DMCA.com Protection Status

Chuyên Sỉ Dây Buộc Hàng Giá Rẻ Tại Kho Toàn quốc

Để mua các sản phẩm dây buộc hàng giá rẻ hoặc tìm nơi cung cấp, phân phối các dòng hàng có chất lượng đồng thời có giá trị về thương mại tốt nhất bạn cần tìm được các đối lớn hoặc nhà sản xuất nhằm đảm bảo giá trị lợi nhuận tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của bạn. Xưởng sản xuất trực tiếp các loại dây buộc hàng như dây tăng đơ, dây thun, dây đai dệt, dây bẹ, dây khóa cam…là những sản phẩm được các doanh nghiệp khách hàng lựa chọn tin dùng nhiều nhất khi ghé đến Provina.

Dây buộc hàng giá rẻ

Các tiêu chí chọn địa chỉ cung cấp SĨ dây buộc hàng giá rẻ

 

Trước hết để kinh doanh một dòng sản phẩm nào bất kỳ, bạn nên tìm hiểu kỹ nguồn cung cầu của mặt hàng đó tại thị trường mà bạn muốn đẩy mạnh phát triển. Đối với dòng hàng dây buộc hàng cũng thế, ngoài việc xác định được thị trường, đối tượng để bán, Một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn nên đầu tư nghiên cứu đó chính là nguồn cung của sản phẩm. Để xác định được nơi cung cấp sản phẩm đem tỉ lệ thành công cho bạn, bạn cần xét duyệt qua các yếu tố, tiêu chí cơ bản như sau:

Dây buộc hàng giá rẻ

✔ Tiêu chí 1: Địa chỉ cung cấp cần có được xác thực về sản phẩm có chất lượng, đảm bảo các yếu tố về xác thực chất lượng (Giấy phép từ nơi có thẩm quyền như Quatest3 vv…).

✔ Tiêu chí 2: Nơi cung ứng sản phẩm có thể là thương mại hoặc là nhà sản xuất nhưng cần đảm bảo đủ về nguồn hàng vốn có và nguồn hàng dự trữ.

✔ Tiêu chí 3: Giá thành của sản phẩm khi cung cấp đến nhà phân phối phải đạt được lượng chiết khấu đủ cao để bạn có thể fix giá tốt nhất, giúp cải thiện các hoạt động khuyến mãi hay giảm giá khi bán hàng.

✔ Tiêu chí 4: Nơi cung cấp có đa dạng về nguồn hàng. Ví dụ: Về dây buộc hàng giá rẻ, thì số lượng sản phẩm cho nhóm hàng dây buộc hàng phải đa dạng như bao gồm: Dây thun buộc hàng, dây cảo buộc hàng, Dây dứa v.v.v… Đây là yếu tố khá quan trọng, vì như vậy sẽ thu gọn được số lượng nhà cung ứng sản phẩm.

Khi nắm vững được các tiêu chí trên, bạn hãy áp dụng và lựa chọn địa điểm cung ứng các dòng hàng dây buộc giá rẻ thích hợp đem về sự đột biến và thành công nhất. Còn nếu bạn chưa tìm ra được địa điểm thích hợp để hợp tác, chúng tôi sẽ đưa ra một Nhà cung ứng cho bạn tham khảo ngay phần phía dưới đây!!!

 

PROVINA - Cơ sở phân phối dây buộc hàng giá rẻ - UY TÍN

 

 Công ty chuyên sỉ dây buộc hàng giá rẻ nhất thị trường Bắc Trung Nam giá tại kho [Provina] sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bạn cần tìm đến nếu bạn cần kinh doanh trong lĩnh vực dây buộc, dây chằng, các sản phẩm bảo vệ hàng hóa chất lượng.

 Được biết đến là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm dây buộc hàng giá rẻ nhất tại thị trường VN trong gần 1 thập kỷ qua. Là cơ sở uy tín được các doanh nghiệp cùng các cá nhân tin dùng.

Hiện tại, thị phần các sản phẩm bảo vệ hàng hóa từ công ty Provina không chi là 3 miền nam bắc của dải đất hình chữ S mà còn trải dài ra thị phần quốc tế.

Chúng tôi luôn luôn tự hào là nhà cung cấp uy tín chất lượng dây buộc hàng giá rẻ được sản xuất trực tiếp tại xưởng. Để có được thành công vang dội như ngày hôm nay chúng tôi công ty Provina luôn trân trọng và biết ơn các doanh nghiệp khách hàng đã ưu ái tin tưởng đặt hàng tại công ty để phân phối ra thị trường trong và ngoài nước, mỗi cá nhân xuất sắc tạo nên một tập thể vững mạnh ngày càng cho ra nhiều mẫu mã mới hơn đa dạng hơn và tối ưu hóa… dây buộc hàng mang lại nhiều công năng cho người dùng.  

Về cơ sở vật chất

Công ty TNHH Provina có trụ sở làm việc tại địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Lũy, khu phố 6, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam có trang thiết bị hiện đại, mặt bằng rộng rãi khang trang. Áp dụng khoa học tiên tiến nhất hiện nay luôn luôn thay đổi và hoàn thiện nhất trong từng khâu sản xuất, để tạo nên một sản phẩm tốt chất lượng đến tay khách hàng là công ty chuyên sỉ dây buộc hàng rẻ nhất hiện nay.

Về con người

Với những con người tài năng, kỹ năng chuyên sâu về lĩnh vực hoạt động của mình, luôn cố gắng tìm tòi, nghiên cứu ra các biện pháp mới lọt top các xu hướng sử dụng của thị trường.

Công ty TNHH Provina có tập thể kỷ luật, trách nhiệm với phương châm:

 “Trao giá trị nhận niềm tin

Luôn hướng đến giá trị và mục đích sử dụng của khách hàng.

 

Công TY Provina nơi sản xuất cung cấp dây buộc hàng giá rẻ, giá sỉ tại kho không qua trung gian.

Dây buộc hàng giá rẻ

Top 6 loại dây buộc hàng giá rẻ tại xưởng

 

Dây buộc hàng là loại dây đóng vai trò quan trọng trong đời sống và sản xuất hàng ngày của con người, được sử dụng hàng ngày để chằng buộc cố định hàng hóa. Ở nông thôn hay thành thị dây buộc hàng được sử dụng rất nhiều sau đây chúng sẽ giới thiệu top 6 loại dây buộc hàng giá rẻ ngay tại xưởng để mọi người cùng tham khảo nhé ạ!!

 Dây chằng hàng tăng đơ

Dùng cố định hàng  hóa, giúp quá trình vận chuyển luôn được an toàn với đầy đủ màu sắc và kích thước gồm 2 chất liệu là Polyester và PP chống móc, chống sự mài mòn cao, chống hóa chất dầu mỏ, nhiệt độ cao kèm theo là các ưu điểm sau:

⇝ Tăng đơ được mạ một lớp chống gỉ không bị mục nát.

⇝ Cái hay tiện lợi là nằm ở cái tăng đơ có thể điều chỉnh kích cỡ dây theo kích cỡ của các loại hàng hóa chằng.

⇝ Dây chằng hàng tăng đơ có móc một  đoạn cố định gồm tăng đơ, dây đai và móc

⇝ Dây chằng hàng tăng đơ không móc: Một đoạn điều chỉnh gồm có tăng đơ và dây đai

⇝ Có nhiều loại móc: móc chữ J móc chữ S hay móc Flat  … tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn các loại móc phù hợp

⇝ Dây chằng hàng tăng đơ gồm có bản 25mm, bản 38mm, bản 50mm được sử dụng phổ biến ngoài ra còn có dây bản to khác. Dây chằng hàng tăng đơ cũng nằm trong top các loại dây chằng hàng giá rẻ năm 2023.

Dây buộc hàng giá rẻ

Dây chằng hàng khóa cam

 

Dùng cố định hàng hóa nhanh chóng đơn giản và an toàn là dây chằng buộc giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay có cấu  tạo như sau:

❖ Dây đai dệt là sản phẩm vô cùng quan trọng trong việc may hàng hóa, là điểm tựa để ràng buộc hàng hóa, cố định hàng hóa chắc chắn trong quá trình vận hành. Dây bện làm từ các vật liệu chủ đạo như polyester hoặc polypropylene sẽ xử lý các tải trọng và đáp ứng mặt hàng đó.

❖ Đầu khóa cam là bộ phận điều chỉnh, thắt chặt hoặc nới lỏng dây đai với hàng hóa, thực hiện nguyên tắc tối ưu hóa đơn giản nhất, theo ý kiến ​​khách hàng thì thao tác sử dụng sản phẩm đơn giản. Việc đơn giản hóa các sản phẩm chằng buộc phụ thuộc vào việc tối ưu hóa của sản phẩm.

❖ Ngoài 2 phần trên, bạn còn có thể tìm thấy các sản phẩm có móc J, S, Flah và các chi tiết khác, giúp tăng tính đa năng cho sản phẩm.

❖ Dây khóa cam -  bản 25mm - 250kgs, bản 25mm - 500kgs, bản 38mm - 900kgs, bản 50mm - 1500kgs.

Với cấu tạo đơn giản dễ sử dụng chi phí rẻ có thể tái sử dụng nhiều lần vì vậy dây chằng hàng khóa cam đang là lựa chọn số 1 trên thị trường và nằm trong Top các loại dây buộc hàng giá rẻ.

 

Dây thun chằng buộc hàng

 

✤ Dây thun là loại dây được làm từ sợi cao su tổng hợp có khả năng đàn hồi và co giãn cao. Dây thun thường được dùng để buộc các vật dụng nhỏ và nhẹ như quần áo, vali,hàng hóa có tải trọng nhỏ nhẹ v.v.

✤ Dây thun tiện lợi khi sử dụng, có độ đàn hồi tốt, không làm hư hại bề mặt vật dụng vì có các lớp vải mỏng đan vào nhau bao bọc bên ngoài là bề thun. Tuy nhiên, vì chúng không có độ bền và chắc như dây buộc hoặc dây khóa cam nên việc sử dụng thun để cố định các vật nặng, lớn có thể khiến vật đó rơi hoặc di chuyển trong không khí trong quá trình vận chuyển.

✤ Do đó, khi sử dụng dây thun, hãy luôn đảm bảo độ dài và độ dày của dây phù hợp với trọng lượng và kích thước của đồ vật được buộc.

Đồng thời dây thun cũng cần được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo độ an toàn và độ bền của sản phẩm. Nếu các vật dụng lớn và nặng cần được buộc chặt thì nên sử dụng dây buộc hoặc dây khóa cam để đảm bảo an toàn và độ bền trong quá trình vận chuyển. loại này có giá rẻ nhưng độ bền không chắc chắn như dây chằng hàng tăng đơ và dây khóa cam. Dây thun cũng được xếp vào Top các loại dây buộc hàng giá rẻ nhất hiện nay

 

Dây chun buộc hàng

 

❃ Là loại dây khá phổ biến dùng để chằng buộc hàng với kích thước nhỏ dùng để cố định các hàng hóa có trọng lượng nhỏ với kết cấu đơn giản gồm 2 móc và một đoạn dây chun ở giữa.

❃ Dây chun buộc hàng khá  đơn giản dễ sử dụng nhưng không bền dễ bị đứt bởi đoạn thun kéo ra vào co giãn sẽ bị đứt. Loại này có giá rẻ nên cũng được nhiều khách hàng lựa chọn và cũng nằm trong Top các loại dây buộc hàng giá rẻ năm 2023.

 

Dây dù chằng buộc hàng

 

Dây dù dùng để buộc hàng hóa, có độ bền cao, dùng để buộc hàng hóa nặng tải trọng lớn. Dây dù có các ưu điểm sau

⚝ Mềm mại, chắc chắn, đa ứng dụng

⚝ Giá thành rất rẻ

⚝ Nhẹ, gọn dễ sử dụng

⚝ Dễ siết chặt khi chằng hàng

Dây dù dùng được trong nhiều trường hợp chằng buộc cố định hàng hóa rất chắc chắn một số ứng dụng thực tế

⚛ Buộc được hàng số lượng lớn, tải trọng lớn

⚛ Dây nhỏ gọn có thể buộc trên cao

⚛ Dùng để gia cố lều cố định ở các góc khi cắm trại

 …

Trên đây chúng tôi đã tóm tắt một số loại dây chằng hàng giá rẻ và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với nhiều ứng dụng tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn các loại dây chằng hàng phù hợp nhất.Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt và biết thêm nhiều thông tin khi đọc bài viết dây buộc hàng giá rẻ của chúng tôi.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cách bảo quản dây cảo hàng hiệu quả 2024
Cách bảo quản dây cảo hàng hiệu quả 2024

Ngay cả khi bạn sử dụng dây cảo hàng thường xuyên, bạn có thể mong mong muốn sử dụng chúng với thời gian từ 2 đến 3 năm. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào việc bạn sử dụng chúng như thế nào và bảo quản chúng ra sao và điều này rất quan trọng có thể giúp tăng tuổi thọ cho dây chằng hàng. Để có được những sản phẩm có thời gian sử dụng như mong muốn bạn cần biết  một số mẹo hàng đầu của chúng tôi khi nói đến cách bảo quản dây cảo hàng.
Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào? || Giải đáp chi tiết
Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào? || Giải đáp chi tiết

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là 2 dòng dây tăng đơ đang được sử dụng nhiều nhất tại thị trường trong việc lựa chọn dây chằng hàn. Vậy sự khác biệt giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S ra sao? Nên sử dụng loại nào cho công việc của mình? Tất cả sẽ được biết rõ hơn thông qua bài viết dưới đây. Cùng chúng tôi theo dõi nhé!
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là hai dòng sản phẩm dây chằng hàng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay, nhất là đối với các doanh nghiệp khi chằng buộc hàng hóa trên các kiện pallet nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển lưu thông hàng hóa hay lưu trữ hàng hóa. Vậy điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là gì?  Nào hãy cùng Provina tìm hiểu chi tiết ở bài viết hôm nay nhé!
[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ
[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Nó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng dây tăng đơ trong công việc kéo, chằng hàng của bạn. Bạn có thể không nhận ra rằng việc sử dụng một trong những dây đai này để tải và cố định hàng hóa dễ dàng như thế nào. Hãy bắt đầu với bài hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ.
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

Đặc điểm nhận dạng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn hay bất kỳ dây cẩu hàng khác là điều mà chắc người trong chúng ta quan tâm nhưng chưa biết được chúng được phân biệt như thế nào? Trong bài viết dưới đây Provina sẽ đem đến cho bạn những kiến thức về cách nhận dạng chúng dễ dàng nhất! Bắt đầu thôi nào
BẢNG GIÁ DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ  [CẬP NHẤT MỚI NHẤT 2024]
BẢNG GIÁ DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ [CẬP NHẤT MỚI NHẤT 2024]

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại sản phẩm dây chằng hàng đang cạnh tranh nhau về chất lượng và giá thành. Điều này khiến cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp khó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất để phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi loại sản phẩm đều mang nhiều yếu tố khác như về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu… Vậy thì Provina chúng tôi sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng thể hơn có cái nhìn đúng nhất về bảng giá dây chằng hàng trên thị trường hiện nay.
DÂY CẢO CHẰNG HÀNG NẶNG VÀ DÂY CẢO HÀNG NHẸ [SO SÁNH]
DÂY CẢO CHẰNG HÀNG NẶNG VÀ DÂY CẢO HÀNG NHẸ [SO SÁNH]

Trước khi bạn muốn so sánh dây cảo chằng hàng hạng nặng và dây cảo hạng nhẹ, trước tiên chúng ta cần biết về chúng là gì? Lợi ích và chúng được phân cấp ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu những kiến thức đó và so sánh điểm mạnh điểm yếu cùng thời điểm nào cần dùng loại dây nào nhé!
Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?
Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?

Có thể bạn chưa biết Dây chằng hàng tăng đơ móc S hiện đang là sản phẩm phổ biến nhất được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa với tải trọng nhỏ và các loại xe chuyên chở như xe máy, xe ba gác, xe bán tải. Loại sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, tiện dụng, hỗ trợ tối đa an toàn cho nhiều lĩnh vực. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng