DMCA.com Protection Status

S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook

Có thể nói trên thế giới có hàng nghìn loại dụng cụ hỗ trợ lao động, các loại hardware như giá treo, kệ, giá đỡ…. giúp cho công việc được tiện lợi, dễ dàng. Đặc biệt   S Hook là một trong các loại móc được sử dụng khá phổ biển và hầu hết được áp dụng trong công việc. Với tính năng đa dụng cùng tích hợp yếu tố sử dụng dễ dàng khiến S hook càng ngày càng được quan tâm và tìm kiếm trên thị trường.

 

S Hook

Tất cả về S Hook bạn nên biết

A. Định nghĩa về S Hook

S hook dịch ra tiếng việt các bạn có thể hiểu đơn giản S là hình chữ S, còn hook là móc, một loại móc hình chữ S.

Móc S hook là một loại móc thông dụng phổ biến có thể dùng cho tất cả các công việc, từ ở những nơi như khu công nghiệp cho đến công việc gia đình giúp cho những việc này trở nên dễ dàng và đảm bảo được độ an toàn nhất định.

Móc S hook có thể là một phụ kiện đi kèm với các sản phẩm như dây chằng hàng tăng đơ móc S, dây khóa cam móc S..., móc S hỗ trợ cho việc cố định vị trí 2 đầu của sản phẩm khi chằng buộc hàng hóa.

S Hook

B. Phân loại các loại s hook

Móc S hook tương đối có những công dụng giống nhau chỉ khác ở phần móc chữ S được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: Sắt, nhựa cao cấp, thép không gỉ, mỗi loại phù hợp cho từng loại công việc khác nhau về trọng tải.

C. Tính năng đa dụng của S Hook

Có thể nói móc S hook được sử dụng đa dạng trong tất cả các môi trường làm việc, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác với hàng hóa và tạo ra một móc nối tương đối chắc chắn. Có thể áp dụng kết hợp trực tiếp với những sản phẩm ràng buộc hàng hóa nhằm mục đích dễ thao tác hơn và hiệu quả hơn.

D. Thao tác dễ dàng và có thể điều chỉnh

Bạn có thể dễ dàng di chuyển vị trí của móc theo ý thích trước khi dùng lực siết, việc lắp đơn giản thì công đoạn tháo ra lại càng dễ dàng hơn.

E. Không hạn chế môi trường làm việc

Dụng cụ không hạn chế ở các môi trường khắc nghiệt có nhiệt độ cao hay phải tiếp xúc trực tiếp với anh nắng mặt trời thì móc S hook là sản phẩm tương đối phù hợp với những môi trường này, với những môi trường này chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng móc S hook được làm từ thép, sắt để có thể tạo ra sự chắc chắn và không bị biến đổi hình dạng.

F. Giá thành của sản phẩm S Hook

Sở dĩ móc S hook chiếm tỉ lệ cao lượt tìm kiếm trên mạng xã hội vì dễ dàng sử dụng và đi kèm với giá thành rất rẻ, bên cạnh đó thì tuổi thọ của móc S hook khá cao, có thể tái sử dụng nhiều lần, vì thế móc S hook được tìm kiếm và sử dụng rộng rãi là điều không có gì quá bất ngờ đúng không các bạn.

Các bạn có thể tham khảo và đặt mua các loại sản phẩm bảo vệ hàng hóa có móc S hook tại đây: https://provina.vn/hardware/

S Hook

Lưu ý khi sử dụng móc S hook

+ Nên sử dụng đúng trọng tải của móc để tránh tình trạng móc bị gãy, biến dạng trong quá trình sử dụng.

+ Nên đưa ra lựa chọn về chất liệu của móc S hook để phù hợp với công việc đòi hỏi tải trọng cao.

+ Khi liên kết móc S hook với một sản phẩm phải đảm bảo được tải trọng móc S tương đương với sản phẩm cần liên kết.

+ Móc S tương đối dễ sử dụng nhưng lưu ý khi móc vào hàng hóa phải tạo được độ căng nhất định tránh trường hợp móc bị rơi, tuôn ra làm đỗ vỡ hàng hóa.

+ Bạn nên tham khảo một số cách ràng buộc hàng hóa bằng móc S để quá trình sử dụng không gặp bất kì vấn đề nào.

Xem tham khảo video về cách buộc móc S tương đối an toàn với hàng hóa

Sử dụng phổ biến của móc S hook trong công việc

Móc S Hook được sử dụng hầu hết trong các môi trường làm việc:

+ Công trình xây dựng.

+ Ngành công nghiệp dầu mỏ.

+ Các công ty dầu mỏ, hóa chất.

+ Sản xuất điện công nghiệp.

+ Kho hàng vận chuyển.

+ Các ngành chế tạo.

+ Nhà máy sản xuất.

+ Nhà máy lọc dầu, hóa chất.

+ Các công ty sản xuất mặt hàng bảo hộ hàng hóa.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cách Đóng Gói Dây Đai Dệt Hoàn Hảo
Cách Đóng Gói Dây Đai Dệt Hoàn Hảo

Người ta thường thắc mắc cách đóng gói dây đai dệt và làm sao có thể đóng gói được dây đai dệt? Các bước và phương pháp chính xác cho quy trình đóng gói dây đai dệt an toàn đảm bảo chất lượng có thể bảo quản tốt khi đi một chặng đường dài hay lưu kho.  Để đảm bảo an toàn cho dây đai dệt khi đóng gói, có một số bước quan trọng mà bất kỳ công ty nào cũng nên thực hiện khi đóng gói. Thực hiện theo 6 bước sau để đảm bảo dây đai dệt của bạn luôn được đóng gói hoàn hảo!
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe ba gác, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ [GÓC GIẢI ĐÁP]
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ [GÓC GIẢI ĐÁP]

Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ mà chúng tôi thường xuyên giải đáp cho khách hàng. Cùng đọc và hiểu hơn về dòng dây chằng hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!
Xưởng sản xuất dây cáp vải cẩu hàng tại bình dương
Xưởng sản xuất dây cáp vải cẩu hàng tại bình dương

Bạn đang tìm nơi bán dây cáp vải cẩu hàng tại Bình Dương, Bạn chưa biết được đâu là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, tôi khuyên bạn nên tìm đến nơi sản xuất để có được dòng hàng chất lượng nhất từ đó đem lại ổn định trong công việc hơn. Cùng chúng tôi xem qua bài viết này để thấy được xưởng sản xuất dây cáp vải cẩu hàng tại bình dương được nhiều người đánh giá cao.
Sự khác nhau giữa Dây tăng đơ với Dây khóa cam
Sự khác nhau giữa Dây tăng đơ với Dây khóa cam

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét những điểm khác nhau giữa dây tăng đơ với dây khóa cam để xem việc sử dụng sản phẩm nào cho công việc chằng buộc hàng hóa giúp đảm bảo an toàn, hiệu suất và tiết kiệm chi phí nhất nhé. Bắt đầu thôi nào.
Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất
Nơi bán dây cẩu hàng Hàn Quốc tại Việt Nam giá rẻ nhất

Dây cẩu hàng Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm hot và chính hãng tại Provina, được phân phối rộng khắp thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội, có khả năng hỗ trợ nâng hạ mọi loại hàng hóa trong các lĩnh vực công nghiệp, khu chế xuất, hải cảng, nhà máy lắp ráp máy móc, phụ tùng…Với cơ sở uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng đã làm nên một thương hiệu vững mạnh. Để biết rõ hơn về sản phẩm này bạn hãy theo dõi qua bài viết này nhé.
Xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín

Các ngành sản xuất và vận chuyển ngày càng phát triển đã giúp cho các nhu cầu sử dụng dây đai dệt ngày càng cao. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng các loại dây đai dệt với chất lượng cao cũng tăng đáng kể. Chính vì vậy mà doanh nghiệp luôn tìm kiếm những xưởng sản xuất trực tiếp dây đai dệt uy tín để tạo thương hiệu độc quyền cho mình. Để tìm được xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu uy tín thì xem ngay bài viết mà chúng tôi tổng hợp ngay bên dưới đây!!! 
Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt
Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đối với các công ty, doanh nghiệp hết sức cần thiết. Vì vậy, sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc được Provina chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng, môi trường làm việc cũng như tính chất hàng hóa khác nhau để tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao nhất và đạt hiệu quả an toàn nhất cho hàng hóa.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng