá mà chúng đang được sử dụng để vận chuyển. Người vận chuyển cần lưu ý điều gì? Và làm thế nào để bảo vệ túi lớn an toàn trong vận chuyển? Chuyên gia đảm bảo tải của chúng tôi sẽ cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi này trong blog dưới đây!
 Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2024
Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2024

Provina đưa đến quý khách hàng tổng hợp những hình ảnh pallet nhựa cập nhật mới nhất năm 2024. Được Provina chúng tôi lưu giữ giúp khách hàng có được mức đánh giá tổng quan nhất về hình ảnh sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây trong các doanh nghiệp  
4 TIPS hướng dẫn sử dụng xe cẩu bạn không thể bỏ qua
4 TIPS hướng dẫn sử dụng xe cẩu bạn không thể bỏ qua

Xe cẩu dùng để nâng, cẩu, bốc xếp hàng hóa với tải trọng lớn lên đến hàng chục tấn, là phương tiện chuyên dụng cho các xí nghiệp doanh nghiệp lớn nhỏ hiện tại, góp phần không nhỏ trong sự phát triển lớn mạnh của các công ty, chính vì điều đó mà việc sử dụng xe cẩu vận hành trơn tru, an toàn sẽ là yếu tố không nhỏ giúp bạn thành công. Để xe cẩu vận hành an toàn bạn cần biết cách sử dụng xe cẩu để việc nâng cẩu diễn ra được an toàn. Sau đây là 4 tips hướng dẫn dụng xe cẩu bạn không nên bỏ qua. 
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]

Màng chít quấn pallet là một trong những sản phẩm thông dụng, được sử dụng nhiều nhất để giữ ổn định tải trọng cho pallet. Việc sử dụng màng bọc co giãn là rất quan trọng để doanh nghiệp có thể đảm bảo hàng hóa được an toàn ở mức độ vừa đủ khi lưu trữ, vận chuyển. Để giảm thiểu khả năng toàn bộ hàng hóa hoặc đồ vật bị rơi ra ngoài và rơi xuống, để tìm hiểu kỹ hơn về màng chít bọc pallet chúng ta cùng tìm hiểu về 15 câu hỏi về màng chít quấn pallet ngay sau đây của chúng  tôi.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng