DMCA.com Protection Status

[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Nó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng dây tăng đơ trong công việc kéo, chằng hàng của bạn. Bạn có thể không nhận ra rằng việc sử dụng một trong những dây đai này để tải và cố định hàng hóa dễ dàng như thế nào. Hãy bắt đầu với bài hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ.

`

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

 

Tại sao dây chằng hàng tăng đơ được ưa chuộng?

 

Một trong những lý do mà dây tăng đơ rất phổ biến trong ngành vận tải đường bộ chuyên nghiệp là khả năng chằng buộc của nó vô cùng an toàn cùng với giá thành của chúng rất rẻ. Cùng với việc những dây đai này có giá cả phải chăng hơn nhiều so với các dây đai buộc khác, chúng cũng có thể đảm bảo an toàn cho một số hàng hóa nặng nhất và có hình dạng kỳ lạ trên đường. Cách thức hoạt động của dây tăng đơ chằng hàng rất đơn giản vì chúng được sử dụng cho những lô hàng hàng với lực siết chặt nhờ vào cơ chế tăng đơ của khoá vô cùng ổn định giúp tối ưu hóa quá trình chằng hàng.

Các sản phẩm dây tăng đơ chằng hàng bạn tham khảo: TẠI ĐÂY

Các kích thước phổ biến nhất của Dây đai chằng hàng tăng đơ cho đến nay là bản rộng 38mm (1.5 inch), 50mm (2 inch) và 75mm (2.5 inch) được làm từ vải sợi dây polyester. Dây đai dệt polyester là vật liệu được lựa chọn vì nó có độ bền để kéo giãn rất cao, đảm bảo hàng hóa của bạn vẫn an toàn và chắc chắn.

Dây không sử dụng bất kỳ phần cứng buộc nào để thắt chặt những dây đai này vào một nơi mà chúng có giá thành hợp lý hơn nhiều để thay thế nếu chúng bị đứt hoặc hư hỏng cũng như làm cho những dây đai này cực kỳ tiết kiệm chi phí đối với hầu hết các tài xế xe tải và đội tàu.

Các tài xế xe tải chuyên nghiệp trung bình thay dây buộc hàng mà họ lựa chọn cứ sau 90 ngày. Điều này là do việc sử dụng nhiều lần và thường có các cạnh sắc hoặc vết cháy do ma sát có thể làm dây đai bị yếu đi theo thời gian nếu bạn không cẩn thận dẫn đến việc phải mua dây mới thay thế. Sau đây là các bước hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ: 

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

 

Hướng dẫn cách thắt chặt dây tăng đơ

 

1). Luồn dây đai dệt polyesster qua khe hở của tăng đơ

2). Tiếp theo, Kéo hết phần dây tăng đơ thừa qua 1 bên, đảm bảo rằng dây đã có độ căng vừa phải, và tiếp tục bắt đầu siết dây vào.

3). Gập tay cầm lên xuống đều đặn để siết dây. Khi đã siết chặt dây rồi thì gập hẳn tăng đơ xuống để khóa, và chắc chắn rằng hàng hóa đã được cố định an toàn.

4) Khi tháo ra chúng ta dùng ngón tay để ấn chốt và rút dây ra một cách bình thường.

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Bài viết liên quan: Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ

 

Tuổi thọ của dây tăng đơ kéo dài bao lâu?

 

Khoảng thời gian mà dây tăng đơ của bạn có thể phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như tần suất sử dụng dây đai và liệu bạn có đang sử dụng bất kỳ thiết bị bảo vệ góc nào để bảo vệ dây đai hay không. Bộ bảo vệ góc có thể làm tăng đáng kể khả năng dây buộc của bạn kéo dài hơn bằng cách bảo vệ các cạnh sắc nhọn có thể gây bỏng, đứt hoặc rách có thể khiến bạn phải thay mới hoàn toàn dây chằng hàng tăng đơ của mình nếu bạn không cẩn thận. Đây là một trong những điều chính mà bạn cần tránh để đảm bảo rằng dây đai chằng hàng của bạn không bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Trong điều kiện bình thường, dây đai đang được kiểm tra và bảo vệ bằng bộ phận bảo vệ góc thường có thể tồn tại khá lâu với một số dây đai cần được sửa chữa hoặc thay thế trong vòng vài tháng. Đây thường là lý do tại sao bạn có thể thấy các tài xế mua vài chục dây đai cùng một lúc.

 

Cách bảo quản dây tăng đơ giữa các lần sử dụng

 

Khi nói đến việc bảo quản dây đai tăng đơ, một trong những điều quan trọng nhất cần làm là tránh những vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc hơi ẩm. Độ ẩm hình thành nấm mốc và tia UV từ ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể dẫn đến hư hỏng dây đai chằng hàng của bạn nếu chúng không được bảo quản đúng cách khiến dây đai này cần được thay thế sớm hơn.

Một số cách tốt nhất để bảo quản những dây đai này bao gồm đặt chúng trong một túi vải thô hoặc túi khô thay thế có thể được cất giữ ở phía sau xe bán tải hoặc ngăn bên trong xe tải hoặc bên ngoài xe tải mà không dễ bị độ ẩm từ hình thành.

Các hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ trên giúp các bác tài mới bắt đầu sử dụng dây sẽ thao tác dễ dàng hơn, nâng cao hiệu suất làm việc và đồng thời giúp cho bạn phần nào dễ dàng trong việc chọn mua sản phẩm mới. 

 

Cơ sở bán dây đai chằng hàng tăng đơ bạn nên biết

Bạn đang gặp vấn đề về việc lựa chọn sản phẩm dây tăng đơ ở đâu để chằng buộc hàng hóa trên xe hay hàng hóa trong kho, bạn cần một địa điểm có đủ uy tín về chất lượng về sản phẩm hãy đến ngay với công ty Provina để có được những nguồn hàng thông dụng được ưu đãi về giá thành và chất lượng cao nhất.

Hơn nữa với Provina bạn sẽ được tư vấn từ các chuyên viên kỹ thuật cao, đưa đến những dòng hàng dây chằng chất lượng với giá thành ổn định và tốt nhất thị trường. Tại Provina – Chúng tôi sẵn sàng sản xuất theo từng ý kiến của khách hàng để đem lại sự thích ứng tốt nhất cho sự chằng hàng của mỗi khách hàng khác nhau

Liên hệ đến chúng tôi thông qua website provina.vn để được hỗ trợ sớm nhất nhé! Chúc các bạn thành công!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM

Dây đai dệt 38mm thường được sử dụng làm các loại dây chằng buộc hàng hóa chất lượng điển hình như dây tăng đơ, dây cẩu hàng. Loại dây này rất chắc chắn và có độ bền chất lượng đảm bảo cao cấp cho người sử dụng. Ngày nay dây dây đai dệt được rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng bởi nhiều tính năng hữu ích của nó. 

Dây đai dệt bản 25mm ǀ Ứng dụng của dây đai vải
Dây đai dệt bản 25mm ǀ Ứng dụng của dây đai vải

Dây đai dệt đang là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp vận tải và may công nghiệp. Trong số các loại dây đai trên thị trường thì dây đai dệt bản 25mm đang có được nhu cầu sử dụng lớn. Giờ hãy đi sâu tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cùng Provina thông qua bài viết sau đây nhé!

TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ
TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Dây tăng đơ - Một sản phẩm của quá trình nghiên cứu của ngành sản xuất các loại công cụ, linh kiện hỗ trợ chằng ràng hàng hoá, chúng đã trở thành món đồ không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, từ hoạt động sinh hoạt, hàng không đến chằng buộc hàng hoá công nghiệp quy mô lớn. Với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, người dùng đã mở ra những ứng dụng thực tế của dây tăng đơ vô cùng đa dạng, mang lại sự tiện ích và an toàn cho nhiều hoạt động lưu kho và vận chuyển.

 

Cách Xác Định Độ dày chuẩn của dây đai dệt
Cách Xác Định Độ dày chuẩn của dây đai dệt

Tài liệu dưới đây đưa ra cách tính độ dày chuẩn của dây đai dệt. Cách đo độ dài dây đai dệt được thực hiện bằng cách sử dụng thước kẹp để đo độ dày. Kẹp thủ công là thiết bị cố định sử dụng nhân lực để định vị và kẹp dây đai khi muốn đo độ dày. Mặt khác, khi kẹp dây đai bằng tay, lực kẹp không chắc chắn, đôi khi ảnh hưởng đến độ chính xác gia công. Tuy nhiên, đồ gá thủ công có thiết kế đơn giản, dễ chế tạo, giá thành rẻ nên vẫn được sử dụng rộng rãi để độ dày chuẩn của dây đai dệt.

[Kiến thức] Dây đai vải bố là gì? PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG
[Kiến thức] Dây đai vải bố là gì? PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG

Dây đai vải bố là gì? Cũng là một trong những thắc mắc của rất nhiều khách hàng gửi đến cho Provina. Cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm cũng như vấn đề xung quanh dây đai vải bởi bài viết dưới đây nhé!

KHÓA TĂNG ĐƠ LÀ GÌ?  CÓ BAO NHIÊU LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ HIỆN NAY
KHÓA TĂNG ĐƠ LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ HIỆN NAY

Khóa tăng đơ là gì? Có bao nhiêu loại? Chế độ hoạt động của sản phẩm được vận hành ra sao?  Đây chính là những câu hỏi mà khách hàng gửi đến cho chúng tôi. Chính vì thế mà, thông qua bài viết hôm nay chúng tôi muốn bạn hiểu được những vấn đề đó. Cùng bắt đầu bài viết nhé!

[Cập nhật mới nhất] TOP 5 DÂY CẢO CHẰNG HÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2024
[Cập nhật mới nhất] TOP 5 DÂY CẢO CHẰNG HÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2024

Trong bối cảnh nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng, việc chọn lựa dây cảo chằng hàng chất lượng cao là vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách 5 sản phẩm dây cảo chằng hàng được ưa chuộng nhất hiện nay, mang đến giải pháp an toàn và hiệu quả cho mọi nhu cầu chằng buộc hàng hóa của bạn.

Bán dây đai dệt giá rẻ ǀ Giá gốc ǀ Số lượng lớn
Bán dây đai dệt giá rẻ ǀ Giá gốc ǀ Số lượng lớn

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng tiện ích và có nhiều ứng dụng vào công nghiệp. Chính vì thế mà các sản phẩm dây đai dệt giá rẻ nhưng chất lượng lại cao được rất nhiều người và công ty lớn sử dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về dây đai dệt giá rẻ trong bài viết ngay dưới đây nhé.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng