DMCA.com Protection Status

Rủi Ro Khi Mua Dây Nhựa Buộc Hàng Kém Chất Lượng

Hiện nay trên thị trường cung cấp dây nhựa buộc hàng, tồn tại hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, lợi nhuận của các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Việc vô tình mua phải hàng kém chất lượng sẽ xảy ra nhiều rủi ro tổn thất kinh tế nghiêm trọng cho doanh nghiệp của bạn. Các rủi ro và biện pháp khắc phục khi mua dây nhựa buộc hàng kém chất lượng nên biết.

Dây đai nhựa buộc hàng

Dây nhựa buộc hàng là gì?

 

Dây nhựa buộc hàng là một loại dây được làm từ nhựa, thường là nhựa polypropylene hoặc nylon, và được sử dụng để buộc và gói chặt các mặt hàng trong quá trình di chuyển hàng, tồn kho hay bảo quản. Dây buộc hàng có độ bền cao, đàn hồi tốt và độ bám dính tốt, giúp đảm bảo rằng các mặt hàng không bị di chuyển hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho. Ngoài ra, dây nhựa buộc hàng cũng được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác như trang trí, đóng gói sản phẩm, làm vật liệu quảng cáo, vv.

Cấu tạo của dây nhựa buộc hàng gồm có hai loại

► Dây nhựa PET: Được làm từ nhựa PE một trong những loại dây sử dụng nhiều nhất hiện nay với một số đặc điểm nổi bật từ màu sắc kích thước đa dạng. Độ đàn hồi cao có loại mặt trơn và mặt nhám chịu được gấp nếp không bị gãy trong quá trình sử dụng.

► Dây nhựa PP: Được làm từ 100% chất liệu polypropylene, có màu sắc và kích thước đa dạng, nguyên liệu được nhập khẩu từ nước nước ngoài đảm bảo chất lượng, có chiều rộng 6-15mm, chiều dài từ 50-4000 m, có độ dày 0,5-2mm có tải trọng từ 50-400kgs.

Với tính năng siết chặt hàng hóa có độ đàn hồi tốt nên dây nhựa buộc hàng là sản phẩm ưa chuộng được sử dụng phổ thông hiện nay.

 

Dây đai nhựa buộc hàng

Tác hại từ việc sử dụng dây nhựa kém chất lượng

 

Đối với bất kỳ hàng hóa, hay sản phẩm nào, khi mua phải một sản phẩm không đúng chất lượng thường sẽ xảy ra những vấn đề hư hại hoặc hao tổn cho cá nhân hoặc vật thể. Đối với dây nhựa buộc hàng cũng thế, Khi không may mua phải sản phẩm kém chất lượng bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với một số vấn đề thường gặp sau đây:

❖ Dây nhựa kém chất lượng sẽ bị bung đứt trong quá trình sử dụng. Việc dùng để đóng gói cố định hàng hóa trong quá trình sản xuất khi gặp dây nhựa buộc hàng kém chất lượng hàng hóa không cố định được khi buộc sẽ bị rơi ra làm mất thẩm mỹ, hư hỏng hàng hóa

❖ Đối với hàng hóa có tải trọng lớn việc sử dụng phải dây buộc hàng kém chất lượng không những làm ảnh hưởng đến hàng hóa mà còn gây nguy hiểm cho người dùng khi không may rơi trúng.

❖ Trong sản xuất không may gặp dây nhựa buộc hàng kém chất lượng sản xuất phân phối ra thị trường sẽ làm giảm uy tín chất lượng của sản phẩm. Nhà sản xuất kinh doanh cũng phải chịu tổn thất về kinh tế hoặc nặng có thể lô hàng sẽ bị thu hồi vì không đảm bảo được chất lượng.

❖ Có một quy luật “ Sản phẩm hư hỏng - Thay đổi - Mua sản phẩm mới ”. Vì vậy khi mua phải dây nhựa kém chất lượng thì ắt hẳn bạn phải mua mới và sử dụng cái mới. Đó chính là hậu quả lớn cho môi trường vì dây đai nhựa là dòng sản phẩm khá khó để phân hủy và tái chế!

Trên đây là một số tác hại khi bạn mua dây nhựa buộc hàng kém chất lượng và để tránh mua phải dây buộc hàng kém chất lượng thì tiếp theo sau đây mình sẽ phân tích những điều bạn cần làm khi mua dây nhựa buộc hàng chất lượng, đúng chuẩn để đảm bảo an toàn

Dây đai nhựa buộc hàng

Những điều cần làm khi mua dây nhựa buộc hàng không đúng chuẩn

 

@provinacompany Thao tác đóng hàng từ nữ công nhân :D #kiabongdangai #trend2023 #thanhxuan #provinacompany #donggoihanghoa ♬ original sound - ProvinaCompany

 

Khi mua dây nhựa buộc hàng hay mặt hàng nào điều chúng ta quan tâm nhất là chất lượng, vậy khi mua dây buộc nhựa không đúng chuẩn bạn nên làm gì?

Điều đầu tiên sau khi mua dây nhựa buộc hàng không đúng chuẩn bạn nên liên hệ tại nơi bạn mua. nếu trường hợp bạn mua trực tiếp có thể phản hồi trực tiếp với người bán cho bạn để tìm hướng giải quyết. Trường hợp bạn đặt hàng online khi nhận hàng không đúng chuẩn bạn gọi bên phía công ty cung cấp bán hàng cho bạn để nhân viên CSKh giải quyết

Tình trạng khi người mua dây nhựa không đúng chuẩn sẽ phản hồi yêu cầu phía công ty, người bán xử lý. Tùy theo mức độ sản phẩm sẽ có chính sách đổi trả hoặc đền bù thiệt hại cho khách hàng thỏa đáng phù hợp để khách hàng có thể yên tâm.

Nếu cảm thấy dây nhựa buộc hàng không đúng chuẩn và bạn đã mất niềm tin vào nhà cung cấp hay người bán bạn có thể mua mới sản phẩm đó ở địa chỉ khác uy tín chất lượng hơn

Dây đai nhựa buộc hàng

Xem thêm tin tức liên quan: Hướng dẫn sử dụng xe cẩu

Lưu ý khi mua dây nhựa buộc hàng

 

Đối với hàng hóa trong sản xuất việc đóng gói và gia cố kiện hàng là rất quan trọng. Chính vì vậy mà việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển đang được các doanh nghiệp chú ý hàng đầu. Việc mua dây nhựa buộc hàng cũng trở khắt khe.Sau đây là một số lưu ý khi mua dây nhựa buộc hàng để đảm bảo an toàn chất lượng

❂  Khả năng chịu lực cao, đảm bảo tải trọng

❂ Dây không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường

❂ Độ dài dây đai nhựa phải bằng nhau

❂ Chọn kích thước phù hợp. Việc chọn kích thước phù hợp sẽ giúp việc đóng gói trở nên hiệu quả và tiết kiệm hơn.

❂ Dây nhựa buộc hàng phải mềm để không làm rách hàng hóa và dễ dàng hơn cho người sử dụng khi siết chặt.

❂ Chọn dây nhựa buộc hàng có độ dày phù hợp. Sợi quá dày sẽ rất cứng, ngược lại nếu sợi quá mảnh sẽ dễ bị đứt, hư hỏng hàng hóa.

❂ Các đường thẳng phải đều nhau

❂ Màu sắc của dây: Chọn dây có màu đẹp và không bị phai màu theo thời gian.

❂ Người mua cần tìm nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng cao thông qua tham khảo ý kiến ​​của người thân, bạn bè hoặc tìm kiếm thông tin trên mạng.

❂ Thông thường, một nhà sản xuất có uy tín là một nhà sản xuất chuyên về dòng hàng hóa đóng gói và có địa điểm kinh doanh và địa chỉ được xác định rõ ràng.

❂ Sau khi tìm được một số nhà cung cấp dây nhựa buộc hàng uy tín, trước tiên người mua nên tìm hiểu giá cả của nhiều nơi, làm cơ sở so sánh và lựa chọn mức giá phù hợp với mình nhất.

Đó là một số lưu ý để mua dây nhựa buộc hàng đảm bảo chất lượng để cho các bạn tham khảo. Chúc khách hàng lựa chọn cho mình dây nhựa buộc hàng đảm bảo an toàn chất lượng!!!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
8 Chức năng của kho hàng quan trọng trong vận hành doanh nghiệp
8 Chức năng của kho hàng quan trọng trong vận hành doanh nghiệp

Kho hàng có thể được coi là không gian dành riêng cho việc lưu trữ hàng hóa, nguyên vật liệu một cách hiệu quả. Kho hàng được sử dụng bởi hầu hết mọi đối tượng và tổ chức tham gia kinh doanh như nhà sản xuất, buôn bán, xuất khẩu, nhập khẩu, v.v. Nói một cách dễ hiểu nhất, nhà kho là công trình để chứa hàng hóa. Nhưng trong thực tế, nó còn nhiều hơn thế. Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ ra 8 chức năng của kho hàng quan trọng nhất bạn đọc cùng tìm hiểu nhé!
Xoắn dây tăng đơ có làm giảm khả năng chịu tải của nó hay không?
Xoắn dây tăng đơ có làm giảm khả năng chịu tải của nó hay không?

Đó là một trong những thắc mắc mà những người thực hiện các công việc cần độ an toàn cho hàng hoá luôn có. Theo những tin tức có sẵn trên mạng thì dây tăng đo sẽ bị giảm 50% khả năng chịu tải khi bị xoắn, hoặc vặn. Để chứng thực những khái niệm đó chúng tôi sẽ đưa ra thử nghiệm và trả lời chính xác câu hỏi xoắn dây tăng đơ có làm giảm khả năng chịu tải hay không? Bắt đầu với các thí nghiệm cảu Provina thôi nào!
Sử dụng dây cáp vải 1 tấn cho ghế tựa thường ngày
Sử dụng dây cáp vải 1 tấn cho ghế tựa thường ngày

Cáp treo bằng vải polyester của chúng tôi được thiết kế để hỗ trợ tải nặng trong quá trình nâng hạ, nhưng một khách hàng của chúng tôi gần đây đã đưa chúng sang một mục đích sử dụng hơi khác.
Vải PP dệt là gì: Công dụng & Tính chất của Vật liệu PP
Vải PP dệt là gì: Công dụng & Tính chất của Vật liệu PP

PP là một loại vải nhẹ, dễ làm sạch được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Vải polypropylene đẩy nước, chống nấm mốc và độ co giãn thấp. Hầu hết các vải PP dệt có thể được tái chế. Được tạo ra từ các sợi dệt, Polypropylene là một loại vải mềm và linh hoạt. Tuyệt vời cho các ứng dụng ngoài trời. Được coi là một giải pháp thay thế kinh tế hơn cho vải Polyesters hoặc Nylon. Nó đủ linh hoạt để được sử dụng trong vô số ứng dụng.
Sự Khác Biệt Giữa Dây Đai PP và PET Là Gì?
Sự Khác Biệt Giữa Dây Đai PP và PET Là Gì?

Sự khác biệt giữa dây đai PP và PET là gì? Đặc điểm của dây đai đóng hàng PP là: Dẻo tốt, chống uốn, lực kéo đứt mạnh, chất liệu nhẹ, màu sắc tươi sáng dễ sử dụng nhưng phù hợp hơn để đóng thùng hàng carton hoặc các vật nhẹ khác. Đặc điểm của dây đai đóng gói PET là: độ bền kéo cao, độ giãn dài nhỏ, khả năng chịu nhiệt độ tốt, an toàn tốt, lợi ích kinh tế tốt, phù hợp để đóng gói thùng giấy lớn, thùng giấy, màng nhựa (túi)…Phù hợp cho vận chuyển đường dài.
So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex
So Sánh Dây Polyester Với Dây Spandex

So sánh dây polyester với dây spandex sự khác biệt chính giữa spandex và polyester nằm ở độ co giãn, độ bền, chịu tải và cách sử dụng thông thường. Biết được sự khác biệt của chúng có thể giúp bạn chọn một trong hai. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu và so sánh dây polyester với dây spandex.
Hướng dẫn hoàn chỉnh cách dùng pallet gỗ làm giường ngủ
Hướng dẫn hoàn chỉnh cách dùng pallet gỗ làm giường ngủ

Pallet đã xuất hiện trong nhiều năm nay – Công dụng chính của chúng là để lưu trữ, đóng gói và vận chuyển an toàn. Nhưng gần đây, chúng đã trở thành nguyên liệu yêu thích của nhiều người để tái chế và sáng tạo các vật dụng thường ngày.. Một trong số các sản phẩm được tái chế nhiều đó chính là sử dụng pallet gỗ làm giường ngủ.
Tổng hợp kiến thức cần về dây kéo xe ô tô
Tổng hợp kiến thức cần về dây kéo xe ô tô

Khi bạn điều khiển một phương tiện di chuyển đến một số nơi như du lịch, cắm trại thì có rất nhiều trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn như: xe chết máy, xe bị va vào bùn lầy, hư hỏng đột xuất cần được xe cứu hộ kéo về nơi sửa chữa. Để luôn phòng hờ về những việc này bạn cần chuẩn bị các loại dây kéo xe ô tô cần thiết.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng