DMCA.com Protection Status

Tất Tần Tật Về Dây Đeo Mũ Bảo Hiểm Dành Cho Xe Đạp

Nếu bạn bị choáng ngợp bởi tất cả các loại mũ bảo hiểm xe đạp hiện có, thì bạn không đơn độc. Nhưng tin tốt là khi thu hẹp các lựa chọn, việc tìm kiếm chiếc mũ bảo hiểm phù hợp với bạn không khó như vẻ ngoài của nó. Bất kể bạn đi xe như thế nào và ở đâu, đây là tất cả những gì bạn cần biết để đưa ra lựa chọn đúng đắn cho chiếc mũ bảo hiểm tiếp theo của mình. Hãy cùng theo dõi bài viết tất tần tật về dây đeo mũ bảo hiểm dành cho xe đạp để lựa chọn cho mình chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất nhé!!!

Dây đeo mủ bảo hiểm

 

Tại sao đội mũ bảo hiểm xe đạp?

Mặc dù không có thiết bị an toàn nào có thể bảo vệ bạn khỏi mọi tình huống, nhưng mũ bảo hiểm ngày nay được thiết kế để bảo vệ đầu bạn khỏi một số tai nạn nhất định.

Dây đeo mũ bảo hiểm rất quan trọng đối với mọi người lái xe và mọi chuyến đi vì chúng được thiết kế để bảo vệ tài sản quý giá nhất của bạn: Bộ não của bạn. Mũ bảo hiểm hiện đại đã thay đổi rất nhiều gần đây. Ngày nay, mũ bảo hiểm được thiết kế để thoải mái và khí động học hơn, với một số được thiết kế để giải quyết các vấn đề về năng lượng tuyến tính và quay

Tìm hiểu thêm về dây đeo an toàn mũ bảo hiểm xe đạp

Dây đai mũ bảo hiểm được làm bằng nylon, polyester hoặc polypropylene. Dây đai vải và cách dệt là những gì làm cho những chiếc dây đai này trở nên độc đáo đối với mọi công ty. Các dây đeo mũ bảo hiểm được nằm ở phía dưới cằm có thêm phụ kiện đeo hay gắn để tạo khóa chốt chắc chắn ở giữa cho mũ cố định trên đầu an toàn và chắc chắn.

Mũ bảo hiểm hoạt động như thế nào?

Dây đeo mủ bảo hiểm

Dây đeo mũ bảo hiểm hoạt động như thế nào khi đi xe đạp. Thường có lớp vỏ mỏng bên ngoài, lớp xốp dày bên trong và dây đai giúp giữ cố định mũ bảo hiểm trong quá trình sử dụng bình thường và trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Lớp xốp bên trong vỡ ra khi va chạm để giảm bớt tác động và phân tán nó. Vỏ ngoài ở đó để giữ bọt lại với nhau khi va chạm. Một số mũ bảo hiểm cũng có cấu trúc lồng bên trong lớp xốp để giúp bọt giữ được hình dạng của nó. Các dây đai giữ mũ bảo hiểm trên đầu của bạn, vì vậy điều quan trọng là phải điều chỉnh chúng.

Tôi cần mũ bảo hiểm cỡ nào?

Điều rất quan trọng là chọn kích cỡ mũ bảo hiểm chính xác và sau đó điều chỉnh nó cho phù hợp với chức năng của dây đeo mũ bảo hiểm. Các nhà sản xuất mũ bảo hiểm cung cấp một số tùy chọn kích cỡ và các loại hệ thống vừa vặn khác nhau để giúp bạn tìm được loại vừa vặn nhất với mình. Ví dụ. Nếu bạn không chắc chắn về độ vừa vặn, hãy đến cửa hàng bán lẻ gần nhất hoặc cửa hàng xe đạp địa phương để được trợ giúp.

Tìm hiểu thêm về kích thước và độ vừa vặn của mũ bảo hiểm

Một quan niệm sai lầm phổ biến là tất cả các mũ bảo hiểm phải được trang bị dây đeo cằm. Mặc dù mũ bảo hiểm bao gồm các yêu cầu đối với dây nịt cằm bắt buộc, nhưng mũ bảo hiểm dành cho xe đạp không có yêu cầu này. 

Không bắt buộc phải có dây đeo cằm như tiêu chuẩn đối với những dây đeo mũ bảo hiểm này vì trong quá trình sử dụng thông thường, mũ bảo hiểm được giữ chắc chắn trên đầu bằng hệ thống dây đai và tăng đơ bên trong. Dây đeo cằm có thể hữu ích cho một số ứng dụng nhất định, chẳng hạn như các nhiệm vụ yêu cầu chuyển động mạnh hoặc trong không gian có chướng ngại vật có thể làm lệch mũ bảo hiểm.

Dây đeo cằm tùy chọn cho mũ bảo hiểm, điều này nhằm đảm bảo mũ bảo hiểm dễ dàng tháo ra trong trường hợp người đội bị cuốn vào máy móc trong môi trường công nghiệp.

Dây đeo mủ bảo hiểm

Công dụng của dây đeo cằm mũ bảo hiểm là gì?

Mục đích của dây đeo cằm là để giữ mũ bảo hiểm trên đầu của người đội (đặc biệt là khi xảy ra tai nạn), và do đó, thiết kế thường nhằm mục đích tạo độ chắc chắn và độ bền cho dây đeo. Tuy nhiên, nó có thể là một lợi thế nếu dây đeo mũ bảo hiểm có thể tự động bung ra khỏi đầu trong một số tình huống nhất định.

Mũ bảo hiểm có cần quai cằm không?

Mũ bảo hộ lao động công nghiệp và mũ bảo hiểm hiệu suất cao phải được thiết kế với phương tiện để gắn dây đeo cằm, khi cần thiết. Không bắt buộc phải có dây đeo cằm như tiêu chuẩn đối với những mũ bảo hiểm này vì trong quá trình sử dụng thông thường, mũ bảo hiểm được giữ chắc chắn trên đầu bằng hệ thống dây đai và tăng đơ bên trong.

Dây đeo mũ bảo hiểm nên chặt như thế nào?

Khóa dây đeo cằm của bạn. Siết chặt dây đeo cho đến khi vừa khít, sao cho không quá một hoặc hai ngón tay nằm gọn dưới dây đeo. Thay dây đeo mũ bảo hiểm của bạn, bảo vệ phần đầu an toàn tránh khỏi các va chạm, thiệt hại không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy được.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản

Máy lạnh có trọng lượng không hề nhẹ nên gây khó khăn khi vận chuyển máy lạnh đi xa. Nhiều người lúng túng vì không biết cách xử lý, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí kíp chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn có thêm những thông tin bổ ích có thể áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày.
Cách Gửi Hàng Qua Bưu Điện COD Bạn Cần Biết?
Cách Gửi Hàng Qua Bưu Điện COD Bạn Cần Biết?

Bưu điện là một cơ sở công cộng và nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ thư tín, chẳng hạn như nhận thư và bưu kiện, cung cấp hộp thư bưu điện và bán tem bưu chính, bao bì và văn phòng phẩm. Gửi hàng qua bưu điện cod là cách gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ hay ship hàng người nhận trả tiền. Một số người lần đầu gửi hàng mà chưa biết cách gửi hàng hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi cách gửi hàng qua bưu điện cod, gửi thông thường và gửi nhanh để hiểu rõ hơn nhé.
TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022
TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022

Nhu cầu đời sống ngày càng phát triển dẫn đến những việc như: chuyển nơi ở, chuyển văn phòng làm việc, chuyển hàng hóa…Ngoài việc vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thì chúng ta có thể vận chuyển các sản phẩm có kích thước nhỏ bằng phương tiện xe máy. Để trong quá trình vận chuyển được an toàn và hiệu quả tranh đỗ vỡ thì bạn nên tìm hiểu cách buộc dây ràng trên xe máy thế nào.
[ Bạn nên biết  ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng
[ Bạn nên biết ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng

Nhiều tại nạn lao động xảy ra hằng ngày trên cả nước nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hiểu biết về kỹ thuật cẩu hàng của người điều khiển, Các kỹ thuật rất quan trọng chúng ta cần phải biết để đảm bảo an toàn nhất định trong quá trình làm việc. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ một số thông tin để tránh tai nạn rủi ro nhé.
Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Đai Vali Hành Lý?
Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Đai Vali Hành Lý?

Khóa kéo thường có thể bị đứt hoặc bung ra nếu chúng bị mòn hoặc va li được đóng gói quá nhiều, đặc biệt là đối với vali vỏ cứng. Dây đai hành lý sẽ giữ cho tất cả đồ đạc bên trong của bạn không bị đổ ra ngoài , vì vậy bạn sẽ tránh được việc mất đồ đạc và bất kỳ các trường hợp hư hỏng vali có thể xảy ra bất ngờ nào tại băng chuyền hành lý hay trong quá trình vận chuyển. Tại sao nên sử dụng dây đai vali hành lý thì chúng ta cùng tìm hiểm trong bài viết này mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!!! 
Cách đóng gói hàng hóa shopee dễ làm, dễ sử dụng
Cách đóng gói hàng hóa shopee dễ làm, dễ sử dụng

Đóng gói bao bì hàng hóa với mục đích bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Cách đóng gói  hàng hóa shopee nghe có vẻ khá đơn giản nhưng nếu không nắm bắt được những bước cơ bản sẽ dẫn đến rủi ro cho hàng hóa cần vận chuyển. Vì vậy bài viết này sẽ mang lại những kiến thức cơ bản về các bước đóng gói hàng shopee chắc chắn và an toàn.  
Địu Em Bé, Địu Và Ba Lô: Hướng Dẫn An Toàn
Địu Em Bé, Địu Và Ba Lô: Hướng Dẫn An Toàn

Địu em bé, địu hoặc ba lô có thể là một cách thiết thực để bế em bé của bạn và giúp bạn rảnh tay.Khi chọn địu hoặc địu em bé, hãy tìm vị trí hông khỏe mạnh cho em bé của bạn.Sử dụng quy tắc địu em bé, địu và balo hướng dẫn an toàn để đặt bé an toàn trong địu và tránh nguy cơ ngạt thở. Địu em bé là một túi hoặc dải dây đai dệt, thường được cố định qua vai và đeo ngang trước ở nhiều tư thế khác nhau.
Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!
Hãy Thắt Dây Đai An Toàn Và Luôn Giữ An Toàn!

Dây đai an toàn trên ô tô là một thiết bị an toàn để giữ người ngồi trong khi va chạm và tránh va chạm thứ cấp giữa người ngồi với vô lăng và bảng đồng hồ [thiết bị hiển thị giá trị] trong khi va chạm, hoặc để tránh lao ra khỏi xe. Phương tiện trong quá trình va chạm và gây ra tử vong hoặc thương tích. Dây đai an toàn trên ô tô được công nhận là thiết bị an toàn rẻ và hiệu quả nhất, nhiều quốc gia bắt buộc trang bị dây an toàn trên xe ô tô.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng