DMCA.com Protection Status

Tổng quan về dây đai nhựa? Phân loại dây đai nhựa PP vs PET

Công việc chằng buộc hàng hóa hiện nay khá phổ biến với tất cả các ngành nghề. Để hỗ trợ cho công việc ràng buộc được tốt hơn và thuận lợi hơn. Nội dung bên dưới đây mình muốn chia sẽ đến các bạn cách phân loại dây đai dựa PPdây đai nhựa PET một cách chi tiết nhất. Các bạn dành một chút thời gian để theo dõi và tìm hiểu dây đai nhựa là gì nhé!

Dây đai nhựa pp vs pet

Dây đai nhựa là gì?

Dây đai nhựa có thể hiểu đơn giản là một loại sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa (thường là nhựa PP nguyên sinh). Tạo ra dây dạng sợi hoặc loại dây đai dẹt nhằm mục đích hỗ trợ đóng gói các thùng carton, đóng gói hàng hóa củng như cố định hàng hóa một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. Sản phẩm được dùng rộng rãi trên tất cả thị trường như khu công nghiệp, khu doanh nghiệp, công ty……

Ngoài các mặt hàng dây đai nhựa bạn có thể dùng dây chằng hàng tăng đơ hoặc các sản phẩm đóng thùng carton khác để đóng thùng. Link mô tả các sản phẩm có thể xem thêm tại đây >>>https://provina.vn/

dây đai nhựa là gì?

Để hiểu rõ và chi tiết hơn các bạn hãy tìm hiểu cách phân loại dây đai nhựa PPdây đai nhựa PET để có những lựa chọn tốt nhất.

Phân loại dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET

A. Dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP là gì?

Dây đai nhựa PP là dây đai được làm hoàn toàn từ chất liệu 100% Polypropylen, một loại polymer là sản phẩm của phản ứng Propylen. Dây đai PP là loại dây đai chuyên dụng cho công việc đóng gói hàng hóa, ràng buộc hàng hóa. Dây đai nhựa PP có độ bền khá cao, và rất xảy ra trường hợp đứt trong quá trình làm việc.

Dây đai nhựa PP có chiều rộng được dùng phổ biến nhất từ 9mm đến 16mm. Chiều dày phổ biến nhất là 0,75mm, trọng lượng mỗi buồn dây đai nhựa PP trung bình từ 12kg tính luôn cả lõi, mỗi kích thước khá tương đương với một trọng tải khác nhau.

Ưu điểm khác biệt của dây đai nhựa PP

+ Dây có độ dày nhất định, rất khó đứt và an toàn cho người sử dụng.

+ Giá dây đai nhựa PP khá rẻ, là sản phẩm ưu tiên với các nhà máy sản xuất.

+ Độ chịu lực tốt, đàn hồi củng khá tốt.

+ Giảm thiểu khả năng hư hỏng hàng hóa ở mức tối ưu.

+ Là sản phẩm dễ phân hủy, tái sử dụng nên rất an toàn với môi trường.

+ Thích hợp cho cả máy móc và thủ công.

+ Sử dụng bền lâu, khả năng hao mòn với máy móc rất ít.

+ Thẩm mĩ trên dây đai khá cao, có thể in ấn tên công ty, quảng cáo….

+ Có thể tái sử dụng nhiều lần với chất lượng vẫn đảm bảo.

+ Màu sắc tương đối đa dạng.

+ Nguyên liệu được nhập hoàn toàn từ nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ….

Điểm yếu hạn chế của dây đai nhựa PP

Giá thành cao hơn một tí so với dây đai nhựa PET, lực siết đối với dây đai nhựa PET củng yếu hơn rất nhiều.

Ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PP

Phạm vi sử dụng và tính đa năng của dây có thể phổ biến ở tất cả công việc.

Dây đai nhựa được dùng cho các công việc như: dùng để ràng buộc hàng hóa, đóng hộp, thùng carton, các loại khung cửa sổ, hàng hóa xuất khẩu…..

Giá thành của dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa có 2 loại và giá thành cả hai đều khác nhau

1. Dây đai nhựa PP loại thường dùng cho các công việc thủ công, được dùng khá phổ biến, hầu hết làm được tất cả công việc với chất lượng khá tốt.

Giá bán giao động từ 25,000 VND đến 28,000 VND/1kg.

2. Dây đai nhựa PP nguyên sinh thường sẽ có màu trắng. Loại dây này cứng hơn, phù hộp với các loại máy móc. Với chất liệu khá tốt và đắt.

Giá bán niêm yết là 50,000 VNĐ.

B. Dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET là gì?

Loại dây đai nhựa PET là loại dây được làm từ 100% Polyester cao cấp, chiều dày của dây trung bình từ 1,2mm và khả năng chịu lực đến 6000N. Dây đai PET là một sản phẩm ứng dụng mới hiện nay. Được sử dụng nhiều trong các công việc đóng hàng pallet, kiện hàng có kích thước và khối lượng lớn. Có khá nhiều tính năng vượt trội hơn so với dây đai nhựa truyền thống.

Dây đai nhựa PET có các kích thước từ 9mm đến 25mm, chiều dày trung bình từ 1mm đến 1,2mm. Mỗi cuộn dây đai nhựa PET thường nặng khoảng 20kg tính cả lõi.

Ưu điểm vượt trội của dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET hiện nay có tầm ảnh hưởng khá lớn, có thể thay thế được sản phẩm dây đai thép trong các trường hợp đóng gói mặt hàng to, kích thước quá khổ.

+ Dây đai nhựa PET có độ an toàn khá cao, không bị co giãn, biến dạng trong quá trình sử dụng.

+ Khả năng chịu lực từ các tác động vật lí, độ bền cơ học khá cao.

+ Chịu lực căng tốt nhất trong các loại dây đai nhựa hiện nay, khả năng lên đến 6000N – 8000N.

+ Không làm hư hỏng, trầy xước hàng hóa.

+ Không tạo ra oxy hóa làm hư hỏng hàng hóa.

+ Chịu được gấp nếp nhiều lần, không bị gãy trong quá trình sử dụng.

+ Có thể siết chặt mà không sợ ảnh hưởng đến hàng hóa.

+ Rất dễ phân hủy, thân thiện với môi trường.

+ Có tính thẩm mỹ cao, in chữ, logo công ty tiện lợi cho việc quảng cáo sản phẩm.

+ Màu sắc đa dạng phong phú….

Điểm yếu hạn chế của dây đai nhựa PET

Có lực siết mạnh nhưng dây đai nhựa PET chỉ phù hợp với các loại hàng hóa to lớn, có kích thước quá khổ.

Ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến cho các công việc như đóng gói hàng pallet, pallet gạch, đồ gốm sứ, sắt thép…..

Dây đai nhựa PET thường sẽ phụ thuộc vào sản phẩm máy đóng đai cầm tay, máy có thể tạo ra lực siết lớn phù hợp với dây. Nếu tiết kiệm chi phí thì bạn có thể sử dụng các dụng cụ siết đai bằng tay.

Giá thành của dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET có loại 1 và loại 2 tiện lợi cho việc lựa chọn và kinh phí của người sử dụng.

+ Loại 1 thì tương đối tốt hơn về khả năng chịu lực, dẻo hơn, hình ảnh sắc nét hơn.

Giá thành giao động từ 28,000 VNĐ/1kg.

+ Loại 2 thì có màu đục hơn, khá giòn, khả năng chịu lực kém hơn loại 1.

Giá thành giao động từ 22,000 VNĐ/1kg.

Qua một số thông tin trên có thể giúp các bạn phân loại được loại dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET. Cả 2 đều tốt và có phần ảnh hưởng tương đối với các loại công việc, hàng hóa.

Để có thể mua được những sản phẩm dây đai nhựa tốt bạn có thể tham khảo qua công ty Provina nơi bán hàng có thương hiệu và giá thành ổn định.

Bên cạnh đó Provina chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ hàng hóa với số lượng cực lớn.

Cám ơn các bạn đã dành ít thời gian đọc thông tin, chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với công việc của mình, đừng quên tham khảo các mặt hàng của Provina nha!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cách Chở Máy In Bằng Xe Máy An Toàn nên biết [Tránh bị phạt]
Cách Chở Máy In Bằng Xe Máy An Toàn nên biết [Tránh bị phạt]

 Một chiếc máy in hay tivi, điều hòa… một vật dụng nhỏ chúng ta không thể dùng một chiếc xe tải lớn để chở vì sẽ tốn kém rất nhiều chi phí và xe tải cũng bị hạn chế bởi các địa hình hẻm nhỏ không thể qua được. Chính vì vậy mà xe máy là giải pháp tốt nhất để vận chuyển các vật dụng hàng hóa có khối lượng kích thước vừa phải. Trong Blog hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu, cân nhắc và tham khảo cách chở máy in bằng xe máy an toàn chắc chắn ngay tại đây.
Dây Đai An Toàn Buộc Lều - Dây Đai Chống Bão
Dây Đai An Toàn Buộc Lều - Dây Đai Chống Bão

Năm nào tình hình bão lũ cũng diễn biến rất phức tạp ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh thành của nước ta đặc biệt là các tĩnh miền trung, ảnh hưởng nặng nề về đời sống, sản xuất và các hoạt động kinh tế - Xã hội, cả tính mạng và nhà cửa. Để giảm thiểu các thiệt hại do bão lũ gây ra chúng ta cần phải có các biện pháp như dàn chông nhà cửa, của cải vật chất trước khi bão ấp vào phá tan mọi thứ. Dây đai an toàn, dây đai chống bão là giải pháp cần thiết gia cố giàn chống nhà cửa và mọi thứ an toàn.
Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Đai Vali Hành Lý?
Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Đai Vali Hành Lý?

Khóa kéo thường có thể bị đứt hoặc bung ra nếu chúng bị mòn hoặc va li được đóng gói quá nhiều, đặc biệt là đối với vali vỏ cứng. Dây đai hành lý sẽ giữ cho tất cả đồ đạc bên trong của bạn không bị đổ ra ngoài , vì vậy bạn sẽ tránh được việc mất đồ đạc và bất kỳ các trường hợp hư hỏng vali có thể xảy ra bất ngờ nào tại băng chuyền hành lý hay trong quá trình vận chuyển. Tại sao nên sử dụng dây đai vali hành lý thì chúng ta cùng tìm hiểm trong bài viết này mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!!! 
Sợi Đay Là Gì? Thuộc Tính Ứng Dụng
Sợi Đay Là Gì? Thuộc Tính Ứng Dụng

Sợi đay là một loại sợi tự nhiên được chiết xuất từ ​​vỏ của cây rau đay. Một loại sợi dài, mềm và sáng bóng, là một trong những loại sợi bền nhất trên thế giới, là loại sợi tự nhiên được sản xuất nhiều thứ hai sau bông. Sợi đay là một loại sợi thực vật được biết đến rộng rãi nhờ khả năng kéo thành các sợi thô và chắc. Các sợi đay riêng lẻ được biết là mềm, dài và sáng bóng trong tự nhiên. Để tìm hiểu kỹ hơn chúng ta cùng tìm hiểu về thuộc tính và ứng dụng của sợi đay là gì.
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ

Dây tăng đơ ngoài công dụng chằng buộc hàng hóa hiện nay còn được ứng dụng vào nhiều công việc trong cuộc sống. Một trong số đó chính dựng lều bằng dây chằng tăng đơ. Vậy việc dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ này được thực hiện như thế nào bạn hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!
Cách tính khả năng tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng
Cách tính khả năng tải trọng dựa trên góc tải của dây cẩu hàng

Một trong những vấn đề quan trọng mà mỗi người khi sử dụng các sản phẩm dây cẩu hàng hay hoạt động trong các công việc cần độ chắc chắn an toàn cho hàng hoá đó chính là góc tải của dây cẩu hàng phù hợp với hàng hoá cũng như dây cẩu. Đối với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra các cách tính tải trọng dây cẩu dựa theo góc tải của chúng.
5 Tips để chở tủ lạnh bằng xe máy AN TOÀN
5 Tips để chở tủ lạnh bằng xe máy AN TOÀN

Việc chở tủ lạnh bằng xe máy không được khuyến khích vì nó có thể gây nguy hiểm cho người vận chuyển và người tham gia giao thông khác.Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn vẫn phải sử dụng xe máy để luân chuyển tủ lạnh từ nơi này đến nơi khác. Tủ lạnh thường rất nặng và cồng kềnh, việc cố gắng giữ thăng bằng trên xe máy có thể làm cho người vận chuyển mất cân bằng và gây tai nạn. Sau đây là 5 tips chở tủ lạnh bằng xe máy an toàn đạt hiệu quả cao được chúng tôi chia sẽ dưới vài viết này!
Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!
Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!

Dây đai an toàn trên ô tô là một thiết bị an toàn để giữ người ngồi trong khi va chạm và tránh va chạm thứ cấp giữa người ngồi với vô lăng và bảng đồng hồ [thiết bị hiển thị giá trị] trong khi va chạm, hoặc để tránh lao ra khỏi xe. Phương tiện trong quá trình va chạm và gây ra tử vong hoặc thương tích. Dây đai an toàn trên ô tô được công nhận là thiết bị an toàn rẻ và hiệu quả nhất, nhiều quốc gia bắt buộc trang bị dây an toàn trên xe ô tô.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng