DMCA.com Protection Status

KHÓA TĂNG ĐƠ LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI KHÓA TĂNG ĐƠ HIỆN NAY

Khóa tăng đơ là gì? Có bao nhiêu loại? Chế độ hoạt động của sản phẩm được vận hành ra sao?  Đây chính là những câu hỏi mà khách hàng gửi đến cho chúng tôi. Chính vì thế mà, thông qua bài viết hôm nay chúng tôi muốn bạn hiểu được những vấn đề đó. Cùng bắt đầu bài viết nhé!

Khóa tăng đơ

 

Khóa tăng đơ là gì?

 

Khóa tăng đơ là một bộ phận quan trọng không thể thiếu thiếu trong sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ. Chúng có nhiều cái tên khác nhau được gọi trên thị trường gồm đầu bái, đầu cảo … Khóa tăng đơ là bộ phận điều khiển, thu gọn hay nới lỏng dây nhằm siết chặt hàng hóa hay vật dụng được an toàn suốt quá trình luân chuyển hay cất giữ đồ đạc. 

Khóa tăng đơ được làm từ thép inox không gỉ nên chúng có thể áp dụng vận hành ở nhiều môi trường có điều kiện khắc nghiệt nhất. Về những nguyên lí hoạt động chúng được sử dụng nguyên lí răng cưa để tạo độ siết chặt dây đai.

Khóa tăng đơ

 

Có những loại khóa tăng đơ nào?

 

Tùy vào công dụng, chức năng mà người ta đặt cho mỗi loại khóa tăng đơ những cái tên khác nhau. Các tên này thể hiện chúng sẽ có tải trọng đặc biệt đến bao nhiêu với các dòng chính sau:

📍 Khóa tăng đơ bản 25mm: Là dòng khóa có tải trọng tương đối nhỏ, Chúng cũng có các tải trọng khác nhau như 800kgs, 1 tấn, … Những công dụng và tính chất của loại dây này sẽ là thực hiện và sử dụng trong đời sống cũng như trong các công việc trong các khu công nghiệp.

Xem thêm khóa tăng đơ tại đường dẫn sau: https://provina.vn/hardware/khoa-tang-do-25mm-450kgs.html

📍 Khóa tăng đơ bản 38mm: Tải trọng của dòng khoá này thường sẽ là 1,5 tấn, nhưng những mặt hàng phổ biến khác cũng có tải trọng khác như 2 tấn.

Với dòng hàng này bạn sẽ có thêm lựa chọn là tay cầm của chúng có thể là cán nhựa hoặc cán nhôm giúp bạn có được lựa chọn thích hợp nhất.

📍 Khóa tăng đơ bản 50mm: Là bản tương đối lớn thích ứng với những mặt hàng trong các khu công nghiệp, chúng cũng giống như bản 38mm có 2 loại để bản có thể lựa chọn đó chính là cán nhôm và cán nhựa.

Khóa tăng đơ

 

Cơ sở sản xuất khóa tăng đơ đầu tiên ở Việt Nam

 

Provina là địa điểm sản xuất và bán khóa tăng đơ hàng đầu tại Việt Nam, Việc mua các dòng hàng đặc trưng này tại thị trường với giá sản xuất là không dễ bởi chúng chưa được biết đến nhiều. Khi nhắc đến dòng khóa tăng đơ bạn sẽ nghĩ nhiều nhất là mua từ các nước châu âu hoặc trung quốc, thế nhưng biết được việc khó khăn trong việc mua hàng, Provina đã nỗ lực không ngừng tìm hiểu được nguyên lí cũng như mua các máy móc cần thiết để sản xuất hàng và bán tại thị trường trong nước.

Chúng tôi nhận sản xuất khóa tăng đơ số lượng lớn để cung ứng cho các nhà sản xuất các sản phẩm bảo vệ hàng hóa. Giá thành được chúng tôi chiết khấu đến mức tối ưu nhất giúp bạn có được chi phí tốt nhất để có thể có lợi nhuận cao nhất.

Ngoài các mặt hàng cảo, chúng tôi là nơi cung cấp các sản phẩm bảo vệ hàng hóa với thương hiệu Provina trong 10 năm qua được công nhận trên thị trường với các đối tác lớn. Mặt hàng mà Provina cung cấp rất đa dạng mà chúng tôi có thể liệt kê ra như sau: Dây chằng hàng tăng đơ, Dây khóa cam, Dây cẩu hàng…

Trên đây là một số thông tin về dòng linh kiện bán chạy nhất của Provina. Mong rằng với các thông tin trên bạn sẽ có được những kiến thức đủ để tìm và chọn mua được dòng hàng thích hợp nhất. Nếu bạn có những câu hỏi khác cần được giải đáp hãy liên hệ đến chúng tôi sớm nhất để được hỗ trợ tận tình.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Nhà Sản Xuất, Phân Phối Dây Đai Dệt Số 1 Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty, tập đoàn, xí nghiệp lớn sản xuất và kinh doanh mặt hàng dây đai dệt. Để giúp các khách hàng đặc biệt là các nhà kinh doanh có thể lựa chọn đối tác cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi xin tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về nhà sản xuất, phân phối dây đai dệt số 1 Việt Nam trong bài viết này nhé!!
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe ba gác, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
J hook là gì? Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng J hook
J hook là gì? Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng J hook

Để một sản phẩm có thể hoạt động hết năng suất thì đi kèm với nó là một linh kiện hỗ trợ, các linh kiện có khá nhiều và đa dạng như giá treo, giá đỡ, kệ, móc…. Thời gian gần đây một linh kiện J hook được khá nhiều người yêu thích và lượt tìm kiếm rất cao. Vậy sản phẩm J hook là gì? J hook tại sao lại được yêu thích trên thị trường nhiều đến vậy? Bạn có thể bỏ ít thời gian để tìm hiểu cụ thể về loại linh kiện J hook này nhé
Dây Đai Dệt Có Bao Nhiêu Màu? Mẹo Chọn Màu Đẹp Nhất
Dây Đai Dệt Có Bao Nhiêu Màu? Mẹo Chọn Màu Đẹp Nhất

Màu sắc có sức mạnh truyền đạt cảm xúc. Và vô thức của chúng ta đã vô tình được kết nối với một số màu sắc nhất định. Cho dù bạn chọn màu dây đai dệt nào, bạn hiểu rõ tầm quan trọng của màu sắc dây có thể tạo nên thương hiệu của bạn và hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn như thế nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem dây đai dệt có bao nhiêu màu sắc khác nhau và sự kết hợp của các màu, cũng như cách chọn màu sắc dây đai dệt cho thương hiệu của bạn.
Tìm Nguồn Cung Cấp Dây Đai Dệt Đồng Nai

Khi tìm nguồn cung cấp dây đai dệt cho doanh nghiệp của bạn, điểm mấu chốt thường là làm thế nào để tìm được một nhà sản xuất dây đai dệt chất lượng với mức giá phù hợp và vào đúng thời điểm. Tìm nguồn cung ứng phức tạp hơn nhiều so với việc lựa chọn loại dây đai dệt. Bạn đang tìm nguồn dây đai ở Đồng Nai mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Đầu tiên khi kinh doanh bạn nên chọn một nhà cung cấp dây đai dệt Đồng Nai hàng đầu và đáng tin cậy có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho doanh nghiệp của bạn.
Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt
Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đối với các công ty, doanh nghiệp hết sức cần thiết. Vì vậy, sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc được Provina chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng, môi trường làm việc cũng như tính chất hàng hóa khác nhau để tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao nhất và đạt hiệu quả an toàn nhất cho hàng hóa.
Dây tăng đơ 2 tấn | Ưu điểm của dây chằng hàng bản 2 tấn
Dây tăng đơ 2 tấn | Ưu điểm của dây chằng hàng bản 2 tấn

Hiện nay vận chuyển hàng hóa là một vấn đề được quan tâm lớn nó có vai trò vô cùng quan trọng trong việc vận hành và phát triển của các doanh nghiệp, các sản phẩm chằng hàng dần được cải tiến và nâng cao hơn để đáp ứng nhu cầu đó. Trong đó dây tăng đơ 2 tấn là một trọng những sản phẩm được tin dùng và được sử dụng nhiều trong hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về chúng cũng như ưu điểm nó mang đến cho công việc chằng hàng nhé. Cùng theo dõi nhé!
Quy trình sản xuất dây cẩu hàng tại công ty Provina
Quy trình sản xuất dây cẩu hàng tại công ty Provina

Giới thiệu về quy trình sản xuất dây cẩu hàng tại công ty Provina được áp dụng quy chuẩn của quốc tế đảm bảo chất lượng và giá thành ổn định nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang thực sự có nhu cầu về các dòng hàng dây cẩu bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn từ các chuyên viên, kĩ thuật có độ dày kinh nghiệm đồng thời lựa chọn đến bạn bộ sản phẩm tối ưu, hiệu quả nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng