DMCA.com Protection Status

Dây ràng d-ring là gì? Sản phẩm năm 2022

Việt Nam là đất nước đang phát triển không ngừng đồng nghĩa với việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên cả nước tăng không ngừng, công việc vận chuyển hàng củng không đơn giản nếu không được bảo vệ bằng những loại dây bảo hộ, hiện nay ngoài những loại dây quen thuộc thì trên thị trường xuất hiện loại dây ràng d-ring được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ về loại dây d-ring này một cách chi tiết nhất nhé.

Dây ràng d-ring là gì?

Dây ràng d-ring

 

Dây ràng d-ring là loại dây được làm từ polyester, poly propylen hoăc cotton là loại dây ràng buộc hàng hóa, đặc biệt luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi phượt, các tour dài ngắn. Kích thước dây khá nhỏ tiện lợi cho việc sử dụng, với thao tác ràng buộc không quá phức tạp nên mặt hàng này luôn là lựa chọn ưu tiên. Là sản phẩm có thể thay thế cho các loại dây thun buộc hàng thông thường.

Xem các sản phẩm ràng hàng chất lượng năm 2022 tại website provina

 

Cấu tạo của dây d-ring

 

+ Được làm từ các chất liệu như polyester, poly propylen hoăc cotton rất bền.

+ Móc D-ring được làm bằng kim loại không gỉ nên sẽ là sự lựa chọn tốt với các ứng dụng mài mòn.

+ Dây d-ring có tải trọng lên đến 500kg.

+ Màu sắc: Đa dạng.

+ Chiều dài: Bạn có thể yêu cầu chiều theo ý thích cũng như tính chất công việc.

Dây ràng d-ring

 

Ưu điểm của dây ràng d-ring

 

- Dễ sử dụng do sự điều chỉnh chiều dài khá dễ dàng.

- Thiết kế đơn giản, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng.

- Linh hoạt cho các loại hàng hóa nhỏ, lớn

- Luôn đảm bảo tải trọng theo đúng hệ số của dây.

- Thiết kế đơn giản nhưng khóa cài chắc chắn luôn có sự an toàn nhất định.

- Được làm từ các sợi tự nhiên nên khả năng chống ẩm, và chống các hóa chất rất tốt.

- Khả năng giữ được hàng hóa luôn căng, chống sóc trong quá trình vận chuyển.

- Dây ràng d-ring vượt trội hơn dây cáp thép ở việc sử dụng linh hoạt, không có các cạnh gây hư tổn hàng hóa.

- Tuổi thọ của dây khá cao từ 3 đến 5 năm.

Các tin tức liên quan bạn có thể cần biết: Cách đóng gói hàng hóa shopee dễ làm, dễ sử dụng

 

Ứng dụng của dây d-ring

 

Được dùng để ràng buộc hàng hóa trên xe máy, xe tải trong quá trình vận chuyển luôn có sự an toàn nhất định. Linh hoạt với các loại xe như ba gác, xe máy chở hàng. Dùng để cố định vị trí các thùng carton, hàng trên pallet, các loại hàng hóa phức tạp khác. Chở hàng ở những môi trường địa hình phức tạp như đồi núi, đèo dốc….. Được sử dụng cho việc đi phượt nhất vì khả năng linh hoạt và tháo tác dễ dàng không tốn nhiều thời gian.

 

Nơi cung cấp và sản xuất uy tín trên thị trường Việt Nam

 

Trên thị trường Việt Nam có khá nhiều công ty bán mặt hàng dây ràng hàng d-ring, nhưng đa số được nhập từ nước ngoài để phân phối kiếm lợi nhuận làm cho giá thành khá cao, việc này dẫn đến khách hàng đang tìm kiếm một công ty sản xuất chất lượng. Công ty TNHH Provina là nơi sản xuất mặt hàng dây d-ring với số lượng lớn, là công ty phân phối cho thị trường Việt Nam với số lượng rất lớn, với việc bán hàng số lượng khủng sẽ song song với việc cung cấp lượng hàng chất lượng nên luôn được khách hàng tin dùng, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất về mặt hàng bảo hộ, ngoài ra công ty còn có những chính sách ưu đãi để tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng, củng như là năng xuất đạt cao nhất khi sử dụng sản phẩm. Hãy nhanh chóng liên hệ công ty Provina để trãi nghiệm những sản phẩm có chất lượng cao đi kèm với giá thành tốt nhé.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào? || Giải đáp chi tiết
Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào? || Giải đáp chi tiết

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là 2 dòng dây tăng đơ đang được sử dụng nhiều nhất tại thị trường trong việc lựa chọn dây chằng hàn. Vậy sự khác biệt giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S ra sao? Nên sử dụng loại nào cho công việc của mình? Tất cả sẽ được biết rõ hơn thông qua bài viết dưới đây. Cùng chúng tôi theo dõi nhé!
Sức Mạnh Của Dây Viền Polyester

Dây viền polyester là một loại dây đai có cấu tạo từ các vật liệu bền và linh hoạt được dùng nhiều và ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và trường hợp sử dụng. Sự phổ biến và sử dụng rộng rãi của nó là do các đặc tính độc đáo và có giá trị của nó mang lại sức mạnh, độ bền và hiệu suất đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt và các ứng dụng khắc nghiệt. Để biết được sức mạnh của dây viền polyester như thế nào hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi.
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn

Dây cáp vải cẩu hàng là công cụ dường như không thể thiếu đối với các công trình xây dựng, công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp lớn trên cả nước, sử dụng khá đơn giản nhưng đem lại hiểu quả rất cao phù hợp với chính sách của khách hàng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn được nơi bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn có chất lượng và giá thành tốt sẽ đem về những hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.
Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?
Dây đai vải dù là gì? Nên dùng dây đai vải dù để buộc hàng hóa không?

Dây đai vải dù là một dòng hàng quan trọng trong đời sống hằng ngày hay trong các khu công nghiệp. Một số người có những thắc mắc và nghi vấn việc dùng dây đai này để buộc hàng hóa liệu có an toàn cho hàng hóa và con người không? Provina sẽ giải thích các chi tiết về vấn đề ở bài viết dưới đây. 
Dây đai dệt bản 25mm ǀ Ứng dụng của dây đai vải
Dây đai dệt bản 25mm ǀ Ứng dụng của dây đai vải

Dây đai dệt đang là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp vận tải và may công nghiệp. Trong số các loại dây đai trên thị trường thì dây đai dệt bản 25mm đang có được nhu cầu sử dụng lớn. Giờ hãy đi sâu tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cùng Provina thông qua bài viết sau đây nhé!
Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét
Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét

Hiện nay rất nhiều người quan tâm đến dây đai dệt để phục vụ sản xuất trong các ngành công nghiệp chủ yếu, đặc biệt là một số doanh nghiệp dùng trong ngành dây chằng buộc hàng hóa như: dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây đai dệt, dây chằng hàng khóa cam,... Và các ngành khác muốn tìm dây đai dệt chất lượng tốt. Nhưng không biết mua số lượng lớn như thế nào? Nên mua dây đai dệt theo ký hay theo mét thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé!!!
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng

Khi nói đến việc đảm bảo và di chuyển hàng hóa, dây cảo chằng hàng là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng. Có nhiều loại sản phẩm chằng buộc bạn có thể lựa chọn, từ dây chằng hàng khóa cam đến các loại dây chuyên biệt như dây cáp…. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng sản phẩm dây chằng được sử dụng phổ biến nhất là dây cảo chằng hàng. Chính vì vậy mà tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng là rất lớn. Cùng Provina tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm

Dây chằng tăng đơ bản 25mm là một trong các sản phẩm dây chằng tăng đơ thường được sử dụng hiện nay, Chúng có gì khác, Tại sao bạn nên dùng chúng trong một số trường hợp, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mọi thứ về dây chằng tăng đơ bản 25mm qua bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng