DMCA.com Protection Status

[Top 3] Dây cẩu vải bán chạy nhất tại Provina

Nhằm cung cấp những sản phẩm thiết yếu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về hỗ trợ trong công việc bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Provina chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế ra một sản phẩm là dây cẩu vải. Và đây cũng là sản phẩm đã và đang được bán chạy trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết nhé!

Dây cẩu vải là loại dây được thiết kế để nâng và di chuyển các vật liệu có trọng lượng lớn có thể lên đến vài chục tấn. Chúng thường được sử dụng trong các công trình xây dựng, kho bãi, cứu hộ, xuất nhập khẩu,.... Để đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm cần phải được chọn lựa kỹ càng và tuân thủ các quy định an toàn về nâng hạ.

 

Dây cẩu vải

 

Top 3 dây cẩu vải hiện được bán nhiều nhất 2024 

 

Chất liệu: Sợi Polyester siêu bền chịu lực

Tải trọng: từ 1 tấn – 12 tấn

Bản rộng: từ 38mm – 250mm

Chiều dài: từ 1m – 12m và tùy theo yêu cầu khách hàng.

Màu sắc: tím, xanh lá, vàng...còn rất nhiều màu được nhuộm theo tiêu chuẩn.

Hệ số an toàn 5:1 – 6:1 – 7:1 chuẩn Châu Âu.

Về chi tiết của sản phẩm dây cẩu vải 5T thì quý khách hàng có thể tìm hiểu từ bài viết >> TẠI ĐÂY << để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Từ khi Provina được hình thành và phát triển cho đến nay, đã có rất nhiều sản phẩm dây cẩu vải được khách hàng tin dùng và sử dụng lâu dài.

Trong đó, có một số sản phẩm được khách hàng sử dụng ưa chuộng nhất đó là:

 

Dây cẩu vải 1T

- Hệ số an toàn: 5:1

- Chất liệu dây: Sợi Polyester

- Màu sắc: Tím

- Bản rộng: 38 mm

- Tải trọng: 1 Tấn 

- Chiều dài: 1m. Ngoài ra, còn có nhiều loại: 2m, 3m, 4m, 5m, 6m, 8m, 10m, 12m…

 

Dây cẩu vải 2T

- Hệ số an toàn: 5:1

- Chất liệu dây: Sợi Polyester

- Màu sắc: Xanh lá

- Bản rộng: 50 mm

- Tải trọng: 2 Tấn 

- Chiều dài: 1m. Ngoài ra, còn có nhiều loại: 2m, 3m, 4m, 5m, 6m, 8m, 10m, 12m…

 

Dây cẩu vải 3T

- Hệ số an toàn: 5:1

- Chất liệu dây: Sợi Polyester

- Màu sắc: Vàng

- Bản rộng: 75 mm

- Tải trọng: 3 Tấn 

- Chiều dài: 1m. Ngoài ra, còn có nhiều loại: 2m, 3m, 4m, 5m, 6m, 8m, 10m, 12m…

Chúng đều là các sản phẩm dây cáp vải cẩu hàng chuyên dùng để hỗ trợ bốc dỡ, nâng hạ mọi loại hàng hóa nặng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau như công trình xây dựng, cảng biển, nhà máy, kho bãi...

Tất cả các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Các thông số kỹ thuật từ bản rộng, màu sắc cho đến tải trọng của sản phẩm dây cẩu vải đều được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận về khả năng chịu tải.

Dây cẩu vải

 

Chính sách bảo hành khi mua dây cẩu vải tại Provina

 

☛ Đa số khách hàng đi mua hàng ở bất cứ đâu thì họ cũng mong muốn sản phẩm được đem lại chất lượng và đạt hiệu quả cao. Vì thế, Provina chúng tôi hiểu được mong muốn của khách hàng nên luôn có đầy đủ các chính sách tốt nhất dành cho khách hàng.

☛ Sản phẩm dây cẩu vải được bảo hành 2 năm kể từ ngày sản xuất.

☛ Được đổi trả hoàn toàn miễn phí khi phát hiện sản phẩm bị lỗi.

☛ Đổi mới sản phẩm khi khách hàng sử dụng không hài lòng, không phù hợp với tải trọng hàng hóa.

☛ Được tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn trước khi mua hàng.

☛ Khách hàng được test sản phẩm kỹ càng khi đến tại cơ sở sản xuất.

☛ Giá thành hợp lý, miễn phí vận chuyển khi mua sản phẩm với số lượng lớn.

☛ Cam kết về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[Kiến thức mới] Sức Mạnh Của Dây Viền Polyester
[Kiến thức mới] Sức Mạnh Của Dây Viền Polyester

Dây viền polyester là một loại dây đai có cấu tạo từ các vật liệu bền và linh hoạt được dùng nhiều và ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và trường hợp sử dụng. Sự phổ biến và sử dụng rộng rãi của nó là do các đặc tính độc đáo và có giá trị của nó mang lại sức mạnh, độ bền và hiệu suất đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt và các ứng dụng khắc nghiệt. Để biết được sức mạnh của dây viền polyester như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi.  
Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết
Cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng | Bạn nên biết

Dây tăng đơ chằng hàng hay có tên gọi khác là: dây cảo hàng, dây tăng, dây cảo vải,... Là loại dây chuyên sử dụng trong vận chuyển hàng hóa, chằng buộc các loại hàng hóa nhằm tránh thiếu hụt, mất mát, đổ vỡ, biến dạng… Vậy liệu các bạn đã từng thắc mắc về cấu tạo của dây tăng đơ chằng hàng bao gồm những gì, tại sao sản phẩm có thể chằng hàng chắc chắn và an toàn dù hoạt động với những môi trường khó khăn vậy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó hơn nhé!
Máy Dệt Đai Là Gì? Phân Loại Và Ứng Dụng
Máy Dệt Đai Là Gì? Phân Loại Và Ứng Dụng

Trang thiết bị máy móc và vật tư máy dệt đai là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra quy trình sản xuất có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dây đai dệt. Các thiết bị máy móc dệt được nhập khẩu từ các nước có uy tín chuyên sản xuất các thiết bị chuyên dùng trong máy dệt dây đai vải.  Máy dệt đai là gì? Phân loại và ứng dụng như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách
Cách bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách

Hôm nay, cùng xem hướng dẫn kỹ thuật bảo quản dây chằng hàng tăng đơ đúng cách để giữ cho dây được sử dụng bền lâu nhất. Đảm bảo lợi nhuận và đọ an toàn được đạt đến mức cao nhất. Nào bắt đầu vào các tin tức chính.
Chuyên Cung Cấp Dây Đai Dệt Hà Nội Giá Rẻ
Chuyên Cung Cấp Dây Đai Dệt Hà Nội Giá Rẻ

Không chỉ riêng dây đai dệt mà bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào khi mới bắt đầu thì điều người ta quan tâm nhất vẫn là nguồn hàng lấy sỉ dây đai dệt ở đâu, lấy dây đai dệt ở đâu để được nguồn hàng vừa giá rẻ, an toàn lại chất lượng? Xuất phát trên nhu cầu đó, bài viết “Chuyên cung cấp dây đai dệt Hà Nội giá rẻ’’ dưới đây được chúng tôi tổng hợp và gửi tới các bạn với hy vọng có thể phần nào giúp các bạn tìm được nhà cung cấp dây đai dệt uy tín chất lượng.  
TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ
TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Dây tăng đơ - Một sản phẩm của quá trình nghiên cứu của ngành sản xuất các loại công cụ, linh kiện hỗ trợ chằng ràng hàng hoá, chúng đã trở thành món đồ không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, từ hoạt động sinh hoạt, hàng không đến chằng buộc hàng hoá công nghiệp quy mô lớn. Với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, người dùng đã mở ra những ứng dụng thực tế của dây tăng đơ vô cùng đa dạng, mang lại sự tiện ích và an toàn cho nhiều hoạt động lưu kho và vận chuyển.  
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM

Dây tăng đơ được coi là một sản phẩm có vai trò quan trọng trong các ngành nghề liên quan đến di chuyển hàng hóa cồng kềnh, dễ đổ vỡ tại công trường, nhà xưởng, khu chế xuất…Trên thị trường Việt Nam, loại sản phẩm này đang được chào bán rất nhiều, tuy nhiên, về chất lượng và giá bán là vấn đề quan trọng nhất mà người tiêu dùng chú trọng đến. Vậy thì liệu dây tăng đơ bán tại TP.HCM có phải là nơi thật sự uy tín để khách hàng tìm đến và mua không?
Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?
Dây cáp bạt là gì? Có bao nhiêu loại cáp bạt hiện nay?

Dây cáp bạt là một trong những loại mặt hàng được sử dụng chuyên dụng để chằng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn với chỉ một mục đích duy nhất đó chính là sự an toàn của hàng hóa cũng như an toàn của người vận hành. Hôm nay cùng Provina phân tích và tìm hiểu về chúng thông qua bài viết này nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng