DMCA.com Protection Status

J hook là gì? Phân loại và Lưu ý khi sử dụng J hook

Để một sản phẩm có thể hoạt động hết năng suất thì đi kèm với nó là một linh kiện hỗ trợ, các linh kiện có khá nhiều và đa dạng như giá treo, giá đỡ, kệ, móc…. Thời gian gần đây một linh kiện J hook được khá nhiều người yêu thích và lượt tìm kiếm rất cao. Vậy sản phẩm J hook là gì? J hook tại sao lại được yêu thích trên thị trường nhiều đến vậy? Bạn có thể bỏ ít thời gian để tìm hiểu cụ thể về loại linh kiện J hook này nhé.

J Hook  2 inch

Thông tin về J hook bạn cần biết

 

Dưới đây là một số thông tin về linh kiện J hook như khái niệm J hook là gì? Tại sao chúng lại có tên gọi như thế? Chúng được phân ra bao nhiêu loại? Và ưu điểm nổi bật của các loại này là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào.

 

Định nghĩa về J hook

 

J hook là tên của một loại móc bạn có thể hiểu đơn giản là móc có hình chữ J, nên có tên gọi là móc hình chữ J.

Tương tự với móc S thì chúng cũng là một loại móc thông dụng và được dùng phổ biến cho tất cả các công việc, từ những khu doanh nghiệp, khu công nghiệp cho đến những việc nhỏ trong gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu có sự trợ giúp của móc J.

Bên cạnh đó móc được coi là một phụ kiện đi kèm khá quen thuộc với dây chằng hàng tăng đơ, tạo ra sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ, móc hỗ trợ phần cố định 2 đầu nối của tăng đơ giúp cho việc thao tác được tiện lợi, nhanh gọn.

Móc J Hook all

 

Phân loại và tính năng các loại J hook

 

J hook tương đối giống với các loại móc thông thường, chỉ khác biệt là ở móc có hình chữ J và được làm từ các nguyên liệu như thép cao cấp, nhựa cao cấp, sắt, thép không gỉ, chất liệu này phụ thuộc vào từng yếu tố công việc, cũng như trọng tải đòi hỏi sự chắc chắn.

Bạn có thể phân loại chúng ra theo tỷ lệ kích thước của móc: Hiện nay các kích thước phổ biến bao gồm móc bản 25mm,  móc bản 38mm,  móc bản 50mm,... Ngoài ra còn có thể sản xuất các kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng.

J HOOK LÀ GÌ ?

 

Có thể nói chắc chắn là móc có hình chữ J có thể sử dụng đa dạng với tất cả các môi trường, công việc, với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ thao tác với hàng hóa, tạo ra một mốc nói chắc chắn, an toàn.

Có thể liên kết với các sản phẩm chằng buộc hàng hóa như: dây chằng hàng tăng đơ, dây chằng hàng khóa cam….. để các thao tác của sản phẩm này trở nên gọn gàng, tiết kiệm thời gian hơn.

 

Thao tác dễ dàng, không hạn chế môi trường làm việc

 

Người sử dụng luôn thích thú với những sản phẩm, linh kiện có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn hơn là sản phẩm cố định ở một vị trí.

Đối với loại linh kiện này bạn có thể di chuyển theo ý muốn trước khi dùng lực siết, công đoạn lắp và tháo có thể mất khoảng 2 phút.

Đối với một dụng cụ không hạn chế trong các môi trường có nhiệt độ cao, thấp, thậm chí tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể nói là rất khó tìm.

Móc J  phù hợp với các môi trường khắc nghiệt, để đạt hiệu quả cao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng móc được làm từ chất liệu thép không gỉ, sắt…. sẽ có độ chắc chắn, tuổi thọ cao hơn.

 

Giá thành của J Hook

 

Đây là một sản phẩm có giá thành rẻ, nhưng mang lại độ hiệu quả khá cao thì điều tất nhiên sẽ luôn là sản phẩm được mọi người tin dùng nhiều nhất.

Móc có tuổi thọ khá cao, có thể tái sử dụng rất nhiều lần.

Móc có giá thành khá rẻ, giá dao động từ 25,000 VNĐ đến 30,000 VNĐ.

Một số loại móc tương tự và độ hiệu quả tương đương là móc S giúp các bạn có thể lựa chọn phù hợp với công việc.

 

Lưu ý khi sử dụng móc J hook

 

✅ Sử dụng đúng trọng tải: Việc sử dụng đúng trọng tải là việc khá cần thiết không phải riêng sản phẩm J hook mà tất cả các sản phẩm khác khi muốn chúng có tuổi thọ cao, tái sử dụng nhiều lần thì bạn cần phải sử dụng đúng công suất, trọng tải để đảm bảo được an toàn, tuổi thọ của chúng.

✅Lựa chọn chất liệu phù hợp: Bạn nên tham khảo trước các sản phẩm móc J, so sánh với công việc của mình, khi bạn tìm được móc có chất liệu phù hợp với công việc sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao, làm việc hết công suất của nó.

Khi bạn sử dụng sản phẩm chất liệu không phù hợp, thì sẽ xảy ra các tai nạn cho hàng hóa, gây hư tổn khá nặng nề, nên bạn cần chú ý về việc này.

✅ Không chủ quan trong thao tác dùng: Thao tác lên hàng hóa có thể nói là rất dễ dàng, vì vậy trong quá trình thao tác thường người sử dụng sẽ khá chủ quan trong việc siết.

Việc tạo độ căng cho J hook với hàng hóa có thể tránh được các trường hợp móc bị rơi, làm đổ vỡ hàng hóa.

✅ Tham khảo cách sử dụng: Sản phẩm móc J nói riêng và tất cả sản phẩm bảo vệ hàng hóa nói chung thì việc xem qua cách sử dụng là rất cần thiết, việc này giúp bạn tránh khỏi những tai nạn, cũng như giữ được an toàn cho hàng hóa của mình.

Khi bạn không đọc những cách hướng dẫn sử dụng thì bạn sẽ không hiểu được quy trình và năng suất của J hook, và bên cạnh đó không hiểu về số liệu thì sẽ dẫn đến các trường hợp xấu xảy ra.

 

Tầm quan trọng của móc J hook trong các môi trường làm việc

 

J hook có thể nói là một sản phẩm, một phụ kiện không thể thiếu đối với các môi trường làm việc, với việc dễ dàng sử dụng, giá thành khá rẻ nên chúng luôn là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất từ các khu công nghiệp, khu doanh nghiệp, công ty dầu mỏ, công ty hóa chất, nhà máy lọc dầu, nhà máy lọc hóa chất, các công ty sản xuất mặt hàng bảo hộ hàng hóa…..

Qua một số ý trên bạn có thể thấy đây là sản phẩm, linh kiện không thể thiếu đối với tất cả các môi trường làm việc, giúp cho công việc trở nên dễ dàng, trơn tru, tiết kiệm thời gian.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm Hardware bao gồm các loại móc đủ kích thước, khóa cam, khóa tăng đơ,...

 

Địa chỉ bán J Hook  giá sỉ, hàng cao cấp tại Bình Dương

 

Địa chỉ bán J Hook giá sỉ, hàng cao cấp tại Bình Dương bạn có thể tham khảo qua Công ty Provina - Một địa chỉ được biết đến với uy tín và chất lượng sản phẩm. Với một loạt các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Provina đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp.

Với việc cung cấp hàng cao cấp, Công ty không chỉ đơn thuần là một địa chỉ bán hàng, mà còn là một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu về J Hook giá sỉ. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, Provina còn cam kết mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất, từ quá trình đặt hàng cho đến sau khi giao hàng.

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[GÓC KIẾN THỨC] 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ
[GÓC KIẾN THỨC] 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ

Như với bất kỳ thiết bị xử lý hay bảo vệ hàng hoá nào, điều quan trọng là bạn phải sử dụng đúng cách và bảo quản nó hợp lí. Thiết bị chằng hàng của bạn là thứ giữ hàng hoá, bản thân và nhân viên của bạn an toàn - Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo sản phẩm được hoạt động theo đúng quy trình! Trong blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ một cách chính xác và an toàn nhất.
TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ
TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Dây tăng đơ - Một sản phẩm của quá trình nghiên cứu của ngành sản xuất các loại công cụ, linh kiện hỗ trợ chằng ràng hàng hoá, chúng đã trở thành món đồ không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, từ hoạt động sinh hoạt, hàng không đến chằng buộc hàng hoá công nghiệp quy mô lớn. Với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, người dùng đã mở ra những ứng dụng thực tế của dây tăng đơ vô cùng đa dạng, mang lại sự tiện ích và an toàn cho nhiều hoạt động lưu kho và vận chuyển.  
Dây cẩu hàng Đông Nam Á chất lượng, giá thành tốt nhất 2024
Dây cẩu hàng Đông Nam Á chất lượng, giá thành tốt nhất 2024

Nền kinh tế Đông Nam Á là một trong những nền kinh tế đang có những bước cải tiến lớn, hội nhập vào nền kinh tế của thế giới trong những năm gần đây, tất cả ngành nghề đều trên đà tăng trưởng mạnh đặc biệt là ngành công nghiệp nặng. Chính vì thế mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng đẩy lên mạnh mẽ hơn hết, đó là lý do vì sao dây cẩu hàng Đông Nam Á lại đang là mặt hàng đang được quan tâm và sử dụng nhiều hiện nay, cùng tìm hiểu về các lý do nhé!
TOP 7 Yếu Tố Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Bắc Giang | BẠN NÊN BIẾT
TOP 7 Yếu Tố Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Bắc Giang | BẠN NÊN BIẾT

Các nhà cung cấp xác định nhiều chi phí kinh doanh của bạn và có thể ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng dây đai dệt của bạn. Bạn nên cân nhắc những yếu tố nào khi lựa chọn nhà cung cấp dây đai dệt Bắc Giang? Bạn biết bạn cần những nhà cung cấp tốt, nhưng họ không xuất hiện ở bất kỳ đâu trong chuỗi cung ứng của bạn. Biến nhà cung cấp tiềm năng thành đối tác đáng tin cậy nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ, chiến lược và chủ động với các nhà cung cấp có uy tín.
Quy trình dây chuyền sản xuất dây đai dệt
Quy trình dây chuyền sản xuất dây đai dệt

Để thúc đẩy sự phát triển dây chuyền sản xuất dây đai dệt tốt hơn, nhanh hơn và lành mạnh hơn của doanh nghiệp, chúng tôi liên tục đổi mới, phát triển và mở rộng thị trường với các giá trị "chất lượng, dịch vụ, liêm chính, hợp tác, đổi mới, siêu việt và giữ nguyên", với chất lượng ổn định và dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả, nó đã giành được sự công nhận cao từ khách hàng.
14 Lời Khuyên Hàng Đầu Chọn Nhà Xuất Khẩu Dây Đai Dệt Tốt
14 Lời Khuyên Hàng Đầu Chọn Nhà Xuất Khẩu Dây Đai Dệt Tốt

Bạn đang cân nhắc chuyển sang một nhà sản xuất mới để hợp tác xuất khẩu dây đai dệt nhưng bị choáng ngợp bởi quá nhiều sự lựa chọn? Một nhà sản xuất cần có khả năng đáp ứng nhu cầu chất lượng dây đai dệt để xuất khẩu hàng và điều chỉnh dây đai dệt của họ theo yêu cầu của khách hàng. Mặc dù việc đặt câu hỏi về chi phí và các vấn đề tài chính khác là rất quan trọng, nhưng có một số yếu tố khác cũng quan trọng không kém đó là 14 lời khuyên hàng đầu chọn nhà xuất khẩu dây đai dệt tốt.  
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.
[CHI TIẾT] Phần cố định Dây tăng đơ gồm những gì?
[CHI TIẾT] Phần cố định Dây tăng đơ gồm những gì?

Khi bạn tìm hiểu về dòng dây tăng đơ chằng hàng chắc hẳn bạn sẽ nghe rất nhiều về khái niệm phần cố định dây tăng đơ đúng không? Liệu bạn đã hiểu được chúng là gì? Và phần cố định dây tăng đơ gồm những chi tiết nào? Công dụng thực tế của bộ phận này là thế nào? Cùng Provina đi khám phá câu trả lời cho những thắc mắc trên thông qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng