DMCA.com Protection Status

DÂY ĐAI DỆT TẢI TRỌNG 5 TẤN ǀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT AN TOÀN

Việt Nam đang là một đất nước công nghiệp hóa và số hóa để phát triển mạnh mẽ cùng nền kinh tế thế giới. Chính vì sự phát triển của công nghiệp mạnh mẽ mà các doanh nghiệp cần đến những đồ vật chuyên dụng để thực hiện các công việc hiệu quả. Và đây là lúc dây đai dệt tải trọng 5 tấn phát huy được tính năng ưu việt của nó. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin về dây đai dệt tải trọng 5 tấn của Provina trong bài viết dưới đây nhé.

Dây đai dệt tải trọng 5 tấn

Giới thiệu về dây đai dệt tải trọng 5 tấn

 

Dây đai dệt tải trọng 5 tấn là dòng hàng dây đai dệt được sử đụng phổ biến để chằng buộc hay là nâng cẩu hiện nay trên thị trường, chúng có nhiều tên gọi khác như dây đai vải 5 tấn, dây đai polyester... mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên thị trường.

Sản phẩm dây đai vải này được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn châu âu với máy móc và công nhân có tay nghề cao. Chúng được sản xuất từ chất liệu 100%polyester (một loại chất được thích ứng để đảm bảo về độ an toàn và chắc chắn của dây) Ngoài ra thì dây đai dệt này có tình năng chống ăn mòn, chịu được các tác động từ thiên nhiên cũng như các môi trường khắc nghiệt hiện nay. Dây đai dệt 5 tấn có thể sử dụng được nhiều lần mà vẫn đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt động công việc.

Ngoài sản phẩm dây đai dệt 5 tấn chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các mặt hàng dây đai có nhiều mẫu mã và tải trọng khác nhằm cung ứng đủ nhu cầu của khách hàng điển hình như dây đai dệt tải trọng 3 tấn, 1 tấn, 2 tấn, 8 tấn, 10 tấn... Sẽ rất dễ dàng cho bạn khi đến với công ty TNHH Provina để lựa chọn sản phẩm chằng buộc hay nâng hạ hàng hóa.

dây đai dệt tải trọng 5 tấn

 

Thông số kỹ thuật

☑ Tên sản phẩm: Dây đai dệt tải trọng 5 tấn chất liệu Polyester

☑ Tải trọng giới hạn: 5 tấn

☑ Chiều rộng: 2mm

☑ Chất liệu: 100% Polyester

☑ Màu sắc: sản xuất theo yêu cầu từ khách hàng

Dây đai dệt tải trọng 5 tấn

Ưu điểm nổi trội của dây đai dệt tải trọng 5 tấn

 

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của dây đai dệt tải trọng 5 tấn mà khách hàng nên biết

⚀ Với tải trọng 5 tấn, chúng dễ dàng nâng hạ hay luân chuyển hàng hóa có khối lượng lớn.

⚀ Chống được tia UV từ mặt trời.

⚀ Không bị ăn mòn bởi nước hay hóa chất độc hại.

⚀ Dễ dàng sử dụng.

⚀ Thích hợp với các môi trường xây dựng, đặc biệt là dùng để làm lưới che chắn công trình.

⚀ Có thời gian sử dụng lâu.

⚀ Chất liệu thân thiện môi trường và có thể tái chế.

⚀ Là sản phẩm được đánh giá tiêu chuẩn quốc tế.

⚀ Giá thành không quá cao, dễ dàng thay thế hay bảo quản chúng.

Dây đai dệt tải trọng 5 tấn

 

Quy trình sản xuất dây đai dệt tải trọng 5 tấn của Provina 

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Thiết bị là máy móc sản xuất là một trong những vật tư không thể thiếu trong quy trình sản xuất dệt dây đai. Bên cạnh đó thì máy móc vận hành tốt thì ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm dây đai dệt. Những loại máy móc của Provina trong quy trình dệt dây đai được nhập khẩu từ nhiều quốc gia có nền công nghệ tân tiến như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ,... Provina hợp tác cùng với các công ty nước ngoài lâu năm để hợp tác nhập khẩu những máy móc sản xuất hiện đại nhất hiện nay.

Công nhân có tay nghề cao 

Việc tuyển chọn nhân sự cho công việc hoạt động dệt dây đai dệt tải trọng 5 tấn là một vấn đề vô cùng quan trọng tạo nên những sản phẩm chất lượng và đồng đều nhất. Sự khéo léo của các công nhân lao động góp phần rất lớn trong việc tạo ra những sản phẩm dây đai dệt chất lượng. Trong quy trình sản xuất thì công nhân phải phối hợp nhịp nhàng trong khâu vận hành của máy móc. Nhìn chi tiết các sản phẩm, kiểm duyệt các sản phẩm kém chất lượng ra khỏi lô hàng được đảm bảo về chất lượng.

Kiểm tra thông số dây kỹ lưỡng

Cuối cùng trong quy trình dệt dây đai của Provina là phải kiểm tra thông số của dây. Mỗi sản phẩm dây đai dệt khi tung ra thị trường đều phải trải qua các bài test về cường độ chịu lực, chất lượng nguồn hàng để đảm bảo cho độ chắc chắn an toàn nhất khi sản phẩm đến tay khách hàng.

Mọi kiểm duyệt về chất lượng đều dựa trên những tiêu chuẩn cao của châu âu, sẽ vô cùng hiệu quả cho quá trình làm việc của quý bạn.

Cam kết về sản phẩm dây đai dệt tải trọng 5 tấn

Provina là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất dây đai dệt và các sản phẩm bảo vệ hàng hóa, Provina luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Công ty TNHH Provina xin cam kết với khách hàng thời gian sử dụng của dây đai dệt lên đến 5 năm được các quý công ty và doanh nghiệp tin dùng. Không chỉ vậy, dây còn được sản xuất bằng những nguyên liệu thân thiện với môi trường đẻ có thể tái chế thành nhiều công cụ khác phục vụ cho đời sống người tiêu dùng.

Đó là tất cả những thông tin về dây đai dệt tải trọng 5 tấn chất lượng của Provina. Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn có được thêm nhiều kiến thức bổ ích và lựa chọn được dây đai dệt phù hợp nhé. 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester

5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester

Nếu bạn đang tìm kiếm dây đai bằng vải nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào, thì chúng tôi muốn nói với bạn rằng dây đai bằng vải Polyester là xu hướng mới của thị trường và bạn nên mua nó. Dây đai polyester là loại bền nhất, linh hoạt, có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Quan trọng nhất, chúng rẻ và thân thiện với túi tiền.
Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt

Chi tiết về Cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cụm từ cáp vải cẩu hàng bản dẹp dạng 2 đầu mắt rồi đúng không? Tuy nhiên có rất nhiều người trong số đó chưa biết được sản phẩm đây là gì và được sử dụng trong thực thế như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiễu kỹ qua bài viết sau đây nhé!
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai vải để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật nặng từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của quy chuẩn. Dây đai vải phục vụ cùng một mục đích như dây cáp tuy nhiên phương pháp sử dụng là khác nhau. Mời bạn đọc cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về bài '' hiểu đúng về dây đai bằng vải polyester'' để hiểu rõ hơn nhé.
BÁO GIÁ DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 10 TẤN [MỚI NHẤT 2022]

BÁO GIÁ DÂY CÁP VẢI CẨU HÀNG 10 TẤN [MỚI NHẤT 2022]

Dây cáp vải cẩu hàng 10 tấm là một sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực công nghiệp nói riêng và doanh nghiệp nói chung, dây cáp vải cẩu hàng không chiếm trọng lượng nhiều nhưng vẫn giữ được độ an toàn nhất định trong công việc. Thế nhưng giá thành của nó sẽ là điều mà bạn cần quan tâm khi quyết định mua hàng, bởi có quá nhiều cơ sở phân phối khiến có nhiều mức giá khác nhau. Provina là địa điểm sản xuất nên chúng tôi sẽ báo giá dây cáp vải cẩu hàng 10 tấn chi tiết nhất!

Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Bình Phước-Tìm Tại Đây

Nếu bạn là một nhà kinh doanh về dòng dây đai dệt, chắc chắn bạn không lạ gì khi thấy mình bị bủa vây bởi những câu hỏi hóc búa. Mua sản phẩm dây đai dệt ở đâu? Mua loại dây đai dệt như thế nào? Làm thế nào để tìm một nhà cung cấp đáng tin cậy và hình thành các mối quan hệ kinh doanh đáng tin cậy? Làm thế nào để nguồn cung cấp dây đai dệt tại Bình Phước. Đừng lo lắng nữa chúng tôi có câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm!
Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?

Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?

Có thể bạn chưa biết Dây chằng hàng tăng đơ móc S hiện đang là sản phẩm phổ biến nhất được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa với tải trọng nhỏ và các loại xe chuyên chở như xe gắn máy, xe bagac, xe bán tải. Loại sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, linh họa, tiện dụng, hỗ trợ tối đa an toàn cho nhiều lĩnh vực. Hãy cùng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!
Đại lý uy tín chuyên bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu

Đại lý uy tín chuyên bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu

Dây tăng đơ hay còn gọi là dây chằng hàng có tăng đơ, tăng đơ vải…là một sản phẩm có chức năng cố định hàng hóa trong vận chuyển, thay thế hoặc lưu trữ. Sản phẩm có khóa cài, không bị xê dịch, an toàn và đáng tin cậy. Vậy để mua sản phẩm này ở đâu để đem lại hiệu quả tốt và chất lượng cao thì tôi sẽ mách cho bạn một địa điểm bán dây tăng đơ tại Vũng Tàu. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ biết được nơi bán dây tăng đơ có uy tín trên thị trường hiện nay.
CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 5/2022

CẬP NHẬT GIÁ DÂY BẸ CẨU HÀNG MỚI NHẤT THÁNG 5/2022

Giá thành sản phẩm là vấn đề khi khách hàng muốn mua và sử dụng một loại sản phẩm bất kỳ hiện nay, chúng tác động cực lớn đến hiệu quả công việc. Đối với mặt hàng dây bẹ cẩu hàng cũng thế, khi muốn dùng dòng hàng này bạn nên cân nhắc đến 2 yếu tố đó chính là chất lượng và giá dây bẹ cẩu hàng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng