DMCA.com Protection Status

Cách tính khả năng tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng

Một trong những vấn đề quan trọng mà mỗi người khi sử dụng các sản phẩm dây cẩu hàng hay hoạt động trong các công việc cần độ chắc chắn an toàn cho hàng hoá đó chính là góc tải của dây cẩu hàng phù hợp với hàng hoá cũng như dây cẩu. Đối với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các cách tính tải trọng dây cẩu dựa theo góc tải của chúng.

Để tính toán sức tải của (Lực nâng, lực kéo) dựa trên góc tải của dây cẩu hàng của dây cẩu hàng, trước tiên hãy xác định loại vật liệu của bạn và xem xét khả năng nâng định mức cần thiết. Tải trọng nâng định mức của dây thường phải lớn hơn trọng lượng của vật cần nâng. Bởi vì góc kéo của chân dây thay đổi theo góc, lớn hơn người dùng có thể mong đợi.

>>>Bạn cần mua các loại dây cẩu hàng chất lượng? Xem ngay tại website provina.vn

Góc tải của dây cẩu hàng

 

Công thức tính tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng

 

Để tính toán tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng bạn có thể thực hiện một số bước dưới đây:

1. Lấy tổng trọng lượng tải và chia cho số chân đỡ tải để có tổng tải trọng tối thiểu trên một chân dây bẹ cẩu hàng.

2. Xác định hệ số tải bằng cách tham khảo biểu đồ hệ số góc của dây dưới đây.

3. Nhân hệ số tải trọng với tải trọng tối thiểu trên chân dây. Sau đó, nhân số đó với số chân để xác định sức chứa của dây cẩu để nâng tải một cách an toàn.

Ví dụ: Giả sử tải trọng 2.000 pound được hỗ trợ bởi 2 chân của dây ở góc 60 °.

1. 2.000 pound chia cho 2 chân bằng 1.000 pound tổng trọng lượng tối thiểu trên mỗi chân của dây.

2. Nhìn vào biểu đồ bên dưới, hệ số tải liên quan cho góc 60 ° của chân là 1,154.

3. Tổng trọng lượng tối thiểu trên mỗi chân (1.000 pound) nhân với hệ số tải ở 60 ° (1.154) bằng 1.154 pound.

Trong ví dụ này, công suất của dây cẩu hàng định mức cần thiết là 2,308 pound (1,154x2 chân) trong sức chứa của giỏ để nâng tải trọng 2.000 pound một cách an toàn.

 

Bảng tính công xuất dây cẩu theo hệ số góc

 

Góc chân Hệ số tải
90 ° 1.015
 85 ° 1.003
 80 ° 1,015
 75 ° 1,035
 70 ° 1,064
 65 ° 1.103
 60 ° 1.154
 55 ° 1.22
 50 ° 1.305
 45 ° 1.414
 40 ° 1.555
 35 ° 1.743
 30 ° 2.000
   

 

Tham Khảo Thêm Bài Viết Hay Về Dây Bẹ Cẩu Hàng >Mua dây cẩu hàng trực tuyến: 6 Điều quan trọng bạn không được quên<

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại
Một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa thì một dụng cụ quan trọng đó là dây chằng hàng không thể thiếu đối với công việc vận chuyển. Đi kèm với dây chằng hàng có một số linh kiện thông dụng cho các loại hàng hóa như Rơ-le bảo vệ, xốp nổ, nẹp góc nhựa… Nẹp góc nhựa là linh kiện có lượt tìm kiếm nhiều nhất lên đến 65%. Các bạn dành ra một ít thời gian quý báu để tìm hiểu một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại.  
Tất tần tât về Dây Nilon Buộc Hàng [BẠN NÊN BIẾT]
Tất tần tât về Dây Nilon Buộc Hàng [BẠN NÊN BIẾT]

Dây nilon buộc hàng thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa với kích thước và tải trọng nhỏ, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi các ưu điểm trọng lượng nhẹ giá thành thấp, sử dụng linh hoạt...Dùng dây nilon buộc hàng có tốt hay không có những lợi ích gì khi sử dụng chúng? Tất cả những điều cần biết về loại dây chằng buộc này sẽ được chúng tôi bổ sẽ ở bài viết dưới đây, đón xem để biết thêm những kiến thức bổ ích nhất nhé!
Giới hạn tải trọng của dây cẩu hàng bằng vải (Chỉ số WLL là gì?)
Giới hạn tải trọng của dây cẩu hàng bằng vải (Chỉ số WLL là gì?)

Giới hạn tải trọng của dây cẩu hàng là tải trọng làm việc tối đa của sản phẩm dây cẩu hàng đó. Việc quan trọng mà bạn nên quan tâm trước hết khi xác định thực hiện các công việc nâng cẩu hàng hóa đó chính là giới hạn tải trọng của dây cẩu hàng vì nó chính là yếu tố quyết định độ an toàn của quá trình hoạt động luân chuyển hàng hóa của bạn.
Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ
Tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ

Tại PROVINA, chúng tôi thường xuyên nhận được những ý tưởng sáng tạo cho những chiếc giường làm từ pallet gỗ cũ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tổng hợp phong cách làm giường ngủ từ pallet gỗ cũ, khung giường và đầu giường, nôi, v.v., tất cả đều được làm từ pallet gỗ. Những chiếc giường đó sẽ là nơi mang đến những giấc ngủ tuyệt vời dành cho bạn.
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết

Thắt lưng quân sự được sử dụng phổ biến trong quân đội. Mọi chi nhánh của quân đội bao gồm Quân đội, Hải quân, Thủy quân lục chiến và Không quân đều phải đeo một màu thắt lưng quân sự cụ thể. Thắt lưng dùng để mang vũ khí, công cụ và thiết bị.Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem điều gì làm cho thắt lưng chiến thuật khác với các loại thắt lưng khác. Bằng cách xem xét những lợi ích của nó, hy vọng bạn sẽ thấy rằng một chiếc dây đai quân sự mang lại lợi ích cho bạn như thế nào?
 Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2024
Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2024

Provina đưa đến quý khách hàng tổng hợp những hình ảnh pallet nhựa cập nhật mới nhất năm 2024. Được Provina chúng tôi lưu giữ giúp khách hàng có được mức đánh giá tổng quan nhất về hình ảnh sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây trong các doanh nghiệp  
Pallet gỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp pallet gỗ rẻ nhất
Pallet gỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp pallet gỗ rẻ nhất

Pallet rất cần thiết cho hoạt động và hiệu quả trong nhiều doanh nghiệp. Và chúng có nhiều hình dạng, kích thước và chất liệu khác nhau. Nhưng pallet gỗ giá bao nhiêu thì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Giá pallet có thể bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn vật liệu, mới so với cũ, trả tiền cho mỗi lần sử dụng (thuê) hoặc mua, kích thước pallet, chất lượng, tính khả dụng của công việc…Các mức giá sau đây chỉ mang tính khái quát và giá pallet trên thị trường có thể thay đổi dựa vào các yếu tố trên. 
Cách Gửi Bưu Phẩm Ra Nước Ngoài Cho Người Lần Đầu
Cách Gửi Bưu Phẩm Ra Nước Ngoài Cho Người Lần Đầu

Để gửi, chuyển phát bưu kiện quốc tế đầu tiên của bạn có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn. Có thể bạn đang gửi một món quà hay gửi hàng hóa cho một người bạn, gia đình hay khách hàng sống ở nước ngoài, vận chuyển một đơn đặt hàng cho khách hàng ở một lãnh thổ mới hoặc thậm chí trả lại một mặt hàng bạn đã mua trực tuyến từ một nhà bán lẻ quốc tế.Làm thế nào để biết cách gửi bưu phẩm ra nước ngoài câu trả lời sẽ có ngay bên dưới bài viết.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng