DMCA.com Protection Status

[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Nó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng dây tăng đơ trong công việc kéo, chằng hàng của bạn. Bạn có thể không nhận ra rằng việc sử dụng một trong những dây đai này để tải và cố định hàng hóa dễ dàng như thế nào. Hãy bắt đầu với bài hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ.

`

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

 

Tại sao dây chằng hàng tăng đơ được ưa chuộng?

 

Một trong những lý do mà dây tăng đơ rất phổ biến trong ngành vận tải đường bộ chuyên nghiệp là khả năng chằng buộc của nó vô cùng an toàn cùng với giá thành của chúng rất rẻ. Cùng với việc những dây đai này có giá cả phải chăng hơn nhiều so với các dây đai buộc khác, chúng cũng có thể đảm bảo an toàn cho một số hàng hóa nặng nhất và có hình dạng kỳ lạ trên đường. Cách thức hoạt động của dây tăng đơ chằng hàng rất đơn giản vì chúng được sử dụng cho những lô hàng hàng với lực siết chặt nhờ vào cơ chế tăng đơ của khoá vô cùng ổn định giúp tối ưu hóa quá trình chằng hàng.

Các sản phẩm dây tăng đơ chằng hàng bạn tham khảo: TẠI ĐÂY

Các kích thước phổ biến nhất của Dây đai chằng hàng tăng đơ cho đến nay là bản rộng 38mm (1.5 inch), 50mm (2 inch) và 75mm (2.5 inch) được làm từ vải sợi dây polyester. Dây đai dệt polyester là vật liệu được lựa chọn vì nó có độ bền để kéo giãn rất cao, đảm bảo hàng hóa của bạn vẫn an toàn và chắc chắn.

Dây không sử dụng bất kỳ phần cứng buộc nào để thắt chặt những dây đai này vào một nơi mà chúng có giá thành hợp lý hơn nhiều để thay thế nếu chúng bị đứt hoặc hư hỏng cũng như làm cho những dây đai này cực kỳ tiết kiệm chi phí đối với hầu hết các tài xế xe tải và đội tàu.

Các tài xế xe tải chuyên nghiệp trung bình thay dây buộc hàng mà họ lựa chọn cứ sau 90 ngày. Điều này là do việc sử dụng nhiều lần và thường có các cạnh sắc hoặc vết cháy do ma sát có thể làm dây đai bị yếu đi theo thời gian nếu bạn không cẩn thận dẫn đến việc phải mua dây mới thay thế. Sau đây là các bước hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ: 

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

 

Hướng dẫn cách thắt chặt dây tăng đơ

 

1). Luồn dây đai dệt polyesster qua khe hở của tăng đơ

2). Tiếp theo, Kéo hết phần dây tăng đơ thừa qua 1 bên, đảm bảo rằng dây đã có độ căng vừa phải, và tiếp tục bắt đầu siết dây vào.

3). Gập tay cầm lên xuống đều đặn để siết dây. Khi đã siết chặt dây rồi thì gập hẳn tăng đơ xuống để khóa, và chắc chắn rằng hàng hóa đã được cố định an toàn.

4) Khi tháo ra chúng ta dùng ngón tay để ấn chốt và rút dây ra một cách bình thường.

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Bài viết liên quan: Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về vận tải đường bộ

 

Tuổi thọ của dây tăng đơ kéo dài bao lâu?

 

Khoảng thời gian mà dây tăng đơ của bạn có thể phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như tần suất sử dụng dây đai và liệu bạn có đang sử dụng bất kỳ thiết bị bảo vệ góc nào để bảo vệ dây đai hay không. Bộ bảo vệ góc có thể làm tăng đáng kể khả năng dây buộc của bạn kéo dài hơn bằng cách bảo vệ các cạnh sắc nhọn có thể gây bỏng, đứt hoặc rách có thể khiến bạn phải thay mới hoàn toàn dây chằng hàng tăng đơ của mình nếu bạn không cẩn thận. Đây là một trong những điều chính mà bạn cần tránh để đảm bảo rằng dây đai chằng hàng của bạn không bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Trong điều kiện bình thường, dây đai đang được kiểm tra và bảo vệ bằng bộ phận bảo vệ góc thường có thể tồn tại khá lâu với một số dây đai cần được sửa chữa hoặc thay thế trong vòng vài tháng. Đây thường là lý do tại sao bạn có thể thấy các tài xế mua vài chục dây đai cùng một lúc.

 

Cách bảo quản dây tăng đơ giữa các lần sử dụng

 

Khi nói đến việc bảo quản dây đai tăng đơ, một trong những điều quan trọng nhất cần làm là tránh những vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc hơi ẩm. Độ ẩm hình thành nấm mốc và tia UV từ ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể dẫn đến hư hỏng dây đai chằng hàng của bạn nếu chúng không được bảo quản đúng cách khiến dây đai này cần được thay thế sớm hơn.

Một số cách tốt nhất để bảo quản những dây đai này bao gồm đặt chúng trong một túi vải thô hoặc túi khô thay thế có thể được cất giữ ở phía sau xe bán tải hoặc ngăn bên trong xe tải hoặc bên ngoài xe tải mà không dễ bị độ ẩm từ hình thành.

Các hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ trên giúp các bác tài mới bắt đầu sử dụng dây sẽ thao tác dễ dàng hơn, nâng cao hiệu suất làm việc và đồng thời giúp cho bạn phần nào dễ dàng trong việc chọn mua sản phẩm mới. 

 

Cơ sở bán dây đai chằng hàng tăng đơ bạn nên biết

Bạn đang gặp vấn đề về việc lựa chọn sản phẩm dây tăng đơ ở đâu để chằng buộc hàng hóa trên xe hay hàng hóa trong kho, bạn cần một địa điểm có đủ uy tín về chất lượng về sản phẩm hãy đến ngay với công ty Provina để có được những nguồn hàng thông dụng được ưu đãi về giá thành và chất lượng cao nhất.

Hơn nữa với Provina bạn sẽ được tư vấn từ các chuyên viên kỹ thuật cao, đưa đến những dòng hàng dây chằng chất lượng với giá thành ổn định và tốt nhất thị trường. Tại Provina – Chúng tôi sẵn sàng sản xuất theo từng ý kiến của khách hàng để đem lại sự thích ứng tốt nhất cho sự chằng hàng của mỗi khách hàng khác nhau

Liên hệ đến chúng tôi thông qua website provina.vn để được hỗ trợ sớm nhất nhé! Chúc các bạn thành công!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây đai là gì? Dây đai có tên gọi khác là webbing hay dây đai dệt, dây đai vải, được dệt từ các vật liệu khác nhau. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng khung dệt để dệt sợi thành dải. Không giống như dây thừng, dây đai có nhiều ứng dụng vượt xa các giải pháp khai thác. Tính linh hoạt cao khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng công nghiệp mà chúng ta sẽ khám phá trong phần tiếp theo.
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]
Dây đai Bằng Vải Polyester [Dùng làm webbing slings]

Dây đai vải để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật nặng từ 1 tấn đến hàng chục tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của quy chuẩn. Dây đai vải phục vụ cùng một mục đích như dây cáp tuy nhiên phương pháp sử dụng là khác nhau. Mời bạn đọc cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về bài '' hiểu đúng về dây đai bằng vải polyester'' để hiểu rõ hơn nhé.
Chuyên Cung Cấp Dây Đai Dệt Hà Nội Giá Rẻ

Không chỉ riêng dây đai dệt mà bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào khi mới bắt đầu thì điều người ta quan tâm nhất vẫn là nguồn hàng lấy sỉ dây đai dệt ở đâu, lấy dây đai dệt ở đâu để được nguồn hàng vừa giá rẻ, an toàn lại chất lượng? Xuất phát trên nhu cầu đó, bài viết “Chuyên cung cấp dây đai dệt Hà Nội giá rẻ’’ dưới đây được chúng tôi tổng hợp và gửi tới các bạn với hy vọng có thể phần nào giúp các bạn tìm được nhà cung cấp dây đai dệt uy tín chất lượng.
 SẢN PHẨM MỚI 2023: Dây chằng hàng khoá cam tự siết
SẢN PHẨM MỚI 2023: Dây chằng hàng khoá cam tự siết

Dây chằng hàng khoá cam tự siết là một dòng hàng được công ty TNHH Ra mắt trong năm 2022 với mục tiêu đổi mới công cụ chằng buộc hàng hoá, tiện dụng đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống hiện nay.
Tự Chủ Sản Xuất Dây Đai Vải Trong Nước

Tự chủ về sản xuất dây đai vải trong nước là yêu cầu tất yếu của việc tự chủ nguồn nguyên liệu dây đai phục vụ sản xuất, tiêu dùng của người dân cũng như quá trình sản xuất dây đai chất lượng, cung cấp phân phối và phát triển trên thị trường. Ban quản lý yêu cầu và báo cáo đề xuất các chiến lượt nhằm báo cáo đề xuất trên các nền tảng cung cấp, phân phối, phát triển dây đai dệt.
Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Bình Phước-Tìm Tại Đây

Nếu bạn là một nhà kinh doanh về dòng dây đai dệt, chắc chắn bạn không lạ gì khi thấy mình bị bủa vây bởi những câu hỏi hóc búa. Mua sản phẩm dây đai dệt ở đâu? Mua loại dây đai dệt như thế nào? Làm thế nào để tìm một nhà cung cấp đáng tin cậy và hình thành các mối quan hệ kinh doanh đáng tin cậy? Làm thế nào để nguồn cung cấp dây đai dệt tại Bình Phước. Đừng lo lắng nữa chúng tôi có câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm!
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng
Tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng

Khi nói đến việc đảm bảo và di chuyển hàng hóa, dây cảo chằng hàng là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng. Có nhiều loại sản phẩm chằng buộc bạn có thể lựa chọn, từ dây chằng hàng khóa cam đến các loại dây chuyên biệt như dây cáp…. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng sản phẩm dây chằng được sử dụng phổ biến nhất là dây cảo chằng hàng. Chính vì vậy mà tầm quan trọng của việc kiểm tra dây cảo chằng hàng là rất lớn. Cùng Provina tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!
Dây đai dệt Polypropylene là gì? Tổng hợp chi tiết về dây đai PP
Dây đai dệt Polypropylene là gì? Tổng hợp chi tiết về dây đai PP

Polypropylene (PP) là một loại nhựa nhiệt dẻo kết tinh cứng được sử dụng trong các vật dụng hàng ngày. Có nhiều loại PP khác nhau: homopolymer, copolymer,... . Các tính chất cơ học, vật lý và hóa học của nó hoạt động tốt trong các ứng dụng từ ô tô, y tế đến đóng gói. Vậy Dây đai dệt Polypropylene là gì? Chúng sẽ có ứng dụng như thế nào vào đời sống? Cùng Provina xác định qua bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng