DMCA.com Protection Status

Phương Án Thay Thế Tốt Hơn Màng PE Khổ Lớn

Một trong những thách thức lớn nhất mà thế giới đang phải đối mặt hiện nay là vấn đề nhựa. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các giải pháp thay thế cho các vật dụng phổ biến như màng PE dùng để quấn pallet, màng PE bọc hàng hóa…Chưa bao giờ là dễ dàng. Do đó, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu đưa ra các giải pháp thay thế phù hợp để phát triển các giải pháp thay thế bền vững giúp giảm sự phụ thuộc của chúng ta vào màng PE khổ lớn.

Tổng hợp các kiến thức về màng PE khổ lớn

Màng PE khổ lớn là gì, màng PE quấn Pallet là gì, đặc tính, chức năng, ứng dụng của loại màng quấn này khiến nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu tìm hiểu về loại màng PE sai lớn quấn Pallet này. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về màng PE bảo vệ pallet, vậy muốn tìm hiểu thêm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này để thuận tiện hơn khi có nhu cầu sử dụng.

Màng PE khổ lớn là gì?

Màng pe khổ lớn

Màng PE khổ lớn (còn được gọi đơn giản là “màng bọc pallet”) là màng nhựa dẻo và đàn hồi cao. PE( Polyethylene) là tên gọi của một loại nhựa dẻo - Một hợp chất hữu cơ tạo thành từ các nhóm ethylene liên kết với nhau bằng liên kết hydro.

Màng PE sai lớn có nhiều cách gọi khác nhau là màng nilon dùng để bọc hàng hóa, thực phẩm bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Ứng dụng của màng PE khổ lớn

Màng pe khổ lớn

 Trong công nghiệp: Màng PE được dùng để bọc hàng hóa, bọc pallet hàng hóa… Khi lưu kho hoặc vận chuyển tránh rơi vỡ hàng hóa , thậm chí còn được dùng làm bao bì gói sản phẩm.

Trong hộ gia đình: màng PE được sử dụng để bảo vệ  khỏi ruồi muỗi , bảo vệ thực phẩm được lâu dài hơn.

Trong nông nghiệp: Màng bọc PE được dùng để bảo vệ bọc nông sản hoặc phủ đất tránh sâu bệnh, nấm móc,...Hoặc dùng làm nhà kính để nuôi trồng nông sản…

Ngoài ra màng PE khổ lớn còn sử dụng được nhiều trong nhiều trường hợp khác nhau.

Đặc tính màng PE khổ lớn-màng bọc pallet

Màng pe khổ lớn

Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, màng PE khổ lớn - màng bọc pallet duy trì các đặc tính trong suốt, đàn hồi, thoáng khí và độ bền cơ học tiên tiến của nhựa thông thường nhằm đảm bảo chức năng đóng gói với tác động tối thiểu đến môi trường.

✔ Duy trì các đặc tính cao cấp của nhựa truyền thống bao gồm: Độ trong suốt, Độ đàn hồi, Độ thoáng khí và độ bền cơ học.

✔ Đảm bảo tính năng đóng gói khi vận chuyển và lưu trữ sản phẩm với tác động tối thiểu đến môi trường.

✔ Sản xuất màng PE khổ lớn đa dạng về kích thước, giúp sản phẩm của chúng tôi đáp ứng yêu cầu của bạn cho các mục đích đóng gói khác nhau.

✔ Phù hợp với định hướng tìm kiếm đối tác trong các lĩnh vực bao bì bền vững, trách nhiệm xã hội, đóng gói hàng hóa, bọc pallet…

Chức năng của màng PE khổ lớn

Do đặc tính có thể co giãn của nó, màng bọc pallet có thể được sử dụng để cố định ngay cả những tải có hình dạng bất thường nhất và chuẩn bị cho việc vận chuyển hoặc lưu kho. Màng PE khổ lớn cũng có thể cung cấp hỗ trợ và hàng rào bảo vệ chống ẩm và chống bụi bẩn cho hàng hóa ở mọi kích cỡ. Cách bảo vệ pallet mang tính kinh tế cao này cũng là một giải pháp trọng lượng nhẹ để buộc các tải trọng lớn hoặc nặng lại với nhau.

Màng pe khổ lớn

Bất cập ‘Lớn’ Khi sử dụng màng PE khổ lớn

Khi sử dụng màng PE khổ lớn để bảo vệ hàng hóa bạn sẽ gặp các vấn đề ảnh hưởng đến môi trường và người sử dụng như sau:

✘ Màng PE sai lớn không tái sử dụng được chỉ dùng được một lần, không thể phân hủy gây ảnh hưởng đến môi trường.

✘ Màng PE chủ yếu được làm từ một nguồn tài nguyên không thể tái tạo. Điều này làm dấy lên nhiều lo ngại và đã dẫn đến việc thay thế bằng sản phẩm tốt hơn để có thể tái sử dụng nhiều lần.

✘ Bọc Pallet bằng màng PE khổ lớn các thao tác bằng tay, với việc quấn nhiều vòng nhiều pallet sẽ rất mất thời gian và tiêu tốn nhiều công sức của bạn.

✘ Sự không nhất quán là một vấn đề chính khác phát sinh khi quấn pallet bằng tay. Đối với nhiều hoạt động, nhiều công nhân quấn thủ công các lô hàng để vận chuyển. Điều này có nghĩa là sẽ có sự khác biệt trong cách quấn pallet của mỗi công nhân. Thông thường, cùng một công nhân sẽ quấn một tải khác nhau mỗi, sẽ không chính xác và không có sự tương đồng của lô hàng.

✘ Màng PE khổ lớn dễ bị rách khi xảy ra va chạm gây đổ vỡ hàng hóa, bất kỳ thứ gì từ các góc sắc nhọn hoặc va đập đều có thể gây rách, thủng và căng đứt cho màng PE.

 ✘ Màng PE có độ đảm bảo an toàn không cao.

Tóm lại, để đảm bảo rằng tải của bạn được an toàn và tránh rủi ro hư hỏng, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào một sản phẩm thay thế tốt hơn màng PE vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Chúng cũng giúp giảm căng thẳng do quấn thủ công trong khi tiết kiệm phim lãng phí do quấn thừa hoặc không đủ và cải thiện độ ổn định của tải.

Lưới quấn pallet lựa chọn thay thế tốt hơn màng PE

Màng pe khổ lớn

Với công nghệ tiên tiến nhất của chúng tôi, để đảm bảo tối ưu và an toàn tránh các thiệt hại rủi ro từ việc quấn pallet bằng màng PE, chúng tôi đã sản xuất ra sản phẩm thay thế tốt hơn màng PE khổ lớn đó chính là lưới quấn pallet giúp tiết kiệm thời gian, mang lại nhiều hiệu quả, sử dụng đơn giản.

Lưới quấn pallet là gì và có ưu điểm gì?

Lưới quấn pallet là một nghiên cứu tối ưu hóa thay thế tốt hơn cho màng PE. Để bảo vệ hàng hóa an toàn, cách sử dụng đơn giản khi lưu kho hay vận chuyển hàng hóa.

Tìm hiểu lưới quấn Pallet là gì?

Ở đây lưới quấn Pallet, nó là loại màng được cấu tạo từ lưới nhựa trải qua nhiều công đoạn sản xuất để thành một lưới quấn pallet hoàn chỉnh. Đây là loại sản phẩm đóng gói được sử dụng với mục đích chính là cố định hàng hóa đồng thời là phụ kiện pallet, đóng gói bảo vệ ràng hàng hóa an toàn. Lực căng của lưới quấn pallet căng giữ cho vật tiếp xúc với nó cố định chặt cực kỳ an toàn và chắc chắn.

Hiện nay trên thị trường lưới quấn pallet được sử dụng rất phổ biến bởi các ưu điểm vượt trội tiết kiệm thời gian chi phí và sức khỏe của người sử dụng.

So sánh sự khác nhau lưới quấn pallet với màng PE khổ lớn

Nếu bạn có hàng hóa nhỏ thì có thể sử dụng cuộn màng PE quấn pallet thủ công. Mục đích quấn quanh cuộn nhỏ là vì cuộn này có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dùng tay để quấn rất tiện lợi và dễ dàng.

Nhưng đối với pallet hàng hóa có khối lượng lớn và nhiều việc sử dụng màng PE để quấn rất mất thời gian tiêu tốn nhiều sức khi bạn quấn nhiều vòng với rất nhiều kiện hàng là không thể.

Lưới quấn pallet sản phẩm thay thế tốt hơn màng PE khổ lớn. Với lưới quấn pallet này sẽ thực hiện cho các pallet có kích thước lớn hoặc các loại hàng hóa cần quấn nhiều lần. Thì việc quấn đảm bảo được thực hiện đúng kỹ thuật và quấn được nhiều pallet mà không mất sức vì thao tác đơn giản chỉ cần quấn 1 vòng rồi siết các dây đai được may trên lưới rất nhanh  giúp cho việc gia cố sản phẩm hiệu quả hơn rất nhiều.

Vai trò của lưới quấn pallet trên pallet là gì?

Ở đây lưới quấn pallet được dùng để bọc pallet hàng hóa hoặc bọc các sản phẩm, phụ kiện trước khi lưu kho, vận chuyển. Nó được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa xuất khẩu. Nhờ lưới quấn pallet này sẽ giúp bảo vệ sản phẩm cũng như đảm bảo hàng luôn được nguyên trạng, chống lại bụi bẩn hay nước và các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Loại lưới quấn pallet được cho là loại quấn trên pallet rất chắc chắn hơn so với màng PE khổ lớn.

Ngoài ra, để pallet không bị gãy và dễ vận chuyển hoặc dỡ hàng khỏi phương tiện vận chuyển. Khi đó, việc sử dụng lưới quấn pallet được coi là giải pháp tối ưu, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

Khám phá những ưu điểm của lưới quấn pallet

Tiếp theo chúng ta cùng đi vào đánh giá những ưu điểm của loại lưới dùng quấn pallet này để hiểu rõ hơn khi sử dụng.

Cố định hàng hóa hiệu quả và tốt hơn

Trong số các loại dùng để cố định pallet thì loại lưới quấn pallet này được đánh giá cao và được nhiều khách hàng chọn mua. Đó là nhờ khả năng bám dính tốt của các sợi lông gai được may trên lưới giúp cố định hàng hóa trong pallet hiệu quả. Điều này sẽ giúp tránh làm rơi, đổ hàng hóa trong quá trình vận chuyển, bảo quản để hàng hóa luôn được an toàn. Việc bốc xếp hàng hóa cũng vì thế mà thuận tiện hơn rất nhiều.

Bảo vệ hàng hóa trong quá trình lưu kho vận chuyển rất tốt

Sử dụng loại lưới quấn pallet thay thế màng PE khổ lớn để bảo vệ hàng hóa khi lưu kho hay vận chuyển. Là sự lựa chọn để quấn pallet được đánh giá cao trong việc bảo vệ hàng hóa trước những tác động có thể gây ảnh hưởng va chạm trong quá trình di chuyển… Đó là nhờ lưới quấn pallet sẽ bảo vệ hàng hóa tránh các rủi ro khi va chạm cũng như giúp tránh trầy xước, rách vỏ khi vận chuyển hàng hóa.

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng lưới quấn pallet

Do lưới quấn pallet thiết kế tối ưu hóa hơn nhưng độ an toàn và quấn tốt hơn so với các loại màng khác nên ưu điểm này ít tốn kém và tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Mặt khác khi quấn pallet cũng chặt và dai hơn, số vòng quấn cần ít hơn nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả. Lưới quấn pallet có cấu tạo từ lưới chắc chắn nên chỉ cần quấn 1 vòng quanh kiện hàng rồi siết bằng các dây đai đã may vào lưới cực kỳ đơn giản và chắc chắn. Lưới quấn pallet có thể tái sử dụng tuổi thọ cao giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đáng kể mà vẫn mang lại sự an toàn cho hàng hóa của mình.

Trên đây chúng ta đã tìm hiểu về màng PE khổ lớn và lưới quấn Pallet thấy thế tốt hơn cho màng PE sai lớn. Hy vọng những thông tin này thực sự hữu ích với bạn, nhớ đón xem các bài viết khác của chúng tôi sẽ được cập nhật những thông tin thú vị liên quan nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây Đai Cứu Hộ Dưới Nước
Dây Đai Cứu Hộ Dưới Nước

Đai cứu hộ dưới nước, thuộc lĩnh vực kỹ thuật cứu hộ dưới nước. Dây đai cứu hộ bao gồm một dây đai tạo thành vòng khép kín đầu tiên, nhiều vật liệu nổi được cố định trên vòng khép kín đầu tiên và một bộ phận tự khóa để khóa vòng khép kín đầu tiên khi sử dụng. Vòng khép kín được mở rộng ra ngoài để tạo thành phần mở rộng và vòng khép kín thứ hai để nâng hoặc buộc dây kéo được cung cấp trên phần mở rộng một dây đeo được cung cấp trên vật liệu nổi và phần cuối của dây đai cách xa phần nổi vật liệu.
Những lợi ích dây dù buộc hàng mang lại trong đời sống
Những lợi ích dây dù buộc hàng mang lại trong đời sống

Bạn có biết mỗi loại hàng hóa khác nhau sẽ dùng một loại dây chằng buộc khác nhau và giúp quá trình luân chuyển hàng hóa được diễn ra nhanh gọn, an toàn từ nông thôn đến thành thị. Loại dây được dùng nhiều nhất và phổ biến nhất hiện nay đó là dây dù buộc hàng. Chắc hẳn người sử dụng chưa thể biết hết tất cả được công dụng, và lợi ích thực sự của dây dù buộc hàng mang lại. Hy vọng bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn.
Tìm Hiểu Về Sợi Dệt Là Gì Và Đánh Số Sợi
Tìm Hiểu Về Sợi Dệt Là Gì Và Đánh Số Sợi

Sợi dệt là gì? Là sợi trở thành nguyên liệu thô của hàng dệt. Đó là sợi được sản xuất trong quy trình kéo sợi chưa được tẩy, nhuộm hoặc xử lý theo cách khác. Nó mịn, mềm và có các đặc tính cơ bản phù hợp cho quá trình dệt và sử dụng sản phẩm cuối cùng. Sợi chủ yếu được sử dụng để dệt các loại vải dệt thoi, vải dệt kim, vải bện và một số loại vải không dệt, một số loại trực tiếp ở dạng vải tuyến tính, chẳng hạn như chỉ may, chỉ khâu, chỉ thêu, dây chỉ và các loại khác.
Dây Thang Thoát Hiểm PCCC
Dây Thang Thoát Hiểm PCCC

Thang dây thoát hiểm là loại thang di động được thiết kế để cung cấp lối thoát hiểm từ tòa nhà trong trường hợp hỏa hoạn. Chúng có thể được sử dụng trong nhà, căn hộ và các tòa nhà khác, nơi có nguy cơ hỏa hoạn và hạn chế tiếp cận lối thoát hiểm bên ngoài. Chúng có thể dễ dàng cất giữ trong tủ hoặc gầm giường và có thể nhanh chóng triển khai trong trường hợp khẩn cấp. Điều quan trọng là phải kiểm tra và bảo trì chúng thường xuyên để đảm bảo chúng hoạt động bình thường trong trường hợp khẩn cấp.
Chi tiêt sự khác biệt giữa tời với pa lăng ǀ Bạn nên biết
Chi tiêt sự khác biệt giữa tời với pa lăng ǀ Bạn nên biết

Nói ra sự khác biệt giữa tời và pa lăng có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với những người không quen với thiết bị nâng và lắp ráp. Công bằng mà nói, sự khác biệt nhỏ giữa ngoại hình của hai thiết bị thậm chí có thể khiến một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm gặp khó khi đặt chúng gần nhau.
 Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2022
Tổng hợp Hình ảnh pallet nhựa mới nhất năm 2022

Provina đưa đến quý khách hàng tổng hợp những hình ảnh mới nhất năm 2023 về pallet nhựa. Được Provina chúng tôi lưu giữ giúp khách hàng có được mức đánh giá tổng quan nhất về hình ảnh sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây trong các doanh nghiệp
Pallet gỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp pallet gỗ rẻ nhất
Pallet gỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp pallet gỗ rẻ nhất

Pallet rất cần thiết cho hoạt động và hiệu quả trong nhiều doanh nghiệp. Và chúng có nhiều hình dạng, kích thước và chất liệu khác nhau. Nhưng pallet gỗ giá bao nhiêu thì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Giá pallet có thể bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn vật liệu, mới so với cũ, trả tiền cho mỗi lần sử dụng (thuê) hoặc mua, kích thước pallet, chất lượng, tính khả dụng của công việc…Các mức giá sau đây chỉ mang tính khái quát và giá pallet trên thị trường có thể thay đổi dựa vào các yếu tố trên. 
5 Tips để chở tủ lạnh bằng xe máy AN TOÀN
5 Tips để chở tủ lạnh bằng xe máy AN TOÀN

Việc chở tủ lạnh bằng xe máy không được khuyến khích vì nó có thể gây nguy hiểm cho người vận chuyển và người tham gia giao thông khác.Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn vẫn phải sử dụng xe máy để luân chuyển tủ lạnh từ nơi này đến nơi khác. Tủ lạnh thường rất nặng và cồng kềnh, việc cố gắng giữ thăng bằng trên xe máy có thể làm cho người vận chuyển mất cân bằng và gây tai nạn. Sau đây là 5 tips chở tủ lạnh bằng xe máy an toàn đạt hiệu quả cao được chúng tôi chia sẽ dưới vài viết này!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng