DMCA.com Protection Status

Tham khảo quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ số 1 Việt Nam

Provina là nhà sản xuất dây tăng đơ tại Việt nam có uy tín cao với các dòng hàng chất lượng được thực hiển sản xuất với quy chuẩn quốc tế. Chúng tôi phát triển chuyên biệt để nghiên cứu sản xuất và phân phối các dòng hàng bảo vệ hàng hóa trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài. Với cơ sở hạ tầng và quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ được đầu tư theo hệ thống chặt chẽ chúng tôi tự tin sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tham khảo quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ tại xưởng sản xuẩt Provina, đi sâu vào các bước quan trọng và công nghệ được áp dụng, đồng thời đánh giá về sự tiến bộ và ứng dụng trong xuyên suốt quá trình sản xuất, gia công thành phẩm.

 

Quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ tại Provina

 

Hệ thống hoạt động sản xuất dây chằng hàng tăng đơ tại công ty TNHH Provina dựa trên một chuỗi dây chuyền chuyên nghiệp có thể được tóm tắt quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ như sau:

Quy trình sản xuất dây tăng đơ

 

Chi tiết về dây chằng hàng tăng đơ

 

Dây cảo hàng (Dây chằng hàng tăng đơ) cơ bản có thể chia thành 2 thành phần chính đó chính là phần cố định và phần di chuyển. Chúng bao gồm dây đai dệt (Webbing) và phần cứng gồm khóa tăng đơ (Ratchet) và móc chữ J(J-Hook) được may lại với nhau. Có một số loại chỉ gồm dây đai và khóa tăng đơ. Khóa tăng đơ linh hoạt cho phép thay đổi chiều dài dây đai phù hợp với kích thước của hàng hóa hay thiết bị cần cố định đồng thời dùng để tăng dần lực siết đến mức cần thiết.

Quy trình sản xuất dây tăng đơ

 

Ưu điểm của dây tăng đơ chằng hàng tại Provina

 

- Trọng lượng Dây chằng hàng nhẹ.

- Chất liệu dây chống các tác hại từ môi trường đặc biệt là tia UV.

- Sử dụng đơn giản, nhanh gọn.

- Hoạt động độc lập, không cần hỗ trợ từ các thiết bị chằng hàng khác.

Lợi thế khi quý khách dùng dây tăng đơ để chằng buộc hàng hóa đó chính là tiết kiệm được chi phí, giá thành thấp, và đặc biệt sản phẩm có thể dùng nhiều lần không gây nên vấn đề về môi trường, sử dụng với nhiều mục đích và hàng hóa khác mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Dây có thể điều chỉnh tùy chọn theo kích thước ngắn hoặc dài, nhà sản xuất dây tăng đơ của chúng tôi có sản xuất theo theo yêu cầu của khách hàng đặt ra. Dây được sử dụng rất nhiều tại các tỉnh thành của Việt Nam, được các nhà máy xí nghiệp tin dùng lâu năm.

Xem thêm: Cách kiểm tra dây tăng đơ trước mỗi lần sử dụng

Quy trình sản xuất dây tăng đơ

 

Nơi cung ứng dây tăng đơ chất lượng cao

 

Provina là cơ sở sản xuất dây tăng đơ hàng đầu tại việt nam được các doanh nghiệp tin dùng nhiều năm qua, chúng tôi chuyên nhận sản xuất dây tăng đơ với số lượng lớn, nhận sản xuất theo yêu cầu của mỗi doanh nghiệp, đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.

Các sản phẩm dây cảo chằng hàng tại Provina đều được trải qua quá trình nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa vào quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất liệu, nguyên vật liệu, thiết kế, tính tiện dụng, giá thành sản phẩm…

Tiếp đó được đội ngũ chuyên viên kiểm tra về chất lượng của sản phẩm về các yếu tố như độ cứng, độ bền, tính chịu nhiệt, mẫu mã, tải trọng giới hạn…trước khi cung cấp cho khách hàng và tung ra thị trường.

Công nghệ sản xuất tiên tiến dựa theo tiêu chuẩn châu Âu, với thiết bị máy móc hiện đại nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả nhất, cải thiện tốc độ làm việc một cách tối ưu nhất.

Provina không chỉ là nơi có quy trình sản xuất dây chằng hàng tăng đơ đạt chuẩn và gia công theo yêu cầu mà còn là nơi cung cấp và phân phối các sản phẩm phụ kiện vận chuyển, nâng hạ hàng hóa đi kèm hỗ trợ cho khách hàng.

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét ?
Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét ?

Hiện nay rất nhiều người quan tâm đến dây đai dệt để phục vụ sản xuất trong các ngành công nghiệp chủ yếu, đặc biệt là một số doanh nghiệp dùng trong ngành dây chằng buộc hàng hóa như: dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây đai dệt, dây chằng hàng khóa cam,... Và các ngành khác muốn tìm dây đai dệt chất lượng tốt. Nhưng không biết mua số lượng lớn như thế nào? Nên mua dây đai dệt theo ký hay theo mét thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé!!!  
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM

Dây tăng đơ được coi là một sản phẩm có vai trò quan trọng trong các ngành nghề liên quan đến di chuyển hàng hóa cồng kềnh, dễ đổ vỡ tại công trường, nhà xưởng, khu chế xuất…Trên thị trường Việt Nam, loại sản phẩm này đang được chào bán rất nhiều, tuy nhiên, về chất lượng và giá bán là vấn đề quan trọng nhất mà người tiêu dùng chú trọng đến. Vậy thì liệu dây tăng đơ bán tại TP.HCM có phải là nơi thật sự uy tín để khách hàng tìm đến và mua không?
5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả [BẠN NÊN BIẾT]
5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả [BẠN NÊN BIẾT]

Khi dây tăng đơ được sử dụng sau một thời gian, chúng bắt đầu trở nên yếu hơn theo thời gian cho đến khi bị hư hỏng, Dây tăng đơ chằng hàng trở nên không an toàn để sử dụng cho việc đảm bảo an toàn trong chằng buộc và nâng hạ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải vứt chúng đi, và có một số cách mà bạn có thể sử dụng lại chúng. Sau đây là 5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả bạn nên biết để tiết kiệm nhất.
Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ ?
Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ ?

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét tầm quan trọng của Dây chằng hàng tăng đơ và cách chúng đã thay đổi sự an toàn của việc đảm bảo hàng hóa mãi mãi. Lý do tại sao bạn cần thắt dây chằng hàng tăng đơ? Những lựa chọn của bạn để đảm bảo hàng hóa là gì? Cũng như nơi cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. Cùng nghiên cứu qua bài viết này nhé.
Gia Công Dây Đai Dệt Trọn Gói Tại PROVINA
Gia Công Dây Đai Dệt Trọn Gói Tại PROVINA

Công ty Provina là một nhà máy sản xuất, gia công dây đai dệt và các sản phẩm được làm từ dây đai dệt trọn gói, nguyên vật liệu được nhập khẩu, trãi qua kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng rồi sau đó tiến thành dệt. Với đội ngũ công nhân cùng các thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi hoàn toàn có đủ năng lực để cùng doanh nghiệp của bạn phát triển thương hiệu dây đai dệt lớn mạnh trên thị trường.
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là hai dòng sản phẩm dây chằng hàng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay, nhất là đối với các doanh nghiệp khi chằng buộc hàng hóa trên các kiện pallet nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển lưu thông hàng hóa hay lưu trữ hàng hóa. Vậy điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là gì?  Nào hãy cùng Provina tìm hiểu chi tiết ở bài viết hôm nay nhé!
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lý, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?
[Top 3] Dây cẩu vải bán chạy nhất tại Provina
[Top 3] Dây cẩu vải bán chạy nhất tại Provina

Nhằm cung cấp những sản phẩm thiết yếu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về hỗ trợ trong công việc bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Provina chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế ra một sản phẩm là dây cẩu vải. Và đây cũng là sản phẩm đã và đang được bán chạy trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng tôi tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng