DMCA.com Protection Status

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ - [ BẠN NÊN BIẾT ]

Dây tăng đơ (Còn được gọi là dây cảo hàng, dây chằng hàng tăng đơ) là dây được làm từ vải dệt từ sợ pp hoặc Po được áp dụng cho nhiều các trường hợp khác nhau tuỳ theo yêu cầu mà bạn muốn áp dụng trong công việc chằng buộc hàng hoá. Thế nhưng ắt hẳn các lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ bạn sẽ chưa biết hết đúng không? Với bài viết này bạn sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ nhất về lợi ích mà chúng mang đến cho công việc của bạn. Cùng theo dõi nhé!

Cho dù bạn cần chở một số lượng lớn các khúc gỗ, xe trong một rơ-moóc bằng phẳng, hoặc thiết bị hoặc đồ đạc trong xe bán tải, dây tăng đơ cung cấp cách buộc hàng hóa của bạn hiệu quả, an toàn và chắc chắn nhất so với các loại dây buộc thông thường sự xuống dốc. Dưới đây chúng tôi sẽ thảo luận về một số lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ.

Lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ

 

Lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ tổng quát nhất

Chằng hàng an toàn nhất

Dây tăng đơ thường được may từ các chất liệu vải tốt như po, pp chịu được thời tiết khắc nghiệt, không mài mòn và độ giãn thấp. Điều này có nghĩa là hàng hóa sẽ được thắt chặt an toàn mà không bị hư hại và có thể vận chuyển trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Đa dạng về kích thước

Dù mặt hàng của bạn có nặng hay là nhẹ (Chẳng hạn như chằng hàng trên xe container, hay là buộc hàng hoá trong sân vườn). Có các phiên bản nhỏ to của dây tăng đơ phù hợp với hầu hết các công việc đó. Bản tải trọng của chúng đa dạng từ 450kgs đến hàng chục tấn.

Đa dạng về phụ kiện, Hardware

 Đây cũng là một trng những lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ. Dây tăng đơ đi kèm với nhiều loại phụ kiện có thể được sử dụng trong một số ứng dụng tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Các phụ kiện mà chúng có thể đi kèm là: móc chụp phẳng, phụ kiện đinh tán đôi e-track, vòng d, phụ kiện e-track, móc phẳng, phần mở rộng xích, móc dây bọc vinyl và nhiều loại khác.

Lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ

 

Việc đa dạng của các phụ kiện kèm theo thế nên để sữa chữa hay thay thế sẽ vô cùng dễ dàng.

Xem thêm các sản phẩm hardware tại đây: https://provina.vn/hardware/

Dễ dàng thao tác khi dùng

Do hệ thống ăn mòn của các dây đai buộc xuống này, bạn có lợi thế cơ học khi thắt chặt tải để đảm bảo mọi thứ được an toàn. Chúng cũng giúp công việc xếp dỡ hàng hóa lớn và cồng kềnh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không cần nhiều sức người.

Vận chuyển nhanh chóng

Vì hàng hóa của bạn được đảm bảo an toàn, bạn có thể yên tâm vận chuyển hàng hóa đó khi biết rằng hàng hóa sẽ không bị rơi ra khỏi rơ-moóc, xe bán tải hoặc giá nóc và làm hỏng hàng hóa trong quá trình này. Điều này đặc biệt quan trọng ở những khu vực có mật độ giao thông cao, nơi mà sự an toàn của người khác và tài sản của họ là mối quan tâm lớn.

Tin tức liên quan: 6 điều cần lưu ý khi mua dây tăng đơ chằng hàng

Có bất kỳ lựa chọn thay thế dây tăng đơ nào không?

Dây thừng

Mặc dù dây thừng cũng mang lại nhiều lợi ích tương tự như dây tăng đơ, nhưng chúng thường đòi hỏi nhiều khó khắn hơn một chút khi buộc hàng hóa của bạn. Bạn cũng cần biết cách thắt nút hợp lý nếu muốn hàng hóa của mình được an toàn và chắc chắn, nhất là khi hàng hóa nặng.

Dây thừng

Dây Bungee đàn hồi

Dây bungee đàn hồi là loại dây giảm chấn tuyệt vời và làm tốt công việc giữ vải bạt khi so sánh với dây bánh cóc. Nhưng hiệu suất của chúng giảm khi nói đến việc đảm bảo các mặt hàng và hàng hóa nặng, cồng kềnh hoặc dễ vận chuyển với dây tăng đơ.

Bạt phủ

Bạt phủ rất hữu ích khi chở hàng hóa cần được bảo vệ khỏi các yếu tố, như gỗ và thiết bị điện tử, vì chúng có vỏ bảo vệ. Họ cũng rất tốt trong việc giữ hàng hóa chặt chẽ để nó không di chuyển xung quanh. Nhưng so với dây đai tăng đơ, việc kéo tấm bạt lên hàng hóa lớn có thể đòi hỏi nhiều nhân lực và khó khăn và thường dẫn đến nhiều thương tích nếu những người làm công việc này không có kỹ năng xử lý vải bạt.

Lưới chắn

Đây là những tấm lưới được làm bằng dây thừng rất dày và chủ yếu được thiết kế để bảo đảm hàng hóa trên máy bay và xếp hoặc dỡ hàng hóa từ tàu thủy. So với dây tăng đơ, lưới chở hàng thường khó dỡ hàng và đòi hỏi sự cẩn thận khi cố định hàng hóa của bạn để chúng không làm hỏng bất kỳ nhựa hoặc sơn.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024
Các loại cáp vải phổ biến thường được sử dụng để cẩu hàng 2024

Cáp vải là mặt hàng thường được dùng để nâng buộc, cẩu hàng được sử dụng nhiều trong năm 2024, sự đa dạng của cáp vải khiến chúng được sử dụng phổ biến đa dạng với nhiều ngành, và mặt hàng khác nhau. Để có thể biết được tất tần tật về các loại cáp vải phổ biến, cùng Provina tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
DÂY CẢO CHẰNG HÀNG NẶNG VÀ DÂY CẢO HÀNG NHẸ [SO SÁNH]
DÂY CẢO CHẰNG HÀNG NẶNG VÀ DÂY CẢO HÀNG NHẸ [SO SÁNH]

Trước khi bạn muốn so sánh dây cảo chằng hàng hạng nặng và dây cảo hạng nhẹ, trước tiên chúng ta cần biết về chúng là gì? Lợi ích và chúng được phân cấp ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu những kiến thức đó và so sánh điểm mạnh điểm yếu cùng thời điểm nào cần dùng loại dây nào nhé!
Cơ Sở Chuyên Sỉ Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất Việt Nam
Cơ Sở Chuyên Sỉ Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Công ty TNHH Provina là công ty chuyên sỉ dây đai dệt, các sản phẩm chằng buộc hàng hóa hàng và bảo vệ an toàn hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Công ty có các dịch vụ sản xuất và gia công nhận đặt hàng theo yêu cầu, chuyên cung các loại dây đai dệt, dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây khóa cam, lưới quấn pallet và các loại hardware. Lợi thế chính của công ty chúng tôi là kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực sáng tạo và tối ưu các sản phẩm chằng buộc và bảo vệ an toàn hàng hóa.   
BẢNG GIÁ DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ  [CẬP NHẤT MỚI NHẤT 2024]
BẢNG GIÁ DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ [CẬP NHẤT MỚI NHẤT 2024]

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại sản phẩm dây chằng hàng đang cạnh tranh nhau về chất lượng và giá thành. Điều này khiến cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp khó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất để phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi loại sản phẩm đều mang nhiều yếu tố khác như về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu… Vậy thì Provina chúng tôi sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng thể hơn có cái nhìn đúng nhất về bảng giá dây chằng hàng trên thị trường hiện nay.
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM

Dây đai dệt 38mm thường được sử dụng làm các loại dây chằng buộc hàng hóa chất lượng điển hình như dây tăng đơ, dây cẩu hàng. Loại dây này rất chắc chắn và có độ bền chất lượng đảm bảo cao cấp cho người sử dụng. Ngày nay dây dây đai dệt được rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng bởi nhiều tính năng hữu ích của nó. 
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm
Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm

Dây chằng tăng đơ bản 25mm là một trong các sản phẩm dây chằng tăng đơ thường được sử dụng hiện nay, Chúng có gì khác, Tại sao bạn nên dùng chúng trong một số trường hợp, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mọi thứ về dây chằng tăng đơ bản 25mm qua bài viết dưới đây nhé!
Ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải
Ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải

Bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc cáp treo cồng kềnh, nặng nhọc và khó khăn cho công nhân của bạn khi vận chuyển hàng hóa? Hay bạn lo sợ các sợi dây xích, cáp thép quá cồng kềnh lại dễ gây trầy xước cho hàng hoá. Dây cẩu hàng bằng vải có thể là sự lựa chọn tốt nhất giải quyết những vấn đề trên cho bạn. Hôm nay Cùng Provina tìm hiểu về ưu nhược điểm của dây cẩu hàng bằng vải trong việc nâng cẩu hàng hóa nhé!
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây đai là gì? Dây đai có tên gọi khác là webbing hay dây đai dệt, dây đai vải, được dệt từ các vật liệu khác nhau. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng khung dệt để dệt sợi thành dải. Không giống như dây thừng, dây đai có nhiều ứng dụng vượt xa các giải pháp khai thác. Tính linh hoạt cao khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng công nghiệp mà chúng ta sẽ khám phá trong phần tiếp theo.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng