DMCA.com Protection Status

[Top 3] Dây cẩu vải bán chạy nhất tại Provina

Nhằm cung cấp những sản phẩm thiết yếu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về hỗ trợ trong công việc bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Provina chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế ra một sản phẩm là dây cẩu vải. Và đây cũng là sản phẩm đã và đang được bán chạy trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết nhé!

 

Dây cẩu vải

 

Top 3 dây cẩu vải hiện được bán nhiều nhất 2021

Chất liệu: Sợi Polyeter siêu bền chịu lực

Tải trọng: từ 1 tấn – 12 tấn

Bản rộng: từ 38mm – 250mm

Chiều dài: từ 1m – 12m và tùy theo yêu cầu khách hàng.

Màu sắc: tím, xanh lá, vàng...còn rất nhiều màu được nhuộm theo tiêu chuẩn.

Hệ số an toàn 5:1 – 6:1 – 7:1 chuẩn Châu Âu.

Về chi tiết của sản phẩm dây cẩu vải 5T thì quý khách hàng có thể tìm hiểu từ bài viết >> tại đây << để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Từ khi Provina được hình thành và phát triển cho đến nay, đã có rất nhiều sản phẩm dây cẩu vải được khách hàng tin dùng và sử dụng lâu dài.

Trong đó, có một số sản phẩm được khách hàng sử dụng ưa chuộng nhất đó là:

Dây cẩu vải 1T

- Hệ số an toàn: 5:1

- Chất liệu dây: Sợi Polyester

- Màu sắc: Tím

- Bản rộng: 38 mm

- Tải trọng: 1 Tấn 

- Chiều dài: 1m. Ngoài ra, còn có nhiều loại: 2m, 3m, 4m, 5m, 6m, 8m, 10m, 12m…

Dây cẩu vải 2T

- Hệ số an toàn: 5:1

- Chất liệu dây: Sợi Polyester

- Màu sắc: Xanh lá

- Bản rộng: 50 mm

- Tải trọng: 2 Tấn 

- Chiều dài: 1m. Ngoài ra, còn có nhiều loại: 2m, 3m, 4m, 5m, 6m, 8m, 10m, 12m…

Dây cẩu vải 3T

- Hệ số an toàn: 5:1

- Chất liệu dây: Sợi Polyester

- Màu sắc: Vàng

- Bản rộng: 75 mm

- Tải trọng: 3 Tấn 

- Chiều dài: 1m. Ngoài ra, còn có nhiều loại: 2m, 3m, 4m, 5m, 6m, 8m, 10m, 12m…

Chúng đều là các sản phẩm dây cáp vải cẩu hàng chuyên dùng để hỗ trợ bốc dỡ, nâng hạ mọi loại hàng hóa nặng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau như công trình xây dựng, cảng biển, nhà máy, kho bãi...

Tất cả các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Các thông số kỹ thuật từ bản rộng, màu sắc cho đến tải trọng của sản phẩm dây cẩu vải đều được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận về khả năng chịu tải.

Dây cẩu vải

Chính sách bảo hành khi mua dây cẩu vải tại Provina

 

☛ Đa số khách hàng đi mua hàng ở bất cứ đâu thì họ cũng mong muốn sản phẩm được đem lại chất lượng và đạt hiệu quả cao. Vì thế, Provina chúng tôi hiểu được mong muốn của khách hàng nên luôn có đầy đủ các chính sách tốt nhất dành cho khách hàng.

☛ Sản phẩm được bảo hành 2 năm kể từ ngày sản xuất.

☛ Được đổi trả hoàn toàn miễn phí khi phát hiện sản phẩm bị lỗi.

☛ Đổi mới sản phẩm khi khách hàng sử dụng không hài lòng, không phù hợp với tải trọng hàng hóa.

☛ Được tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn trước khi mua hàng.

☛ Khách hàng được test sản phẩm kỹ càng khi đến tại cơ sở sản xuất.

☛ Giá thành hợp lý, miễn phí vận chuyển khi mua sản phẩm với số lượng lớn.

☛ Cam kết về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 5/2022

CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 5/2022

Giá thành sản phẩm là vấn đề khi khách hàng muốn mua và sử dụng một loại sản phẩm bất kỳ hiện nay, chúng tác động cực lớn đến hiệu quả công việc. Đối với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng cũng thế, khi muốn dùng dòng hàng này bạn nên cân nhắc đến 2 yếu tố đó chính là chất lượng và giá dây bẹ cẩu hàng.
6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua

6 điều bạn nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua

Cáp vải cẩu hàng nằm trong số các cáp cẩu được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Chúng có nhiều tải trọng đa dạng cho phép bạn cẩu nhiều loại hàng hóa khác nhau. Bạn có thể sử dụng cáp vải cho nhiều ứng dụng, đặc biệt là  với nhiều ngành công nghiệp. Thế nhưng để có được những sản phẩm đủ nhất lượng cho công việc nâng cẩu được an toàn thì trước khi mua bạn nên tìm hiểu về chúng kỹ. Sau đây là 6 điều bạn cần nên biết về cáp vải cẩu hàng trước khi mua hàng sử dụng.
Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?

Làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn?

Nếu bạn chưa từng sử dụng cáp cẩu hàng bằng vải trước đây và vẫn không chắc chắn về việc liệu chúng có thể phù hợp với công việc nâng cẩu hàng hóa của bạn hay không, đây là tóm tắt hữu ích về những điều bạn nên cần biết khi nói đến cáp treo bằng vải. Thông qua bài viết dưới đây chúng tôi cũng trả lời cho bạn câu hỏi làm thế nào để sử dụng cáp vải cẩu hàng an toàn nhất??? Cùng theo dõi nhé!
5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2021

5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2021

5 cách tốt nhất để đảm bảo hàng hóa cho xe tải năm 2021 Khi nói đến việc đảm bảo hàng hóa vào năm 2021, có rất nhiều sản phẩm để bạn phải quan tâm. Hiện nay, Việc mua hàng qua các kênh TMDT được ưu tiên và lớn hơn bao giờ hết. Việc khách hàng đợi nhiều ngày mà chưa có gói hàng mà họ đã đặt trực tuyến sẽ ảnh hưởng xấu đến uy tín, việc chậm hạn giao hàng ít ngày có thể khiến khách hàng chuyển sang mua hàng của công ty khác hoặc chuyển đổi công ty vận chuyển hàng hóa trong tương lai.
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe bagac, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách

Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách

Hôm nay, cùng xem hướng dẫn kỹ thuật cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách để giữ cho dây được sử dụng bền lâu nhất. Đảm bảo lợi nhuận và đọ an toàn được đạt đến mức cao nhất. Nào bắt đầu vào các tin tức chính.
Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024

Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024

Cáp vải là mặt hàng thường được dùng để nâng buộc, cẩu hàng được sử dụng nhiều trong năm 2024, sự đa dạng của cáp vải khiến chúng được sử dụng phổ biến đa dạng với nhiều ngành, và mặt hàng khác nhau. Để có thể biết được tất tần tật về các loại cáp vải phổ biến, cùng Provina tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
J hook là gì? Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng J hook

J hook là gì? Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng J hook

Để một sản phẩm có thể hoạt động hết năng suất thì đi kèm với nó là một linh kiện hỗ trợ, các linh kiện có khá nhiều và đa dạng như giá treo, giá đỡ, kệ, móc…. Thời gian gần đây một linh kiện J hook được khá nhiều người yêu thích và lượt tìm kiếm rất cao. Vậy sản phẩm J hook là gì? J hook tại sao lại được yêu thích trên thị trường nhiều đến vậy? Bạn có thể bỏ ít thời gian để tìm hiểu cụ thể về loại linh kiện J hook này nhé

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng