DMCA.com Protection Status

Dây Velcro Mua Ở Đâu Giá Rẻ? Tất Tần Tật Về Khóa Dán 

Dây velcro có tên gọi khác là khóa dán( băng gai dính) bao gồm hai dải băng, một dải dây gai chứa hàng ngàn móc li ti, dải còn lại là dây lông sở hữu hàng nghìn những vòng tròn cũng nhỏ không kém. Khi ghép hai dải băng này lại, móc sẽ gắn vào vòng tạo ra cơ chế giữ lại hết sức chắc chắn nhưng vẫn rất dễ gỡ khi cần thiết. Tại sao được gọi là dây velcro và dây velcro mua ở đâu? hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tất tần tật về dây velcro (khóa dán)

Velcro (HOOK&LOOP), còn được gọi là hook and loop hoặc squeak buckle (tiếng kêu cót két, có chức năng như khuy), là phụ kiện nối thường được sử dụng trên quần áo, có hai mặt là phần dây lông và phần dây gai .

Một mặt của Velcro là sợi lông tròn, nhỏ và mềm (LOOP), mặt còn lại là sợi lông cứng hơn có móc (HOOK).

Dây velcro

 

Dây velcro mua ở đâu và sử dụng ở đâu. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong quần áo, giày dép, mũ, găng tay, túi da, ghế sofa, xe và tàu, đệm ghế, đồ dùng hàng không, áo mưa, rèm cửa, đồ chơi, túi ngủ, thiết bị thể thao, thiết bị âm thanh, thiết bị y tế , lều , BMX vỏ bọc, Tất cả các loại sản phẩm quân sự , dây điện tử, bộ sạc, thiết bị trưng bày và các dòng hàng bảo vệ hàng hóa như lưới quấn pallet v.v.

Sự hình thành dây velcro

Khóa dán được phát minh bởi kỹ sư người Thụy Sĩ Georges de Mestel ( 1907-1990), khi trở về sau một chuyến đi săn, ông phát hiện thấy cỏ kim dính vào quần áo của mình. Sau khi quan sát bằng kính hiển vi, anh nhận thấy quả pintail có cấu trúc giống như móc câu, có thể dính chặt vào vải nên đã nghĩ đến việc cố định bề mặt len ​​bằng móc.

Trên thực tế, cấu trúc này đã tồn tại trong lông của các loài chim ... Lông dương của chim được cấu tạo bởi các rãnh và loa tai. Loa tai bao gồm nhiều gai mảnh mai. Có hàng gai mọc dày đặc ở hai bên bờ gai. Các móc phát triển ở một bên của các gai, trong khi các vòng phát triển ở phía bên kia , do đó các gai liền kề được móc vào nhau để tạo thành các loa tai chắc chắn và đàn hồi để quạt không khí và bảo vệ cơ thể. Các gai bị tách ra bởi ngoại lực có thể được nối lại bằng cách mổ và chải mỏ chim. Các loài chim thường mổ dầu tiết ra từ các tuyến mỡ ở đuôi và bôi nó khi chải loa tai để giữ cho loa tai nguyên vẹn về cấu trúc và chức năng.

Vì vậy mà dây velcro được sáng tạo và ra đời.

Vai trò của dây velcro

Thuật ngữ công nghiệp được gọi là nút chụp nhanh . Nó là một loại phụ kiện kết nối thường được sử dụng trong hành lý và quần áo. Nó được chia thành các mặt dây gai và dây lông một mặt là sợi mềm và mặt còn lại là sợi đàn hồi có ngạnh . Dây gai và dây lông lồng vào nhau, dưới tác dụng của một lực ngang nhất định, móc đàn hồi được duỗi thẳng, nới lỏng khỏi vòng cọc và mở ra, sau đó khôi phục lại hình dạng móc ban đầu, việc này có thể lặp lại tới 10.000 lần. Dây velcro mua ở đâu giá rẻ uy tín chất lượng cùng theo dõi chúng tôi sẽ bật mí.

Công dụng của dây velcro

Được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất quần áo , nhà máy sản xuất giày và mũ, nhà máy sản xuất hành lý, nhà máy sản xuất ghế sofa, nhà máy sản xuất rèm , nhà máy sản xuất đồ chơi, nhà máy sản xuất lều, nhà máy sản xuất găng tay, nhà máy sản xuất dụng cụ thể thao, nhà máy sản xuất thiết bị y tế, nhà máy sản xuất nhựa điện tử và các sản phẩm quân sự khác nhau và ngành bảo vệ hàng hóa, các ngành công nghiệp khác.

Kích thước tiêu chuẩn của dây velcro

dây lông

 

Chiều rộng của Velcro nằm trong khoảng từ 10mm đến 150mm, các thông số kỹ thuật phổ biến trên thị trường là: 12,5mm, 16mm, 20mm, 25mm, 30mm, 40mm, 50mm, 60mm, 75mm, 80mm, 100mm, 110mm, 115mm, 125mm và 135mm. Kích thước khác thường được thực hiện để đặt hàng. Mua dây velcro mua ở đâu giá rẻ uy tín cũng rất quan trọng, tùy theo kích thước bạn muốn mua sẽ cắt ra số mét đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Vật liệu dây velcro là gì?

1. Chất liệu ni lông

Ni lông không dễ cháy và rất mềm, Velcro thích hợp hơn để sử dụng trên quần áo và là chất liệu rất thân thiện với môi trường.

2. Chất liệu polyester

dây gai

 

Nó rất dễ cháy và sẽ tạo ra khói đen, kèm theo mùi hắc, chất liệu cứng, sờ vào có cảm giác thô ráp.

3. Chất liệu hỗn hợp polyester và nylon

Kết hợp tất cả các đặc tính của polyester và nylon, không dễ cháy và rất bền. Keo dán Velcro được làm bằng vật liệu này rất an toàn bền bỉ phù hợp trong các môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

4. Chất liệu nylon loại A

Rất mềm, thường được dùng làm quần áo bó sát, và cũng có thể dùng cho trẻ sơ sinh mà không gây tổn thương da.

Có loại Velcro chủ yếu không ăn mòn chỉ có bề mặt len, móc thường được sử dụng bằng chất liệu nylon loại A, thường dùng cho quần áo ôm sát.

Các vật liệu khác nhau có thể được làm thành Velcro khác nhau.Việc sử dụng Velcro phù hợp với tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. Khách hàng có thể chọn các loại Velcro khác nhau theo yêu cầu của riêng mình. Mua dây velcro ở đâu giá mềm chất liệu đẹp hãy đến với công ty chúng tôi nhé. 

Sản phẩm được làm từ dây velcro

Các loại Velcro Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, ứng dụng của Velcro cũng không ngừng được cải thiện và các loại của nó cũng không ngừng phát triển, từ Velcro nylon được sử dụng trong các nhà máy sản xuất túi xách quần áo đến keo tự dính được sử dụng trong đồ gia dụng bằng nhựa. dây buộc nhà máy sản xuất hàng hóa, Velcro dính, dây buộc Velcro dùng để quản lý dây cáp trong các nhà máy điện và điện tử, dây đai cố định cho nhà máy, v.v.

1. Dây buộc cáp Velcro

dây velcro dùng bó dây cap

Khóa dán nó có thể được sử dụng thuận tiện để sắp xếp và phân loại tất cả các loại dây và cáp dữ liệu trong nhà.

2. Cà vạt khóa dán

dây velcro làm khóa dán

Dây Velcro , còn được gọi là dây cáp Velcro, khác với dây cáp thông thường, dây cáp thông thường được thiết kế với chức năng dừng, chỉ có thể siết chặt hơn và chặt hơn. Dây đai Velcro có thể được mở và đóng lặp đi lặp lại lên đến 10.000 lần. Velcro được sử dụng rộng rãi ở những nơi thường xuyên mở hoặc buộc các vật dụng khác nhau. Tuy nhiên, Velcro truyền thống chỉ có thể được cố định bằng cách khâu vào sản phẩm hoặc đồ vật.

3. Dây Velcro sử dụng làm đồ chơi cáp quang

Mặt dây gai (A), mặt dây lông (B), mặt (A+B) của khóa dán được kết hợp sao cho các móc không ở cùng một phía. Được sử dụng trong dây và cáp , sợi quang và cáp , đồ chơi, thiết bị điện tử , v.v. Nó cũng có thể được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, hoặc cung cấp nguyên liệu thô và tự cắt chúng. Nó cũng có thể in LOGO công ty, trang web và thông tin khuyến mãi quảng cáo , v.v.

4. Máy uốn tóc velcro

Dùng dây Velcro, kiểu này cố định tóc giả, máy uốn tốc. Dây Velcro còn dùng làm lược chải tóc…

5. Velcro lông cừu

Đa năng, thích hợp cho quần áo, túi xách, giày dép, đồ thể thao , vật tư y tế , tóc giả, v.v. Bám dính chắc, bền..

6. Dây velcro dùng để khóa dán lưới quấn pallet

Lưới quấn pallet có cấu tạo chính đó là lưới và dây velcro. Qua quá trình nghiên cứu đã tạo ra sản phẩm lưới quấn pallet, từ một tấm lưới qua quá trình sản xuất đến công đoạn may, lắp ráp dây velcro ( dây velcro gồm có dây gai và dây lông) may vào lưới để tạo nên các khóa dán vô cùng an toàn và chắc chắn dùng trong quấn pallet thay thế màng chít rất hiệu quả được lựa chọn sử dụng rất nhiều hiện nay trên thị trường.

dây velcro dùng trong lưới quấn pallet

Lưới quấn pallet được khóa dán bằng dây gai và dây lông của dây velcro khóa cực kỳ đơn giản và tháo ra dễ dàng.

Dây velcro mua ở đâu? Uy tín giá rẻ

Bạn đang tìm mua dây velcro ở đâu cho uy tín, bạn muốn mua dây velcro giá rẻ mà chưa biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín hãy liên hệ công ty chúng tôi Provina.vn để được hỗ trợ tư vấn. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dây velcro mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất, từ đó đưa ra được sự cải tiến vượt bậc tạo ra năng xuất lớn nhất, tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Công ty Provina là một công ty chuyên sản xuất và phân phối cung ứng các dòng hàng bảo vệ an hóa, an toàn hàng hóa tốt nhất hiện nay trên thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt công ty chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu, chuyên nhận các đơn đặt hàng số lượng lớn trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Thùng container cũ giá bao nhiêu | Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí
Thùng container cũ giá bao nhiêu | Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

Trên thế giới, các ngành công nghiệp, thương mại đang rất phát triển vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước là việc hết sức cần thiết. Vậy thì làm thế nào để vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn? Các loại thùng container có hữu dụng trong trường hợp này? Thùng container cũ giá bao nhiêu? Đó là những câu hỏi thường gặp khi doanh nghiệp muốn tìm mua container cũ.
Tìm Hiểu Về Sợi Dệt Là Gì Và Đánh Số Sợi
Tìm Hiểu Về Sợi Dệt Là Gì Và Đánh Số Sợi

Sợi dệt là gì? Là sợi trở thành nguyên liệu thô của hàng dệt. Đó là sợi được sản xuất trong quy trình kéo sợi chưa được tẩy, nhuộm hoặc xử lý theo cách khác. Nó mịn, mềm và có các đặc tính cơ bản phù hợp cho quá trình dệt và sử dụng sản phẩm cuối cùng. Sợi chủ yếu được sử dụng để dệt các loại vải dệt thoi, vải dệt kim, vải bện và một số loại vải không dệt, một số loại trực tiếp ở dạng vải tuyến tính, chẳng hạn như chỉ may, chỉ khâu, chỉ thêu, dây chỉ và các loại khác.
Cách tính khả năng tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng
Cách tính khả năng tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng

Một trong những vấn đề quan trọng mà mỗi người khi sử dụng các sản phẩm dây cẩu hàng hay hoạt động trong các công việc cần độ chắc chắn an toàn cho hàng hoá đó chính là góc tải của dây cẩu hàng phù hợp với hàng hoá cũng như dây cẩu. Đối với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các cách tính tải trọng dây cẩu dựa theo góc tải của chúng.
Chọn Đai Tập Yoga Như Thế Nào Cho Đúng?
Chọn Đai Tập Yoga Như Thế Nào Cho Đúng?

Cách chọn dây đai tập yoga? Nhiều người có thắc mắc như vậy, tôi sẽ cho bạn biết câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết hôm nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao nên chọn đai tập yoga, những điểm cần chú ý khi chọn đai tập yoga, và cách để chọn được dây đai tập yoga phù hợp nhất cho các bạn yêu thích yoga hãy vào tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.
LASHING LÀ GÌ? Tổng hợp kiến thức về Lashing [Bạn nên biết]
LASHING LÀ GÌ? Tổng hợp kiến thức về Lashing [Bạn nên biết]

Theo wikipedia Lashing là một danh từ dùng để chỉ công việc trong công tác vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn dịch ra tiếng việt thì Lashing có nghĩa là chằng buộc hàng hóa. Với bài viết này Provina mong muốn sẽ giúp các bạn hiểu rõ nhất về lịch sử ra đời của lashing, khái niệm lashing là gì? Cũng như giới thiệu đến bạn các loại chằng buộc hàng đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Cùng theo dõi nhé!
Dây thun tròn là gì?
Dây thun tròn là gì?

Trong đời sống hằng ngày những công việc ràng hàng hóa từ đơn giản cho đến phức tạp sẽ gặp không ít khó khăn, để khắc phục những khó khăn đó người ta đã nghiên cứu ra những loại dây thun hỗ trợ công việc như dây thun dệt kim, dây thun kẹp, dây thun bố, dây thun dẹp….. Đặc biệt là dây thun tròn là một bản thiết kế tương đối nổi bật, chiếm hết 60% tỉ lệ người sử dụng. Dây thun tròn là gì sao có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy cùng mình tìm hiểu về nó nhé các bạn.
Pallet nghĩa là gì? | Phân loại các loại pallet có trên thị trường
Pallet nghĩa là gì? | Phân loại các loại pallet có trên thị trường

Pallet là một sản phẩm được thiết kế với bề mặt phẳng, chúng dùng đặt hàng hóa lên để bảo quản hoặc cất trữ tránh để tiếp xúc dưới mặt đất làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, kim loại, giấy… Pallet được phân thành nhiều loại khác nhau để thích ứng với mỗi môi trường và công việc của mỗi doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu cùng với Provina để hiểu sâu hơn về pallet nghĩa là gì? cũng như phân loại chính của dòng pallet. Bắt đầu thôi nào!  
 Phương Án Thay Thế Tốt Hơn Màng PE Khổ Lớn
Phương Án Thay Thế Tốt Hơn Màng PE Khổ Lớn

Một trong những thách thức lớn nhất mà thế giới đang phải đối mặt hiện nay là vấn đề nhựa. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các giải pháp thay thế cho các vật dụng phổ biến như màng PE dùng để quấn pallet, màng PE bọc hàng hóa…Chưa bao giờ là dễ dàng. Do đó, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu đưa ra các giải pháp thay thế phù hợp để phát triển các giải pháp thay thế bền vững giúp giảm sự phụ thuộc của chúng ta vào màng PE khổ lớn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng