DMCA.com Protection Status

Dây Đai An Toàn Buộc Lều - Dây Đai Chống Bão

Năm nào tình hình bão lũ cũng diễn biến rất phức tạp ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh thành của nước ta đặc biệt là các tĩnh miền trung, ảnh hưởng nặng nề về đời sống, sản xuất và các hoạt động kinh tế - Xã hội, cả tính mạng và nhà cửa. Để giảm thiểu các thiệt hại do bão lũ gây ra chúng ta cần phải có các biện pháp như dàn chông nhà cửa, của cải vật chất trước khi bão ấp vào phá tan mọi thứ. Dây đai an toàn, dây đai chống bão là giải pháp cần thiết gia cố giàn chống nhà cửa và mọi thứ an toàn.

Dây đai chống bão

Bộ dụng cụ buộc - Phụ kiện lều của bạn

Khách hàng của chúng tôi có những nhu cầu khác nhau tùy theo thời gian và loại thời tiết mà họ sẽ sử dụng lều của mình. Nếu bạn dự định rời khỏi lều hoặc vọng lâu của mình trong một thời gian dài hơn hoặc muốn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi loại thời tiết xấu, thì một bộ dụng cụ buộc dây là một ý tưởng tuyệt vời.

Bộ dụng cụ này sẽ bảo vệ lều và tài sản của bạn, tránh mài mòn và giúp bạn yên tâm hơn khi gió nổi lên.

Nếu bạn đang tự hỏi, bộ dụng cụ buộc là gì, bao gồm những gì và bộ dụng cụ nào phù hợp cho lều thay vì vọng lâu hoặc nhà để xe di động, thì hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời.

Bộ dây buộc là một hệ thống buộc bao gồm neo đất, đai căng và bộ căng bánh cóc. Chúng có ích cũng như hạn chế tải trọng, để cố định và vận chuyển hàng rời, cồng kềnh.

 

Bộ dụng cụ buộc giúp cải thiện đáng kể độ ổn định và độ bền của lều. Chúng cũng cung cấp sự bảo vệ tối ưu, giảm nguy cơ thiệt hại do bão hoặc gió và thậm chí giảm tiếng ồn bên trong lều. Tại công ty chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy dây chằng hàng tăng đơ, chốt và dây đai chịu lực cho tất cả các sản phẩm của chúng tôi có trong gói!

Có phải mọi lều đều cần chống bão không?

Thông thường, trong điều kiện gió lặng hoặc nhẹ, các neo và dây thừng tiêu chuẩn được bao gồm trong quá trình vận chuyển lều của bạn sẽ đủ bảo vệ cấu trúc. Tuy nhiên, trong trường hợp có bão hoặc gió giật mạnh, lều có nguy cơ bị cuốn trong không khí, không chỉ làm hỏng lều mà còn gây nguy hiểm cho tài sản, bạn bè và gia đình của bạn. Vì lý do này, dây buộc là một phụ kiện được khuyên dùng cho tất cả các thiết kế lều. Thắt lưng cung cấp sự bảo vệ cần thiết cho những chiếc lều còn lại trong mùa đông. Độ ổn định được cải thiện giúp lều có thể đứng vững ngay cả trong thời tiết gió, hay thay đổi và giảm nguy cơ thiệt hại do bão cũng như hao mòn thông thường.

Lều nên được tháo dỡ trong gió lớn

Ngay cả khi có dây buộc, lều của chúng tôi cũng không chống được bão! Trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như bão lớn hoặc cuồng phong có thể gây ra tác động tàn phá, chúng tôi luôn khuyên bạn nên tháo dỡ lều của mình.

Bạn có bộ dụng cụ buộc là gì?

Bộ dụng cụ buộc dây có sẵn cho nền đất mềm (cỏ hoặc đất) và cho bề mặt cứng (bê tông hoặc nhựa đường). Mặc dù bề mặt mà bạn đang đứng cứng hay mềm thường rất rõ ràng, nhưng điều này đôi khi cần suy nghĩ một chút. Ví dụ, đá lát đường, mặc dù cứng, nhưng không phải là bề mặt neo thích hợp cho lều. Trong trường hợp lát đá, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chốt neo đất yếu để neo lều vào đất giữa các viên đá hoặc bên ngoài khu vực lát đá.

Tùy thuộc vào loại lều - vọng lâu bật lên, lều bạt , lều chứa đồ , nơi trú ẩn ngoài đồng ruộng , lều chứa trang trại, nhà để xe trong lều hoặc lều công nghiệp - phương pháp buộc lều bằng dây đai sẽ khác nhau. Một số cấu trúc được căng hoàn toàn trên mái lều bằng dây đai căng, trong khi những cấu trúc khác sử dụng dây đai bánh cóc được gắn vào khung ở các góc.

Làm thế nào để bạn cố định lều của mình bằng dây đai căng?

Để cài đặt dây đai, trước tiên bạn nên bắt đầu với các chốt. Vặn chặt các chốt hoặc neo bê tông xuống đất ở cạnh lều của bạn. Đối với neo trên nền đất yếu, chúng tôi khuyên bạn nên cắm chốt sâu vào trong đất - sâu từ 400-600 mm. Neo bê tông nên được cố định vào bề mặt bê tông. Một lỗ phải được khoan trước cho mục đích này. Các neo bê tông là các neo khung kim loại mạ kẽm hoàn toàn với chức năng mở rộng.

Trong trường hợp lều bạt hoặc lều chứa có chiều cao cạnh là 2 mét, khoảng cách giữa neo đất và gian hàng phải là khoảng 2 mét, sao cho tạo được một góc 45 độ khi căng dây đai bánh cóc. Cố định neo đất vào khung lều thông qua đai căng và cố định độ căng của đai bằng bộ căng bánh cóc. Đặt dây đai lên trên lều, cẩn thận để bảo vệ vải lều khỏi bị hư hại. Để có kết quả tốt nhất, hãy cố gắng đảm bảo rằng dây đai không bị xoắn. Sử dụng Móc chữ S để móc dây đai vào neo và sau đó sử dụng bộ căng đai có thể điều chỉnh (bánh cóc) để khóa ở độ căng chính xác. Độ căng của dây đai phải chắc chắn mà không gây quá tải lên khung lều và bạt che. Chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên kiểm tra độ căng của dây đai và kéo căng lại dây đai khi cần thiết.

Lều bật lên của bạn có thể chịu được các yếu tố

Chúng tôi cũng có các tùy chọn để bạn buộc chặt các vọng lâu bật lên xuống đất. Bộ này bao gồm dây đai bão có chiều dài 10 mét và chiều dài dây đai khoảng 50 mm, bộ căng dây đai tăng đơ và chốt dài 40 cm.

Khi lưu trữ ô tô của bạn, sự ổn định của nhà để xe di động tự nhiên là một cân nhắc quan trọng. Do đó, trên trang này, bạn sẽ tìm thấy một bộ dây đai căng cụ thể được thiết kế để sử dụng cho nhà để xe di động của chúng tôi.

Các chốt nối đất của bộ dây đai rộng 50 mm này dài 60 cm và cũng bao gồm toàn bộ cấu hình bằng thép. Tổng cộng, bộ chống bão dành cho nhà để xe trong lều này có 4 neo tiếp đất, mỗi cái dài 60 cm, 2 bộ căng bánh cóc và 2 dây đai chống bão có móc ở hai đầu dài khoảng 15 mét. Giờ đây, bạn đã có một mái che di động cho ô tô của mình, không chỉ chống thấm nước, chịu được thời tiết và là một giải pháp thay thế rẻ hơn nhiều so với thuê không gian trong nhà mà còn có cấu trúc cực kỳ ổn định.

Các lựa chọn thay thế để buộc dây đai

Bạn sẽ làm gì nếu bạn không được phép khoan xuống đất hoặc bạn muốn cơ động hơn mà không cần phải tháo dây đai và buộc lại khi di chuyển lều? Trong những trường hợp này, bạn nên xem xét một giải pháp thay thế để giữ cho lều của bạn an toàn và được nối đất. Giải pháp: Các thiết bị cố định mặt đất đặc biệt dành cho vọng lâu, lều bạt và lều chứa đồ từ công ty chúng tôi.

Những vật cố định này bao gồm, ví dụ, một bộ bốn tấm kê chân nặng 6 kg có thể được sử dụng cho Bạt từ dòng sản phẩm Phổ thông và Cao cấp cũng như cho Bạt chuyên nghiệp có bạt PE. Sử dụng các chân được thiết kế đặc biệt này cho phép bạn giảm thêm trọng lượng của cấu trúc bằng các tấm bê tông.

Điều này cải thiện đáng kể sự ổn định mà không cần khoan vào lòng đất. Khung cơ sở cũng tăng độ ổn định của lều hoặc lều lưu trữ, mang đến cho bạn nhiều tùy chọn để buộc khung xuống.

Ngoài ra, khung cơ sở giúp giảm tiếng ồn và chuyển động, vì nó cho phép bạn buộc các tấm bên vào khung.

Đối với vọng lâu bật lên, túi trọng lượng và tấm kim loại có trọng lượng có sẵn để cải thiện độ ổn định. Chúng có thể được gắn dễ dàng vào chân hoặc chân của giá đỡ.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI  VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]

Có thể nói hiện nay trong các công việc nâng hạ hàng hóa, di chuyển hàng hóa đều được sử dụng công cụ là dây cáp vải và dây cáp thép. Hai loại dây này chiếm tuyệt đối về nhu cầu sử dụng của khách hàng. Rất nhiều người có thể thắc mắc và muốn so sánh giữa hai loại dây cáp vải và dây cáp thép có những ưu điểm gì và khuyến điểm gì để thuận tiện cho công việc. Để tìm hiểu chi tiết mời các bạn cùng mình phân tích và so sánh dây cáp vải và cáp thép nhé.
Thùng container cũ giá bao nhiêu | Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí
Thùng container cũ giá bao nhiêu | Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

Trên thế giới, các ngành công nghiệp, thương mại đang rất phát triển vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước là việc hết sức cần thiết. Vậy thì làm thế nào để vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn? Các loại thùng container có hữu dụng trong trường hợp này? Thùng container cũ giá bao nhiêu? Đó là những câu hỏi thường gặp khi doanh nghiệp muốn tìm mua container cũ.
Làm thế nào để tính cước phí vận chuyển
Làm thế nào để tính cước phí vận chuyển

Cước phí vận chuyển là vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu khi nhu cầu luân chuyển hàng hóa từ điểm này đến điểm khác có thể từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Biết được độ quan trọng của nó, chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra công thức tính cước phí vận chuyển chi tiết cùng với các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và lợi nhuận khi vận chuyển hàng hóa với bài viết dưới đây! Cùng theo dõi nhé!
Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023
Công thức tính tải trọng cáp thép chính xác năm 2023

Đã bao giờ bạn tự hỏi trọng lượng của một dây cáp thép có thể giữ an toàn là bao nhiêu? Mặc dù cáp thép thường có đường kính nhỏ không lớn như các loại dây khác nhưng sức bền của chúng rất ấn tượng. Việc tính toán trọng lượng mà một dây cáp có thể nâng tải tối đa có thể được gọi là vùng tải trọng an toàn (SWL), chúng được tính toàn théo một công thức toán học khoa học. Cùng chúng tôi xác đinh công thức tính tải trọng cáp thép với bài viết dưới dưới đây!
Webbing Là Gì? Ứng Dụng Webbing
Webbing Là Gì? Ứng Dụng Webbing

Webbing là gì? Là một loại vải dệt có thể phân biệt được bằng các thành phần vật liệu khác nhau, các biến thể về độ bền và độ rộng của nó. Qua quá trình dệt vải gồm có các sợi được các thợ dệt đưa lên bem vào máy, qua khung dệt để tạo thành các dải dây đai dệt. Được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau như quần áo, vật liệu giày dép, y tế, sản phẩm thể thao, hành lý, công nghiệp, nông nghiệp, nhu cầu quân sự, giao thông vận tải, các loại dây chằng buộc...
5 video dây tăng đơ trên YouTube - Chất lượng - Hữu ích
5 video dây tăng đơ trên YouTube - Chất lượng - Hữu ích

Có lẽ sản phẩm quan trọng nhất của chúng tôi trong công ty đó chính là dây tăng đơ. Mặc dù chúng tôi đã viết nhiều bài trên blog của mình về công dụng, lợi ích và ứng dụng của nó, nhưng chúng tôi biết rằng đôi khi video có thể giải thích mọi thứ tốt hơn bằng lời nói! Với ý nghĩ đó, dưới đây chúng tôi đã thảo luận về 5 video dây tăng đơ trên YouTube.
4 TIPS hướng dẫn sử dụng xe cẩu bạn không thể bỏ qua
4 TIPS hướng dẫn sử dụng xe cẩu bạn không thể bỏ qua

Xe cẩu dùng để nâng, cẩu, bốc xếp hàng hóa với tải trọng lớn lên đến hàng chục tấn, là phương tiện chuyên dụng cho các xí nghiệp doanh nghiệp lớn nhỏ hiện tại, góp phần không nhỏ trong sự phát triển lớn mạnh của các công ty, chính vì điều đó mà việc sử dụng xe cẩu vận hành trơn tru, an toàn sẽ là yếu tố không nhỏ giúp bạn thành công. Để xe cẩu vận hành an toàn bạn cần biết cách sử dụng xe cẩu để việc nâng cẩu diễn ra được an toàn. Sau đây là 4 tips hướng dẫn dụng xe cẩu bạn không nên bỏ qua. 
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết
Kiến Thức Về Dây Đai Quân Sự Bạn Nên Biết

Thắt lưng quân sự được sử dụng phổ biến trong quân đội. Mọi chi nhánh của quân đội bao gồm Quân đội, Hải quân, Thủy quân lục chiến và Không quân đều phải đeo một màu thắt lưng quân sự cụ thể. Thắt lưng dùng để mang vũ khí, công cụ và thiết bị.Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem điều gì làm cho thắt lưng chiến thuật khác với các loại thắt lưng khác. Bằng cách xem xét những lợi ích của nó, hy vọng bạn sẽ thấy rằng một chiếc dây đai quân sự mang lại lợi ích cho bạn như thế nào?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng