DMCA.com Protection Status

Những Sai Lầm Khi Mua - Dây Thun Buộc Hàng

Hầu hết chúng ta thường mua và sử dụng dây thun buộc hàng tại các tạp hóa, đại lý bán lẻ dây chằng buộc hàng nhưng lại hiếm khi để ý những sai lầm khi mua dây thun buộc hàng của mình. Những chuyện tưởng như bình thường nhưng có thể ảnh hưởng đến hàng hóa khi chằng buộc cùng điểm qua một vài sai lầm, cách khắc phục khi mua và sử dụng dây thun.

 

 

Những sai lầm bạn gặp phải khi lựa chọn dây thun buộc hàng

Dây thun buộc hàng

 

❖ Các sản phẩm dây chằng buộc hàng tuy giá trị không cao, nhưng với việc thường xuyên sử dụng, các sản phẩm này ảnh hưởng trực tiếp đến hàng hóa và an toàn của bạn khi vận chuyển.

❖ Mua nhầm dây thun buộc hàng kém chất lượng: hầu hết khách hàng khi mua dây thun không ý thức kiểm tra chất lượng dây thun. Nghĩ giá thành rẻ cộng với đó là dây nằm trong bao bì nên không kiểm tra. Thêm vào đó là tính chủ quan của người sử dụng nên rất dễ mua phải dây thun kém chất lượng.

❖ Mua giá cao hơn so với giá thực của dây thun buộc hàng: Việc các đại lý bán lẻ tạp hóa phá giá vì lợi nhuận đã đẩy giá dây thun lên gấp đôi gấp 3, do không nắm được giá của sản phẩm nên mua phải dây thun giá cao.  

❖ Trong buôn bán bất cứ hàng hóa, hàng tiêu dùng, nguyên vật liệu,… các nhà buôn bán đều chạy đua theo lợi nhuận mà ít khi nghĩ đến chất lượng sản phẩm cứ thấy rẻ là nhập về bán dù các loại hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Việc buôn bán các loại hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Người ảnh hưởng trực tiếp là người tiêu dùng và các nhà sản xuất có sản phẩm bị làm giả. 

 

Ảnh hưởng của nhà sản xuất và người sử dụng.

Dây thun buộc hàng bản 50mm

 

Khi gặp phải hàng kém chất lượng, bị làm giả sản phẩm dây buộc hàng người đầu tiên bị ảnh hưởng là người sử dụng và nhà sản xuất bị làm giả các loại dây thun buộc hàng kém chất lượng.

✔ Ảnh hưởng trực tiếp là người sử dụng dây buộc hàng. Việc mua nhầm dây thun kém chất lượng, khi chằng buộc hàng hóa sẽ bị đứt làm rơi vỡ hư hỏng hàng hóa, trường hợp đang lưu thông trên đường gặp phải sự cố sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến người điều khiển và người cùng tham gia giao thông.

✔ Đối với các nhà sản xuất: Tác động tiêu cực đầu tiên là làm mất uy tín của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Dây thun buộc hàng bị làm giả sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận, doanh thu của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chân chính, làm khách hàng quay lưng với các dây thun chính.

✔ Hàng kém chất lượng thường có giá rẻ, nên người sử dụng không biết mua phải. Hệ lụy từ việc sử dụng dây thun buộc hàng kém chất lượng, mang lại ảnh hưởng đến hàng hóa, sức khỏe, tài chính cho chính bạn và mọi người. Làm thế nào để loại bỏ tình trạng kém chất lượng thì sau đây chúng tôi sẽ chỉ các bạn cách lựa chọn và phân biệt dây buộc hàng uy tín đảm bảo chất lượng.

 

Cách lựa chọn sử dụng dây thun buộc hàng chất lượng

 

Đối với người tiêu dùng, cần nâng cao ý thức khi mua hàng kể cả những mặt hàng có giá trị thấp. Việc này không chỉ bảo vệ quyền lợi của mình mà còn chóng lại một số nhà sản xuất ham lợi nhuận phá hoại sản xuất làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Cách để người tiêu dùng phân biệt lựa chọn được dây thun buộc hàng chất lượng. 

Chọn loại dây thun có thương hiệu 

“ không phải một sớm một chiều” mà một số thương hiệu lớn nào đó được ưu tiên lựa chọn sử dụng. Các thương hiệu uy tín có kinh nghiệm sản xuất phân phối lâu năm nên việc lựa chọn dây thun buộc hàng có thương hiệu bạn có thể yên tâm sử dụng. tuy nhiên bạn cần lưu ý các thương hiệu lớn càng dễ bị làm giả vì mục đích lợi nhuận nên cẩn thận tránh mua phải dây thun dỗm

Xem các nhãn mác, bao bì

Một mẹo mua dây thun buộc hàng chất lượng dành cho chính bạn đó là bạn nên kiểm tra bao bì khi mua sản phẩm, thông tin rõ ràng chuẩn xác đều in trên nhãn.

Như chúng ta đã biết trong thời gian gần đây dây thun được sử dụng rất nhiều trong chằng buộc hàng hóa và mang lại hiệu quả về kinh tế lẫn thương hiệu. Tuy còn một số băn khoăn không biết có nên sử dụng dây thun để chằng buộc hàng hóa hay không, thì qua bài viết bên trên của chúng tôi mong rằng sẽ đem lại những thông tin bổ ích để hiểu rõ sản phẩm và sử dụng.

 

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ

Dây tăng đơ ngoài công dụng chằng buộc hàng hóa hiện nay còn được ứng dụng vào nhiều công việc trong cuộc sống. Một trong số đó chính dựng lều bằng dây chằng tăng đơ. Vậy việc dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ này được thực hiện như thế nào bạn hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!
TOP 10 + LOẠI DÂY BUỘC HÀNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT 2023
TOP 10 + LOẠI DÂY BUỘC HÀNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT 2023

TOP các loại dây buộc hàng ưa chuông được sử dụng nhiều nhất hiện nay sẽ được chúng tôi tổng hợp và đưa ra cho các bạn trong bài viết hôm nay. Ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cùng những nhà cung cấp các loại dây buộc hàng có chất lượng uy tín cùng giá thành tốt nhất.
Dây Đai Vải Nội Thất Chất Lượng [Bạn Cần Biết]
Dây Đai Vải Nội Thất Chất Lượng [Bạn Cần Biết]

Nếu bạn đã từng bọc lại một món đồ nội thất, bạn có thể nhận thấy rằng kỹ thuật viên bắt đầu bằng cách gắn dây vải vào khung. Vải bọc là một thành phần quan trọng trong nhiều miếng bọc, cung cấp cả hỗ trợ và hình dạng. Có nhiều loại vải khác nhau có sẵn, mỗi loại có mục đích cụ thể riêng. Có các loại dây đai vải nội thất chất lượng nào? Hãy cùng chúng tôi theo giỏi bài viết bên dưới.
Quatest là gì? Vì sao sản phẩm cần đăng ký quatest
Quatest là gì? Vì sao sản phẩm cần đăng ký quatest

Trên cả thế giới khi một mặt hàng chuẩn bị ra mắt và đến tay người dùng sẽ phải trãi qua một số công đoạn, nếu như thực phẩm thì sẽ phải trãi qua kiểm định để đảm bảo đủ an toàn thực phẩm, còn trong môi trường cơ khí các sản phẩm sẽ phải được kiểm tra Quatest trước khi sản xuất để đảm bảo chất lượng, những nguyên liệu có đạt yêu cầu không. Vậy Quatest là gì? Cùng tìm hiểu để hiểu rõ về nó hơn với chúng tôi nhé!
DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 1 TẤN - TƯ VẤN CHỌN MUA, LẮP ĐẶT, BẢO QUẢN
DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 1 TẤN - TƯ VẤN CHỌN MUA, LẮP ĐẶT, BẢO QUẢN

Dây cáp vải cẩu hàng là dòng sản phẩm được sử dụng để chằng cẩu hàng hóa được sử dụng thông dụng trong hệ thồng cẩu hàng tại các công ty doanh nghiệp. Một trong những nguồn hàng có tải trọng thấp và được ứng dụng nhiều đó chính là dòng cáp vải cẩu hàng 1 tấn. Vậy cách chọn dây như thế nào để đảm bảo chất lượng, Thông số cũng như thương hiệu nên tin tưởng mua ở đâu? Cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!
Vải PP dệt là gì: Công dụng & Tính chất của Vật liệu PP
Vải PP dệt là gì: Công dụng & Tính chất của Vật liệu PP

PP là một loại vải nhẹ, dễ làm sạch được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Vải polypropylene đẩy nước, chống nấm mốc và độ co giãn thấp. Hầu hết các vải PP dệt có thể được tái chế. Được tạo ra từ các sợi dệt, Polypropylene là một loại vải mềm và linh hoạt. Tuyệt vời cho các ứng dụng ngoài trời. Được coi là một giải pháp thay thế kinh tế hơn cho vải Polyesters hoặc Nylon. Nó đủ linh hoạt để được sử dụng trong vô số ứng dụng.
[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn
[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn

Nhu cầu chở hàng bằng xe máy ngày càng chuyên dụng, thì việc đảm bảo chắc chắn, an toàn cho hàng hóa trong quá trình di chuyển là rất cần thiết. Xe máy là phương tiện đi lại rất phổ biến hiện nay, hầu hết mọi người đều luân chuyển hàng hóa bằng xe máy từ gần đến xa ví dụ như các bạn sinh viên, những công nhân từ quê lên thành phố làm việc… Thì việc chở hàng hóa bằng xe máy cũng trở nên quen thuộc. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách ràng vali lên xe máy đơn giản – an toàn.
Xoắn dây tăng đơ có làm giảm khả năng chịu tải của nó hay không?
Xoắn dây tăng đơ có làm giảm khả năng chịu tải của nó hay không?

Đó là một trong những thắc mắc mà những người thực hiện các công việc cần độ an toàn cho hàng hoá luôn có. Theo những tin tức có sẵn trên mạng thì dây tăng đo sẽ bị giảm 50% khả năng chịu tải khi bị xoắn, hoặc vặn. Để chứng thực những khái niệm đó chúng tôi sẽ đưa ra thử nghiệm và trả lời chính xác câu hỏi xoắn dây tăng đơ có làm giảm khả năng chịu tải hay không? Bắt đầu với các thí nghiệm cảu Provina thôi nào!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng