DMCA.com Protection Status

KHÓA TĂNG ĐƠ LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ HIỆN NAY

Khóa tăng đơ là gì? Có bao nhiêu loại? Chế độ hoạt động của sản phẩm được vận hành ra sao?  Đây chính là những câu hỏi mà khách hàng gửi đến cho chúng tôi. Chính vì thế mà, thông qua bài viết hôm nay chúng tôi muốn bạn hiểu được những vấn đề đó. Cùng bắt đầu bài viết nhé!

Khóa tăng đơ

 

Khóa tăng đơ là gì?

 

Khóa tăng đơ là một bộ phận quan trọng không thể thiếu thiếu trong sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ. Chúng có nhiều cái tên khác nhau được gọi trên thị trường gồm đầu bái, đầu cảo … Khóa tăng đơ là bộ phận điều khiển, thu gọn hay nới lỏng dây nhằm siết chặt hàng hóa hay vật dụng được an toàn suốt quá trình luân chuyển hay cất giữ đồ đạc. 

Khóa tăng đơ được làm từ thép inox không gỉ nên chúng có thể áp dụng vận hành ở nhiều môi trường có điều kiện khắc nghiệt nhất. Về những nguyên lí hoạt động chúng được sử dụng nguyên lí răng cưa để tạo độ siết chặt dây đai.

Khóa tăng đơ

 

Có những loại khóa tăng đơ nào?

 

Tùy vào công dụng, chức năng mà người ta đặt cho mỗi loại khóa tăng đơ những cái tên khác nhau. Các tên này thể hiện chúng sẽ có tải trọng đặc biệt đến bao nhiêu với các dòng chính sau:

📍 Khóa tăng đơ bản 25mm: Là dòng khóa có tải trọng tương đối nhỏ, Chúng cũng có các tải trọng khác nhau như 800kgs, 1 tấn, … Những công dụng và tính chất của loại dây này sẽ là thực hiện và sử dụng trong đời sống cũng như trong các công việc trong các khu công nghiệp.

Xem thêm khóa tăng đơ tại đường dẫn sau: https://provina.vn/hardware/khoa-tang-do-25mm-450kgs.html

📍 Khóa tăng đơ bản 38mm: Tải trọng của dòng khoá này thường sẽ là 1,5 tấn, nhưng những mặt hàng phổ biến khác cũng có tải trọng khác như 2 tấn.

Với dòng hàng này bạn sẽ có thêm lựa chọn là tay cầm của chúng có thể là cán nhựa hoặc cán nhôm giúp bạn có được lựa chọn thích hợp nhất.

📍 Khóa tăng đơ bản 50mm: Là bản tương đối lớn thích ứng với những mặt hàng trong các khu công nghiệp, chúng cũng giống như bản 38mm có 2 loại để bản có thể lựa chọn đó chính là cán nhôm và cán nhựa.

Khóa tăng đơ

 

Cơ sở sản xuất khóa tăng đơ đầu tiên ở Việt Nam

 

Provina là địa điểm sản xuất và bán khóa tăng đơ hàng đầu tại Việt Nam, Việc mua các dòng hàng đặc trưng này tại thị trường với giá sản xuất là không dễ bởi chúng chưa được biết đến nhiều. Khi nhắc đến dòng khóa tăng đơ bạn sẽ nghĩ nhiều nhất là mua từ các nước châu âu hoặc trung quốc, thế nhưng biết được việc khó khăn trong việc mua hàng, Provina đã nỗ lực không ngừng tìm hiểu được nguyên lí cũng như mua các máy móc cần thiết để sản xuất hàng và bán tại thị trường trong nước.

Chúng tôi nhận sản xuất khóa tăng đơ số lượng lớn để cung ứng cho các nhà sản xuất các sản phẩm bảo vệ hàng hóa. Giá thành được chúng tôi chiết khấu đến mức tối ưu nhất giúp bạn có được chi phí tốt nhất để có thể có lợi nhuận cao nhất.

Ngoài các mặt hàng cảo, chúng tôi là nơi cung cấp các sản phẩm bảo vệ hàng hóa với thương hiệu Provina trong 10 năm qua được công nhận trên thị trường với các đối tác lớn. Mặt hàng mà Provina cung cấp rất đa dạng mà chúng tôi có thể liệt kê ra như sau: Dây chằng hàng tăng đơ, Dây khóa cam, Dây cẩu hàng…

Trên đây là một số thông tin về dòng linh kiện bán chạy nhất của Provina. Mong rằng với các thông tin trên bạn sẽ có được những kiến thức đủ để tìm và chọn mua được dòng hàng thích hợp nhất. Nếu bạn có những câu hỏi khác cần được giải đáp hãy liên hệ đến chúng tôi sớm nhất để được hỗ trợ tận tình.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
5 Điều Cần Biết Khi Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Hải Phòng
5 Điều Cần Biết Khi Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Hải Phòng

5 điều cần biết khi chọn nhà cung cấp dây đai dệt Hải Phòng, nếu bạn cần vật liệu dây đai cho dự án sản xuất của mình, có một số điều cần xem xét khi chọn nhà sản xuất cung cấp. Bạn không chỉ muốn nhà sản xuất của mình có những vật liệu sợi bạn cần, có thể là tính chất, dạng phẳng, độ dày, độ bền, màu sắc, sợi hoặc cuộn mà họ còn có thể đảm bảo các sản phẩm dây cao cấp. Bạn chỉ muốn sử dụng những dây đai chất lượng tốt nhất để dự án của bạn thành công.
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn

Dây cáp vải cẩu hàng là công cụ dường như không thể thiếu đối với các công trình xây dựng, công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp lớn trên cả nước, sử dụng khá đơn giản nhưng đem lại hiểu quả rất cao phù hợp với chính sách của khách hàng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn được nơi bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn có chất lượng và giá thành tốt sẽ đem về những hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.
[Cập Nhật Mới Nhất] Địa điểm cung cấp dây đai dệt tại Bình Dương
[Cập Nhật Mới Nhất] Địa điểm cung cấp dây đai dệt tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những nơi phát triển hết sức mạnh mẽ về các ngành công nghiệp, Các mặt hàng hóa ở đây cũng luôn là nơi vô cùng đa dạng và phong phú. Đó cũng chính là điểm yếu của việc lựa chọn mặt hàng chất lượng bởi quá nhiều thành phần và thương hiệu. Đối với dây đai dệt, Provina là công ty cung cấp dây đai dệt tại Bình dương hàng đầu với tiêu chí “TRAO NIỀM TIN – NHẬN GIÁ TRỊ” Sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng.
Dây đai dệt bản 25mm ǀ Ứng dụng của dây đai vải
Dây đai dệt bản 25mm ǀ Ứng dụng của dây đai vải

Dây đai dệt đang là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp vận tải và may công nghiệp. Trong số các loại dây đai trên thị trường thì dây đai dệt bản 25mm đang có được nhu cầu sử dụng lớn. Giờ hãy đi sâu tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cùng Provina thông qua bài viết sau đây nhé!
TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ
TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Dây tăng đơ - Một sản phẩm của quá trình nghiên cứu của ngành sản xuất các loại công cụ, linh kiện hỗ trợ chằng ràng hàng hoá, chúng đã trở thành món đồ không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, từ hoạt động sinh hoạt, hàng không đến chằng buộc hàng hoá công nghiệp quy mô lớn. Với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, người dùng đã mở ra những ứng dụng thực tế của dây tăng đơ vô cùng đa dạng, mang lại sự tiện ích và an toàn cho nhiều hoạt động lưu kho và vận chuyển.  
5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả [BẠN NÊN BIẾT]
5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả [BẠN NÊN BIẾT]

Khi dây tăng đơ được sử dụng sau một thời gian, chúng bắt đầu trở nên yếu hơn theo thời gian cho đến khi bị hư hỏng, Dây tăng đơ chằng hàng trở nên không an toàn để sử dụng cho việc đảm bảo an toàn trong chằng buộc và nâng hạ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải vứt chúng đi, và có một số cách mà bạn có thể sử dụng lại chúng. Sau đây là 5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả bạn nên biết để tiết kiệm nhất.
Hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải
Hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải

Doanh nghiệp của bạn nên xem xét một số điều quan trọng trước khi muốn hợp tác kinh doanh với một công ty sản xuất để thực hiện tốt nhất dự án của bạn. Để đảm bảo đây là quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp và dự án của bạn, hãy sử dụng những câu hỏi này làm hướng dẫn và thu hút tất cả các bên liên quan tham gia vào cuộc trò chuyện hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải của chúng tôi.
Cung cấp cơ sở bán dây đai dệt tại Đà Nẵng giá rẻ
Cung cấp cơ sở bán dây đai dệt tại Đà Nẵng giá rẻ

Nhu cầu sử dụng dòng hàng dây đai dệt hiện nay trên thị trường là rất lớn, đặc biệt là các thị trường có kinh tế phát triển. Đà nẵng là một trong các khu kinh tế lớn tại Việt Nam, nguồn hàng dây đai dệt tại Đà Nẵng luôn được đánh giá là rất cần thiết để bổ sung vào công việc luân chuyển hàng hóa được an toàn và nhanh chóng nhất. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng